Cha mất chức thì con cũng phải từ chức - Dân Làm Báo

Cha mất chức thì con cũng phải từ chức

Cánh dù lộng gió (Danlambao) - Cái kết của các quan CSVN thì trước cũng như sau. Từ khi có đảng CS cho tới bây giờ. Hễ còn chức thì còn quyền hành muốn đưa ai lên thì đưa muốn trù dập ai thì trù, một người làm quan cả họ được nhờ, đúng như câu nói để đời của ông bà ta từ xưa tới giờ, quả đúng không sai chút nào.

Hồi Phùng Quang Thanh còn làm Bộ Trưởng Quốc Phòng thì quyền sinh sát trong tay, muốn thay đổi tướng tá nào tùy ý, sân bay Tân Sơn Nhất càng ngày càng bị co cụm lại, đất đai thuộc quyền sở hữu của cha con Phùng Quang Thanh, muốn lấy chỗ nào thì lấy. Nhiều biệt thự và khu đất vàng tại Hà Nội, Nha Trang, Sài Gòn đứng tên người nhà của Phùng Quang Thanh.

Con trai của Phùng Quang Thanh là Phùng Quang Hải chưa một ngày lâm trận đã được phong lên chức Đại Tá mặt búng ra sữa khiên nhiều quan chức khác phải thèm thuồng nhỏ rãi.

Đặc biệt Phùng Quang Hải được cha cắt cử cho giữ chức vụ Chủ Tịch Tổng công Ty 319 một công ty trực thuộc Bộ Quốc Phòng lớn nhất nhì trong cả nước.

Năm 2016, giá trị sản xuất của Tổng công ty ước đạt 9.461,7 tỷ đồng, doanh thu ước đạt 9.393, 5 tỷ đồng, lợi nhuận trước ước đạt 198,1 tỷ đồng...

Sau khi người cha là Phùng Quang Thanh được cho là qua Paris và bị ám sát, sau đó lại xuất hiện vài lần rồi mất tích cho tới nay, thì Phùng Quang Hải cũng im hơi lặng tiếng cho tới giờ thì được lệnh bàn giao chức vụ lai cho con trai của Trần Đại Quang, là Đại Tá Trần Đăng Tú.

Thế mới biết còn thời huy hoàng thì làm mưa làm gió, khối kẻ quy lụy, hết thời thì mặt tròn tự nhiên méo xẹo.

Làm quan thời CSVN mới thấy sự đời đảo điên,tráo trở,khi còn chức còn quyền thì mọi người khúm núm quỵ lụy, xin xỏ, nể phục, khi mất chức thì 2 tay buông thõng, mặt méo xẹo, và chưa biết còn giữ được mạng sống không vì nắm khá nhiều bí mật trong nội bộ. Cái kết thật đắng lòng cho các quan thời @ CSVN.


Ngày 01/12/2016


.


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo