Chân dung cộng sản trong cái chuồng loài sản - Dân Làm Báo

Chân dung cộng sản trong cái chuồng loài sản

Tháng Chín (Danlambao) - Phát biểu lời sau cùng tại tòa sáng 17-1, bị cáo Trịnh Xuân Thanh nói: "Cháu muốn gửi lời xin lỗi đến bác Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, mong bác tha lỗi cho cháu, coi cháu như người con, người cháu trong gia đình", rồi òa khóc nức nở. (*)

Đó là chân dung của một tên cộng sản "đầu thú" khóc lóc trước tòa xin xỏ đảng trưởng đảng cướp tha tội ăn cướp của dân.

Qua lời khóc lóc này từ một tên quan to của đảng, người ta thấy được tư duy bò sát của loài sản. Tư duy coi đất nước, pháp luật như cái chuồng lợn nội bộ trong đó những con lợn giải quyết với nhau như lợn cha, lợn con.

Trong cơn nức nở con con cháu cháu ấy, Trịnh Xuân Thanh lại xin xỏ được qua Đức, nơi hắn bị đảng trưởng cho người bắt cóc xách đầu thú về, để được ở gần với vợ và 3 con đã... vượt biên sang đó từ trước.

Vụ án tại cái chuồng loài sản này và với bản án chung thân dành cho Nguyễn Xuân Thanh đã chứng minh thêm cho những lời tuyên bố láo khoét về việc Trịnh Xuân Thanh đầu thú. Không có tự ý đầu thú gì cả để từ đó được cứu xét khoan hồng. Ngược lại, nó chứng minh quyết tâm trả thù của Nguyễn Phú Trọng đối với tên đồng chí địch đã dám trốn ra nước ngoài, quay đầu chửi Tổng bí thư và Tổng bí thư phải giở trò côn đồ cử người sang bắt cóc về.

Từ Đức sang đến Việt Nam, từ lối hành xử thời hang động Pắc Pó cho đến phiên tòa chuồng lợn ngày hôm nay, thái độ và cung cách của những tên cộng sản đều không khác. Hung dữ, hiểm ác, hèn nhát, khóc lóc van xin... mỗi hành xử được toát ra tùy vào lúc chúng nắm quyền hay lúc sa cơ. Đến lúc Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc rơi vào tình trạng của Trịnh Xuân Thanh, chúng cũng không khác.


18.01.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo