Chủ nghĩa tam vô bây giờ - Dân Làm Báo

Chủ nghĩa tam vô bây giờ


Chủ nghĩa tam vô là gì?

Nói sơ về CS đời đầu:

01- Vô Thần, CS không tin có Thượng Đế, có Trời đất, có Thần Thánh, có Linh Hồn vì thuyết của họ nói rõ cho họ biết loài người bởi khỉ mà ra. Vì thế họ dám làm những điều trái với đạo lý, giết người dã man hàng loạt như khối Liên Sô cũ, Trung Quốc thời CS mới cai trị và VN thời CCRĐ. Họ nghĩ đơn thuần con người chết là hết, sống ngày nào biết ngày nấy.

02- Vô Tổ Quốc phần nhiều đảng CS đều cướp chính quyền trong tay những chính phủ có sẵn cũng như do dân bầu hợp pháp rồi tự xưng là nước này nước kia như CSVN với danh xưng nước VNDCCH & CHCNVN.

03- Vô gia đình, khi CCRĐ HCM đã chỉ thị cho cán bộ đấu tố phải làm sao cho những người trong gia đình địa chủ phải đứng ra tố cáo ông bà, cha mẹ mình như trường hợp của Trường Chinh đấu tố nguyền rủa bố mẹ mình và nhiều trường hợp đau lòng khác.

Nói chung ý nghĩa đầu tiên của đảng CS là vô sản chân chính, nghĩa là không ai có tài sản, mọi cái đều là của chung, của nhà nước muốn trưng dụng giờ nào tuỳ ý giống như từ tiến lên thế giới đại đồng, làm chung, ăn chung, tới giờ gõ kẻng vào bàn ăn tập thể cái chủ nghĩa quái thai mà HCM hằng ao ước. 

Khi du nhập chủ nghĩa CS vào VN Hồ Chí Minh đã đem chủ thuyết ngoại lai để thanh lọc bớt những nhà khá giả một chút được ông ta gọi là địa chủ ác ôn trong cuộc cải cách ruộng đất máu và nước mắt thời ấy khiến hơn 200 ngàn người chết tức tưởi vì bị ghép tội địa chủ, cường hào, ác bá. Cái ý định chính là cướp của cải, nhà cửa của những người đó khiến họ trở thành những kẻ trắng tay, không nhà không cửa nếu không bị ghép tội chết thì sống lây lất ngoài đồng ruộng chịu mọi cay đắng sỉ nhục bởi chính những người đã nuôi dưỡng bảo bọc cũng như làm công cho mình mà không dám phản ứng hay nói lại nửa lời dù chỉ là đứa trẻ chăn trâu.

CSVN thời nay thì sao:

01-Họ bắt đầu cần đến tinh thần khi họ đã có quyền bính và của cải trong tay, họ cũng cần có thần tượng để mà tôn thờ hay chống lưng để họ tự an ủi mỗi khi có chuyện xảy ra và mị dân, giáo dục giới trẻ noi theo tấm gương đó Thí dụ họ phong thánh cho HCM, họ đến đình chùa cúng vái như mọi người trong những ngày lễ hội như lễ hội đền Hùng, lễ hội chùa Hương, có khi họ còn mê tín dị đoan hơn cả người thường khi đi coi và dựa vào bói toán.

02- Bây giờ CSVN đã lộ hẳn bộ mặt thật là vô tổ quốc từ thời Lê Duẩn khi tuyên bố câu nói bất hủ: "Ta đánh đây là đánh cho Liên Sô và Trung Quốc", như thế họ đâu đánh cho tổ quốc mà đánh mướn cho ngoại bang.

Tới thời Nguyễn Văn Linh thì câu: "Biết rằng đi với Trung Quốc là mất nước nhưng như thế còn hơn mất đảng".

Từ thời Nông Đức Mạnh trở đi thì thấy rõ là Tàu Cộng đã nắm toàn bộ đảng CSVN trong tay, chỉ thị gì phải vâng lời răm rắp cắt biển đảo, đất liền, thậm chí giao từng khu vực như đặc khu Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Sơn Trà, Bô Xít Tây Nguyên, Lee and Man và Phú Quốc cho Tàu Cộng làm mưa làm gió không dám bén mảng tới gần.

Thời của Nguyễn Phú Trọng là thời bàn giao toàn diện từ A-Z theo hiệp định Thành Đô đã ký và kiện toàn các văn kiện hợp tác và sát nhập trước năm 2020, vì thế họ vô tổ quốc.

03- Vô sản thời CSVN bây giờ thì hầu như đã tuyệt chủng từ cán bộ cấp nhỏ nhất lên tới cấp Trung Ương đều có tài sản mà là tài sản khổng lồ có của ăn của để của sắm sửa, của gởi ra ngoại quốc và của cho con đi du học nước ngoài.

Như thế chủ nghĩa tam vô đời đầu của CSVN đã biến mất khỏi đảng giờ này chỉ còn chủ nghĩa tam hữu mà thôi.

01- Có quyền hành trong tay

02- Có nhà lầu xe hơi.

03- Có thật nhiều Dollar.

Ngày 21/12/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo