Đảng cướp nào nổi tiếng nhất Việt Nam - Dân Làm Báo

Đảng cướp nào nổi tiếng nhất Việt Nam

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Trước năm 1975 chỉ có mấy băng nhóm nổi tiếng đó là Sơn Vương, Điền Khắc Kim, Mã Thầu Dậu, Đại Ca Thay, Bạch Hải Đường v.v... Những tướng cướp và Đại Ca giang hồ này tuy vậy vẫn còn chút tình người, đôi khi cướp của người giàu chia cho người nghèo, như Sơn Vương. Các tướng cướp trên một thời đã làm cho Cảnh Sát Sài Gòn một thời thất điên bát đảo nhưng chưa bao giờ cướp hay làm hại đến những người Dân nghèo khổ. (1)

Sau năm 1975 VC xua quân vào chiếm Miền Nam, nắm quyền thống trị 2 miền Nam Bắc, chỉ được mấy năm đầu, nạn trộm cướp có phần giảm đi một chút, sau đó bộc phát trở lại chỗ nào cũng trộm cướp, giết người, hở ra cái gì mất cái nấy, có đồ đạc hay đi xe tới chỗ nào vắng coi chừng mất mạng như không. 

Các băng nhóm nổi lên như nấm sau cơn mưa rào. Ra đường sơ ý là bị giật giỏ, cướp xe, cướp điện thoại xảy ra hằng ngày như cơm bữa. Các nhà tù chứa những loại này chật cứng như nêm. (2)

Vì sao tình trạng này càng ngày càng tăng số lượng không giảm đi chút nào, sợ nhất là những băng nhóm trẻ trâu mới lớn bị nhiễm độc bởi phim ảnh Xã Hội Đen đâm chém nhau trên màn hình, cộng với những Game 3-4D bắn giết nhau như thật, đã thế trong người lại đang có hàng Đá phê sẵn, nên cái chết đối với bọn chúng là quá tầm thường, không biết sợ là gì. 

Chúng có thể giật giỏ những cô gái đi đường ngã lăn ra dẫn đến chấn thương sọ não, chúng có thể chém lìa tay nạn nhân để cướp xe, chúng có thể bắn trả nếu bị người Dân rượt đuổi. 

Nhưng đáng gờm nhất là băng đảng cướp công khai, cướp ban ngày, cướp có giấy tờ hợp pháp, cướp có bảo kê của giới cầm quyền. Bọn cướp này, không từ một thứ gì trong nhà ngoài ngõ, rổ trái cây, rau cỏ, bánh trái, cá thịt bán rong của Dân nghèo kiếm sống trên các vỉa hè, chúng xúm nhau vào cướp giựt quăng hết lên xe đem về chia nhau ăn nhậu, không biết rằng ngày hôm đó người bị chúng cướp đồ, tay không về nhìn các con đói khát vì hết vốn mua gạo, thức ăn. 

Chúng cướp Đất của những người Dân đã có bằng khoán từ thời VNCH, kể cả khu nhà Thương Phế Binh VNCH ở lụp xụp, tạm bợ, xuống cấp tại quận 9 chúng cũng không tha. Ngay cả những bà Mẹ VN anh hùng được chúng phong tặng chúng cũng cướp đất đến nỗi phải ra đường lang thang, không nhà không cửa thành Dân Oan vật vờ đi khiếu kiện. 

Trên đường lộ chúng trở thành hung thần của các loại xe, vì chúng cứ như đám du kích VC ngày xưa núp trong bờ trong bụi canh me bắn tốc độ để đồng bọn cướp tiền của cánh lái xe thường ngày, lấy tiền đóng hụi chết cho cấp trên và tiêu xài trong gia đình cá nhân, thậm chí chúng còn xây được nhà lầu sắm được xe hơi trên mồ hôi, nước mắt của người Dân. 

Sau cùng là các loại thuế má đủ kiểu, bóp cổ người Dân đến nghẹt thở để Cướp đi sức lao động, mồ hôi của mọi người từ các loại thuế. 

Nói tóm lại đảng Cướp dã man và nguy hiểm nhất hiện nay là đảng Cướp VC, chúng hoạt động công khai và hợp pháp, được bảo kê từ nhóm cầm đầu băng đảng./. 

Ngày 16/12/2015


________________________________________

Chú thích:



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo