Tiếp bước Nguyễn Ngọc Già - Dân Làm Báo

Tiếp bước Nguyễn Ngọc Già

Người Đưa Tin (Danlambao) - Sau một chuyến "đi xa" tạo điều kiện chống cộng sản mạnh hơn còn gặp nhiều trở ngại, chúng tôi trở về trong thể xác mệt mỏi nhưng lập trường vẫn trước sau như một: Sống chống bạo quyền thác xuống cửu tuyền làm ma chống cộng sản, cũng như chúng tôi kiên quyết không bao giờ bỏ cuộc khi sự việc chưa ngã ngũ. Sự nghỉ ngơi (nếu có) chỉ có thể đến khi Việt Nam không còn cộng sản. Lịch sử chứng minh không có triều đại nào là muôn năm, vì thế chúng tôi tin chắc rằng sớm muộn gì chế độ cộng sản rồi sẽ phải cáo chung như quan thầy của chúng.

Bức tường ô nhục của cộng sản Đông Đức đã sụp đổ, hùng mạnh như Liên Xô đã tan rã từ lâu thì thân phận ký sinh của đảng cộng sản tại Việt Nam phải bị đào thải, loại bỏ vĩnh viễn khỏi đời sống chính trị của người Việt Nam. Vai trò đánh thuê cho cộng sản Quốc Tế của đảng cộng sản như Lê Duẩn thú nhận đã chấm dứt, nhưng tham vọng điên cuồng của đảng cộng sản vẫn là mối họa nguy hiểm cho dân tộc Việt Nam trước sự bành trướng của Trung Cộng. Cùng chung sức chung lòng đào mồ chôn CNCS hoàn toàn phù hợp với trào lưu tiến hóa của nhân loại.

Nhận được tin Nguyễn Ngọc Già bị tòa án cộng sản xử ông 4 năm tù không tội và ba năm quản chế phi lý như một động cơ khiến chúng tôi càng quyết tâm hơn trong việc chống bạo quyền cộng sản về những bản án bất công đối với Tù nhân lương tâm. Bạo quyền cộng sản càng đàn áp người bất đồng chính kiến cảng khiến thường dân chúng tôi mạnh mẽ thách thức bất kỳ thế lực nào cản trở tiến trình dân chủ hóa đất nước. Thường dân chúng tôi không tham gia bất kỳ đảng phái nào, không lệ thuộc bất kỳ quyền lực nào. Chống đảng cộng sản vì tội ác của chúng gây ra cho đồng bào VN với những bằng chứng không thể chối cãi, đứng đầu là tên chúa đảng Hồ Chí Minh. 

Nguyễn Ngọc Già tấm gương khích lệ thường dân chúng tôi dấn thân.

Trong suy nghĩ của thường dân lao động chúng tôi, bất kỳ ai chống cộng sản đều là Thầy Cô của chúng tôi. Càng đáng phục hơn nữa đối với những người như Nguyễn Ngọc Già dám chối bỏ quyền lợi, bổng lộc do cộng sản ban phát để nói lên sự thật và chấp nhận những rủi ro cho bản thân. Nguyễn Ngọc Già không chỉ mất tự do mà còn mất con trai khi đang trong ngục tù cộng sản. Muốn thấu hiểu sự mất mát đó như thế nào hãy đặt mình vào vị trí của họ. Càng kính trọng Nguyễn Ngọc Già bao nhiêu dù ông từng thuộc "nòi cộng sản" càng khinh khi những kẻ vỗ ngực xưng tên có "xuất xứ sĩ quan" VNCH nhưng nhân cách cần phải được xem lại. Điển hình như DLV Nguyễn Ngọc Lập v.v... Hạng ăn cháo đái bát, ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản cần được vạch mặt chúng trước công luận. Thủ đoạn thâm độc của cộng sản là dùng chính những tên dân chủ giả hiệu, thậm chí đội lốt VNCH nhằm gây chia rẽ là thủ đoạn không mới nhưng không kém phần nguy hiểm. 

Còn thờ Hồ đội Giáp đừng nói chuyện Dân chủ - Nhân quyền. Hoặc cuồng xuẩn hoang tưởng hoặc lưu manh chính trị.

Ai cũng biết Hồ Chí Minh là chính phạm mang thảm họa cộng sản vào Việt Nam trên quan điểm "Ai có thể sai chứ Staline và Mao không thể sai được". Chính sự cuồng xuẩn của Hồ là cha đẻ đảng cộng sản ngày nay. Thế nên, không có chuyện cộng sản thoái hóa, làm sao có thể gọi là thoái hóa khi tự bản chất cộng sản là phản nhân loại. Chúng tôi thật sự tâm đắc với phương trình của ông Hà Sĩ Phu dù ông cũng một thời từng tin vào cộng sản:

- Đã Thông thái và Cộng sản thì không Lương thiện (phải mưu mẹo, gian hùng).
- Đã Lương thiện và Cộng sản thì không Thông thái (phải nhẹ dạ, nông cạn).
- Đã Lương thiện và đủ Thông thái thì không theo Cộng sản.

Thường dân chúng tôi cũng chưa bao giờ quên câu nói bất hủ của cố TT VNCH Nguyễn Văn Thiệu: 

- Đừng nghe những gì cộng sản nói - Hãy nhìn những gì cộng sản làm. 

Không ai khác, không phải do thế lực nào xuyên tạc mà do chính đảng cộng sản đã tự phơi trần mặt thật trước công luận qua hành động nói một đàng làm một nẻo của nó. Trong những bài viết trước, thường dân chúng tôi đã đề cập đến tên chúa đảng Hồ Chí Minh. Một tên đại gian đại ác, lừa thầy phản bạn giết ân nhân vẫn được văn nô bồi bút bịa đặt là tấm gương đạo đức, còn trơ trẽn thuê tên bồi bút ở Thái Lan thổi ống đu đủ cho Hồ thành "Ông tiên sống mãi". Chính điều đó đã khiến Nguyễn Ngọc Già "Trùm quần lên đầu ông tiên sống mãi". Đọc bài viết của Nguyễn Ngọc Già nói về tên Hồ Chí Minh. Chúng tôi thật sự cảm kích tính khẳng khái của ông. Và càng cảm phục hơn nữa khi Ông viết "Tôi thách thức dư luận viên". Những bài viết của Nguyễn Ngọc Già không những có sức công phá mạnh mẽ vào sự dối trá của cộng sản mà còn mang nặng nghĩa tình của người sống cách sòng phẳng với sự thật "Tôi biết ơn Việt Nam Cộng Hòa". 

Cảm ơn Nguyễn Ngọc Già. Kính cảm ơn những người Việt quốc gia không cộng sản, các tác giả, các còm sĩ đã giúp thường dân lao động chúng tôi luôn đi đúng hướng cũng như sẵn sàng đối mặt với những thử thách dù là trong nhà tù lớn hay nhà tù nhỏ trên tinh thần diệt cộng sản hoặc bị cộng sản diệt. Vui lòng trả không có gì buồn cả.

Sài Gòn 03.04.2016



________________________________________

Tài liệu tham khảo:

- Tôi biết ơn Việt Nam Cộng Hòa. Tác giả Nguyễn Ngọc Già

- Trùm quần lên đầu - ông tiên sống mãi. Tác giả Nguyễn Ngọc Già

- Tôi thách thức dư luận viên. Tác giả Nguyễn Ngọc Già

- Hồ Chí Minh là thế đấy!!! Tác giả Đá Hồ Đạp Cộng

- Giải tán đảng cộng sản để cứu nước mệnh lệnh của Dân Tộc Việt Nam. Tác giả Đá Cộng Đạp Hồ

- ĐMHCM đường "Bác" đi trùng điệp bất nhân. Tác giả Đạp Đá Hồ Cộng

- Đất nước tôi mỗi ngày là một tháng tư... đen. Tác giả Đá Đạp Cộng Hồ

- Hổ chết để da - Hồ chết di họa. Tác giả Vứt Hồ Lật Cộng


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo