Ếch hay Lú!!!??? thiệt là kẹt cho tui!!! - Dân Làm Báo

Ếch hay Lú!!!??? thiệt là kẹt cho tui!!!

Tư Nghèo (Danlambao) - Hai đứa này nó lôi con gái nhà tui ra hãm hiếp triền miên cho tròn sự nghiệp sống mãi trong quần của cha già DTặc của chúng. Bây giờ có người hỏi tui rằng: phải chọn một trong hai, không còn cách gì khác, chú (em) Tư ủng hộ đứa nào? Có phải là kẹt không!? Đã nghèo lại gặp cái eo!?

Hai con ếch-lú này trong suốt thời gian qua cùng với bè đảng làm mây, làm mưa, làm gió, làm tình, làm tội và làm bậy như thèng bác của chúng đã "cùng chúng cháu hành quân" tan nát cả giòng họ của Tư nghèo. Tụi nó làm được như vậy là vì được sự hỗ trợ nhiệt tình của tên hàng xóm phía trên. Cả ếch lẫn lú chẳng có đứa nào leo lên được chỗ chơi bời cao nhất để hành lạc trên thân xác mấy đứa con gái nhà tui nếu không có sự đỡ đầu, nuôi nấng của tên hàng xóm này.

Bây giờ có đứa nói ếch đã hết thân hết thiết với tên láng giềng khốn nạn - cướp đất toàn diện - lấn biển lâu dài - thôn tính tương lai, nên mình cần ủng hộ nó và kệ cha thành tích bất hảo quá khứ, kệ mẹ thành tích bất lương tương lai của nó.

Lú thì trước sau như một, khỏi phải ngửi. Nó là đứa cương quyết Đường Mòn HCM mà hùng hục bác cùng chúng cháu đảng viên hành-dân-cho-đến-liệt. Nó vẫn trước sau như một, một lòng một dạ với tên hàng xóm bên kia bên giới vẫn là động ba đình, bên này biên giới cũng là nhà thổ bắc kinh - tuy hai mà một. Nó vẫn nhất quyết bám bờ, bám bụi, bám giường, bám ghế để dẫn dắt cả cái nhà nó cướp và hiếp đi về thiên đường khốn nạn.

Còn tên Ếch thì đùng một cái, không biết vì ruồi bu, kiến đậu lên cái gì của nó, hay mưu ma chước quỷ gì mà nó từ con nòng nọc muốn trở thành cậu ông... Tàu: tớ đếch đánh đổi chủ quyền nhà cửa, mùng mền, giường chiếu bằng hữu nghị viển vông. Nhưng cóc đang nghiến răng hăm hở, tên hàng xóm ghé nhà thì nó cũng đổi hệ, nhe răng ôm hôn thắm thiết. Con dâu tui đang vừa bị nó hiếp vừa nghe nó hổn hển "ta phải xác định chủ quyền thân xác", tưởng bở, ngây thơ dại dột, vùng dậy - ủng hộ anh yêu, vùng lên - theo lời anh dạy, đã bị nó đạp một cú vào chuồng xí ngồi đếm lịch.

Ếch hay Lú!!!??? thiệt là kẹt cho tui!!!

Ngày qua ngày, trước đại hội đảng cướp của chúng, mấy tên thợ hiếp-hùa, hãm-ké trong bầy của Ếch thả thơ rơi thì thào: phải chọn Ếch vì độc lập chủ quyền của nhà ta là hơn hết. Thà để người mình hiếp con cái nhà mình hơn là để thằng hàng xóm nó hãm! 

Còn phe của Lú thì chơi bời cho đã xong cũng thủ thỉ kiến nghị: bác Lú có chơi cả nhà chú Tư đến thân xác rã rời thì cũng vì bác ấy là người đứng đầu băng đảng chơi bời, bác ấy phải tiên phong, đại diện cho sứ mạng rã rời thân xác chứ - không thế nói khác, làm khác được. Thông cảm cho bác Lú. Rồi có đứa lại phân bua rằng bác Lú chỉ lú một lần vụ cu-ba nhưng tất cả cu-khác bác đều khéo léo cầm (trịch) rất... khéo. Có đứa rống cổ lên phân xanh, phân đỏ, phân trần rằng bác Lú chơi xong nhưng không đòi tiền nên bác ấy thanh bạch, còn thèng Ếch đã ăn bánh lại còn bắt con gái chú Tư trả tiền nên nó phải ra đi.

Thế nhưng chẳng có đứa nào giải thích vì sao Tư nghèo tui phải ủng hộ con chí này, con rận kia khi tụi nó vẫn bắt cái Đài vào tù, tiếp tục giam cái Sàm đã hơn năm nay, và nó tiếp tục xem cả nhà tui như cái động bác-bó, vẫn cứ khăng khăng sống, chiến đấu học tập theo gương bác hồ nông thị ngơ ngác lòi ra một thằng mạnh cu.

Tại sao chẳng có đứa nào mở miệng khi tên Lú nó láo khoét chuyện con bướm là do Tư Nghèo, của Tư nghèo, vì Tư nghèo nhưng nó lại làm chủ, làm mưa, làm gió, làm tình, làm tội cái bướm của Tư nghèo rách nát tanh banh!?

Tại sao chẳng có đứa nào trả lời được tại sao Ếch vẫn im miệng ếch, Lú vẫn câm miệng lú khi thằng hàng xóm hung hăng trong ao, bay lượn trên nóc nhà của tổ tiên Tư nghèo?

Chẳng có đứa nào trả lời được là con nòng nọc cà mau nếu nó làm thịt xong tổng bí L thì tổng bí X sẽ không quay về phương bắc với cái lưng cong cong theo dáng quỳ của Lê Chiêu Thống!

Chẳng có đứa nào có ngon vứt cha nó cái thẻ đỏ đã ban cho chúng cái quyền hiếp dâm có số má, có bằng cấp, có bảo kê. Ngược lại đứa nào cũng khư khư phản biện trên giường và trong mùng với cái hình cha già DT treo trên đầu cùng khẩu hiệu: đời trước tốt, đời sau xấu.

Ếch hay Lú!? 

Ủng hộ đứa nào?

Làm sao Tư nghèo có thể... đành đoạn ủng hộ một đứa mang tội hiếp dâm 1000 lần vì thằng kia nó hiếp dâm tới 1001 lần lận!?

Làm sao chọn một đứa - cho dù phải tha thứ 1000 lần tội ác - nhưng vẫn thấy không có chỉ dấu gì sẽ không có lần thứ 1001, 1002, 10002... sau khi nó hoàn thành sự nghiệp thống lĩnh cái nhà vốn đã bị nó và đồng bọn, đồng chí, đồng rận biến thành động thanh lâu?

Và ủng hộ đứa nào đi nữa, chắc chắc đứa đó cũng sẽ quỳ lạy tên hàng xóm đã và đang xem chúng là đám con hoang. Nếu không quỳ lạy thì chúng lấy tiền đâu để mua viagra nhằm tiếp tục sự nghiệp hãm hiếp?

Vậy thì phải dẹp tụi nó. 

Và nếu quý ông trí thức, quý bà trí ngủ nào đó bảo Tư nghèo nói dóc, trên răng dưới súng nước mà đòi dẹp ai thì... cũng được. Ít ra Tư này nghèo nhưng không nhục.

Tư nghèo biết mình nghèo, mình yếu, chỉ có cái miệng quen chửi và ngòi viết thích đâm chọt. Nhưng nguyên tắc sống của Tư nghèo là: 

thấy đống rác thì phải luôn luôn nhớ nó là đống rác,
rác thì phải dọn,
chưa có chỗi thì tìm chỗi, 
chưa có sức quét thì... tập thể dục,
chưa tìm được, chưa tập xong thì ngồi đó nhưng vẫn lì lợm nói: nó là đống rác cần phải dẹp,
chưa dẹp hết thì lượm từng cọng dơ,
lượm một mình hơi... oải thì kèo nài thêm anh ba xích lô, chị tư hột vịt lộn nhào dzô,
chứ không thể chịu thua nó, bịt mũi, bới móc nó lên và lượm một tờ giấy vệ sinh, ngắm nghía, ngửi - tờ này ít hôi! thôi lấy làm giấy chùi miệng và bắt chước mấy đứa đang theo đĩ - hô to: đời đời nhớ ơn đống rác vĩ đại!!!

Ủng hộ rác rưởi là tự mình biến thành rác rưởi.

10.01.2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo