Thư cám ơn của mẹ blogger Nguyễn Ngọc Như Quỳnh - Dân Làm Báo

Thư cám ơn của mẹ blogger Nguyễn Ngọc Như Quỳnh

Nguyễn Tuyết Lan - Sau bao ngày trong nước mắt hôm nay tôi mới có dịp lắng mình xuống để viết lá thư này, thư cám ơn.

Lá thư này tôi xin dành gửi đến tất cả anh chị em, bạn bè và cả những người tôi chưa từng quen biết, những người đã an ủi, động viên và giúp đỡ trong khi gia đình chúng tôi bị bất công chà đạp.

Con gái tôi blogger Mẹ Nấm (Nguyễn Ngọc Như Quỳnh) đến nay vẫn chưa rõ tình hình. Những hy vọng vào sự thượng tôn luật pháp cũng như sự nhân đạo dành cho con tôi đã không còn. Tôi gằn mình dành lại hơi tàn để chăm sóc cho 2 cháu thơ non dại và sẽ phải kiên cường lên để tranh đấu công lý cho con tôi trong những ngày sắp tới.

Trong lúc gia đình hoảng loạn, lo lắng và mất phương hướng, mọi người đã đưa tay ra nắm chặt lấy tay tôi, nâng đỡ và sẻ chia trước hoàn cảnh neo đơn.

Mọi người là những anh chị ở rất xa tận bên kia trái đất, những người xa lạ tôi chưa một lần gặp gỡ, những người hàng xóm dù rất sợ CA theo dõi nhưng không quên nghĩa tình xóm làng.

Anh chị từ xa xôi đến chỉ để cùng tôi đọc lời kinh cầu nguyện, để đưa tôi 6 con ghẹ sẻ chia, có người mẹ trẻ ở vùng kinh tế mới chạy xe từ Khánh Vĩnh lên đến nhà tôi với nải chuối, quả cam để trong lòng tôi vơi bớt khổ đau.

Đồng hành với chúng tôi không chỉ có người cùng dân tộc, có cả những con người khác màu da tiếng nói.

Trong sự sẻ chia khốn khó, có những người công khai giúp đỡ nhưng cũng có nhiều người âm thầm lo lắng đồng hành bên chúng tôi.

Tôi xin đem cả tấm lòng để tri ân sâu sắc đến lòng tốt, sự nhân ái của mọi người. Tôi sẽ không bao giờ quên sự ủng hộ mà mọi người dành cho Quỳnh.

Nguyện xin Thiên Chúa chúc lành cho các bạn, cùng gia đình các bạn.

Mong rằng trên con đường gian nan, đau khổ đi tìm công lý này, mọi người vẫn sẽ luôn bên chúng tôi.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo