Con cháu Hồ Bả Chó ăn... tiệc - Dân Làm Báo

Con cháu Hồ Bả Chó ăn... tiệc

Nguyên Thạch (Danlambao) - Vâng, chúng vẫn ca ngợi những chiến tích giết người dân ở khắp 4 vùng chiến thuật, vẫn hát trên hàng ngàn xác chết vô tội của những đàn bà trẻ thơ, của lớp dân chúng hiền hòa trên khắp thành thị, thôn quê của miền Nam. Chúng vẫn múa, vẫn hát trong men say của những tên đồ tể, vẫn không biết hổ thẹn trước sự nghèo khó, tụt hậu của cả nước, vẫn hãnh tiến kiêu ngạo trước sự khinh khi của đại đa số người dân ném cho những tia nhìn miệt thị.

*
Viết về Hồ Chí Minh thì chắc hẳn là có rất nhiều chuyện để viết vì hắn là nhân vật chính, nguyên nhân chính của mọi nguyên nhân tạo nên Đại Bi Kịch trên dải đất có trên 4.000 năm lịch sử này mà ngay cả các tên hôn quân Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc cũng không thể sánh bì kịp.

Tác giả không hội đủ điều kiện về thời gian, cũng như không có được năng khiếu như các tác giả lớn khác như Đặng Chí Hùng, Huỳnh Tâm, Minh Võ... để liệt kê hết những tội ác cùng sự gian trá của Hồ Chí Minh, đồng thời vì tính thời sự nhanh gọn mà người bạn trẻ NguoiduatinDLB cùng một số bạn khác trong thôn yêu cầu để làm sáng tỏ vấn đề tranh luận hiện nay đang diễn ra trong thôn nhà giữa các còm sĩ và bạn đọc. (1) Vì lý do đó bài viết này được viết lên dưới dạng "mì ăn liền". Tuy là mì ăn liền nhưng người viết cũng cố gắng liệt kê những chứng cứ ắt có và đủ dữ kiện cho một cuộc tranh luận.

"Mỗi người hãy là một chiến sĩ thông tin" là châm ngôn và tiêu chí của Dân Làm Báo, nó hoàn toàn phù hợp với nhu cầu hiện nay của dân chúng Việt Nam đang cần thông tin khả tín để nâng cao trình độ DÂN TRÍ, cũng như phá tung màn bưng bít của chế độ cộng sản để lồng vào là SỰ THẬT của lịch sử.

Không những thông tin khả tín là nhu cầu cấp bách cho dân Việt ở trong nước, thiết nghĩ nó còn cần thiết thiết cho số người Việt ở Mỹ và rải rác khắp nơi trên thế giới với con số ước lượng trên 5 triệu người.

Con số người Việt nêu trên ở hải ngoại, thật ra không phải là ít, tuy không thể khuynh đảo các quốc gia sở tại nhưng có thể là những ảnh hưởng rất lớn đến Việt Nam mà bằng chứng cụ thể là số ngoại tệ của người việt ở nước ngoài gởi về VN trong quá khứ đến hiện tại có thể nuôi sống cả một chế độ đầy nghịch lý tham ô, lãng phí, bất công, nghèo đói cũng như cướp tất cả những quyền căn bản của công dân tồn tại.

Ngày xưa, bọn ĂCQGTMCS góp tay với CSBV đã giết chết chính thể Nhân Bản Việt Nam Cộng Hòa (VNCH). Ngày nay bọn Ăn cơm Mỹ, hưởng tiện ích của Mỹ về đời sống, Tự do, Giao thông, Y tế, Khoa học... nhưng vẫn thờ quỉ Hồ Chí Minh (ĂCMTQHCM), vô tình tiếp tay kéo dài sự tồn tại của loài quỉ dữ CS này. 

Ngoài mục đích như đã nêu, bài viết này còn có ý chia sẻ và đóng góp với tác giả Vũ Đông Hà về đề tài: "Chúng vẫn múa, hát trên những xác người" (2)

Vâng, chúng vẫn ca ngợi những chiến tích giết người dân ở khắp 4 vùng chiến thuật, vẫn hát trên hàng ngàn xác chết vô tội của những đàn bà trẻ thơ, của lớp dân chúng hiền hòa trên khắp thành thị, thôn quê của miền Nam. Chúng vẫn múa, vẫn hát trong men say của những tên đồ tể, vẫn không biết hổ thẹn trước sự nghèo khó, tụt hậu của cả nước, vẫn hãnh tiến kiêu ngạo trước sự khinh khi của đại đa số người dân ném cho những tia nhìn miệt thị. 

Vẫn tuột quần khoe bướm khoe ngực một cách thản nhiên vô tư lự mà không hề có một giọt nước mắt, một chút quan tâm cho biển chết, cá chết, ngư phủ chết, biển đảo mất dần cho ngoại bang Tàu Cộng. Chúng vẫn thản nhiên trước bao mảnh đời khốn khó, trước bao bóng ma Dân Oan lê đời trên khắp 3 miền đất nước.

Tiếng vỗ cánh, tiếng vui cười hớn hở của của bầy quỉ đỏ vẫn lanh lảnh trên một nửa số dân nghèo nàn, bệnh tật với thức ăn nước uống bị ô nhiễm chứa đầy chất độc. Vẫn hề hà trên mồ hôi nước mắt của lớp thanh niên lao nô, gái đĩ xứ người, cùng bao công nhân thân gầy sức yếu qua bao đợt tăng ca. Họ nào quan tâm đến những dòng lệ xót xa cho lớp sinh viên nghèo chắt chiu từng đồng cho sáng mì tôm, đêm nằm sàn gạch. Không, họ chẳng bao giờ tội nghiệp mà ngược lại còn hung bạo như đám kền kền chực chờ rút rỉa những thân xác gầy còm của đám dân đen khi kiệt sức ngã gục để vỗ béo cho bầy đàn.

Khi ma quỉ múa hát trên những xác người

Loài ma quái hát trên những xác người
Loài quỉ dữ rú lên những tiếng cười
Những tiếng vỗ cánh nghe rợn người kinh sợ.

Những tiếng than van của những người chợt nhận ra mình là phận tôi tớ
Những tiếng khóc vỡ òa khi xác chìm giữa trùng khơi không còn dịp nhìn mặt con, mặt vợ
Tiếng nấc từ những con tim chưa trả nợ tang bồng.

Chúng vẫn múa trên non sông đổ nát
Chúng ăn mừng trên khối xác bị nướng trên ngọn lửa hung tàn
Chúng vẫn kéo dài những vũ điệu dã man và chúng cứ hát những bài hát vô lương
Chúng là tàn độc, là ma quỉ, là tai ươn...


Tôi đã thấy

Tôi đã thấy những bàn tay gầy yếu
Của em thơ và của những cụ già
Ngón run run vạch mái lá thò ra
Xin trợ giúp những phần quà mì gói

Tôi chứng kiến người mẹ mang bầu bụng đói
Lặp cặp lạnh run trong câu hỏi vô thần
Tôi đã làm những gì có thể làm để chia sẻ với người dân
Tình hải ngoại mối ân cần xa vạn dặm.

Lũ tràn về miền Trung, gây đau thương lắm
Lũ hoành hành
Lũ ngập cả trời quê
Lũ chặn tương lai
Lũ chắn cả lối về
Lũ vô cảm mải mê trong tham vọng.

Tôi đã thấy cũng như tôi đã sống
Kiếp nhọc nhằn vô vọng của dân đen
Lối tương lai như ngõ tối không đèn
Đường nô bộc dần quen đời trâu ngựa.

Tôi đã thấy nơi thị thành quán bar nhà chứa
Những thằng tham quan
Những đứa lộng hành
Bày vẽ cuộc chơi gái trẻ lầu xanh
Còn trẻ lắm học hành chưa hết lớp.

Khách sạn bốn năm sao rượu bia choáng ngợp
Chúng thi nhau vung vãi đổ trên đầu
Đèn phố sáng chưng
Mờ dấu những vùng sâu
Miền Trung đó đục ngầu con nước cuộn.

Họa thiên tai cứ triền miên giáng xuống
Bọn tham quan vẫn ăn uống tiệc tùng
Nỗi đau này, đâu phải nỗi đau chung !
Dân khốn khổ bần cùng đành gánh chịu.

Bao nghịch lý, muôn vàn điều khó hiểu
Đau dân tôi
Nước nhược tiểu nhọc nhằn
Tròng ách trên đầu nối tiếp vạn khó khăn
Ngô khoai độn miếng ăn còn cơ nhọc.

Biến cố tai ương chỉ dân nghèo đùm bọc
Chắt chiu san sẻ từng nắm thóc cọng rau
Trong khi những thằng tham quan thì xe đẹp kín rào
Lộng lẫy biệt thư
Mặc niềm đau đồng loại.

Tôi đã thấy cùng muôn ngàn điều muốn nói
Đời lang thang dân đói cả ba miền
Uống máu của dân, quan các cấp sống như tiên
Vàng thành khối gởi tiền ra ngoại quốc.

Dòng đời trôi dân nghèo lê chân đất
Bọn nhà quan thì no giấc chăn lành
Lũ tràn về cuốn thóc lúa lẫn chòi tranh
Việt Nam hỡi
Trời hành thêm oan nghiệt.

Người Việt dẫu tha hương nhưng tình luôn tha thiết
Nghĩa đồng bào
Một nước Việt tang thương
Tôi đã thăm, đã nhìn thấy quê hương
Nên mong đợi mai con đường Dân Chủ.

Việt Nam ơi bao giờ tan bầy quỉ?

Tội lỗi của Hồ Chí Minh đã vượt trội tội ác của bao nhiêu kẻ hung dữ từng xảy ra trong danh sách những người ác của Việt Nam mà cụ thể là Nghị quyết 1481 của Hội đồng Nghị viện thuộc Ủy hội châu Âu (3) 

Thời báo Ba Lan (Polska Times) ‘xếp hạng’ Hồ Chí Minh. Nguồn Đàn Chim Việt

Hội đồng châu Âu đã trở thành tổ chức quốc tế đầu tiên lên án các tội ác chống lại nhân loại của các thể chế cộng sản... Những người ủng hộ cho rằng với nghị quyết này, nghị viện châu Âu, lần đầu tiên trong lịch sử, đã chính thức nhốt chủ nghĩa cộng sản, cũng như Báo Anh (Daily Mail) cùng Thời báo Ba Lan (Polska Times) của Ba Lan đã liệt kê Hồ Chí Minh là tên diệt chủng dọc 13 tên độc tài đại gian ác trên thế giới.

Bài viết sẽ có một ít người trong thôn Dân Làm Báo này cùng rất nhiều người khác ở Việt Nam sẽ có phản ứng dữ dội mà như thể nếu ăn thịt được thì họ cũng văm thân thể của Nguyên Thạch ra trăm nghìn mảnh để ăn tươi. Cụ thể trong số đông người đó là trên 3 triệu 500.000 đảng viên mà đại diện là các Tên Ba Trợn (TBT) Nguyễn Phú Trọng, Lê Đức Anh, Đ(ỗ)M(ười) giành phần ăn nhiều nhất. Ngoài ra, người viết cũng không quên 80.000 DLV cộng Sư đoàn AK-47 mà Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa - Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam mới thành lập để chiến đấu với... Dân. Với CS, bọn dân này là "Các thế lực thù địch", với "Diễn biến hòa bình" nhằm lật đổ tà quyền CSVN. 

2/2/2018


______________________________________

Chú thích:

(1) Tony Đỗ người mà tôi không muốn viết tên trong một bài viết chính mà chỉ nêu danh tính trong phần phụ lục, ông đã có những comments tung hô, ca ngợi Hồ Chí Minh, thí dụ: "Em không quen biết ông Đào Minh Quân. Em cũng không biết gì về hoạt động cũng như thành tích chống cộng của chính phủ của ông Quân. Nhưng đoạn kết khi ông trả lời đài VOA. Nó cho thấy, những tay tổ chính trị qủa là thông minh, rất giỏi đối đáp! Ông Hồ cũng không ngoại lệ! Tonydo.

Bạn đọc có thể tham khảo ở link dẫn như sau:





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo