Khi đồng chí thanh tra thể hiện bản chất và hành vi C(hó) S(ăn) với dân - Dân Làm Báo

Khi đồng chí thanh tra thể hiện bản chất và hành vi C(hó) S(ăn) với dân

Bạn đọc Danlambao - Theo thông tin từ ông Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch UBND thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng thì giới chức cầm quyền đã nhận được đơn thư của anh Nguyễn Văn Khanh tố cáo một Phó Chánh Thanh tra của thị xã đã hành hung và giở trò chó săn để cắn anh Nguyễn Văn Khanh đến ngất xỉu (*)

Anh Nguyễn Văn Khanh, 41 tuổi, cư ngụ tại khóm Vĩnh Sử, phường 3, thị xã Ngã Năm đã bị Nguyễn Tấn Tùng - Phó Chánh Thanh tra Nhà nước tại thị xã Ngã Năm, Sóc Trăng cùng các đồng chí đồng bọn tấn công đến nỗi phải nhập viện.

Sự việc xảy ra khi anh Khanh về quê thăm gia đình và gửi xe trước nhà một người hàng xóm. Đồng bọn của ngài thanh tra đi ngang đã chửi bới thô tục gia đình anh Khanh đã đậu xe cản trở lối đi của hắn.

Do đó xung đột đã xảy ra. Ngài Phó thanh tra chính phủ Nguyễn Tấn Tùng đã cùng đồng bọn là Đảm, Trường dùng nón bảo hiểm để hành hung anh Khanh. Riêng ông phó thanh tra thì còn dùng chân đạp dã man lên người anh Khanh và sau đó dùng miệng cắn vào chân anh Khanh khiến anh chảy máu đến ngất xỉu.

Người hàng xóm mà anh Khanh đậu xe trước cửa đã chứng kiến toàn bộ sự việc xảy ra. Bà cho biết khi người dân thấy cán bộ và côn đồ hành hung người đã lên tiếng đòi kêu công an vào thì ông thanh tra đã chửi bới với những lời lẽ thô tục, bẩn thỉu thách thức như "cỡ như ông Thứ (Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch UBND thị xã Ngã Năm) ra đây không làm gì được tao!"

Vì bị chó thanh tra cắn, có dấu hiệu bị nhiễm trùng nên bệnh viện Quân y 121 tại Tp. Cần Thơ đã yêu cầu anh Khanh nằm viện điều trị. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh nghèo khó nên anh Khanh chỉ tiêm ngừa cho vết thương và ra về.

Sau khi có đơn tố cáo thì đồng chí C(hó) S(ăn) của đảng đã điện thoại cho vợ anh Khanh là chị Dương Thị Ngọc Mỹ để thừa nhận hành vi sai trái và xin gia đình anh Khanh bỏ qua.

Hiện công an thị xã Ngã Năm đang điều tra để giải quyết vụ việc để... cho chìm xuống sao cho êm thắm.

31.07.2017





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo