Hồ là tấm bình phong cho đám cháu lưu manh lợi dụng thu tóm quyền tiền - Dân Làm Báo

Hồ là tấm bình phong cho đám cháu lưu manh lợi dụng thu tóm quyền tiền

Le Nguyen (Danlambao) - Đa phần sách vở, tài liệu trưng dẫn, trích dẫn trong các bài viết về Hồ Chí Minh, có nguồn gốc đảng, nhà nước cộng sản Việt Nam và tôi không dẫn nguồn từ các tư liệu của các “thế lực thù địch” vu khống nói xấu Hồ Chí Minh. Chừng đó sách vở, tài liệu đã phơi bày sự thật Hồ Chí Minh, là con quỷ khát máu, là cộng sản cuồng tín, là tay sai của cộng sản quốc tế. Cuối cùng sự thật cuộc đời hoạt động của Hồ cũng đã lộ ra mọi tư duy, hành động của ông ta đều vì lý tưởng cộng sản, cho lý tưởng cộng sản chứ không hề vì dân tộc, cho dân tộc việt Nam.

Bên cạnh hành động trung thành, kiên định với ông tổ Mác-Lê cho đến lúc chết, là các bút tích trong các văn kiện lịch sử phản ảnh tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh. Các bút tích và văn kiện lịch sử của Hồ để lại, tự nó đã đủ luận chứng bẻ gãy các luận điệu tuyên truyền thần thánh hóa Hồ Chí Minh, suy tôn Hồ Chí Minh lên làm cha già dân tộc của tuyên giáo trung ương đảng cộng sản Việt Nam và của chính Hồ tự nâng bi mình.

Thời thông tin bùng nổ, ai cũng biết Hồ Chí Minh là thành viên, là tình báo của quốc tế cộng sản với tư tưởng được chứng minh qua các tài liệu lịch sử chỉ ra, tư tưởng Hồ không có gì... Tất cả tư tưởng của Hồ chỉ là vay mượn hoặc là bệnh hoạn, quái đản được thể hiện qua các bài viết của Hồ giả danh Trần Lực, C.B, Trần Dân Tiên, T.Lan… Ngoài ra đạo đức của Hồ trong cuộc sống đời thường cũng nhớp nhúa, dan díu với nhiều người đàn bà nhưng một mực bảo là sống độc thân để toàn tâm toàn ý cho dân cho nước, là sự thật đáng ghê sợ, là câu chuyện đạo đức vô đạo đức của Hồ, có một không hai trong lịch sử Việt Nam.

Cuộc đời sự nghiệp của tên cộng sản Hồ nhòe nhẹt, bẩn thỉu, nhem nhuốc nhưng nó đã được tuyên giáo trung ương đảng tô son trét phấn theo quy trình tư tưởng, đạo đức bệnh hoạn, quái đản trong các tác phẩm hư cấu bịa đặt, tự biên soạn, tự khen mình thánh thiện, tài giỏi của Hồ và do chính ông ta bịa đặt, làm ra, phát tán để dẫn dắt cán bộ, đảng viên vào mê lộ, tin Hồ là đạo đức, văn minh...

Cũng từ các tài liệu, bút tích lịch sử trong kho lưu trữ của đảng, nhà nước đã chỉ ra - Hồ Chí Minh chẳng phải vì độc lập dân tộc, vì thống nhất đất nước và Hồ cũng chẳng có công lao gì trong công cuộc đánh Pháp, đuổi Nhật, chống Mỹ. Tất cả hào quang đánh thắng chỉ là bịp bợm do tuyên giáo biên soạn hư cấu, thu gom từ các ý tưởng Hồ tự khen mình và cuộc đời hoạt động cách mạng của cộng sản Hồ cũng chỉ vì lý tưởng cộng sản, vì yêu nước là yêu chủ nghĩa xã hội của Hồ mà thôi! 

Ngày nay các câu chuyện Hồ núp bóng dân tộc phát động chiến tranh dưới danh nghĩa đánh đuổi thực dân, đế quốc do bộ máy tuyên giáo, thông tin truyền thông, tuyên truyền Hồ thần thánh đã bị lột trần truồng... Thực chất là Hồ “làm công ăn lương” làm tên lính đánh thuê cho Nga-Tàu, cho cộng sản quốc tế, là sự thật Hồ Chí Minh và sự thật lịch sử này đã được phơi bày không ai có thể lấp liếm che dấu nổi cho bộ mặt ghê tởm của Hồ Chí Minh. 

Với các các tài liệu lịch sử trưng dẫn đã làm sáng tỏ sự thật Hồ Chí Minh nên các đảng viên cộng sản mù đảng, các cháu ngoan ngu hồ mê muội, không thể phủ nhận Hồ không phải là cộng sản quốc tế, kẻ làm theo chỉ đạo của Nga-Tàu đã gây nhiều tội ác cho đất nước, dân tộc Việt Nam.

Với bằng chứng hiển nhiên không thể chối cãi nên các đảng viên, các cháu ngoan ngu Hồ phải “bóp bụng” xuống nước ngụy biện chạy tội cho Hồ với lý luận rằng thì là: “...Bác không phải là thánh, bác cũng là con người, bác cũng có phần “con” và phần “người” nên tránh sao khỏi sai lầm?...Vĩ nhân nào không có góc khuất... bác chết rồi nói những điều không tốt về bác làm gì?... Bác là danh nhân văn hóa, là anh hùng dân tộc được cả thế giới ngưỡng phục, công nhận sao lại nói xấu bác?...”(sic)

Chính vì ngộ nhận về Hồ như thế nên sự thật Hồ Chí Minh cần phải được viết ra cho mọi người cùng biết để mọi tầng lớp nhân dân Việt Nam không còn mơ hồ, hiểu lệch lạc về Hồ Chí Minh - một nhân vật không phải là thánh, không phải là vĩ nhân, ông ta cũng là người trần mắt thịt, có tư duy hành động gian manh, độc ác ngụy quân tử và cũng rất tầm thường như bao người tầm thường khác.

Hồ qua lịch sử đảng, qua tài liệu tuyên giáo cần phải hiểu rõ sự thật Hồ Chí Minh hơn ai hết để không bị bọn lãnh đạo sâu dân mọt nước, suy thoái đạo đức lối sống đương quyền, lợi dụng lòng tin mù quáng của một bộ phận không nhỏ thiếu thông tin để buôn bán xác chết Hồ cho tham vọng quyền lực, quyền lợi không trong sáng của chúng. 

Cụ thể là lãnh đạo đương quyền biết rõ Hồ không phải là thánh, là vĩ nhân và có khả năng Hồ không phải là người Việt Nam? Thế nhưng họ vẫn thần thánh hóa Hồ, xưng tụng Hồ là vĩ nhân, là thánh của dân tộc làm cho người dân, đảng viên, cháu ngoan ngu Hồ trở nên mê muội, cuồng Hồ. 

Để thực hiện việc lừa gạt nhân dân, thần thánh hóa Hồ, chúng tổ chức lễ hội mang tính mê tín dị đoan, đồng bóng như dựng tượng đài, lập đền thờ miếu mạo, tổ chức lễ rước tượng Hồ vào các đình chùa ngồi ngang hàng Phật, Thánh với các nghi thức tôn giáo có sư sãi gõ mõ tụng kinh gọi vong nhập tượng khắp mọi miền đất nước, tiêu tốn không biết bao nhiêu tiền thuế của người dân. 

Song song với việc tôn vinh vĩ đại, việc thần thánh hóa, phát động phong trào học tập làm theo tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh là kế hoạch xây tượng đài nghìn tỷ của lãnh đạo đảng, nhà nước cộng sản trong lúc đất nước khó khăn, nhu cầu dân sinh thiết thực trước mắt như người già yếu bệnh tật không nơi nương tựa, nhà thương hai ba bệnh nhân nằm một giường, trường học trống trước hở sau, trẻ em phải đu dây qua sông đi học, người dân còn nghèo cơm không đủ ăn áo không đủ mặc... không được nhà cầm quyền quan tâm, đoái hoài tới đã tạo sóng phẫn nộ trong lòng quần chúng nhân dân.

Ngoài việc lừa gạt, lợi dụng những người thiếu thông tin thần tượng Hồ cho mưu đồ quyền lực, quyền lợi cá nhân phe nhóm. Lãnh đạo đương quyền biết “tỏng” Hồ chẳng có tư tưởng, đạo đức, công lao con mẹ gì đối với dân tộc Việt Nam nhưng ngoài mặt bọn “ăn không chừa thứ gì của dân” luôn viện lý do, đổ cho Hồ thích thế này, Hồ muốn thế kia để chúng thực hiện mục tiêu vơ vét, tàn dân hại nước cho đúng với tiêu chí vô gia đình, vô tổ quốc của chúng.

Chẳng hạn như lãnh đạo cộng sản đương quyền hô hào trung thành với chủ nghĩa Mác-Lênin, kiên trì định hướng xã hội chủ nghĩa, chống đa nguyên đa đảng để bảo vệ quyền tiền của chúng thì chúng cho đó là “con đường bác chọn” và khi cam tâm làm tay sai cho Tàu cộng thì chúng lại bảo là:

“... Chủ tịch Hồ Chí Minh lãnh tụ vĩ đại của nhân dân Việt Nam, người bạn thân thiết của nhân dân Trung Quốc. Người đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của nhân dân Việt Nam, phấn đấu không mệt mỏi vì hòa bình, tiến bộ trên toàn thế giới, dày công vun đắp và phát triển tình hữu nghị giữa hai Đảng, hai nhà nước và nhân dân hai nước Việt-Trung...”

Thực chất của bầy sâu lãnh đạo hô hào vun đắp tình hữu nghị Việt-Trung không phải vì tôn kính Hồ, không phải vì đó là “di sản” của Hồ Chí Minh để lại và cháu ngoan của bác phải hết lòng bảo vệ. Nếu chịu khó suy xét sẽ nhận ra, những gì chúng nhân danh Hồ cổ động bọn mù đảng, cuồng Hồ vun bồi tình hữu nghị Việt-Trung, tất cả cũng chỉ vì chiếc ghế độc quyền quyền lực, cần phải có sự bảo kê của quan thầy Tàu Cộng chứ chẳng có Hồ hiếc nào trong đó cả. 

Thực tế nội bộ đảng cộng sản chỉ ra nhóm lãnh đạo tàn dân hại nước biết có một bộ phận không nhỏ sập bẫy tuyên truyền nhồi nhét mê muội Hồ nên mọi việc lớn bé gì chúng đều đổ cho ý muốn của Hồ là mọi chuyện đều êm thắm, là ý đồ thu tóm quyền tiền thành công mỹ mãn, không ai dám lên tiếng phản đối “ý nguyện bác” của chúng.

Nhìn chung, vì một bộ phận thiếu thông tin về sự thật Hồ Chí Minh nên đã bị lãnh đạo gian manh lợi dụng lòng tin mù quáng phục vụ ý đồ đen tối của họ. Tin tưởng mù quáng dễ bị lợi dụng cũng chính là một trong những nguyên nhân sản sinh ra nhóm lợi ích, với ngày càng nhiều cán bộ, quan chức suy thoái đạo đức lối sống, tiêu cực tham nhũng không thể đẩy lùi và chế độ ngày càng mục ruỗng, thối nát. 

Do đó nếu một bộ phận đảng viên mù đảng, cháu ngoan ngu Hồ mê muội vẫn thiếu thông tin, không biết cộng sản Hồ Chí Minh vẫn nhập nhằng, hiểu lệch lạc Hồ Chí Minh là người Việt Nam yêu nước. Với tinh thần chủ nghĩa dân tộc thì sẽ còn bị lãnh đạo gian manh buôn bán xác chết Hồ, lợi dụng lòng tin mù quáng phục vụ cho tham vọng quyền, tiền và vô tình tiếp tay cho bọn sâu dân mọt nước kềm hãm đất nước chìm đắm trong vũng lầy đói nghèo, chậm tiến.

2/2/2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo