Lá bài con hoang của thiên triều Bắc Kinh: Trọng lú - Dân Làm Báo

Lá bài con hoang của thiên triều Bắc Kinh: Trọng lú

Lê Hải Lăng (Danlambao) - Trong tham vọng bành trướng xuống phương Nam, Tập Cận Bình đã thành công thấy rõ khi dùng đứa con hoang xứ Đông Anh ngồi thêm nhiệm kỳ. Lú cam tâm làm tay sai cho giặc vì bản chất hèn hạ ích kỷ lưu manh tráo trở cộng với tham lam quyền lực quá độ. Cho nên không lạ gì dưới trướng của Lú xảy ra chuyện bắt bớ giam cầm phạt tù nặng những người tranh đấu có ít nhiều liên hệ tới chống Tàu Cộng, cũng như xử tội nặng những ai đòi cút Formosa ra khỏi nước để bảo vệ môi trường. Lú tạo ra ngòi nổ chống tham nhũng, nhưng thực chất đánh phe phái đã từng làm quan thầy Trọng tức giận: "Không đánh đổi tình hữu nghị viễn vông". Bắc Kinh ở một mức độ nào đó tác oai tác quái biển Đông trong thời điểm Ba Đình nội bộ lo đấu đá tranh giành quyền lực ăn chia phe phái, nạn quan chức đảng tham nhũng hoành hành, kinh tế èo ọp tụt hậu, xã hội ly tán loạn lạc, đạo đức suy thoái đến cực độ, ngoại giao chắp vá. Tất cả chỉ vì để đảng lo, trong đó Trọng lú chỉ biết bảo vệ quyền lợi riêng tư của đảng mà không một chút ngó ngang nhìn dọc tới vận mệnh đất nước ngả nghiêng.

Trọng được một số bồi bút đội đầu nâng chân của Lú lên tận chín tầng mây xanh là TBT liêm khiết. Cái hạng Dư luận viên cao cấp làm sao đếm được bao nhiêu sợi tóc bạc trên đầu Lú mà mỗi sợi là đại diện cho một cái bì thư. Nói đảng trưởng Trọng Lú trong sạch chẳng khác nào nhà cầu tiêu công cộng Hà Nội không có phân. Dòi bọ ăn từ trên miệng hầm đi xuống không chừa một thứ gì thế mà Lú không liếm láp mới lạ vì Lú ở trên trái đất hình vuông chăng?

Tên đầu đảng Nguyễn Phú Trọng có biết rằng: "Lò đang nóng lên rồi cái đầu bạc chất đầy vàng Formosa cũng phải cháy thành than". Không nóng như lò thuốc súng cho được khi Lú và tập đoàn Ba Đình quay mặt làm ngơ thảm họa Formosa gây ra mà chỉ lo chú trọng xây tượng Hồ Chí Minh-tên tội đồ mang họa cs vào đất nước VN, cũng như lùng bắt bớ giam cầm tù đày những người yêu nước chỉ vì họ cương quyết đứng lên chống Tàu Cộng xâm chiếm lãnh thổ, lãnh hải VN qua môi giới cấu kết từ sự luồn cúi thuần phục của đảng csVN. 

Đảng ghép tội những thành phần phản kháng chính sách sai lầm của đảng là lật đổ "chính quyền nhân dân". Nên nhớ rõ ràng trắng đen là đảng cs lợi dụng danh nghĩa cái gọi là "chính quyền nhân dân", nhưng thử hỏi dân chúng có thực sự bầu ra đâu, chỉ có đảng tự ứng tự bầu chia xôi thịt phần ăn từ trung ương tới hạ tầng cơ sở. Có quyền hành và dao búa côn an côn đồ trong tay Trọng lú mặc sức mở rộng cánh cửa nhà tù chôn vùi những người yêu nước. Chính Lú là tên tội đồ dân tộc đi đêm với TC ký kết giao khoán tài nguyên biển đảo cho quân xâm lược Tàu Cộng. Chính Lú là phản động phản quốc số 1. Khi đứa con hoang như Lú tự đào mã tổ tiên ông bà để về với cha mẹ nuôi Bắc phương là một cái đại nhục. Nghề của Lú và bộ sậu dù dân không bôi than lên tự nó đã chất đầy khói đen u ám. Cả một bầy sâu to sâu nhỏ hết ăn cắp công quỹ lại dàn trận cướp giật đất đai nông dân nghèo khó. Lú chỉ có được cái tài lý luận uy hiếp khủng bố dân lành để biến Việt Nam làm thân phận trâu ngựa như Tây Tạng. 

Lú ơi! Bắt cóc Thanh về nôn mửa ra bao nhiêu đồng xu cắc bạc cho Lú hưởng thêm của phù du chìm nỗi hay để thỏa mãn bản chất hèn hạ trả thù vặt?

Nợ nước Lú mang giặc vào chiếm, thù nhà Lú ra tay diệt cho bằng thích. Khi nào lên cơn lại hu hu chửi Mỹ rồi sai bộ hạ xách bị ăn mày?

Biển Đông nóng chỉ có kẻ bán nước như Trọng mới để cho giặc Tàu Cộng đe dọa, tự do chiếm lĩnh như biển không chủ. Nhà tù đầy nước mắt khóc họa mất nước trong lúc Trọng và bè đảng làm vui lòng chủ Bắc Kinh rồi nhảy múa trên nỗi thao thức trằn trọc đớn đau của 90 triệu dân. 

8/8/2017

-->


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo