Đích thị là 'Việt gian'!: Báo lề đảng Petrotimes chửi Nguyễn Phú Trọng - Dân Làm Báo

Đích thị là 'Việt gian'!: Báo lề đảng Petrotimes chửi Nguyễn Phú Trọng

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Vụ Formosa xả thải diệt cả vùng biển miền Trung... Trong những vụ việc khiến dư luận cay đắng và phẫn nộ này, không chỉ có các nhà đại tư bản quốc tế vì lợi nhuận bất chấp tất cả, mà còn có bàn tay của người Việt dẫn dắt, có đôi mắt của những người Việt cứ “nhắm mắt là ngơ(1). - Petrotimes. 

Câu này không chửi đích thịNguyễn Phú Trọng là "Việt gian" thì là ai khác? 

Mấy ngày sau hiện tượng cá chết hàng loạt bùng nổ, Nguyễn Phú Trọng thân hành đến tận Formosa, sào huyệt xả độc, nơi bất khả xâm phạm đối với người Việt, để cười tươi sánh vai chụp hình với thủ phạm giết cá và biển thì không phải chính hắn là bàn tay Việt gian dẫn dắt... “chứ còn gì nữa”!? 

Cả mấy tháng trời cả nước từ trạng thái quan tâm, sang lo lắng, đến phẫn nộ vì thảm họa môi trường khủng khiếp chưa bao giờ có thì Nguyễn Phú Trọng cũng chính là người có đôi mắt người Việt nhưng cứ “nhắm mắt làm ngơ. Không phải là Việt gian thì còn là cái giống gian gì khác? 

Chính xác, chính hắn, Petrotimes chửi hắn chứ không ai khác: Nguyễn Phú Trọng đích thị là Việt gian

Petrotimes đã cẩn thận hơn thói tật thường lệ là đã trích dẫn đàng hoàng định nghĩa của Bách khoa toàn thư mở Wikipedia rằng: “Việt gian” là một cụm từ miệt thị dùng để ám chỉ những người Việt Nam bị xem là phản quốc, làm tay sai cho ngoại bang, có những hành động đi ngược lại với quyền lợi dân tộc.” 

Một lần nữa, quá đúng! 

Ai là người nhiệt tình làm tay sai cho những kẻ đang xâm chiếm biển Đông, là thủ phạm ẩn mình đằng sau âm mưu làm độc môi trường và con người Việt Nam, là kẻ đã tha thiết với kẻ thù của dân tộc rằng: “Trong thời gian tôi giữ chức Tổng Bí thư từng hai lần đi thăm Trung Quốc, ba lần điện đàm với đồng chí Tổng Bí thư Tập Cận Bình, hai bên đã đạt được nhận thức chung rộng rãi về tiếp tục thúc đẩy quan hệ hai Đảng hai nước Việt-Trung phát triển, đã sâu sắc sự tin cậy lẫn nhau về chính trị, thể hiện quyết tâm và niềm tin với nhân dân hai nước và cộng đồng quốc tế về Việt-Trung phải đời đời hữu nghị với nhau...” (2) 

Kẻ nói câu trên là Nguyễn Phú Trọng. 

Nhưng Nguyễn Phú Trọng không phải là Việt gian duy nhất. Trong hệ thống "đảng chủ", mọi sự đều do Bộ Chính trị quyết thì Nguyễn Phú Trọng khó mà dành quyền độc tôn Việt gian. Bên cạnh Nguyễn Phú Trọng là một bầy đoàn Việt gian, là những kẻ đang tại chức, hoặc đã hạ cánh an toàn, đã chết hay đang nằm "sống mãi trong lăng". 

Do đó báo lề đảng đã thành thật khai báo những hành động của Việt gian như sau: 

- Ai đề nghị cấp phép, cho Formosa thuê đất lên tới 70 năm, trong khi khung quy định thuê đất thường chỉ 49 năm? 

- Ai nhắm mắt làm ngơ trước “hồ sơ đen” gây ô nhiễm môi trường khắp thế giới của Formosa khắp thế giới? 

- Ai để cho Formosa xây ống xả thải ngầm đổ thẳng ra biển mà không hề ngăn chặn, giám sát? 

Vụ Formosa xả thải hủy hoại môi trường, các cơ quan chức năng đang làm rõ vai trò, liên quan trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân. Để điểm mặt, chỉ tên lúc này là chưa thể nhưng đó chắc chắn là... người Việt Nam.

Tất cả đoạn trên đều đúng.. Tuy nhiên, cụm từ “nhưng đó chắc chắn là... người Việt Nam” thì không chính xác. Người mang quốc tịch CHXHCNVN dưới thời đại Hồ Chí Minh sáng chói có nhiều loại. Trong đó có một loại - hay đúng hơn là một loài: loài sản.

Do đó, phải nói rằng: 

“Vụ Formosa xả thải hủy hoại môi trường, các cơ quan chức năng đang làm rõ vai trò, liên quan trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân. Để điểm mặt, chỉ tên lúc này là chưa thể nhưng đó chắc chắn là... người Việt Cộng”. 

Một công dân Việt Nam bình thường không thể đề nghị cấp phép, không có khả năng nắm trong tay "hồ sơ đen" gây ô nhiễm môi trường để nhắm mắt làm ngơ, không thể có quyền ngăn chặn, giám sát và quay lưng hành vi xả thải của Formosa. Để điểm mặt chỉ tên cho gọn thì chúng, những tên Việt Cộng liên quan đến vụ Formosa này là tập đoàn lãnh đạo Ba Đình, là toàn bộ những tên trong Bộ Chính trị, tính từ thời Nguyễn Tấn Dũng làm thủ tướng và đứng đầu những tên Việt Cộng này là Nguyễn Phú Trọng. Đồng phạm và đồng lõa của những tên Việt Cộng trong 2 nhiệm kỳ Bộ Chính trị là toàn thể Trung ương đảng của đảng CSVN. 

Bên cạnh Formosa, Báo Petrotimes liệt kê ra hàng loạt những “sự cố” để đi đến những câu nhấn “đó là những người Việt Nam.” 

Xin đừng sỉ nhục người Việt Nam một cách chung chung, vô tội vạ!

Không! phải điểm mặt chỉ tên cho chính xác: những tên Việt Gian đó là những tên cộng sản Ba Đình, chúng không còn là người Việt kể từ khi chúng gọi một tên điệp viên cộng sản từ Tàu sang trú tại hang Pắc Pó là cha già dân tộc. Chúng chỉ là những tên cộng gian được các quan thầy Bắc Kinh mà chúng làm tay sai gọi là lũ con hoang. 

Do đó, phải có một cụm từ mới cho những kẻ “phản quốc, làm tay sai cho ngoại bang, có những hành động đi ngược lại với quyền lợi dân tộc”. Đó là Việt gian cộng sản

Đó là những kẻ đã hiện hữu từ ngày chúng lập đảng cướp chính quyền. 

Đó là tên mà bồi bút của chúng gọi là “bác Hồ ta đó chính là bác Mao”

Đó là tên đã dâng Hoàng Sa cho giặc bằng công hàm bán nước “ghi nhận và tán thành bản tuyên bố, ngày 4 tháng 9 năm 1958, của Chính phủ nước Cộng Hòa Nhân dân Trung-hoa, quyết định về hải phận của Trung-quốc.” 

Đó là tên núp đằng sau công hàm bán nước và nói rằng: “...Tôi không biết mấy cái đảo hoang toàn phân chim ỉa đó là của ai nhưng đồng chí Trung Quốc cần thì ta cho họ đi...” 

Đó là tên đã xem chuyện hàng triệu người dân miền bắc phải sinh bắc tử nam, hàng triệu người dân miền nam phải hy sinh, đối diện với tang thương trong cuộc chiến xâm lược là sứ mạng “đánh Mỹ là đánh cho Liên Sô, Trung Quốc.”

v.v... và v.v...

Và trải dài qua những triều đại của những tên này, từ Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng, Lê Duẫn sang đến những tên tổng bí thư, những tên thủ tướng cộng sản, chủ tịch nước cộng sản, chủ tịch quốc hội cộng sản khác, tất cả đã làm nên một bầy đoàn bán nước xuyên thế kỷ: Tập đoàn Việt gian bán nước cộng sản Việt Nam. 

Đến đây người viết lại phân vân!

Việt gian cộng sản!?

Chúng có còn gì một chút Việt trong người để mà gọi là Việt gian?

Hay là gian cộng sản

Mà chúng cũng có thật sự còn tin vào cái chủ nghĩa cộng sản rừng rú nguyên thủy hay không để mà gọi chúng là cộng sản?

Hay là gian sản?

Khó quá! Không biết gọi đám này là cái gì cho đúng bản chất!!! Trên cuộc đời này, chưa có loài nào như chúng để giới thiệu một từ khốn nạn nhất của nhân loại để gọi chúng và cho vào tự điển bách khoa toàn thư.

14.07.2016


_____________________________________

Chú thích:



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo