VTV gián tiếp xác nhận Hồ Chí Minh giết hại bà Nguyễn Thị Năm - Dân Làm Báo

VTV gián tiếp xác nhận Hồ Chí Minh giết hại bà Nguyễn Thị Năm



Hoàng Trần (Danlambao) - Đánh dấu 125 ngày sinh Hồ Chí Minh, đài truyền hình Việt Nam (VTV) phát đi chương trình ‘Ý nghĩa những tên gọi, bí danh, bút danh của bác’, qua đó gián tiếp xác nhận Hồ Chí Minh là thủ phạm đã dùng bút danh C.B. để giết hại bà Nguyễn Thị Năm - một địa chủ yêu nước và cũng là ân nhân của đảng cộng sản.

Trong video tuyên truyền được phát sóng trên kênh thời sự 19 giờ tối ngày 15/5/2015, VTV đã liệt kê hàng loạt bút danh của Hồ Chí Minh, trong đó C.B. được nói là viết tắt của chữ ‘cán bộ’, hoặc ‘của bác’

“Có bút danh mà nhiều người phải suy đoán như C.B. người đề trong hơn 700 bài báo đăng báo Nhân dân”, người dẫn chương trình nói.



Cũng trong phóng sự, VTV trích lời bà tiến sỹ Nguyễn Thị Tình, nguyên giám đốc bảo tàng Hồ Chí Minh phát biểu: 

“Chúng ta có thể hiểu là C.B. có nghĩa là ‘cán bộ’, hay là ‘của bác’. Bút danh C.B. tôi có rất nhiều ấn tượng với nhiều bài báo rất nhẹ nhàng, không đao to búa lớn nhưng nó đi vào lòng người.

Để động viên nhân dân ta làm theo và thực hiện những điều mà cách mạng lúc bấy giờ đang cần”. 

C.B. là Hồ Chí Minh

Ngày 9/7/1953, bà Nguyễn Thị Năm, còn được gọi là Cát Hanh Long đã bị đảng cộng sản Việt Nam xử bắn, mở màn cho cuộc đấu tố ‘cải cách ruộng đất’ khiến hàng trăm ngàn thường dân bị giết hại.

Bà Nguyễn Thị Năm vốn là một địa chỉ yêu nước, từng đóng góp hàng trăm lạng vàng cho Việt Minh, đồng thời bà cũng giúp nuôi ăn ở nhiều cán bộ cao cấp cộng sản như Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp, Trường Chinh, Phạm Văn Đồng… 

C.B. đấu tố bà Nguyễn Thị Năm
2 tuần sau khi sát hại bà Nguyễn Thị Năm, tờ báo Nhân Dân số ra ngày 21/7/1953 đã đăng bài viết ‘Địa chủ ác ghê’, trong đó vu khống bà Nguyễn Thị Năm với những tội danh bịa đặt như: “làm chết 32 gia đình gồm có 200 người; trực tiếp, gián tiếp giết ngót 260 người; tra tấn tàn nhẫn nông dân, phản cách mạng…”

Tác giả của bài báo sặc mùi đấu tố này được ký tên là C.B.

Theo các tài liệu chính thức của đảng cộng sản Việt Nam, C.B. được xác định là một trong nhiều bút danh của Hồ Chí Minh. 

Sự xác nhận của VTV đã củng cố thêm cho các nghi vấn về vai trò của Hồ Chí Minh trong ‘cải cách ruộng đất’. 

Giết hại ân nhân của đảng cộng sản

Như vậy, Hồ Chí Minh chính là thủ phạm đã giết hại bà Nguyễn Thị Năm, một ân nhân của đảng cộng sản.

Trong sách Đèn Cù, nhà văn Trần Đĩnh kể lại rằng trong buổi đấu tố bà Năm, 2 lãnh tụ cộng sản đã bí mật tới tham dự, trong đó Hồ Chí Minh thì bịt râu và Trường Chinh đeo kính râm.

Cũng theo Trần Đĩnh, sau khi giết hại bà Năm bằng một loạt tiểu liên, xác nạn nhân do không để lọt vào quan tài nên đã bị nhiều du kích nhảy lên giẫm đạp, xương gãy kêu răng rắc…

Vụ giết hại bà Nguyễn Thị Năm được dùng để làm ‘thí điểm’ theo lệnh quan thầy Trung Cộng. 

Bà Nguyễn Thị Năm và con cái
Tiếp đến, đảng cộng sản đã mở rộng các cuộc đấu tố trên quy mô lớn, dẫn đến cái chết của 675 ngàn người dân vô tội, tương đương với 5% dân số miền Bắc lúc bấy giờ.

‘Cải cách ruộng đất’ được coi là cuộc diệt chủng man rợ nhất trong lịch sử Việt Nam, thủ phạm không ai khác chính là Hồ Chí Minh và đảng cộng sản.

Sau khi giết hại hàng trăm ngàn người dân vô tội, để tiếp tục lừa mị nhân dân, đảng CSVN giở trò ‘nhận sai’, còn Hồ Chí Minh thì diễn kịch khóc lóc và tự ‘phê bình’.

Trong suốt cuộc đời, Hồ Chí Minh - tức C.B. chưa một lần xin lỗi bà Nguyễn Thị Năm và oan hồn của hàng trăm ngàn người dân vô tội. 

Thậm chí, vào năm 2014, đảng CSVN còn khoét sâu thêm nỗi đâu này khi cho tổ chức cuộc triển lãm về những điều được gọi là ‘thành tựu của cải cách ruộng đất’. Chỉ sau vài ngày, cuộc triển lãm đã phải đóng cửa trước làn sóng biểu tình của bà con dân oan.

Một lần nữa, hành động này tiếp tục khiến dư luận ngày một căm phẫn hơn về những tội ác của chế độ cộng sản đối với người dân Việt Nam. 

Do đó, ngày 19/5 phải được xem là ngày sinh của một tên đồ tể diệt chủng tàn bạo nhất trong lịch sử dân tộc Việt Nam.

20.05.2015



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo