Những nét "độc" - không "đáo" - về cuộc "giải phóng miền Nam"! - Dân Làm Báo

Những nét "độc" - không "đáo" - về cuộc "giải phóng miền Nam"!

Người Miền Nam (Danlambao) - Sau năm 1975, mỗi lần tháng tư về, muôn lòng người dân miền Nam VN trong và ngoài nước đều khắc khoải những nỗi bi thương, tang tóc, chia lìa vì nước mất nhà tan. Tang thương bao phủ mọi nhà, bởi thế người dân gọi là “Tháng Tư Đen”, vì cả một màu đen đã trùm phủ lên toàn thể miền Nam sau ngày 30/4/1975.

Không một gia đình người miền Nam nào không bị cảnh chia ly, kẻ ở người đi, kẻ còn người mất. Hàng triệu người chết trên rừng trên biển do vượt biên tìm tự do. Hàng chục triệu người chết trong ngục tù CS, chết vì đói rét thiếu cơm ăn áo mặc, chết vì uất hận ngập tràn, chết vì bị công an CS kêu đi “làm việc”, chết vì tự vẫn, chết vì tai nạn xe cộ với lối giao thông hỗn lọan trên đường phố... Và giờ đây, hàng trăm ngàn người Việt khắp cả nước đã, đang và sẽ chết vì trúng độc, vì bịnh hư thận, bịnh ung thư hay chết bất đắc kỳ tử do ngộ độc. Tóm lại, không một dân tộc nào trên thế giới phải khốn khổ như dân VN, đúng như một vị tổng thống của Hoa Kỳ đã nói: “Dân tộc VN sẽ phải hàng ngàn năm tăm tối dưới chế độ CS!”

Nói về cái địa ngục trần gian theo cách gọi của dân gian, hay “thiên đường XHCN” theo cách nói của CS, thì có nói bao nhiêu cũng chẳng vừa, viết bao nhiêu cũng không thể lột tả hết những nỗi khốn cùng của dân tộc trong 43 năm CS cai trị ở miền Nam và gần 80 năm ở miền Bắc. Đã có biết bao nhiêu tài liệu, bài viết, hình ảnh được đăng tải trên mặt báo, hay lưu trữ làm tài liệu cho các thế hệ sau. Riêng tôi nghĩ, mọi người VN chỉ cần ghi nhớ 2 câu sau đây mà nghiền ngẫm thì đã quá đủ, tạm gọi là hai nét "độc" (mà không "đáo"), của cuộc “giải phóng” do CS thường phô diễn, hai câu độc (địa) đó là của 2 tên CS gộc đã phát biểu về cuộc chiến tranh và cuộc “giải phóng” do chúng phát động:

1. Về chủ đích hay động lực của cuộc chiến Nam - Bắc, chúng ta hãy nghe cho kỹ và hiểu cho thấu lời của cựu tổng bí thư CS Lê Duẩn khẳng định: “Ta đánh Mỹ là đánh cho Nga và Tàu", tức là VC theo lệnh của Nga, Tàu mà đánh chiếm miền Nam, cho quốc tế CS chứ không vì đất nước, vì dân tộc như chúng tuyên truyền mị dân. Câu nói này đã được khắc ghi tại lăng mộ của Lê Duẩn cho đến bây giờ.

2. Về mục đích của cuộc “giải phóng miền Nam”, chúng ta hãy nhớ và ngẫm suy cho kỹ câu tuyên bố của Đỗ Mười, một cựu tổng bí thư CS khác, sinh ra và hiện còn đang sống tại miền Bắc: “Giải phóng miền Nam, chúng ta có quyền tịch thu hết tài sản của chúng nó. Hãng xưởng, xí nghiệp, ruộng đất của chúng nó ta tịch thu. Nhà của chúng nó ta ở, xe của chúng nó ta đi, vợ chúng nó ta lấy, con chúng nó ta bắt làm nô lệ, còn bản thân chúng nó ta đày ải trong rừng thiêng nước độc cho chúng nó phải chết!”.

Đã quá rõ, quá đủ phải không thưa các bạn? Chỉ cần 2 câu nói độc địa (chứ không phải độc đáo), của 2 tên lãnh đạo chóp bu của CS đã đủ thấy cái phia nghĩa, bất chính, tham tàn của cuộc chiến Bắc -  Nam mà CS miền Bắc phát động sau khi chúng ký hiệp định đình chiến năm 1973 tại Paris, trong đó chúng cam kết tôn trọng sự toàn vẹn lãnh thổ của miền Nam, và quyền tự do dân chủ của người dân miền Nam, để chúng đánh lừa Mỹ và thế giới, hầu cướp trắng trợn miền Nam sau khi Mỹ và quân đội đồng minh của VNCH rút về nước. Chỉ cần đào sâu 2 câu nói trên của 2 tên tổng bí thư cộng sản thì tất cả bản chất cùng với mục đích thực sự của cuộc “giải phóng miền Nam” năm 1975 sẽ được phơi bày trần trụi, trung thực như là nó có.

Trước hết, về câu nói của Lê Duẩn: “Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, Trung Quốc”! Thế là đã rõ bản chất bất chính của CSVN, và xác nhận vai trò nô lệ, tay sai của đảng CSVN, chúng chỉ là công cụ, là quân tốt thí để cho các nước CS đàn anh sai khiến, chứ VC không hề yêu nước thương nòi. VC không có tổ quốc! Chiêu bài “yêu nước” chỉ dùng để mị dân, đánh lừa cả dân tộc VN theo chúng mà thôi. Nó cũng khẳng định tính chất tà, ngụy của đảng CSVN, mà toàn dân ta phải ý thức rõ kẻo bị VC lừa dối, mê hoặc bằng những câu nói gian, không có thật, là CS "vì nước vì dân". 

Một chế độ chỉ làm tay sai đi thực hiện ý định của ngoại bang là Nga - Tàu thì làm sao mà nó xây dựng đất nước, bảo vệ dân tộc? Điều đó giải thích tại sao có công hàm Phạm Văn Đồng ký năm 1958 công nhận Hoàng - Trường Sa là của Tàu, và hiệp định Thành Đô mà Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười ký năm 1990, VC xin dâng nước VN làm một tỉnh của Tàu, hạn chót là vào năm 2020. Nó giải thích tại sao hiện nay nhiều vùng đất hệ trọng của VN đã được giao vào tay Tàu. Nó cho ta hiểu rằng tại sao quân Tàu hoành hành ngoài biển Đông, đánh giết ngư dân VN như cơm bữa, các mỏ dầu khí trong thềm lục địa của VN chỉ cần Tàu ho he là VC giao luôn và rút lui về. Chúng ta vì thế đừng mơ tưởng CSVN sẽ đưa Tàu cộng ra tòa án quốc tế như Philippines đã làm, không hề có đâu, vì chính chúng đã ký kết hàng chục văn bản giao đất, giao biển cho quan thày Tàu của chúng, thì chúng còn kiện ai?!

Đây cũng chính là mũi giáo đâm vào đùi để cảnh tỉnh những kẻ đã u mê theo CS vì “yêu nước”, vì “lý tưởng CS”. Nó cũng chính là bản chất nô lệ, tay sai của VC, và lẽ dĩ nhiên đó cũng là lệnh cấm không cho VC được nói chế độ VNCH là tay sai của Mỹ, vì VNCH không để mất một tấc đất nào cho Mỹ. VNCH không giao cho ngoại bang một khu đặc trị, tự trị nào như Vũng Áng, Tây Nguyên, nhất là không hề nhượng những khu đất trọng yếu cho bất cứ một thế lực ngoại lai nào, không cho thuê những khu rừng vùng biên giới, những bãi biển trọng yếu được sử dụng hàng trăm năm, không cho nước ngoài đến lập các nhà máy gây ô nhiễm môi trường, hủy diệt đời sống người dân như Formosa, nhất là không bao giờ di dời các đồn biên phòng để làm khu du lịch trá hình, rộng hàng 3.800 hecta đất như ở Đà Nẵng, Quảng Ngãi, đảo Lý Sơn sắp tới đây. Cũng không một tàu chiến ngụy trang tàu cá của nước nào được vào hải phận VNCH, không nước nào dám đem giàn khoan, tàu chiến xâm phạm vào lãnh hải của VNCH để làm loạn, và ra lệnh cho chủ nhà phải bỏ biển rút vào đất liền một cách hỗn hào, và gây nhục cho nước chủ nhà như CSVN đang bị Tàu cộng hành xử.

Thứ nhì là câu tuyên bố vừa bỉ ổi, vừa trắng trợn của Đỗ Mười, một tên hoạn lợn lên lãnh đạo đảng và cưỡi cổ đất nước, để “động viên tinh thần” cho lũ quân CS Bắc Việt hăng hái mà đi “giải phóng” miền Nam tự do: “Giải phóng miền Nam, chúng ta có quyền tịch thu hết tài sản, hãng xưởng, ruộng đất của chúng nó. Nhà chúng nó ta ở, xe chúng nó ta đi, vợ chúng nó ta lấy, con chúng nó ta bắt làm nô lệ, còn bản thân chúng nó ta đày ải trong rừng thiêng nước độc cho chúng phải chết!”. 

Chúng ta hãy phân ra từng đoạn ngắn để thấu triệt ý nghĩa bản “tuyên ngôn” của CSVN khi đi chiếm cướp miền Nam, khác nào những bức họa mà CS đã tự vẽ nên về chính chúng:

- Bức họa thứ nhất, mô tả chân dung của đảng CSVN là đảng cướp: “Giải phóng miền Nam, chúng ta có quyền tịch thu hết tài sản của chúng” rõ ràng đó là khẩu hiệu, là mệnh lệnh của một bọn ăn cướp, bọn thảo khấu. Đó là một sự hỗn loạn chứ không phải là mục đích cao đẹp giải phóng dân tộc gì cả.

- Bức họa thứ 2, nói lên mục đích thật của cuộc chiến xâm chiếm miền Nam: “Hãng xưởng, xí nghiệp, ruộng đất của chúng nó ta tịch thu, nhà của chúng nó ta ở, xe của chúng nó ta đi…”, thế có nghĩa là những người VNCH bị ăn cướp trắng trợn không hơn không kém. Người miền Nam vốn có đầy đủ mọi thứ: nhà cửa, xe cộ, có cơ nghiệp, ruộng đất, xí nghiệp…, không thiếu thứ gì. Họ có đời sống sung túc, cớ sao cần giải phóng họ, bằng cách xua đuổi chủ ra khỏi nơi nhà của họ để mà cướp lấy tất cả? Có khi nào kẻ đói nghèo khố rách áo ôm, sống trong rừng rú, lại đòi giải phóng cho những người giàu có sung túc không? 

Cả hai bức họa trên đã khẳng định VC vô đạo đức, vô tôn giáo, vì không tôn giáo nào cho phép làm như vậy.

- Bức họa thứ 3, xác định đảng CSVN là thứ vô luân thường đạo lý, là thứ hoang dâm và tàn độc: “Vợ chúng nó ta lấy, con chúng nó ta bắt làm nô lệ, còn chúng nó ta đầy ải trong rừng thiêng nước độc cho chúng phải chết”. Và VC đã làm như vậy sau khi chiếm được miền Nam.

VC là vô gia đình, vì nó đã coi thường và phá nát các gia đình đang yên ấm của miền Nam. Điều cuối cùng là nói lên sự đói rách, tham lam, khốn nạn, vô đạo đức và phi nhân của CS, vì nếu là người, không ai dám làm điều đó. Nó chính là loài ác quỷ, nên sau khi cướp được nước, vơ vét tài sản, nhà cửa, ruộng vườn, cướp công việc làm ăn của người dân miền Nam, thì VC đã chà đạp nền tảng gia đình, dâm loạn như loài thú. CS đã thể hiện rõ bản chất tam vô của nó trong cuộc cướp nước VNCH!

Đó là tất cả những bức họa truyền chân, lột tả bản chất thật của CS, khác một trăm phần với cách đối xử của một nước văn minh đầy nhân bản như nước Mỹ: Sau khi kết thúc cuộc chiến tranh Nam - Bắc, quân miền Nam đầu hàng để tránh đổ máu thêm cho dân, thì vị tướng chỉ huy quân miền Bắc đã ra lệnh cho toàn sĩ quan và binh sĩ bên thắng phải bồng súng chào và bắt tay trang nghiêm thân thiện bên đầu hàng, rồi ra lệnh cho họ được toàn quyền chọn lựa, hoặc ở lại tiếp tục phục vụ trong quân đội với chức vị như cũ, hoặc về nhà sinh sống bình an với gia đình, không một ai bị tù đày và bị trả thù trả hận. Ôi! Một thiên đường với một địa ngục, một thánh nhân với một ác quỷ, một dân tộc văn minh với một loài hoang dã, nếu đem so sánh giữa người Mỹ và CSVN trong cùng một sự kiện thống nhất đất nước sau chiến tranh, mặc dù Hiệp định Paris đã tuyệt đối cấm mọi sự trả thù trả đũa, mọi việc bạo lực và quân sự giữa đôi bên Nam Bắc sau khi ký hiệp định đình chiến. CS thật là man trá, lật lọng và dã man tàn độc!

Thật không còn gì để nói, không còn gì phải tranh cãi vì đã quá rõ: Mục đích của "giải phóng miền Nam" là cướp nước và cướp của! Chữ “giải phóng” không thể dùng ở đây được, vì giải phóng là đem đến sự cởi mở, phóng thích cho kẻ đang bị tù đầy, kẻ khổ đau ra khỏi gông xiềng khốn cùng, chứ không thể nói “giải phóng” người ta khỏi cái gia đình yên lành vợ chồng con cái đề huề, nhà cao cửa rộng, cơ sở làm ăn đầy đủ, để trở thành tan cửa nát nhà, mất hết cơ nghiệp và cuối cùng bản thân thì phải tù đầy cho chết. Hậu quả của việc cướp nước này đã đẩy đưa toàn dân VN đến sự phá sản toàn diện, nợ công ngập đầu, đất nước tan hoang, tụt lùi hàng nhiều thế kỷ, người dân mất hết tự do tự chủ, biến thành nô lệ cho bạo quyền.

Thật độc địa và cũng độc nhất vô nhị, vì ở đây chính kẻ cướp đã tự vạch trần bản chất xấu xa bỉ ổi của nó cho mọi người biết rõ, chứ không cần người khác phải làm. Từ nay tất cả chúng ta hãy thẳng thắn gạt bỏ những từ ngữ mang tính điêu ngoa xảo trá của CS, đã lừa bịp cả dân tộc và cả thế giới: “Giải phóng miền Nam”, “thống nhất đất nước”, “hòa giải hòa hợp dân tộc” mà chúng vẫn thường rêu rao tuyên truyền. Ngày nay cần đặt lại tên gọi cho cuộc chiến Nam Bắc: đó là cuộc chiến phi pháp, bất chính và bất nhân của phe CS, vì nó vi phạm trắng trợn Hiệp định Paris, lừa đảo cả thế giới, lừa đảo cả dân tộc. Thực chất của nó là cuộc cướp nước trắng trợn, và đẩy cả nước VN vào địa ngục trần gian.

Vì thế, việc của mỗi con dân miền Nam là phải đòi lại cho bằng được tất cả những gì VC đã cướp của chúng ta, từ đất nước đến tài sản, quyền tự do, tự chủ và độc lập của miền Nam trước 1975. Chúng ta đòi buộc CS phải tuân giữ các điều cốt yếu đã được Hiệp Định Paris công nhận, bằng những cuộc biểu tình, bất tuân dân sự trên toàn quốc, dưới lá cờ vàng 3 sọc đỏ, tượng trưng cho ba miền Bắc Trung Nam cùng dòng máu đỏ da vàng. Đó mới chính là lá Quốc Kỳ thật của VN, chứ không thể dùng cờ đỏ sao vàng là cờ của tỉnh Phúc Kiến bên Tàu, mà Hồ Chí Minh, tên Hán gian đã đem vào gán cho VN như là điều báo trước VN sẽ trở thành tỉnh lỵ của Tàu. Chúng ta cần đòi hỏi VC những điều sau đây:

Trả lại miền Nam tự do, độc lập cho dân miền Nam, và quyền tự quyết của người dân miền Nam trong việc chọn chính thể cho đất nước, xóa bỏ cuộc cướp nước trắng trợn của VC dưới danh nghĩa “giải phóng miền Nam”.

VC phải lui về Bắc, rút khỏi vĩ tuyến 17, đồng thời tống cổ hết bọn Tàu cộng câm lược ra khỏi đất nước, tất cả những điều này đã được ghi trong HĐ Paris năm 1973 mà 12 nước đã ký kết, trong đó có Tàu cộng, Liên Xô và Bắc Việt cùng ký với Mỹ và VNCH.

Đây là con đường duy nhất, ưu việt nhất có thể chấm dứt thời kỳ đen tối, và xóa bỏ 2 lời truyên bố của 2 TBT CS đã nêu trên, trước khi chúng ta thống nhất hai miền Nam - Bắc bằng thương thảo, không dùng vũ khí, như HĐ Paris đã quy định. Đó cũng là con đường ôn hòa tránh đổ máu tối đa cho dân tộc VN, được pháp luật Quốc tế bảo đảm. Toàn dân sẽ tránh được cuộc sập đổ nền kinh tế với hậu quả chết hàng triệu dân, sẽ xảy ra nay mai, nhất là thoát khỏi ách nô lệ Tàu cộng vào năm 2020 tới đây, chấm dứt luôn một thời kỳ tối tăm chết chóc cho dân tộc VN. Xin Tổ Tiên Lạc Việt sẽ đồng hành cùng toàn dân.

Tưởng niệm 30 Tháng Tư Đen lần thứ 43



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo