Lính Trung cộng có mặt tại Crowne Plaza Đà Nẵng? - Dân Làm Báo

Lính Trung cộng có mặt tại Crowne Plaza Đà Nẵng?

-->
Quảng Tín (Danlambao) - Bức hình trên được một công nhân đang làm việc tại Khu công trình 2 - khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng cung cấp. 

Người đàn ông trong hình đang ngồi uống nước tại nơi nghỉ ngơi của công trình với bộ áo quần và đôi giày được cho là rất giống với trang phục của Quân đội giải phóng nhân dân Trung Quốc (PLA).

Đáng chú ý là quân hàm trên vai của của người đàn ông này nói rằng cấp bậc của ông ta (nếu đúng là trang phục của PLA) là “Nhị cấp quân sĩ tưởng” trong lực lượng bộ binh của PLA - cấp bậc này tương đương với cấp thượng sĩ ở hầu hết các lực lượng quân đội ở các quốc gia khác. 

Đây là lần thứ 2 người dân phát hiện có người mặc trang phục được cho là rất giống với trang phục của PLA gần khu tổ hợp khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng, sau loạt hình mà nhà hoạt động Dương Đại Triều Lâm đăng lên trang Facebook cá nhân của mình hồi hạ tuần tháng 5 năm 2016 - Loạt ảnh ghi lại cảnh một nhóm người trong trang phục giống với trang phục của người đàn ông trong hình đang tập luyện trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp gần nơi tọa lạc của khu tổ hợp khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng. 

Loạt ảnh này đã làm dấy lên mối lo ngại thực sự và người dân hoàn toàn có quyền đặt câu hỏi: liệu đã và đang có sự hiện diện của Quân đội giải phóng nhân dân Trung Quốc (PLA) ở Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung? 

Nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam hãy trả lời cho người dân câu hỏi này! 

(Hình ảnh đã được tác giả bài viết làm nhòa các chiếc xe máy nhằm bảo đảm sự bí mật cho người cung cấp ảnh). 

02/11/2016

--> -->


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo