Thủ tướng: hải quân, quân đội hãy vừa bám bờ vừa ráng làm ăn - Dân Làm Báo

Thủ tướng: hải quân, quân đội hãy vừa bám bờ vừa ráng làm ăn

Bạn đọc Danlambao - Kiên quyết không để rơi vào tình trạng quân đội chỉ bám bờ thì chỉ có nước cặp đất mà ăn, thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã bắn pháo lệnh để các chiến sĩ đảng ta anh hùng phải ra sức làm giàu.

Phát pháo này được thủ tướng sáng suốt chọn lựa nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12) sắp tới để phản ảnh đúng truyền thống hào hùng của quân đội đảng ta.

Trong dịp này, thay vì phải lặn lội đội nón cối, xăng quần, chống gậy tới tận những tiền đồn hẻo lánh dễ bị cảm lạnh, ảnh hưởng đến sức khỏe vàng ngọc, đồng chí thủ tướng đảng ta đã chọn Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn để gửi lời nhắn gửi ngọc ngà châu báu.

Tân Cảng Sài Gòn là một doanh nghiệp quốc phòng - kinh tế thuộc Quân chủng Hải Quân, lực lượng đặc biệt chuyên bám bờ.

Tại đây ông thủ tướng đã bày tỏ sự mong muốn rằng "Tổng Công ty từng bước vươn ra tầm quốc tế với tinh thần khởi nghiệp không ngừng, sáng tạo trong kinh doanh để xây dựng Tân Cảng Sài Gòn trở thành tập đoàn kinh tế quốc phòng hàng đầu Việt Nam về kinh tế biển." (*)

Ông thủ tướng cũng không quên nhắc nhở đám quân đội làm ăn chuyên nghiệp này phải tiếp tục phát huy tinh thần "bộ đội Cụ Hồ", luôn đổi mới không ngừng, không dừng lại với những gì đã có.

Chính xác! Đừng dừng lại với những gì đã có. Cũng đừng lo lắng về những gì mà đất nước đã mất. Hãy kiên trì bám bờ, bám bụi và bám ghế để làm giàu theo đúng tinh thần bộ đội Hồ Tập Chương.

Thông điệp của Nguyễn Xuân Phúc đã làm các đồng chí tướng tá đảng ta hồ hởi, phấn khởi trước viễn ảnh vẫn được tiếp tục công cuộc phá rừng, đốt núi, khai thác tài nguyên và làm giàu sau khi đồng chí đại phú Phùng Quang Thanh ngơ ngáo bị tống cổ về vườn.

20.12.2016



__________________________________



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo