Chế độ công an trị mở đợt khủng bố trắng - Dân Làm Báo

Chế độ công an trị mở đợt khủng bố trắng

Trần Quang Thành (Danlambao) - Nhà báo Trần Quang Thành phỏng vấn nhà báo Võ Văn Tạo, Tiến sĩ Nguyễn Quang A và Linh mục Phê-rô Phan Văn Lợi.

Sáng Chủ nhật 30/7/2017, giới bạo quyền cộng sản Hà Nội đã mở đợt bố ráp cùng một lúc bắt giam 4 nhà hoạt động trong Hội anh em dân chủ, cựu tù nhân lương tâm đó là, kỹ sư Phạm Văn Trội ở Hà Nội, Mục sư Nguyễn Trung Tôn ở Thanh Hóa, nhà báo tự do Trương Minh Đức và luật sư Nguyễn Bắc Truyển ở Sài Gòn.

Tiếp theo bản án nặng nề với 2 phụ nữ đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền đang nuôi 2 con nhỏ đó là blogger Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tức Mẹ Nấm 10 năm tù giam và nhà hoạt động nhân quyền Trần Thị Nga 9 năm tù giam; Đây là đợt khủng bố trắng của giới bạo quyền Hà Nội nhằm đàn áp phong trào đấu tranh đòi dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam đang ngày càng vững mạnh và lan rộng ra nhiều địa bàn trong cả nước.

Nhân sự kiện này, nhà báo Võ Văn Tạo, Tiến sĩ Nguyễn Quang A và Linh mục Phê-rô Phan Văn Lợi đã trả lời phỏng vấn của nhà báo Trần Quang Thành.

Nội dung như sau – Mời qúi vị cùng nghe.

Thông tin ban đầu nói là 5 người bị bắt giữ nên trong phỏng vấn có nói là 5 người - Nay xin nói lại cho đúng là 4 người và cáo lỗi cùng quí vị về sự sai sót này.

Youtube PV nhà báo Võ Văn Tạo



Youtbe PV Tiến sĩ Nguyễn Quang A



Youtube PV Linh mục Phan Văn Lợi




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo