Đất nước tan nát vì những "thằng người tốt" của Vũ Đức Đam - Dân Làm Báo

Đất nước tan nát vì những "thằng người tốt" của Vũ Đức Đam

Trần Nam Khoa (Danlambao) - Hôm 12/8 vừa qua Vũ Đức Đam, phó thủ tướng cộng sản phát ngôn "tại sao chúng ta tốt mà vẫn cứ nghèo. Bây giờ phải làm gì?". Trả lời ngắn gọn: nghèo là vì đảng bầy sâu lãnh đạo, giải tán đảng là việc phải làm. Trả lời dài dòng:

Trước hết là vì bản chất của "chúng ta" là láo và mặt dày. Cho nên nói như đinh đóng cột: chúng ta tốt!!! Vậy "chúng ta" là ai?

Những "chúng ta tốt" của Vũ Đức Đam là một bầy sâu mà con sâu chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã xác nhận: "Trước đây chỉ một con sâu làm rầu nồi canh, nay thì nhiều con sâu lắm. Nghe mà thấy xấu hổ, không nhẽ cứ để hoài như vậy. Mai kia người ta nói một bầy sâu, tất cả là sâu hết thì đâu có được. Một con sâu đã nguy hiểm rồi, một bầy sâu là 'chết' cái đất nước này".

"Chúng ta tốt" là một bầy chuột ngày đêm học tập đạo đức Hồ Chí Minh đục khoét của công, rút ruột đồng bào, nhưng "đánh con chuột đừng để vỡ bình, làm sao diệt được chuột mà bảo vệ được bình hoa. Không phải xới tung lên tất cả, gây mất niềm tin, nghi kỵ lẫn nhau, rối loạn sẽ rất nguy hiểm" như lời chúa đảng chuột Nguyễn Phú Trọng từng nói.

"Chúng ta tốt" là một lũ cộng sản nhung nhúc khắp 3 miền đất nước, thi nhau "ăn của dân không từ một cái gì" như lời của mụ cộng sản Nguyễn Thị Doan thú tội. 

Kế đến, vì cho là "chúng ta tốt" nên những con chuột, con sâu tự cho chúng có tư cách đứng trên đầu trên cổ 90 triệu dân, cha đẻ của chúng được chúng tôn xưng là cha già dân tộc, chúng cha truyền co nối chức vụ, móc nghéo nhau tham ô, bất cứ thứ gì cũng phải trung thành với đảng và bằng mọi giá chúng phải nắm lấy vai trò lãnh đạo, "bỏ điều 4 là tự sát" nhưng tên hề chủ tịch Nguyễn Minh Triết đã khẳng định.

Do đó, đi đến kết luận: chính vì những con sâu, con chuột cộng sản bụng bự, mặt dày, vẫn ngoan cố cho mình là tốt, tự cho mình là đỉnh cao trí tuệ để nắm quyền lãnh đạo đất nước cho nên Việt Nam có cái đuôi xã hội chủ nghĩa vẫn cứ ngheo hoàn nghèo!!!

Rõ chưa - Vũ Đức Đam!?




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo