Thằng ngọng thích chơi chữ - Dân Làm Báo

Thằng ngọng thích chơi chữ

Dân Đen (Danlambao) - Người xưa có câu “không thầy đố mày làm nên”. Nhưng nếu bạn đang sống tại “thiên đường xã nghĩa” do đảng cộng sản nắm quyền cai trị thì câu nói ấy không thể đúng theo nghĩa của nó. Bởi lẽ nền giáo dục của “thiên đường” đang được lãnh đạo hay nói đúng hơn là chăn dắt bởi một kẻ vô văn hoá, vừa ngọng vừa dốt mà lại thích chơi chữ. Đó là bộ trưởng Bộ Giáo dục Phùng Xuân Nhạ.

Với đỉnh cao trí tuệ của loài khỉ chui ra từ động Pắc Pó, Phùng Xuân Nhạ đã mang đến cho ngành giáo dục tại “thiên đường” những thay đổi, những bước đột phá ngoạn mục mà không phải ai cũng có thể làm được. Đầu tiên phải kể đến việc một số nữ giáo viên được “điều động” đi tiếp rượu trong sự kiện do quan cán nhà sản tổ chức. Kế đến là chuyện các em học sinh thế hệ hiện nay đang trở thành những tay “anh chị” đầy tiềm năng. Các em học sinh đã sớm bộc lộ “tài năng” qua những màn ẩu đả giữa thầy và trò hay giữa bạn học với nhau. Chuyện học sinh đâm thầy giáo rồi chuyện thầy giáo sàm sỡ các nữ sinh hay chuyện cô giáo bắt học sinh uống nước giẻ lau bảng v.v... dường như đã trở thành lẽ thường tình trong sự nghiệp trồng người của đảng cộng sản.

Tuy nhiên những “thành tích” đó chưa thể làm bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ cảm thấy thoả mãn khi đang nắm quyền “chăn dắt” ngành giáo dục của xứ sở thiên đường cộng sản. Vì thế phó giáo sư, tiến sĩ kinh tế Phùng Xuân Nhạ với trình độ lý luận cao cấp (do cộng sản cấp bằng) cùng chức vụ “chăn dắt” ngành giáo dục đã đề xuất đổi cụm học phí thành “giá dịch vụ đào tạo”. Theo “ní nuận” của bộ trưởng Nhạ (ngọng) thì “tên gọi giá dịch vụ đào tạo được đề xuất trong luật giáo dục đại học sửa đổi được hiểu là bao gồm phí dịch vụ đào tạo, dịch vụ tuyển sinh và các khoản thu dịch vụ khác…”

Chắc có lẽ bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ (ngọng) là chỗ thân tình với bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể (giá). Vì thế trong lúc các đại biểu cuốc hụi cộng sản đang họp bàn “đại cục” thì hai đồng chí đồng rận này đã ấp ủ biến “giá” trở thành thương hiệu nổi tiếng toàn xứ sở thiên đường xã nghĩa. Phùng Xuân Nhạ (ngọng) khẳng định "tên gọi phải theo pháp luật hiện hành, đó là luật giá".

Là một trí thức (nhưng lại thích ngủ mỗi khi cộng sản đảng họp cuốc hụi) Phùng Xuân Nhạ đã khẳng định chức vụ và học hàm hiện nay có được là do qui trình đạo văn, tráo bài và tài luồn lách của một đảng viên cộng sản. Và dù thiên hạ có gào thét hay chửi rủa chủ tịch hội đồng chức danh giáo sư nhà nước quyết không từ chức sau hàng loạt “thành tích” đầy ô nhục mà ngành giáo dục do Phùng Xuân Nhạ “chăn dắt”.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo