Đồng chí xe ôm - Dân Làm Báo

Đồng chí xe ôm

Phóng viên vỉa hè lề dân (Danlambao) - Mấy hôm rày, cuốc xe ôm nào của bà con ta cứ bị hỏi rằng: đồng chí lái xe ôm được bao lâu rồi!? Bên cạnh đó, tình trạng "thương lái" của giới xe ôm thứ thiệt đang bị tụt dốc thê thảm. Đi đâu cũng thấy toàn là các chiến sĩ xe ôm gọi nhau là đồng chí ơi ới. Té ra là đang có hiện tượng các đồng chí ta bỏ đảng đi lái xe ôm!

Sau cái vụ lùm sùm đồng chí thanh tra xe ôm Nguyễn Sĩ Kỷ ở Đắk Lắk bị phát hiện là có biệt thự hoành tránh nhờ tranh thủ vừa là đồng chí vừa là xe ôm, nhiều đảng viên đã đổ xô ra chạy đầy đường hóng khách và trở thành đủ loại xe ôm. Thanh tra xe ôm, côn an xe ôm, dân phòng xe ôm, chủ tịch xã, huyện xe ôm...

Tin mới nhất là từ Hậu Giang, sau khi bị Nguyễn Phú Trọng làm hành làm tỏi cho lên bờ xuống ruộng, đã có tới 281 mạng đồng chí ta vừa mới... bỏ mẹ đảng. Lý do là chê lương thấp, người tình mang tên "Đảng" không giúp các đồng chí đủ trang trải cuộc sống!

Thôi đi các đồng chí! Muốn xô em ra và nhào dzô xe ôm thì nói đại cho rồi!

Điểm đặc biệt là thành phần đồng chí xe ôm này chơi toàn xe xịn. Trước bảng đề rõ "Xe Ôm VIP". Tin vỉa hè cũng cho biết là Đoàn Ngọc Hải cũng đang rục rịch chuyển sang nghề xe ôm đại trà. Đồng chí Hải tính sẽ trở thành đầu nậu xe ôm vỉa hè. Sau khi phá nát vỉa hè, giải phóng toàn bộ các bậc tam cấp, vỉa hè lẫn lòng đường sẽ được đồng chí Hải cho các đồng chí xe ôm thuê để bắt mối. Chỉ có các đồng chí VIP mới đủ danh giá và tiêu chuẩn để thuê.

Đây là tin vỉa hè. Tin hay không tin xin liên lạc đồng chí Nguyễn Sĩ Kỷ - Chủ tịch kiêm Tổng Thanh tra nghiệp đoàn xe ôm toàn quốc vừa mới được đồng chí Tổng bí thư gắn huân chương lao động hạng nhất; và tân Tổng giám đốc công ty xe ôm vỉa hè - Mr. Hai Ngoc Doan.

05.04.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo