Bàn chuyện vạch lông con chim kên Cả Lú - Dân Làm Báo

Bàn chuyện vạch lông con chim kên Cả Lú

Lê  Hải Phòng (Danlambao) - Dưới triều Cả Lú nếu dân phê bình đảng trên giấy trắng mực đen: Tù. Dân biểu tình chống giặc Tàu ngoại xâm biển đảo: Tù. Dân chống lại cường quyền bạo lực cướp đất sống: Tù. Dân xuống đường đòi tống cổ Formosa ra khỏi nước. Cả Lú đem họng súng ra lên đạn sẵn nòng chuẩn bị tư thế mở cò: Đứng lại hay chết!

Dưới trướng Cả Lú nếu tham nhũng bị đánh phèng la leng keng: Trốn ra nước ngoài. Nhà báo ăn thuế dân làm việc đảng, lỡ đi đường hai chiều trật đường rầy lật tẩy gia phả đụng đến ổ kiến lửa bác cháu: Tước thẻ hành nghề. Phóng viên phóng vọt thả nước bọt lên đầu Phi Đen: Đuổi việc. Ông tướng vang bóng một thời bắt tay xã giao "đế quốc" bị bắt trả súng lại cho tao để vô cái nhà tang tịch tình tang QH: Cầm quần sướng hơn cầm quân.

Khi dân nghèo, nước mạt vận vì cái hệ thống đảng gây ung thư. Tiền dân đóng thuế không đủ nuôi cái đảng cô hồn. Các nước giãy chết chạy mặt không dám cho vay thêm sợ quịt nợ dài dài. Thế rồi Cả Lú bôn ba đi buôn xà rông Lào, kèm thêm nghề làm công an côn đồ hăm dọa những ai giành phần làm chủ đất đai biển cả mà đảng đã buôn bán với Tàu phù.

Cả Lú đã cử CT Kim Ngân đi dự đám tang Phi Đen là muốn chứng tỏ rằng ông vẫn theo đuổi con đường XHCN Cuba đi. Ông mở chiến dịch quốc tang gây nhiều tranh cãi mà báo Nhân Dân cũng như một số báo DLV điều hành dưới sự tài trợ chỉ đạo của ban tuyên giáo thi đua xung kích báo lề trái. Quốc tang chỉ là cái diện của mặt trận đấu tố. Điểm chính là Cả Lú gây chia rẽ mọi tầng lớp kể cả đảng viên dưới quyền ông. Ông kéo hiện tượng Formosa đi vào quên lảng là một chuyện. Ông muốn thực thi trọn gói lá bài của Trung Cộng giao phó cho ông là bất cứ trường hợp nào ông phải nắm lấy cơ hội để từ đó tạo nước VN trở thành cái ao nhà của TC. Ông ngồi lì thêm chức TBT chỉ có thế. Ai chống lại đường lối tay sai của ông đều bị chụp mũ là phản động, trong lúc chính Lú và bè lũ đảng mới chính là phản dân hại nước đi ngược lại trào lưu tiến hóa của nhân loại.

Cả Lú là trưởng đảng không do dân bầu. Cho nên mỗi một động thái Lú đưa đất nước bên bờ vực thẳm đều phải nhận lấy búa rìu dư luận. Dù ông Cả mở rộng cửa nhà tù để bắt người khác chính kiến nhập kho. Người dân từ dân oan cho tới mọi tầng lớp trong xã hội bị bịt miệng, cho nên để tránh bị tù đày mỗi cá nhân tìm riêng phương pháp chửi Lú. Trong số đó có các bà không biết chữ, chẳng biết làm báo như 800 tờ của đảng. Cứ mỗi lần nghe ông Cả há miệng rêu rao thời đại rực rỡ là họ đứng chang hảng vỗ cái bốp vào cái háng của mình. Công tâm mà xét vì ít học nhưng lại thích nói thật, họ ví miệng ông Lú như vậy là khập khễnh, vì ông phát biểu là từ cái lỗ miệng có gang có thép, có bóng loáng chất vàng Formosa, miệng ông ta nói: "Không cho phép ai lợi dụng chống tiêu cực để chống đảng". Khi nói câu này mặt Cả Lú dữ dằn cộc lốc đồng thời đôi môi dính nhựa phành ra đầy hơi hám lý luận. Cho nên các bà ví vành môi thâm đen Cả Lú giống như cái có góc có cạnh tam giác là vô tình làm giảm tính chất đa chiều của cái ấy. 

Nhiều người thấy ông Lú giỏi nghề bán nước biển, thế rồi vì tinh thần dân tộc sôi sục mãnh liệt cho nên buộc tội Lú là con chó. Thực ra con chó người VN nuôi là biểu tượng của sự trung thành với chủ VN, trong lúc ông Cả chỉ phò giặc phương Bắc. Dưới bàn tay phù thủy của Lú, chó nhập cảng Bắc Kinh chạy rong ruổi đặc dầy trong cái vỏ cứng hệ thống.

Có ý kiến lại cho rằng sở dĩ Cả Lú thà làm chó, cố thủ cho bằng được cái lâu đài đảng CS chỉ vì ông sợ lật đổ sẽ bị dân lấy lại tượng vàng. Có người nghĩ rằng bảo ông Lú cải cách thay đổi phần nào hệ thống đảng chẳng khác nào kêu gọi thằng điên làm người bình thường. Dầu thế nào đi nữa, thời kỳ Cả Lú là thời kỳ rực rở tượng vàng Formosa nhất, cũng là thời kỳ đồ đá không có cá mà ăn nhất. Đảng có công an côn đồ trong tay, đảng thi hành nhiều thủ đoạn giết người, khi dùng nhà tù, lúc dùng súng ống dao găm. Công an thắt cổ người trong đồn, quân đội cùng côn đồ dàn trận cày dân chết lõa lồ dưới dây xích xe. Mọi việc xảy ra sờ sờ trước mắt mà đảng lo say sưa đùa giỡn trước nổi chết của đồng loại.

Này Cả Lú. Ông tàn ác với đồng bào của mình. Ông dung dưỡng cho Tàu cộng phá nát quê hương. Ông lo củng cố xây dựng đảng trên cái nền nhà lung lay trong lúc để giặc tha hồ làm mưa làm gió biển Đông kể cả tổ chức kỷ niệm 70 năm thu hồi Hoàng, Trường Sa mà người phát ngôn BNG Lê Hải Bình phản đối bằng miệng lấy lệ. Ông giết chết một dân tộc bằng đảng quyền độc tài bạo lực. Ông bắt bỏ tù và đe dọa sẽ có tù nhân dự khuyết nếu bất kỳ ai có tiếng nói phản biện đường lối cai trị sai lầm của đảng.

Cả Lú có biết giờ phút này những người con mẹ Việt Nam chỉ vì yêu nước thương nòi đành đoạn trả một giá quá đắt phải ngồi trong 4 bức tường nhà tù. Họ là Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Ngọc Già (Nguyễn Đình Ngọc), Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Thị Minh Thúy, LS Nguyễn Văn Đài, Bùi Thị Minh Hằng, Mẹ Nấm Nguyễn Như Quỳnh, Cấn Thị Thêu và hàng chục hàng trăm tù nhân lương tâm khác. Họ là tinh hoa dấn thân tranh đấu cho một đất nước tự do dân chủ, thoát vòng Trung cộng nô lệ. Ông Cả nên biết rằng muốn phát triển kinh tế dân giàu nước mạnh là phải cải cách chính trị, dẹp bỏ cái đảng ung thư thối nát kia đi. 

Cả Lú phủ phục thiên triều để ông và cái đảng được bao che bảo bọc, tiếp tục cai trị hút máu nhân dân. Có người trong các trang mạng xã hội dùng chữ nặng lời có tính tục tĩu để chửi cái đảng của ông là ĐMCS. Có kẻ đạo đức giả phê phán tại sao dùng chữ khiếm nhã như ĐMCS. Thế thì đảng chặt đầu moi óc mổ bụng dân chẳng lẽ dân không có quyền lên tiếng ĐMCS ác ôn. Có một lúc nào đó vì sợ tội chém đầu, Cả Lú có dám quay người lại rồi kêu lên bốn chữ vàng ĐMTQ (Đờ Mờ Trung Quốc) không. Hay chứng nào tật nấy tiếp tục cúi đầu làm tay sai cho đám bá quyền Tôn Ngộ Không. 

Nếu 90 triệu dân dửng dưng để yên cho con chim kên Cả Lú cứ hút máu đến tận cùng đau khổ. Rồi lại họa diệt vong trong bàn tay đại Hán do Lú mang tai ương tới. Bao giờ dân tộc quật khởi tiễn đưa Lú cùng bè đảng theo chân Phi Đen?




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo