Tổng thống Trump sắp cấm khủng bố VC Hồ Giáo nhập cư? - Dân Làm Báo

Tổng thống Trump sắp cấm khủng bố VC Hồ Giáo nhập cư?

Cu Tèo (Danlambao) - Kính thưa Tổng thống Trump, cháu là Cu Tèo, công dân Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ. 

Trước hết cháu xin Tổng Thống đừng ngạc nhiên trước cái tên dân Mỹ “không giống... ai” của cháu cả: thói thường, tuy là gốc Mít, nhưng khi đã nhập tịch Hoa Kỳ thì ít ra cháu cũng phải đổi tên Mỹ cho nó hoách; Cu Tèo ngày nào bây giờ không thành Bóp Cu (Bob Cu) thì cũng Tóm Cu (Thomas Cu), hoặc là Mai-cồ Teo (Michael Teo) vân vân...

Nhưng, ở đây khi thấy cháu vẫn trụi lũi một... Cu Tèo, nghe chẳng dân Mỹ chút nào cả, thì cháu cũng xin Tổng Thống đừng có... ke (care), bởi các ông Đinh Đồng Phụng Việt, Nguyễn Thanh Việt đều là dân Mỹ gốc Mít mang tên Mít đặc mà vẫn ngon lành còn hơn dân Mỹ gốc Mỹ tên Mỹ: một ông thì đã từng làm tới chức Phụ tá Bộ trưởng Bộ Tư pháp Mỹ, ông thì vừa lãnh giải văn chương cao quý nhất của Mỹ Pulitzer.

Thưa Tổng thống, đọc tin Tổng Thống vừa ký sắc lệnh mới cấm nhập cư đối với sáu nước ở Trung Đông có đa số dân theo Hồi Giáo, cháu thấy hồ hởi phấn khởi vì nghĩ thế nào Tổng thống cũng sẽ “chiếu cố” đến bọn khủng bố Hồ Giáo VC. Bọn này còn gian ác gấp tỷ lần bọn khủng bố ISIS.

Bọn khủng bố Hồi Giáo chỉ giết dân nước ngoài, còn bọn Hồ Giáo chuyên môn giết hại đồng chủng, đồng bào chúng nó.


Thưa Tổng Trump, vì Cộng Sản ở Việt Nam gian ác tàn bạo quá sức tưởng tượng nên cháu cũng như hàng triệu công dân Mỹ gốc Việt đã phải chạy mặt chúng (thực ra thì ai cũng muốn chạy, đến cả cái cột điện nếu chạy được nó cũng chạy). Người thì chạy một lần, người chạy hai lần.

Như cháu đây phải chạy hai lần: 54 rồi 75. Lần đầu từ Bắc vào Nam; lần hai từ Việt Nam sang Mỹ. Thú thật với Ngài, cháu đây cũng chẳng hay ho gì lắm khi phải sống cuộc đời ly hương. Ngày xưa đồng đội cháu phải đi lính xa nhà, không ít người đã xâm lên mình, lên tay câu “Xa quê hương, nhớ mẹ hiền”. Còn cháu giờ đây, tuy sống trên đất Mỹ tự do no ấm hết chỗ chê, mẹ thì đã chết, cha không còn, nhưng cháu nhớ quê hương Việt Nam quá; nhiều đêm cháu nằm thức trắng, với nước mắt biển nhớ cuồn cuộn về bên kia nửa vòng trái đất.

Thưa Tổng Trump, cháu biết chủ trương của Ngài là “America first”, tức Ngài chỉ lo cho dân Mỹ trước cái đã, còn chuyên Việt Cộng chúng khủng bố dân Mít của chúng thì Ngài “nô ke”, nhưng mà thưa Ngài, VC bây giờ chúng nó sang đây chạy đầy đường Bolsa, bang Cali. Chúng đang giở trò khủng bố công dân Mỹ của Ngài là những công dân Mỹ gốc Mít như cháu đây.

Người Hồi Giáo của sáu nước Iran, Libya, Somalia, Syria, Sudan và Yemen bị Tổng Thống cấm vào Mỹ vì Tổng Thống sợ họ khủng bố, nhưng đâu phải hễ người theo đạo Hồi là khủng bố, vả lại bọn khủng bố gây ra vụ 911 đâu có thuộc dân sáu quốc gia Tổng Thống cấm trên đây, đàng khác bọn khủng bố chỉ làm lén lút hay nếu có công khai thì chúng tự sát để tránh bắt đền tội. Trong khi đó thì:

Tụi nào mà theo Hồ Giáo cũng có máu khủng bố trong người. Cộng sản Việt Nam rành rành là đám khủng bố. Chúng khủng bố đồng bào chúng trong nước chưa đã, chúng còn chạy sang Mỹ khủng bố người Mỹ gốc Việt đã vì chúng mà phải bỏ nước ra đi. Chúng khủng bố dân Mỹ gốc Việt một cách công khai, sờ sờ trước mặt Police, FBI, chính quyền Mỹ, mà Tổng Thống lại không đả động gì đến là cớ làm sao!

Chúng đang khủng bố công dân Mỹ (gốc Việt), không bằng bom, nhưng bằng những thứ chết người dai dẳng và đau đớn hơn bom. Đó là đài phát thanh, đài truyền hình, sách báo, băng nhạc mang luận điệu tuyên truyền cho Việt Cộng, phỉ báng người Mỹ (gốc Việt), ngay trên nước Mỹ.

Thưa Tổng Thống Trump, cách đây nửa thế kỷ, hàng triệu thanh niên Mỹ đã thay phiên nhau đến Nam Việt Nam, trong đó đã có gần 60 ngàn người hy sinh và hàng trăm ngàn người trở về với thân thể không còn nguyên vẹn, để ngăn ngừa CS Hồ Giáo từ Bắc Việt xâm lăng khủng bố người Việt miền Nam.

Thế mà nay Tổng Thống và chính quyền Mỹ lại để bọn Vi Xi tự do, nhỡn nhơ vào Mỹ, lại còn để yên cho chúng lập cơ sở nọ kia nhằm khủng bố dân Mỹ (gốc Việt). Thật tình cháu không hiểu nổi!

Kính thưa Tổng Thống Trump,

Cháu viết thư này bằng tiếng Việt, nhưng cháu tin thế nào cũng có người Mỹ gốc Cu như Tèo đây phiên dịch sang tiếng Mỹ và chuyển tiếp đến Tổng thống Mỹ nguyện vọng của một công dân Mỹ dù là gốc Mít.

Và Thưa Tổng Thống, cháu hy vọng và tin tưởng rằng, sau khi đọc thư này, thế nào Tổng Thống cũng chiếu cố đến bọn khủng bố VC Hồ Giáo đang nằm vùng và lộng hành trên đất Mỹ, khủng bố công dân Mỹ gốc Việt.

Cuối cùng xin Tổng Thống nhận nơi đây lời khen em Ivanka Trump, ái nữ của Tổng Thống quá đẹp của cháu!


Rất trân trọng kính thư,

08.03.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo