Lại tự tử bằng dây giày ở trụ sở công an!!! - Dân Làm Báo

Lại tự tử bằng dây giày ở trụ sở công an!!!

CTV Danlambao - Dưới cái gọi là thiên đường xã hội chủ nghĩa, ai muốn giã từ cái thiên đường chết tiệt của bác và đảng này, hãy vào đồn côn an. Đây là nơi mà tự tử kiểu gì cũng chắc chắc "được" côn an cho chết.

Vào ngày 06/02/2017, thêm một người nữa được côn an cho chết bằng phương thức tự tử. Và tự tử bằng dây giày - theo "kết luận" của côn an.

Theo trưởng côn an xã Thọ Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An là Nguyễn Quang Biên thì anh Nguyễn Thành Ngôn đã dùng giây giày để treo cổ chết trong đồn công an.

Anh Nguyễn Thành Ngôn sinh năm 1971, ngụ tại xóm 9, xã Thọ Thành bị bắt vào đồn vì dùng dao chém 1 nhát vào phía sau đầu vợ mình sau khi hai vợ chồng cãi vã. Người nhà phát hiện sự việc đã đưa chị Trường đi cấp cứu, đồng thời điện thoại báo công an xã.

Lực lượng công an xã có mặt và đưa anh Thông về trụ sở để “làm việc”. Đến khoảng 20h cùng, cơ quan này thông báo anh Thông đã treo cổ “tự tử” bằng dây giày, và treo cổ ở... cửa sổ.

Theo lời của trưởng côn an Nguyễn Quang Biên thì “hiện chưa có kết luận về vụ việc, chỉ có biên bản kiểm tra hiện trường và biên bản kiểm tra thi thể nạn nhân. Qua kiểm tra, trên thi thể anh Ngôn phát hiện một vết rách ở trán bên trái dài khoảng 2cm, một vết tụ máu quanh cổ. Dây anh Ngôn treo cổ là 2 dây giày”.

Chết tại trụ sở công an và được kết luận là “tự tử” đã trở thành một kết luận “đúng quy trình” mà mọi cơ quan công an trả lời cho thân nhân của người đã mất. Và con số hàng trăm công dân đã “tự tử” tại trụ sở công an khi bị mời, triệu tập, đưa về “làm việc” vẫn âm thầm tăng lên.

Trước vấn nạn người dân cứ "đua nhau" treo cổ chết trong đồn côn an, blogger Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cùng các thành viên của Mạng Lưới Blogger Việt Nam đã thực hiệp Tập tài liệu "Stop police killing civilians" trong đó tổng hợp tất cả trường hợp người dân bị chết trong đồn côn an.

Tập hồ sơ này đã trở thành "vật chứng" để côn an ghép Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tội tuyên truyền nói xấu chế độ và bắt giam Mẹ Nấm vào ngày 10/10/2016.



08.02.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo