Nguyễn Phú Trọng ăn mừng ngày sinh kẻ bán nước - Dân Làm Báo

Nguyễn Phú Trọng ăn mừng ngày sinh kẻ bán nước

Nguyễn Phú Trọng thắp hương ăn mừng ngày sinh Phạm Văn Đồng.
Bạn đọc Danlambao - Sáng ngày 1/3/2016, nhà cầm quyền CSVN đã tưng bừng tổ chức một buổi lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh của cố thủ tướng Phạm Văn Đồng – kẻ đã ký công hàm 1958 bán Hoàng Sa cho Trung Cộng.

Theo Thông tấn xã Việt Nam, tham dự buổi lễ có nhiều quan chức chóp bu cộng sản như: tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, hai phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Phạm Bình Minh, trưởng ban tuyên giáo trung ương Võ Văn Thưởng… 

Buổi lễ diễn ra tại khu lưu niệm Phạm Văn Đồng. Đây là công trình có diện tích 34 ngàn mét vuông, với tổng vốn đầu tư 36 tỷ đồng nằm trên địa bàn xã Đức Tân, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi.

Việt gian Phạm Văn Đồng.

Phạm Văn Đồng giữ chức thủ tướng CSVN liên tục trong 31 năm, từ 1955 đến 1987, và cũng được coi là người ngồi ghế thủ tướng lâu nhất trong lịch sử CSVN.

Di hoạ do Phạm Văn Đồng để lại là bức công hàm ngày 14/9/1958 gửi Chu Ân Lai, trong đó có nội dung công nhận quần đảo Hoàng Sa thuộc chủ quyền Trung Cộng.

Sau khi về hưu, Phạm Văn Đồng tiếp tục cùng Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười lén lút tham dự hội nghị Thành Đô 1990, khởi đầu cho âm mưu lệ thuộc toàn diện vào tay Trung Cộng.

Đây là những bằng chứng không thể chối cãi về hành vi bán nước của Phạm Văn Đồng và tập đoàn CSVN.

Do đó, qua việc ăn mừng ngày sinh Phạm Văn Đồng, đảng CSVN đã chính thức vinh danh một tên Việt gian phản quốc.

Một lần nữa, Nguyễn Phú Trọng đã ngày càng lộ rõ bộ mặt của một tên thái thú trong tay Bắc Kinh.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo