Công an giả, súng thật - Công an thật, súng giả - Dân Làm Báo

Công an giả, súng thật - Công an thật, súng giả

Lờ Cờ mờ nờ rờ (Tạm dịch: Loạn con m* nó rồi)

Dân Đen (Danlambao) - Mấy ngày nay, dư luận xôn xao trước đoạn clip ông Bùi Đức Phương, giám đốc công ty bảo vệ an ninh Việt Nhật nổ súng hăm dọa một người phụ nữ đến đòi tiền lương.

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội trên các mạng xã hội, cơ quan chức năng cộng sản vội nhảy bổ vào cuộc điều tra với kết luận được đăng trên báo chí như sau: “Bùi Đức Phương sử dụng thẻ công an hình sự giả và dùng súng hơi cay. Cơ quan điều tra đang phân tích động cơ sử dụng thẻ công an giả và súng hơi cay của Bùi Đức Phương".

Gì chứ dân đen tui đọc xong mấy bài báo đó tí xíu nữa té ngửa vì tài xảo biện của mấy tay viết báo. Dân đen như tui thì tin vào khả năng điều tra của mấy ông kẹ “vô công rồi nghề” trên facebook hơn. 


Mấy ông kẹ đó tài thật, trong vài phút đã phát hiện Bùi Đức Phương từng là thượng úy công an, lại còn là con của trung tướng công an Bùi Xuân Sơn (phó tổng cục trưởng, tổng cục HC-KT), mẹ Phương cũng là một thượng tá giám đốc công an mới dữ dằn. 

Chả trách sao công an quận Tân Bình lại dùng xe Pho Tun Nơ đời mới, bảy chỗ “mời” Phương về đồn làm việc. Nếu là dân đen tui chắc đã bị còng tay, lên gối, kẹp cổ, đạp lên xe “mui trần” (xe này công an hay dùng để bắt tội phạm) đem về “đồn lên lầu” mần ziệc. 

Còn nhớ có lần dân đen tui tham gia biểu tình phản đối Formosa, trên đường về thì bị mấy tay an ninh mật vụ uýnh thấy bà nội ở ngoài đường. Sau khi trình báo sự việc với công an “thật” thì mấy ổng bảo tụi nó là “quần chúng tự phát” chứ không phải an ninh gì hết ráo. Dân đen tui tức quá vặn lại hỏi, vậy chúng mặc cái quần màu xanh (của công an) là do ai phát cho chúng. 

Bữa nay dân đen tui muốn hỏi mấy ông công an “thật”: “vậy bộ quan phục công an nhân dân với cấp bậc thượng úy mà Bùi Đức Phương tụ sướng rồi tung lên mạng là thật hay giả”? Tui xem clip và nghe tiếng súng của tên Phương bắn lên trời thì tui dám nói là súng quân dụng chứ không phải súng hơi cay như mấy tay bồi bút viết. Vì có lần ở quê tui, mấy ông hình sự nổ súng bắt mấy tay cá độ ngay sát bên cạnh tui. 

Nói gì thì nói, vụ này chắc cũng chìm xuồng thôi, cái thằng phọt mô sa giết hại biển miền Trung còn im hơi lặng tiếng đến giờ thì vụ giám đốc Phương xù nợ nhân viên có bốn triệu hồ tệ có là gì mà ầm ĩ. Chẳng qua tụi “vô công rồi nghề” nó cứ lùm xùm trên facebook nên công an giỏi nhất thế giới mới nhảy vào cho vui ít hôm. Chứ không tui nó lại bảo “nghèo mà bình an” rồi lại rảnh rỗi lôi bác tưởng là thú Niểng Xuân Phúc ra bờ rờ (bêu rếu) nữa thì bỏ mẹ.

Dân đen tui nói nhỏ cho bà con nghe: “tụi quan chức cộng sản tham bỏ mẹ, mà cái thằng Phương giám đốc này cũng là con cháu cộng sản nên bản tính y như thằng cha, con mẹ nó vậy. Có mỗi bốn triệu hồ tệ mà cũng muốn nuốt của nhân viên mình, cái thằng tệ thiệt. Nếu là dân đen tui thì tui bán mẹ nó cái khẩu súng lấy tiền trả cho nhân viên, chắc không đến nỗi tụi rảnh đời trên facebook nó bêu rếu hình ảnh của mình, đã thế còn bị chúng lôi cả gia đình, bố mẹ, vợ con. Không chừng vài bữa tụi nó lại lôi thông tin con bồ nhí lên mạng thì có mà toi”.

Qua sự việc trên, dân đen tui có chút nhận định riêng về vụ việc:

Thứ nhất: tình trạng an ninh giả dạng côn đồ và cô đồ giả dạng công an đang có chiều hướng gia tăng trong thời gian gần đây. Từ đó cho thấy thiên đường xã hội chủ nghĩa của Việt Nam đang LOẠN.

Thứ hai: Tình hình sử dụng vũ khí quân dụng cũng bắt đầu gia tăng trong hàng ngũ “quần chúng tự phát”. Điều này cho thấy dân “chúng tự phát quần” đang LOẠN.

07.12.2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo