Từ quyết định 244 đến điều 4 hiếp pháp - Dân Làm Báo

Từ quyết định 244 đến điều 4 hiếp pháp

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Trong cuộc tranh bàn giựt ghế của đại họa lần thứ 12, có một bảng cấm được dựng lên bởi phía đồng rận bên này nhằm ngăn sông cấm chợ con đường hoạn lợn, làm ít ăn nhiều, buôn dân bán nước, hèn với giặc ác với dân của cánh đồng chí bên kia. Đó là tấm bảng sì tóp mang số 244. 

Các đồng chí "lợi ích" bên kia nhảy tưng tưng lên phản đối các đồng rận "phù tàu" bên này bằng cách lén lén lút lút gửi thư ngỏ, thư rơi, thư vô thừa nhận, thư kiểu Trần Dân Tiên vừa đi đường vừa... tố cáo đến các trang lề Dân nhờ đăng tải. Bình thường thì lề Dân bị cho là lề phản động, nhưng khi có nhu cầu đồng chí dí súng đồng rận, kắt mạng lão thành về hưu chửi lão thành kắt mạng tại chức thì chí-rận cùng nhau chui tọt vào lề Dân như định mệnh của loài ký sinh: phải chui vào quần chúng để sống!

Trong cuộc chơi "Không đưa vào danh sách ứng cử người có biểu hiện cơ hội chính trị, tham vọng quyền lực", Nguyễn Phú Trọng đã vung dao đổ-mười-hoạn-lợn hết những đồng chí cấp-không-ủy, tướt quyền được TỰ "cống hiến đời mình" cho sự nghiệp làm cha thiên hạ, được ngồi trên đầu trên cổ nhân dân. Con dao hắn cầm mang số 244. 

Lăm lăm trên tay con dao mang số dì-xi-xi này, Nguyễn Phú Trọng thể hiện tinh thần: quyền nắm lấy cơ hội chính trị, đạt được tham vọng quyền lực là của tao, do tao và vì tao.

Đau như hoạn lợn, các đồng chí của phe bị chửi là "lợi ích" nhảy đổng lên đòi đổ-mười-hoạn-lợn lại phe bị mắng là "phò tàu". Các đồng chí luôn mồm sống chiến đấu học tập theo gương bác Trần Dân Tiên, suốt đời trong sạch, tận tụy phục vụ quần chúng cho đến khi "tao chết hoặc chúng chết" đã gào lên rằng: 

Đồng chí tổng bí lú đã tước đi quyền quyết định tối cao của Đại hội đảng (cướp), một mình tự tung tự tác. Lú đã lấy Khoản 1 Điều 13 Quyết định 244, đại khái là cá nhân ủy viên không được đề cử, ứng cử, chuyện đó là chuyện của cấp ủy để chà đạp lên Điều 3 của Điều lệ Đảng - mọi đảng viên đều có quyền: “Ứng cử, đề cử và bầu cử cơ quan lãnh đạo các cấp của Đảng theo quy định của Ban chấp hành TƯ”. 

Để hiểu "tụi nó" muốn nói gì về hành vi của Lú thì cứ tưởng tượng lời của Lú khi tối lửa tắt đèn thầm thì với kiều nữ đô vật Tòng Thị Phóng: tao ký quyết định này xong thì chỉ có đa số tập thể BCT quyết định danh sách chứ cá nhân thằng Dũng là thành viên không có quyền ứng cử, hay cá nhân đứa nào được đề cử nó cả. Tao mà nắm được đa số BCT là tao đá được thằng Dũng về đuổi muỗi ở Cà Mau.

Thế là các đồng chí bị thiến đã vùng lên hỡi những nô lệ thế gian để phản đối rằng: quy định của BCHTƯ là những hướng dẫn bầu bì, chứ đâu phải như kiểu của Trọng lú - tướt mẹ nó quyền "có được chơi mới có bầu" của chúng ông!

Các đồng chí bây giờ mới thấm mùi "dân đảng chủ tập trung" của đồng rận trưởng đảng. Trọng lú chỉ áp dụng điều mà đảng ta rao giảng thôi: tất cả phải đến từ tập thể - Tập Trung dân Đảng Chủ. Nắm được đa số Bộ Chính trị thì dù có (giả bộ) không ham mê quyền lực, lú cũng chắc cú rằng: "toàn thắng ắt về ta".

Chưa hết, đó chỉ là mới vấn nạn tập thể ngồi thăm-lăng-bác trên đầu cá nhân. Khoản 3 Điều 13 của tấm bảng ngăn sông cấm chợ 244 còn làm cho nhiều đồng chí đảng ta ra trước lăng Ba Đình, đấm ngực nhìn về xác ướp Hồ Quang đang nằm thẳng cẳng, chân đạp nam phương, đầu hướng về đất bắc, mà than với đảng chúng rằng: Bí Lú nó lấy hiện tại đàn áp tương lai với cái điều khoản như thế này: chỉ có tập thể Bộ Chính trị mới có quyền lập danh sách đứa nào được ra tranh cử cho Ban Chấp Hành Trung Ương mới

Nói theo kiểu của Lú khi đóng cửa tắt đèn thỏ thẻ, dụ dỗ Nguyễn Thị Kim Ngân: tôi với bà cùng quyết danh sách BCHTƯ tương lai, BCHTƯ tương lai sẽ quyết BCT tương lai. Tương lai của bà nằm trong tay hiện tại của tôi. Thế nhé, mời nhau lên... tàu lửa chúng mình đi.

Kết quả là đại hoạ 12 khai mạc với 1510 đảng viên đối diện với nguy cơ phải gật gù đu-theo-lý hay đi-theo-Lú.

Trước nguy cơ trầm trọng, đáng lo hơn cả nguy cơ Mật nghị Thành Đô, HD981, Lưỡi bò biển đông, Bauxite Tây nguyên, Tàu lạ húc tàu quen... các đồng chí ta đấm ngực hỏi nhau rằng: Tại sao đồng chí Tổng bí thư ngày hôm qua kính mến, ngày hôm nay "đi chết đi" lại có thể đang tâm ký một quy định sai trái và phản dân chủ như vậy? 

Tới đây thì Dân ta phải... cướp diễn đàn để hỏi và phát biểu rằng: 

1. Quyết định 244 này đã được ký từ ngày 9.6.2014. Tại sao từ đó đến giờ không đứa đảng viên nào - từ lão thành kắt mạng cho đến con nít dựa hơi cha lên làm ủy viên dự khuyết - vùng lên kêu gào nó phản dân đảng chủ, mà chờ đến bây giờ, đồng bọn phe ta trong BCT xé rào trở thành đồng chí phe địch, bàn ghế lung lay mới nhảy tưng tưng lên phản đối và nhờ dân đen ủng hộ đồng chí chống đồng rận!?

2. Quyết định 244 tướt đoạt quyền tự sướng và làm cha trong đảng của các chú loài sản thì các chú kêu gào thảm thiết, nhưng cái điều 4 hiếp pháp nó tướt sạch sành sanh quyền làm chủ đất nước, quyền được đóng góp, phục vụ, lẫn cả quyền tranh cử vào vị trí lãnh đạo quốc gia của bất kỳ công dân nào thì các chú không những im mồm, câm họng mà còn gân cổ ra sức bảo vệ điều 4 khốn nạn trong suốt mấy chục năm qua. Các chú kêu gào phản đối chuyện Trọng lú cử các chú phải nhắm mắt (gật gù) bầu, thì cái mồm của các chú còn ở trên mặt hay lọt xuống dưới, nằm ở nơi nào khi đảng của các chú chơi trò đảng cử dân (bị ép đi) bầu!?

3. Quyết định 244 chỉ là hệ lụy, cái quái thai của điều 4 hiếp pháp như hàng trăm quái thai khác đã được sinh ra từ đó. Chỉ khác một điều là thay vì 90 triệu người dân Việt Nam là nạn nhân của điều 4, thì bây giờ các chú là nạn nhân trực tiếp của 244 trong trận chiến dơ bẩn tranh giành quyền lực giữa các chú với nhau. 

4. Các chú trước sau như một vẫn là những tên đảng viên đứng trên đầu trên cổ đại khối dân tộc. Đứng được không phải là nhờ vào trí tuệ, khả năng đóng góp và lòng yêu nước nồng nàn. Ngược lại, đứng được bằng cách sử dụng bạo lực, gông cùm, nhà tù, nòng súng... cộng với lòng tham không đáy, cái lưng còng quỵ luỵ Bắc triều và tinh thần còn đảng còn mình, mặc kệ tổ quốc. Khi đối diện với nguy cơ mất quyền mất chức, các chú lại lôi nhân dân vào để nói "giùm" cho các chú (hay các chú nói giùm cho nhân dân): nhân dân cần có một người lãnh đạo có tài, có tâm, đặt lợi ích dân tộc lên trên hết... Những điều kiện "cần" đó đúng! Nhưng không ai có thể tìm được tài lẫn tâm cộng với tinh thần dân tộc ở một người cộng sản. Ngắn gọn: chẳng có người dân nào có đầu óc bình thường mà cần đến các chú lãnh đạo, nếu không nói ngược lại là: cộng sản, đi chết đi!!!

5. Thể hiện rõ nhất bản chất lưu manh của các chú là các chú giãy nảy, phẫn nộ chuyện Trọng lú dùng điều 244 để đì phe các chú nhưng các chú câm mồm trước việc toàn đảng của các chú tỉnh bơ chà đạp hiếp pháp do chính đảng của các chú đẻ ra, khi cùng nhau quyết định đứa nào trong đám sẽ là chủ tịch nước, thủ tướng chính phủ và chủ tịch quốc hội. Đảng các chú vừa làm chuyện đó vừa đỉ miệng rao hàng: dân chủ xã hội!

Hỡi những đảng viên cộng sản,

Đừng nghĩ rằng khi người ta phê phán Trọng lú là người ta bênh Ba ếch.

Đừng tưởng bở khi thấy sự chê bai thủ Dũng là đồng tình với tổng Lú.

Người ta lôi ra tất cả xấu xa của phe này, nhóm kia trong tiến trình dẫn đến đại hội đảng của các chú là để cho mọi người thấy rõ hơn bản chất đạo đức giả, lưu manh, đểu cáng của toàn bộ nhà sản các chú, để biết tụi nó đồng chí động rận với nhau mà cạn tàu ráo máng như thế thì đồng bào chúng coi ra gì - nhất là khi chúng đã bán linh hồn cho thiên triều phương Bắc.

Tất cả đảng viên cộng sản, từ những tên thủ lãnh chóp bu Ba Đình Bốn Trụ cho đến tên cán bộ xã ấp, những kẻ đã đang và tiếp tục mang thẻ đảng, từ đời trước đến đời sau, về hưu hay tại chức, bám Tàu hay thoát Trung, chửi Mỹ hay sui gia với "Ngụy"... đều là những kẻ đã góp phần ít hoặc nhiều, trực tiếp hay gián tiếp làm băng hoại đất nước, mất đất mất biển, để hơn 90 triệu người phải bị ách cai trị của một tập đoàn thối nát, tham nhũng, nô lệ cho Tàu cộng, lưu manh và đạo đức giả trên từng câu nói, từng hành vi.

Nếu muốn dẹp bỏ quyết định 244 thì hãy lên tiếng dẹp bỏ điều 4 hiếp pháp. Nếu muốn nói đến lương tâm, tổ quốc và những điều chân thật thì hãy tự phỉ nhỗ vào "danh hiệu" cộng sản của chính mình. Nếu không các chú vẫn chỉ là cá mè một lứa, tranh quyền đoạt chức và tìm cách mon men, lợi dụng, phỉnh phờ những người bị các chú cai trị ủng hộ sự độc quyền cai trị bởi phe nhóm của các chú.

Trao quyền lãnh đạo và quyết định vận mạng của đất nước cho các chú chẳng khác gì trao mỡ cho mèo, trao phân cho chó và trao gái cho bác Hù của các chú. Chính xác hơn, chẳng ai trao cho các chú cả! Các chú đã cướp quyền đó từ tay nhân dân. Tên cha già DT của các chú từ Tàu về đã cướp và truyền sự nghiệp cướp bóc đó đến nhiều thế hệ của các chú. Và bây giờ các chú đang nâng cấp mức độbỉ ổi của sự nghiệp đó: quay sang cướp lẫn nhau quyền ăn cướp đất nước.

Nói cho cùng: Điều 4 dành quyền quyết định vận mạng đất nước vào tay đảng CSVN với 4,5 triệu đảng viên thì Quyết định 244 giao quyền đó cho 9 tên đa số trong Bộ Chính trị.

Do đó, nếu các chú cộng sản ba X bốn Y gì đó chửi được một câu đổ mười Trọng lú & quyết định 244 thì người dân cũng "hùa" theo các chú chưởi tiếp một câu: đổ mười toàn đảng cộng sản con hoang & điều 4 hiếp pháp. 

22.01.2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo