Trọng Lú đang bị đánh sấp mặt! - Dân Làm Báo

Trọng Lú đang bị đánh sấp mặt!

Nguyễn Ngọc Trác (Danlambao) - Ngày 6/4/2014 ông Cù Huy Hà Vũ được đi Hoa Kỳ. Vụ án Cù Tiến Sĩ với 2 bao cao su "dục vô trong mặt", sau đó dẫn đến án tù 7 năm vì điều 88, cả thiên hạ bốn phương - tám hướng không ai không biết. Ngay chính mồm ông tiến sĩ họ Cù này đã xác quyết do đ/c Ếch (tự Ếch Du Côn - do "đại nhà báo" Lê Phú Khải đặt cho, hổng phải Trác tui à nha!) trả thù. Ông Cù còn xài chữ "Sát nhân giả tử" - Giết người đền mạng, để chỉ thẳng mặt đ/c Y Tá.

Sau khi qua Mỹ, không lâu sau, ngày 24/10/2014, đệ tử của Hồ Chí Minh đã "tiến lên" đập phá và cướp hơn 50m2 đất nhà Cù Tiến Sĩ. Vụ này Cù Tiến Sĩ cũng đổ riệt cho đ/c cựu Thủ tướng nữa! Ác đạn thiệt! Bị gì, lúc đó đ/c X còn là Thủ tướng mà! Cũng có lý lắm, chứ bộ!

Hổng biết vì tức tối và căm thù tột độ hay sao, giữa các "lòng bò (ý lộn) lòng người Cộng Sản" mà tới ngày 16/01/2016, ông tiến sĩ họ Cù trả lời RFA [1], nghe mà "rụng rún" (hết ráo trọi). Bà con hỏi là trả lời mần sao hả? Trác tui thưa nè, Cù Tiến Sĩ biểu là (trích):

"...đã được một sĩ quan quân đội nhiều lần tháp tùng Nguyễn Tấn Dũng sang Trung Quốc cho biết: “Nguyễn Tấn Dũng nói tiếng Trung Quốc rất thạo. Ngoài những buổi họp chính thức ra, Nguyễn Tấn Dũng nói chuyện trực tiếp với người Trung Quốc mà không cần phiên dịch”! Do đó, chắc chắn Nguyễn Tấn Dũng đã có một thời gian sống ở Trung Quốc bởi Ngay cả học tiếng Trung Quốc ở một trường chuyên ngoại ngữ cũng không thể nói thông thạo vì đơn giản là không có môi trường giao tiếp. Vì thế việc Nguyễn Tấn Dũng dấu nhẹm bản thân đã từng sống tại Trung Quốc cho thấy Dũng đã được Trung Quốc tuyển mộ làm “điệp viên chiến lược” có nhiệm vụ “chui sâu, leo cao” trong bộ máy quyền lực của Việt Nam để phục vụ kế hoạch từng bước thôn tính Việt Nam của Trung Quốc. Nói cách khác, Nguyễn Tấn Dũng và Trung Quốc phải giữ kín thông tin về việc Dũng đã sống một thời gian tại Trung Quốc để không gây bất lợi cho việc Dũng thực hiện “điệp vụ bán nước” này" (hết trích).

Đâu đã hết! Trong bài phỏng vấn này, Cù Tiến Sĩ còn tung hô Trọng Lú lên tám (ý lộn) chín tầng mây, vầy nè (trích):

Mặc Lâm: TS vừa cho rằng ông Nguyễn Phú Trọng và Trương Tấn Sang là người chống Trung Quốc và không có điều tiếng gì, tuy nhiên giới quan sát chính trị cũng như dân chúng và những người tranh đấu đều cho là ông Trọng rất thân với Trung Quốc vì ông là Tồng bí thư và có cùng mục tiêu xã hội chủ nghĩa như Trung Quốc. Ông giải thích sao về yếu tố này?

TS Cù Huy Hà Vũ: Tôi cho rằng đấy là do thiếu hiểu biết về Đảng Cộng sản Việt Nam, về cá nhân các lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam. Đảng Cộng sản và cá nhân lãnh đạo hiện nay đều chống Trung Quốc nhưng những người không hiểu biết thấu đáo đảng cộng sản Việt Nam hay đồng nhất Đảng Cộng sản Việt Nam là phải bán nước cho Trung Quốc và người đứng đầu Đảng Cộng sản Việt Nam đương nhiên và thậm chí là tay sai cho Trung Quốc. Không phải như vậy, không phải như vậy. Về trường hợp ông Nguyễn Phú Trọng hay ông Trương Tấn Sang là những người mà tôi có điều kiện để biết thì ông Nguyễn Phú Trọng là người giáo điều vì ông đã được đào tạo bài bản để xây dựng Đảng nhưng điều đó không có nghĩa là ông Nguyễn Phú Trọng vì bảo vệ đảng mà bán nước Việt Nam cho Trung Quốc."(hết luôn hổng còn trích nữa, vì hết bài phỏng vấn! hi hi hi)

Cộng Sản mà! Đâu có hết chuyện đâu bà con! Mới tinh luôn nè [2]:

Ngày 25/8/2018, bà Nguyễn Thị Dương Hà nhờ báo Tiếng Dân đưa lên đơn của con trai mình là ông Cù Huy Xuân Đức, trong đó cho biết (trích) "...Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đang chuẩn bị cưỡng đoạt nốt nhà đất của gia đình Nhà thơ Xuân Diệu để làm cái gọi là “Phòng lưu niệm Nhà thơ Xuân Diệu” qua Thông báo ngày 20/8/2018 của Ủy ban nhân dân phường Điện Biên gửi cho tôi và những người ở xung quanh..." (hết trích). Rồi kêu cứu đích danh Trọng Lú cứu! Cứu Cái Con Củ C..., nghĩa là 5C, đó bà con!

Chu mẹc! Giờ, đ/c X về làm "người tử tế" (mẹ nó rồi) đổ thừa ai đây?!

Trác tui nói rồi mà, từ hôm 23/3/2018 (trích) [3]: "...Thông thường, để đánh gục "sinh mạng chính trị", không có cách nào hay hơn là "hạ đo ván" danh dự. Nếu gặp đối thủ quá mạnh, tốt nhất "trường kỳ kháng chiến", đánh từ từ, kéo dài thời gian cho đến khi đối thủ mệt lử và kiệt sức, rồi hãy nói đến knock-out..." (hết trích)

Thấy chưa, các chú DLV & 47, các đồng chí/đồng chó! Coi đi, đã hôn?

Trọng Lú đang bị quật lại đó. Cù Tiến Sĩ ca tụng/ca ngợi cho đã vô, bây giờ "ca thán" với Trọng Lú đó! Coi thử Lú ta xử sao vụ này? 

Mà Trác tui cũng thưa thiệt với ông Tiến Sĩ Cù rằng thì là: Tới nước non này mà vợ chồng ông còn đem ba cái tên tuổi của cha chú mình ra, quả là ông bà rất "Cù Thị Lần" đó, ông bà Tiến sĩ Cù ơi!

Tôi cầm chắc là con cháu ông bà tiến sĩ "Cù Thị Lần" sẽ bị tụi đồng chí/đồng chó nó hất văng ra đường rồi đó, bởi các lý do sau đây nè:

- Đồng chí/đồng chó các ông quánh nhau (thấy mụ nội mẹ Hồ Chí Minh luôn!) mà cứ mở mỏ ra là "đoàn kết, đoàn kết", nói mà hổng biết nhục! Ờ! Mà biết nhục thì đâu còn là Cộng Sản!

- Trọng Lú sức mấy mà lo được cái vụ này! Lo được thì hóa ra, đồng chí/đồng chó chịu thua Trọng Lú à?!

- Con cháu ông Cù ra đường nghĩa là Trọng Lú mất (mẹ nó) danh dự rồi. Từ danh dự mất thì uy tín mất, tiếng nói mất. Mất hết! Lú ơi! Đừng có mà mong ngồi tiếp nữa! Nghe hông cưng!

- ĐCSVN của các ông đang chuẩn bị họp trung ương, có thấy là đồng chí/đồng chó nó lôi ra cái vụ Trọng Lú với Ciputra mất hơn 3.000 tỷ đồng không? Rồi còn vụ mấy cha mấy mẹ CS hồi hưu đòi Lú công khai tài sản đó! Vụ nhà của Cù Tiến Sĩ này là nằm trong "sách lược" của đồng chí/đồng chó quánh nhau đó!

Thôi viết dài quá, mắc mệt! Bà con cũng mệt! Vì vậy, Trác tui... ngưng. (Trác tui cũng cù lần... lữa!).

Bài này coi như hầu chuyện bà con cho vui. Nữa là, coi như "kích động", "xúi giục", tụi CS bán nước giết dân chúng mày nhào vô đi! Quánh nhau thấy con đĩ mẹ tụi bây đi! Cho dân tao coi! 

Ngày tàn của tụi bây đến rồi đó! Trác Tiên Sinh đây ủng hộ tụi bây quánh nhau!

Ủng hộ! Ủng hộ! Ủng hộ!

Bà con góp tiếng vô đi chớ!

Kính chào đoàn kết và quyết... chết hết tụi bán nước giết dân đi! 




Chú thích:





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo