Phong trào Liên đới Dân oan tranh đấu thông tin công luận - Dân Làm Báo

Phong trào Liên đới Dân oan tranh đấu thông tin công luận

Trước khi xảy ra vụ cưỡng chế, gia đình ông Nguyễn Trung Can và bà Mai Thị Kim Hương tuyên bố sẽ liều chết giữ đất.

Về việc 12 Dân Oan bị tà quyền ác đảng khép tội “chống người thi hành công vụ” vì đã dám tự vệ khi chúng tới cướp chiếm nhà của mình

Kính thưa Đồng Bào và các Thân Hữu trong ngoài nước

Phong Trào chúng tôi vừa được cháu Nguyễn Mai Thảo Vy là con gái của ông bà Dân oan Nguyễn Trung Can - Mai Thị Kim Hương gởi khẩn cấp cho bản chụp của “cáo trạng” do tà quyền ác đảng tại Thạnh Hóa, Long An mới gởi tới thân nhân các nạn nhân trong ngày 4 tháng 8 hôm qua.

Kính mời Đồng Bào và Thân Hữu mở xem bản chụp trang đầu của Cáo Trạng mà chúng tôi đăng cùng với Thông Báo này.


Theo sau cáo trạng này thì sắp tới tà quyền ác đảng sẽ mở tòa để khép tội “chống người thi hành công vụ” cho 12 nạn nhân đã bị chúng bạo hành cưỡng chế rồi bắt giam vô pháp từ khi xảy ra vụ cướp chiếm nhà của ông bà Can - Hương ngày 14 tháng 4 năm 2015.

Mười hai nạn nhân sắp bị chúng khép tội là các ông bà:

1- Mai Thị Kim Hương sanh năm 1979,
2- Mai Văn Đạt sn 1980,
3- Nguyễn Trung Tài sn 1966,
4- Nguyễn Trung Linh sn 1994,
5- Nguyễn Trung Can sn 1974,
6- Phùng Văn Tuân sn 1977,
7- Mai Văn Phong sn 1978,
8- Phùng Thị Ly sn 1963,
9- Mai Văn Tưng sn 1955,
10- Nguyễn Thị Thắng sn 1958,
11- Mai Quốc Hẹn sn 1986,
12- Nguyễn Văn Tôi sn 1939.

Kính thưa Đồng Bào và các Thân Hữu

Sống kiếp dân thường trong địa ngục cộng sản ngập đầy bất công áp bức đã là khổ rồi, nhưng làm Dân Oan trong chế độ CS còn khốn khổ hơn nữa, thế mà nỗi khốn khổ Dân Oan chúng tôi đang phải gánh chịu vẫn chưa đủ, bây giờ Dân Oan Thạnh Hóa còn phải chịu thêm số phận tức tưởi như cá nằm trên thớt không được giãy giụa để tà quyền ác đảng CSVN muốn băm lúc nào thì băm muốn chặt lúc nào thì chặt như thế này!!!!!

12 Dân Oan sắp bị tà quyền ác đảng CSVN khép tội đây làm sao đủ khả năng chống cự lại cả một lũ sai nha cướp ngày hàng mấy trăm tên có vũ trang đủ thứ súng dao, lựu đạn, dùi cui, áo giáp nón sắt với nhiều loại cơ giới máy móc lúc chúng tiến hành cướp chiếm nhà của gia đình Dân oan Hương - Can ngày 14-4-2015 mà bây giờ ta tà quyền ác đảng khép họ tôi “CHỐNG NGƯỜI THI HÀNH CÔNG VỤ” với “CỐ Ý GÂY THƯƠNG TÍCH”?????

Các lãnh đạo CS từ Nguyễn Phú Trọng đến Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang đi rêu rao láo bịp quốc tế là chánh quyền của chúng là của dân do dân vì dân, là ở Việt Nam có dân chủ nhân quyền.

Nhưng chính người dân Việt thì bị tà quyền ác đảng băm chặt như cá trên thớt mà quyền được giãy giụa cũng không có!!!!!

Do đó Phong Trào Dân Oan chúng tôi dù ít học nhỏ yếu cũng tuyên bố thẳng thắn công khai, không nói vòng vo ám chỉ xa gần, rằng CSVN là tà quyền ác đảng, phải tiêu diệt nó đi thì người dân Việt Nam mới có thể sống có phẩm giá của con người.

Xin các ông bà trí thức hãy dấn thân lãnh đạo Dân Oan chúng tôi, xin toàn thể Đồng bào và các Thân Hữu hãy cùng với Dân Oan chúng tôi quyết tâm cùng nhau vùng lên để giành lại QUYỀN LÀM NGƯỜI.

Chúng ta LÀ NGƯỜI thì phải có QUYỀN LÀM NGƯỜI.

Không có Quyền Làm Người nên dân Việt Nam đang phải sống khổ như súc vật. 

Dân Oan chúng tôi thà chết ĐỨNG chớ không bao giờ chịu chết QUỲ.

Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh Đấu kính cáo.

Việt Nam ngày 5 tháng 8 năm 2015

Ngọc Anh Trần


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo