Đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm - Dân Làm Báo

Đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm

Sinh Nguyễn Pr (Danlambao) -  Đây là câu nói mà cố TT-VNCH Nguyễn Văn Thiệu đã nói cách đây trên 40 năm, dù đã qua một thời gian dài, cũng đã qua biết bao đớn đau cho đất nước, dưới sự độc tôn cai trị của chế độ CS, dân tộc ta mới thấy cái chính xác của câu nói càng cao. Xét qua những gì CS nói, nhìn qua những gì CS làm trong bao năm qua, ta mới thấy câu nói này là những nhát dao đâm thẳng vào những trái tim, là những nhát búa đập thẳng vào đầu những đảng viên CS nào còn được chút lương tri, để rồi "Tự diễn biến".

Hiện nay, CSVN rất sợ lực lượng này, cho nên, cứ nay ta nghe chỉnh đốn đảng, mai ta lại nghe chỉnh đốn đảng, ông trùm tuyên giáo Đinh Thế Huynh phải mỏi miệng biết dường nào. Đúng là hùm chết để da, người ta chết để tiếng. Dù rằng ngày trước TT Thiệu khi còn lãnh đạo VNCH, không tiêu diệt được CS, bây giờ ông cũng chết rồi, nhưng ông đã để lại cho nhân dân một câu nói, cũng chính câu nói này, nhân dân mới hiểu rõ về ông, một lực lượng không nhỏ đảng viên CS mới thấy rõ mặt trái cái lý tưởng mà chúng đang theo, rồi: "Tự diễn biến". Vì có nằm trong chăn của CS mới biết con rận CS to hay nhỏ, đúng hay sai, thiện hay ác, gian tà hay chính trực, xảo trá hay thật thà. Tôi tin rằng sẽ có một ngày, chính lực lượng "Tự diễn biến" này sẽ góp một phần công sức trong việc diệt trừ đảng CS. 

Chuyện nói và làm của ĐCS thì có hàng ngàn hàng vạn chuyện, tựu trung đều nằm trong bản chất cố hữu của chúng là: Nói một đàng, làm một nẻo, dối trá gian tà, đến nỗi dân tộc VN chỉ còn biết vờ vĩnh làm ngơ, xem như tai mình đã điếc, mắt mình đã mù, miệng mình đã căm, duy chỉ còn có cái mũi còn ngửi được mùi thối, cái mùi CS. Ở đây tôi tạm lược sơ một vài mẩu chuyện... 

- Năm 2013, CSVN cho sửa đổi hiến pháp, quốc hội CSVN phát động phong trào "Lấy ý kiến toàn dân", mới nghe qua cũng tạm mừng, tưởng chừng dân chủ đã về và điều 4 hiến pháp sẽ đến hồi cáo chung, rồi thì phường phường xã xã góp ý tưng bừng, thậm chí một số đông nhân sĩ trí thức, có cả đảng viên CS lão thành, có cả những người đã từng là cố vấn cho các đời thủ tướng trước đây, và kiến nghị 72 dâng lên triều đình, bằng tất cả tâm huyết của 72 vị nhân sĩ trí thức cùng ký tên, nội dung kiến nghị 72 là hủy bỏ điều 4 (đảng độc quyền lãnh đạo), kêu gọi đổi mới thể chế chính trị, đa nguyên đa đảng, tam quyền phân lập, tôn trọng tự do, dân chủ nhân quyền và cuối cùng... chóp bu CSVN đã vứt kiến nghị 72 vào sọt rát, rồi họ mông mông má má với cái lũ y tờ, bọn này đã nút bầu sữa của CSVN ban cho, nên ký ký, cuối cùng chóp bu CSVN tuyên bố: tuyệt đại đa số nhân dân đồng tình, rồi cho ra đời hiến pháp 2013 VŨ NHƯ CẨN... Nói và làm của CS đấy. 

- Chuyện anh em Đoàn Văn Vươn và Đoàn Văn Quý ở Tiên Lãng Hải Phòng, cả nước đều biết, một sự cướp phá tài sản công dân một cách trắng trợn, CA dân phòng đã mở chiến dịch cướp, một trận đánh đẹp như mơ, đập phá tan tành tài sản và nhà cửa của gia đình anh Vươn, một chiến công vĩ đại, đáng viết thành sách để những trận cướp tiếp theo học tập (nói theo lời tên đại tá công an tên Ca). Nhưng trên thực tế thì chúng có đầy đủ súng đạn, lực lượng hùng mạnh, chúng đã dồn gia đình anh Vươn vào chân tường... và gia đình anh buộc phải tự vệ... Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có ý kiến: Chính quyền Tiên Lãng Hải Phòng làm thế là sai, là vi phạm pháp luật và chỉ đạo: kẻ nào làm sai sẽ bị đưa ra pháp luật trừng trị... Thế mà cuối cùng kẻ bị hại là gia đình anh Vươn phải vào tù, còn kẻ cướp vi phạm pháp luật, cụ thể như tên đại tá CA tên Ca là người trực tiếp chỉ huy trận cướp phá đó lại lên tướng. Như thế chúng ta mới thấy rõ chân tướng của CS. 

- Tháng 4 năm 2015, nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2 (có yếu tố Tàu cộng) ở Tuy Phong Bình Thuận, bụi xí than đã bay mù, gây ô nhiễm trầm trọng cả vùng huyện Tuy Phong, nhân dân xã Vĩnh Tân nói riêng và huyện Tuy Phong nói chung, đã tựu họp phản đối khá trầm trọng, chính quyền và CA tỉnh Bình thuận phải can thiệp, chính chủ tịch tỉnh Bình Thuận đến tận hiện trường mục thị và chỉ đạo: Nhà máy sai, phải khắc phục, còn riêng với người dân vì quá bức xúc nên làm vậy. Chủ tịch tỉnh Bình Thuận cũng ra chỉ thị: Tất cả các lực lượng từ chính quyền đến CA không được phép bắt bớ hoặc đụng chạm đến người dân... Thế mà khi xong việc, 7 người dân Vĩnh Tân phải vào tù vì tội tụ tập đông người, gây mất trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ... Thế đấy, cách hành sử của CS đấy. 

- Luật sư Cù Huy Hà Vũ kiện Thủ tướng (Luật pháp không cấm), chính quyền CSVN tức giận trả thù bằng cách: Bỏ bao cao su vào khách sạn ông Vũ ở, cho CA vào khám xét, phát hiện bao cao su, bắt ông Vũ vô tù vì tội tệ đoan xã hội. 

- Trần Huỳnh Duy Thức có bài viết góp ý đảng, nhà nước, chính quyền CSVN muốn diệt trừ vì không muốn ai nói cái sai, cái dở của mình, thế là bắt Thức đi tù 12 năm... CS mà, 

- Trong các kỳ đại hội từ BCT, TƯ đến QH, lúc nào cũng chiêu bài: Do dân, vì dân, phải hợp lòng dân, dân là trên hết, phải làm cho dân được ấm no hạnh phúc, từ TƯ đến các tỉnh thành, phải lập phòng tiếp dân, phải giải quyết thỏa đáng mọi nguyện vọng của dân. CS nói là thế đấy, nhưng không phải vậy đâu đừng tin, ví dụ : 12 công dân huyện Thạnh Hóa tỉnh Long An bị thu hồi đất bất hợp lý, khiếu kiện, chống cưỡng chế và... cả 12 người đi vào nhà lao ngày 16/9/2015 theo bản án của tòa án Long An. Thế mà cũng vào sáng ngày 16/9/2015 tại v/p thanh tra bộ CA tỉnh Hà Đông, lãnh đạo thanh tra bộ CA đã thừa nhận với bà con dân oan đi khiếu kiện rằng: Việc đi khiếu kiện của bà con dân oan là không sai... Đấy, CS nói và làm đấy. 

- Vừa quét qua các trang mạng, chợt thấy tin chị Tạ Phong Tần đã đến Hoa Kỳ lúc 11h50" sáng nay (20/9), vì được chính quyền CSVN đưa từ trại giam ra sân bay đi thẳng. Lạ nhỉ, tại sao một tội phạm hình sự mà được chính quyền CSVN cho qua Mỹ? Ông TBT Nguyễn Phú Trọng từng tuyên bố cho cả thế giới này biết là VN không có tù nhân chính trị, thế thì chị Tạ Phong Tần là tù nhân gì? Ôi thôi, CS nói mà, hơi đâu tin, dù lời nói đó là của vua CS. 

- Trong tứ trụ triều đình: Hùng, Dũng, Sang, Trọng, tại các hội nghị khi nói về chống tham nhũng, ông Nguyễn phú Trọng nói: Đảng và nhà nước ta phải diệt sạch, ông Nguyễn Tấn Dũng nói: Phải diệt sạch, ông Trương Tấn Sang nói: Phải diệt sạch và ông Nguyễn Sinh Hùng nói: diệt sạch lấy ai để làm việc?... Ấy chết, sao kỳ vậy, cũng là mệnh quan tầm chóp bu, sao người nói này người nói khác? Ôi! ông SINH NGUYỄN Pr ơi.!. Hãy im ngay và nghe đây: Đó là CS nói. 

- Sắp đến đại hội XII ĐCSVN, nghe đâu ban tuyên huấn TW vừa phát động lấy ý kiến toàn dân, đóng góp cho các văn kiện của đại hội, mình cũng là một công dân VN, sao nhỉ? Lại cũng ông nữa rồi, có muốn chết không? 90 triệu dân chưa thể nói được gì, ông là cái thá gì mà mò đến việc ấy, mị dân đấy ông có biết không? Tôi cứ nhắc ông hoài là: Đừng nghe những gì CS nói... Ông nghe tôi nói có rõ không? 

Có lẽ từ lời nói, cách làm của ĐCS, dân tộc VN đã quá hiểu, quá rành, từ cách xảo quyệt, loạn ngôn ai ai cũng thấm thía, cụ thể như: Đảng CSVN dám đem một tên cáo già, gian manh, lừa lọc, chỉ sinh năm 1890 mà phong là vị cha già của dân tộc, thử hỏi, đã nói là một dân tộc thì cả một quá trình lâu dài, từ đời đời này truyền sang đời đời khác, tôi chỉ nói từ thời nhà Đinh rồi Lê, Lý, Trần, rồi hậu Lê, rồi Nguyễn, chả lẽ các vị vua các đời ấy cũng phải gọi HCM bằng cha? (vì cha già dân tộc mà), những cách loạn ngôn như vậy mà CSVN cũng thốt lên được, thế thì còn gì để phải nói với chúng bây giờ. Thật đúng là CS nói. 

"Đừng nghe những gì CS nói mà hãy nhìn kỷ những gì CS làm", dù sao cũng chỉ cho những lớp trẻ sau này có cái nhìn xác thực hơn về một chế độ CS, dù sao cũng giúp cho một số đảng viên CS quay lại mà nhìn, còn đa phần nhân dân VN, đã vô cảm với cái chế độ CS này rồi, có lẽ chỉ biết làm ngơ, tai như không nghe, mắt như không thấy, và miệng thì câm đi, chỉ còn cái mũi, đi đến đâu cũng ngửi ra mùi thối tha của CS.

Sinh Nguyễn Pr
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo