Thân gởi Dân làm Báo - Dân Làm Báo

Thân gởi Dân làm Báo

Huỳnh Anh Tú (Danlambao) - Như mỗi sáng thường ngày, tôi mở trang mạng của Dân Làm Báo để đọc tin tức và đã thấy có nhiều độc giả gởi lời chúc mừng sinh nhật tròn 5 năm tuổi của Dân Làm Báo. Thật là vô tình, tôi cứ tự cho mình là độc giả thường xuyên của Dân Làm Báo vậy mà không hay biết gì về ngày vui này. Thôi… “muộn vẫn hơn là không” cho tôi mạn phép được đóng góp đôi dòng tâm sự của mình gởi đến Thôn Dân.

Vốn là một tù nhân vừa mới ra “lò” được gần 2 năm và chỉ mới chỉ tiếp cận báo mạng cách đây chưa đầy 1 năm. Lúc bấy giờ có thể nói một trong số ít trang báo mạng mà tôi tiếp cận sớm nhất là Dân Làm Báo.

“Mỗi chúng ta là một chiến sĩ thông tin” bấy nhiêu đó thôi cũng đã cuốn hút tôi ngay từ lúc ban đầu. Tìm đọc trên Dân Làm Báo đã giúp tôi biết rõ và nhiều hơn về bộ mặt thật đầy dối trá và tội lỗi của CSVN. Dân Làm Báo đưa tôi đến gần gũi với những người dân “thấp cổ bé họng” đã và đang bị nhà cầm quyền Việt Nam ra tay đàn áp và bách hại. Dân Làm Báo cũng đã giới thiệu cho tôi rất nhiều những con người yêu nước, những con người sẵn sàng chấp nhận hy sinh, dám cất lên tiếng nói khát vọng tự do dân chủ cho quê hương Việt Nam. 

Không biết tôi có nói quá hay không khi tôi cảm nhận rằng Dân Làm Báo chính là “sân chơi” chung dành cho mọi tầng lớp, mọi thành phần trong và ngoài nước, để họ cất tiếng nói bày tỏ chính kiến của mình trong đấu tranh chống lại những cái xấu cái ác vẫn còn đang tồn tại trong nước, đồng thời qua những lời bình, Thôn Dân còn làm cầu nối trao đổi những quan điểm của nhau để cùng hướng đến điểm chung, tốt đẹp nhất dành cho đất nước đầy bất công.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 Dân Làm Báo, Tôi hi vọng Thôn Dân vẫn sẽ mãi là kênh thông tin đáng tin cậy đến với độc giả, đồng thời là người bạn đồng cam cộng khổ đối với những người luôn trăn trở và có hoài bão thiết tha đối với dân tộc Việt Nam đau thương này. Cuối cùng cho tôi được vinh hạnh được gởi đến 5 đóa hoa hồng tươi thắm cùng một tình cảm chân thành đến toàn thể thôn Dân Làm Báo.

Chào thân ái.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo