Dọn đường cho Tàu Hoàng Trung Hải làm TBT? - Dân Làm Báo

Dọn đường cho Tàu Hoàng Trung Hải làm TBT?

Lê Hải Lăng (Danlambao) - Bệnh tật hay phóng xạ đưa đường danh lợi Huynh và Quang tới điểm tận cùng bằng số. Phúc phù Trọng đánh tay chân chủ cũ thiết lập xây dựng lại cơ nghiệp sân sau để Trọng ăn chia, bề trong chỉ lợi dụng nhau giai đoạn. Bởi thế dù Trọng không lì lợm ngồi thêm, Trọng khó mà dùng người lật lọng như thế thay cái chân Tổng Bì Thư. Đứa con hoang của Tập Cận Bình có rất nhiều mưu chước khi đưa Lịch đi chầu chú Sam để lái thành phần yêu nước thầm lặng quên đi Bãi Tư Chính trong tay chủ Trọng.

Bầy chuột dưới tay Trọng đục khoét làm lở loét cái hệ thống ông cống đảng. Chuột định hướng XHCN bằng gậm nhấm tài nguyên thiên nhiên cạn kiệt, chuột chỉ biết xách bị ăn xin quốc tế nhận viện trợ, vay nợ rồi chuột rút ruột công trình xây dựng, phá sập hệ thống ngân hàng... Khi đất nước hết lương thực cho chuột xơi, chuột chia nhóm phe cắn xé nhau. Thế mới có chuyện Phúc đi Thái Lan thúc đẩy hợp tác mà thực chất là cầu viện. 

Theo báo đảng Trọng sắp đi Nam Dương và Miến Điện thúc đẩy hợp tác. Song song với các chiêu chạy tiền các nước trong khu vực. Theo báo NLĐ Phúc yêu cầu Thống đốc NHNN tiếp tục tập trung nghiên cứu, có giải pháp phù hợp huy động các nguồn ngoại tệ, vàng trong dân phục vụ cho đầu tư phát triển. 

Có thể ăn cướp của dân bằng hai cách. Cách 1 như cướp đất dân oan là xử dụng súng ống khi đền bù giá rẻ dân không chịu. Cách 2 in thêm tiền gây lạm phát đưa giá vàng cao người dân ham "trúng lớn" đem vàng ra bán, nộp cho nhà nước, nếu dân còn "ngoan cố" không thực thi chính sách ăn cướp có "Chỉ đạo" Phúc nghẹo đề ra dân không có chọn lựa nào khác bằng ăn đạn. 

Có người đặt câu hỏi Trọng lú sao không chịu về vườn "làm người tử tế" mà cứ khư khư ôm cái ghế làm thân phận đứa con hoang. Chuyện dể hiểu vì chính người VN quá thờ ơ với đại cuộc tin tưởng vào dối trá lưu manh của các tay ngồi trụ cột Ba Đình. Ngay cả Nông Đức Mạnh còn bảo rằng các đảo Hoàng Sa Trường Sa chim ỉa đó sao. Trọng lú chỉ bỏ ngai vị khi đã hoàn thành nhiệm vụ Bắc Kinh giao phó hoặc thiên triều đổi tay sai. 

Khi Mao Trạch Đông muốn Lê Duẩn đánh tới người Việt cuối cùng cũng như Đặng Tiểu Bình "dạy cho VN một bài học". Sự kiện xảy ra cho ta thấy rằng giới lãnh đạo Trung Cộng không bao giờ lùi bước trước tham vọng bành trướng xuống phương Nam của họ. Hồ Cẩm Đào có lần nói không cần đánh Đài Loan mà chỉ cần kéo thời gian mua chuộc. Tên hải tặc Tập Cận Bình nằm trong cái lò luyện tham vọng bá chủ đó thì cái chuyện xỏ mũi người tham quyền phản quốc như Trọng lú là điều dể hiểu. Nhìn trước mắt người Tàu đã mua chuộc và thâu tóm bao nhiêu điểm chiến lược, nắm chủ động vẻ rồng rắn kinh tế VN. Thế nhưng trưởng đảng csVN ông nào như ông nấy làm ngơ chia nhau ăn phần hoa lợi, đến lúc cả nước đổ nợ ra rồi chỉ tay đổ tội cho nhau, còn đi xa hơn là trút tội cách chức cán bộ đã hết giữ quyền hành. 

Có người hỏi tại sao triều Ba X làm sai, Trọng không xuất đầu lộ diện ngăn cản trên cương vị đầu đảng nắm trong tay 3 cơ quan đầu não. Hỏi như thế là quên rằng Trọng muốn Dũng phạm lỗi để Trọng tự độc diễn vai vế TBT. Và từ đó mới dẫn tới chuyện theo vết tay Phạm Văn Đồng Trọng đi sứ ký 15 văn kiện bán nước. 

Một mình một chúa sơn lâm Trọng tận dụng hết lực lượng côn an côn đồ dân phòng, DLV... đấu tố chém vè các nơi biểu tình chống thảm họa Formosa đặc biệt là một số khu vực giáo xứ. Trọng triệt hạ mọi ngỏ ngách mà người dân mom men lò đầu ra chống hiểm họa Trung Cộng. Blogger Người Buôn Gió trong bài Đàn áp dân chủ cao độ đã viết: "Thế nhưng sau đại hội 12, Nguyễn Tấn Dũng từ giã chính trường, các vụ bắt bớ người bất đồng chính kiến xảy ra nhiều hơn trước đó gấp bội và các mức án tù cũng tăng đến mức kinh ngạc. Không ai nghĩ rằng chỉ với những bản cáo trạng sơ sài, lủng củng và thiếu lập luận mà toàn án Việt Nam có thể kết án hai bà mẹ đang nuôi con nhỏ là Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và Trần Thúy Nga từ 9 đến 10 năm tù. Những năm trước đây cũng với những việc làm tương tự như hai người này, những người khác chỉ bị kết án đến 3 năm tù là căng, nếu có đồng phạm, có tổ chức cũng chỉ 5 năm tù. 

Một điều phải công nhận rằng dưới thời của Nguyễn Tấn Dũng các tổ chức xã hội dân sự hoạt động nở rộ hơn bao giờ hết, các hội đoàn thi nhau mọc ra, tuy có bị khó khăn như triệu tập, ngăn chặn hội họp, tiếp xúc... nhưng mức độ bắt bớ thẳng tay không nhiều như bây giờ."

Người dân dưới gót giày đảng csVN đày đọa, không ai thương tiếc chuyện cs ăn thịt nhau. Có điều cho dân ai ngủ mê thức tỉnh dậy để thấy rõ bè đảng csVN chỉ có lo quyền lợi cá nhân bè phái và quyền lợi đảng. Quyền lợi đất nước chỉ là đầu môi chót lưỡi phỉnh gạt dân chúng. 

Trung Cộng giỏi dùng sách lược mua chuộc và cấy người. Chiếm thêm một nước qua tay Lê Chiêu Thống là quốc sách. 

Khi đứa con hoang Trọng lú ăn nhiều "quả " quá trúng thực. Phải chăng Tập Cận Bình đôn đốc thái thú Hoàng Trung Hải thay ngôi?

Bao giờ Việt Nam thoát họa cộng sản để thoát Tàu. Chỉ có 90 triệu dân mới có câu trả lời. 

19/8/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo