Đồng chí Hùng khiếu nại đồng chí Dũng - Dân Làm Báo

Đồng chí Hùng khiếu nại đồng chí Dũng

Kính gửi: Đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị

Trong chuyến tư du vừa qua để giải quyết chuyện riêng nội bộ của đảng ta, bên cạnh việc khẩn cầu Tập Chủ tịch nhiệt liệt hỗ trợ cho các đồng chí phe ta chống lại các đồng chí phe địch, đồng chí Tổng Bí thư còn dặn dò tôi phải đến tận nơi thờ Mao chủ tịch để kính cẩn nghiêng mình thành kính tưởng nhớ công lao to lớn của lãnh tụ vĩ đại đã khai sinh ra đảng ta với lá cờ Phúc Kiến mà đồng chí chủ tịch Hồ Quang đã được lệnh nhập lậu mang về.

Mục tiêu của sứ mạng cực kỳ quan trọng này, theo lời dặn của Tổng bí thư, là để một lần cuối xác quyết sự trung thành của chúng ta đối với Mao chủ tịch, với Tập chủ tịch, xác định một lần cuối tinh thần dứt khoát trở về, dứt khoát biết lắng nghe lời dạy bảo của đồng chí Dương Khiết Trì trước đây: "những đứa con hoang đàng hãy trở về nhà"

Đây chính là thông điệp sau cùng gửi đến Tập Chủ tịch từ phía phe ta trước khi bước vào đại hội đảng XII đối chọi với phe địch: tuyệt đối trung thành với đảng cha Mao Chủ tịch, hết lòng trung thành với sự dẫn dắt của Tập Chủ tịch.

Chính vì mục tiêu cao cả này, mà tôi đã được các đồng chí lãnh đạo cao cấp phe ta tại Hà Nội cử đi gặp các đồng chí lãnh đạo tối cao của phe mình tại Bắc Kinh. Theo đồng chí Tổng bí thư thì tôi là người xứng đáng để đại diện cho đảng đến kính cẩn nghiêng mình trước tượng đài cha già dân tộc Mao Trạch Đông. Lý do:
1. Bác Hồ là cha già dân tộc.
2. Bác Hồ ta đó chính là bác Mao
3. => Bác Mao là cha già dân tộc.
4. Tôi được cho là có bà con xa gần với bác Hồ.
5. => Tôi bà con xa gần với bác Mao. 
6. => Tôi xứng đáng là đại diện cho đàn con hoang trở về kính cẩn nghiêng mình kính bái cha già dân tộc Mao Trạch Đông.

Tuy nhiên, để ngăn ngừa các luận điệu xuyên tạc, đánh phá của các thế lực thù địch cũng như của các đồng chí phe chúng, chiến dịch "con hoang trở về" này đã được khéo léo lồng trong chuyến viếng thăm hữu nghị của tôi: "Chủ tịch đại biểu Quốc Hội Việt Nam viếng thăm và làm việc tại tỉnh Hồ Nam."

Theo đúng chỉ thị của đồng chí Đinh Thế Huynh, truyền thông báo chí của đảng ta đã đăng tải theo đúng tinh thần trên:

Báo Quân đội Nhân dân đăng tin với nhan đề: Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng thăm, làm việc tại tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) - trong đó việc dâng hoa cho cha già dân tộc của chúng ta được trình bày "nhẹ nhàng" như: Trước đó, chiều cùng ngày, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội nước ta đã tới thăm, dâng hoa và viếng Chủ tịch Mao Trạch Đông tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Mao Trạch Đông ở Thiều Sơn, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. (Quân Đội Nhân Dân).

Hay: Trước đó, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội nước ta đã tới thăm, dâng hoa và viếng Chủ tịch Mao Trạch Đông tại khu tưởng niệm Chủ tịch Mao Trạch Đông ở thành phố Thiều Sơn, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. (Vietnamnet)

v.v... và v.v...

Tuy nhiên, đồng chí Nguyễn Tấn Dũng đã nhân dịp này, tìm mọi cách bôi nhọ và làm xấu đi hình ảnh độc lập, kiên cường, bất khuất, hiền với dân ác với giặc của đảng ta trong mắt nhìn của nhân dân. Trên trang nhà do các đảng viên đàn em lập ra để PR cho đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, đã mô tả việc "trở về" của chúng ta như sau:

Bày tỏ vui mừng được đến thăm Hồ Nam, quê hương của Chủ tịch Mao Trạch Đông, vị lãnh tụ vĩ đại của nhân dân Trung Quốc, người có quan hệ gắn bó, thân thiết với cách mạng Việt Nam, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đề nghị tỉnh Nghệ An và tỉnh Hồ Nam nói riêng và các địa phương của Việt Nam với tỉnh Hồ Nam nói chung tiếp tục tăng cường hơn nữa giao lưu hợp tác, làm sâu sắc hơn nữa quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt-Trung.

** Trước đó, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội nước ta đã tới thăm, dâng hoa và viếng Chủ tịch Mao Trạch Đông tại khu tưởng niệm Chủ tịch Mao Trạch Đông ở thành phố Thiều Sơn, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ “Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Sinh Hùng kính viếng”. Kính cẩn nghiêng mình trước tượng Chủ tịch Mao Trạch Đông, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng thành kính tưởng nhớ công lao to lớn của lãnh tụ vĩ đại đã khai sinh ra Nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa.

Chủ tịch Quốc hội và đoàn cũng đã thăm quan bảo tàng giới thiệu toàn diện về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Mao Trạch Đông. Khu tưởng niệm nằm dưới núi Dẫn Phượng, thuộc dãy Thiều Sơn, thành phố Thiều Sơn, tỉnh Hồ Nam, được khởi công xây dựng từ năm 1963.

Và sau đó, như để làm "sáng tỏ sự việc", trang nhà của đồng chí Nguyễn Tấn Dũng còn đính kèm ngay một bài viết ở dưới bản tin: Tân Hoa Xã: Mao Trạch Đông chỉ đạo đánh chiếm Hoàng Sa năm 1974



Kính thưa Đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị

Hành động trình bày sự thật của đồng chí Nguyễn Tấn Dũng đã đi ngược lại tôn chỉ hoạt động của đảng ta, của Hồ và Mao Chủ tịch kính yêu: không nói láo không là cộng sản.

Hành động của đồng chí Nguyễn Tấn Dũng đã vô tình tiếp tay cho các thế lực thù địch đã và đang lên án bản chất tay sai, nô lệ thiên triều của chúng ta.

Hành động của đồng chí Nguyễn Tấn Dũng đã cố tình phá hoại niềm mong ước con hoang đàng trở về nhà của chúng ta, có thể gây nên mối nghi ngờ trong lòng đồng chí Dương Khiết Trì kính mến đối với chúng ta.

Hành động của đồng chí Nguyễn Tấn Dũng và các đồng chí phe địch, rõ ràng là vì tiểu cục, vì ham muốn chức quyền, muốn trở thành tổng bí thư mà quên đi đại cục: đó là tinh thần bên kia biên giới là nhà, bên này biên giới cũng là quê hương, là quan hệ máu mũ bác Hồ ta đó cũng là bác Mao của đảng ta.

Từ đó, tôi xin thay mặt cho cá nhân tôi, thay mặt các đồng chí phe ta, đề nghị đồng chí Tổng Bí thư phe mình, cùng với Ban Tổ chức Trung ương, Ban Chỉ đạo xem xét, kiểm tra, làm rõ, xử nghiêm các sai phạm của đồng chí Nguyễn Tấn Dũng để phe ta yên tâm bước vào đại hội vắng bóng quân thù vào tháng tới.

Trân trọng và chào quyết giữ ghế.

Ngày 30 tháng 12 năm 2015

Nguyễn Sinh Hùng



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo