Ứng cử viên ĐBQH bật khóc vì bị đấu tố - Dân Làm Báo

Ứng cử viên ĐBQH bật khóc vì bị đấu tố



CTV Danlambao - Vừa rời khỏi hội nghị “tiếp xúc cử tri” tối hôm 1/4/2016, ứng cử viên ĐBQH Nguyễn Trang Nhung đã phải bật khóc nức nở vì những gì diễn ra bên trong. 

“Đó thực sự là một cuộc đấu tố!”, cô nói trong tiếng uất nghẹn.

Trước khi nộp đơn ra tranh cử đại biểu quốc hội - trong tư cách là một ứng cử viên độc lập ngoài đảng, Nguyễn Trang Nhung đã tỏ ra rất nghiêm túc và tràn đầy sự tự tin.

Xét về học vấn và kiến thức, cô tỏ ra vượt trội hơn rất nhiều ứng viên do đảng cộng sản lựa chọn.  

Tuy nhiên, những gì diễn ra trong buổi “đấu tố” tối ngày 1/4/2016 khiến cho nữ thạc sỹ ngân hàng tốt nghiệp tại Singapore này không thể kìm nén cảm xúc.

Mặt trận tổ quốc – cánh tay nối dài của đảng cộng sản đã dùng nhiều thủ đoạn lắt léo và bất công để loại bỏ quyền được tranh cử của Trang Nhung. Đây cũng là điều đã được dự báo từ trước.

“Em đã khá tự tin trước khi hội nghị diễn ra, nhưng em đã đánh giá sai lầm. Em nghĩ ít nhất thì mình cũng phải có vài phiếu chứ, vì trong số những người đến hội nghị cũng có nhiều người hiểu biết… Nếu ngay cả việc ủng hộ cho em mà không đến từ những người hiểu biết, thì có lẽ người dân ở khu phố này không sẵn sàng để làm chủ đất nước”, Nguyễn Trang Nhung chia sẻ.

Kết quả, cô chỉ được 1 phiếu tín nhiệm trong tổng số 63 người dân tại địa phương tham dự hội nghị. Nguyễn Trang Nhung chính thức bị loại khỏi cuộc tranh cử đại biểu quốc hội năm 2016.

Buổi “tiếp xúc cử tri” kết thúc lúc 20:30 tối cùng ngày, khoảng 40 người ủng hộ Trang Nhung đã có mặt trước trường tiểu học Đông Ba, quận Phú Nhuận để ủng hộ và tặng hoa cho cô.

Dù bị loại, nhưng Nguyễn Trang Nhung cho biết sẽ không chấp nhận lùi bước. Trên facebook cá nhân, cô khẳng định sẽ tiếp tục cuộc hành trình “cho một Việt Nam dân chủ, tiến bộ và hùng cường”.

“Dù kết quả là thất bại (1 phiếu tín nhiệm, 61 phiếu không tín nhiệm và 1 phiếu không hợp lệ trong tổng số 63 phiếu của 63 cử tri tham dự), nhưng tôi sẽ vẫn tiếp tục hành trình này, hành trình cho một Việt Nam dân chủ, tiến bộ và hùng cường.

Hành trình còn rất gian nan, nhưng đó là phép thử cho sự can trường, nghị lực và nhiều phẩm chất cần thiết khác!”, Nguyễn Trang Nhung viết.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo