Đảng viên, cán bộ ào ào vào Danlambao đọc tội ác của Nguyễn Phú Trọng - Dân Làm Báo

Đảng viên, cán bộ ào ào vào Danlambao đọc tội ác của Nguyễn Phú Trọng

Hải Âu (Danlambao) - Từ thời người dân biết sử dụng computer xem ra họ lại thích những trang blog lề Dân. Vì nơi đó họ đọc và hiểu thêm phần nào về cách cai trị của mấy tay chóp bu trong đảng cộng sản. Dân Làm Báo được xem là một trong những lựa chọn của một số người không thích đảng cộng sản tìm đọc để “xóa mù” thông tin về chính trị chính em. Nhưng chắc chắn đó không phải là lựa chọn của đảng viên đảng cộng sản, đặc biệt là những tay bố đảng, mẹ đảng như Nguyễn Thị Kim Ngân hay Nguyễn Phú Trọng.

Còn nhớ cách nay hơn năm trời, vào ngày tự do báo chí quốc tế (3/5) tờ báo Bild của Đức quốc đã xếp Trọng lú là 1 trong 5 kẻ thù nguy hiểm nhất của internet. Ban đầu nhiều người không hiểu sao tờ báo này lại đưa ra nhận định như vậy bởi Trọng lú này mấy khi sử dụng internet đâu mà lại trở thành kẻ thù nguy hiểm nhất của internet. Nhưng khi đọc được bài "Nguyễn Phú Trọng bị báo Đức xếp cùng với Kim Jong Un trong danh sách 5 kẻ thù nguy hiểm nhất của internet" trên trang blog Danlambao, một số người đã hiểu thì ra Trọng lú là một kẻ đang hăm he, đang rình rập những người sử dụng internet.

Dưới sự thống lĩnh của Nguyễn Phú Trọng, đảng cộng sản luôn tìm cách bưng bít sự thật nhằm nâng cao chính sách mị dân. Nhưng khi công nghệ internet phát triển mạnh mẽ thì sự thật về đảng cộng sản đang bị bóc mẽ. Vô vàn vấn đề sai trái, vô số việc làm tội lỗi mà đảng cộng sản gây ra đã được người dân khám phá và đập tan luận điệu xảo trá của những tên cầm quyền trong đảng.

Nguyễn Phú Trọng là một kẻ đã chỉ thị tay chân của mình ngăn cản, bắt bớ những ai dám dùng internet chỉ trích nhà cầm quyền, đặc biệt là dám nói lên sự tàn độc của đảng cộng sản trong cách cai trị. Tờ Bild nhận định về tổng bí thư của đảng cộng sản như sau: “Ở nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, mặc dù tự do ngôn luận được xác nhận bởi Hiến pháp, nhưng bất kỳ sự chỉ trích chính phủ nào và các vấn đề về dân chủ, cải cách đều là điều cấm kỵ. Hiện nay hơn 30 blogger và hai nhà báo đã bị cầm tù và bị quy tội "lật đổ nhà nước".

Bài viết về xếp hạng tội ác của Nguyễn Phú Trọng được Danlambao đăng cách đây hơn một năm. Đột nhiên, trong suốt thời gian hội nghị trung ương 5 lượng truy cập bài nay tăng khủng khiếp, trong khi thông thường 1 bài viết thường chìm vào quên lãng sau vài tuần.

Bài viết đã vọt lên hàng số 1 trong số top 10 bài ăn khách nhất của Danlambao.



Theo nhận định của một CTV Danlambao thì những "độc giả mới đọc bài cũ" này là cán bộ, đảng viên CS. Trong lúc dầu sôi lửa bỏng của Hội nghị TƯ 5 và 2 phe tấn công nhau, các đồng chí đã kháo nhau về tội ác của đồng rận Nguyễn Phú Trọng nên đã kéo nhau vào đọc để tìm hiểu nội tình. Rõ ràng là phe cánh khác đã tìm đọc nhằm lấy cớ đả kích Trọng đã để báo chí quốc tế chửi bới trong thời gian nắm quyền cai trị. Không biết tình hình HNTƯ 5 của đảng cộng sản đang diễn ra như thế nào mà mấy bữa nay bài viết này lại tiếp tục tăng lượt truy cập. Phải chăng các đồng chí nhưng không đồng bọn của Nguyễn Phú Trọng đang vạch lá tìm sâu để quyết phen thua đủ với gã đầu bạc đang nắm giữ vị trí cao nhất trong đảng.

Trước HNTƯ 5 của cộng sản, một số nhân vật cốt cán đã bị “gãy gánh” giữa đường làm quan của mình. Trịnh Xuân Thanh, Vũ Huy Hoang, Võ Kim Cự, Đinh La Thăng đã bị Trọng lú xử lý trong chiến dịch diệt chuột của mình. Có vẻ như những kẻ không ưa Trọng đang gặp phải vấn đề nan giải khi cái bình cộng sản vẫn chưa bể mà chuột bị đập ngày càng nhiều. Nguyễn Phú Trọng cho biết trong tháng 3/2017, Ban bí thư cùng Bộ Chính trị đã dành 7 ngày để tiến hành kiểm điểm, tự phê bình và phê bình về sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban bí thư giai đoạn 2016. Nguyễn Phú Trọng “nhìn thẳng vào sự thật” để đề nghị xem xét, đánh giá những ưu khuyết điểm trong hàng ngũ lãnh đạo, chỉ đạo liên quan tới nghị quyết trung ương 4 khóa 12 nhằm chỉnh đốn đảng cộng sản.

Khi nhìn thẳng vào sự thật thì Trọng đã quyết định tung tất cả các chiêu bài mình có nhằm lật thế cờ “nửa ván cầm quyền” vì thời gian nắm quyền tổng bí thư không còn bao lâu. Nếu giữ đúng lời hứa thoái vị sau nửa nhiệm kỳ thì rất có thể sau HNTƯ 5 của đảng cộng sản kết thúc thì Trọng phải nhường lại cái ghế quyền lực ấy cho kẻ khác. Nhưng vốn dĩ là một tên tham quyền cố vị nên Trọng đã ra tay trước những kẻ có khả năng ngồi vào vị trí hiện tại của mình. Trước và trong thềm hội nghị, Trọng đã cho thấy khả năng ứng biến của mình khi cố tình tạo những kẽ hở trong điều lệ đảng để rồi ra tay thanh lý môn hộ. Việc làm này đã gia tăng thanh thế của Trọng nhằm tiếp tục nắm giữ quyền lực trong thời gian nửa nhiệm kỳ còn lại. Điều đó cũng răn đe những kẻ đang manh nha ngồi vào vị trí quyền lực cao nhất trong đảng cộng sản. Đó là một chiêu bài cao tay của Trọng khi một mũi tên trúng hai mục tiêu.

Đối thủ của Trọng nếu muốn ngồi vào chiếc ghế tổng bí thư nhất thiết phải hạ uy tín của Trọng. Phải tìm cách nào đó, phải tìm được cái gì đó để phản đòn ngay trong thời điểm hội nghị trung ương đang dần đi vào giai đoạn kết thúc. Mà tìm ở đâu trong khi Nguyễn Phú Trọng là một tên cáo già đầu bạc không hề để lộ những phát ngôn bừa bãi kiểu cờ lờ mờ vờ như Phúc niểng.

Đến lúc này thì ở đâu, nơi nào có những vấn đề bơi móc đời tư, con đường chính trị, gia đình, sự nghiệp liên quan tới Trọng đều được những kẻ không ưa Trọng tìm đến. Các đồng chí của Trọng hy vọng có chút gì đó từ những trang phản động sẽ giúp phần triệt hạ một đối thủ quá sức ma mãnh như tên đầu bạc này. Từ những lý do đó mà Dân Làm Báo bỗng nhiên nhận được sự quan tâm ưu ái của thành phần những kẻ trước đến giờ luôn chỉ trích, qui kết trang blog này là phản động, là bôi nhọ lãnh đạo.

Thôi thì thôn Dân báo của lề dân cũng sẵn sàng chia sẻ thông tin, sẵn sàng ủng hộ các đồng chí cộng sản đấu đá tranh giành quyền lực. Miễn sao các ủy viên, đảng viên cộng sản cứ quấy cho đục, đập cho nát cái bình cộng sản đang lúc nhúc hàng triệu con chuột ngày đêm bức hại dân lành, bán rẻ lãnh thổ, lãnh hải quê hương cho Tàu cộng.

09.05.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo