Thương nhớ anh Quang - Dân Làm Báo

Thương nhớ anh Quang

Tư nghèo (Danlambao) - Mấy hôm rày, giữa những điêu tàn chuyện anh Quang đang gần chết chuyển sang chết cái rụp, nổi lên bức thư tình (cảm) thương thương nhớ nhớ mùi mẫn của em Định Thị Ngọc Thặng. Má ơi, anh Quang rớt cái bịch, em nhảy tọt lên ghế quyền chủ tịt, anh Quang tiến sĩ thì em cũng thạc sĩ chớ bộ có phải phân xanh chạy đầy đường đâu mà dzăn phong của em đọc xong muốn té ngữa vì trúng gió độc, thiếu điều ôm vào lòng mấy con vi rút lạ mà rớt theo anh Quang.



Nội đoạn đầu - "trong 1/2 nhiệm kỳ phối hợp làm việc và thực hiện nhiệm vụ Anh phân công, ủy quyền cùng với vai trò tham mưu, phục vụ của Văn phòng Chủ tịch nước đã làm được nhiều việc đối nội, đối ngoại theo quy định. Qua đó, Anh đã để lại những dấu ấn rất đặc biệt đối với bạn bè quốc tế và các cơ quan, đơn vị, cá nhân trong nước..." 

Em cứ tưng tưng viết xả láng, tùm lum tá lả, hổng coi con mẹ văn phạm và thằng cha câu cú ra gì. Đọc hổng biết lúc nào anh Q làm chủ, khi nào em làm bồi trong cái đoạn văn âm u như cái động thanh lâu của em! 

Viết dzậy nè bà nội!: 

Trong nửa nhiệm kỳ phối hợp làm việc với anh để thực hiện nhiệm vụ mà anh phân công hay ủy quyền cho em, anh đã tham mưu và giúp em phục vụ Văn phòng Chủ tịch nước làm được nhiều việc đối nội, đối ngoại theo quy định. Trong vai trò chủ tịch nước, anh đã để lại những dấu ấn rất đặc biệt đối với bạn bè quốc tế và các cơ quan, đơn vị, cá nhân trong nước... 

Có phải dzậy không? 

Hổng phải!? 

Vậy thì ông nội tui cũng hổng biết bà nội viết cái giống gì! 

Thôi để đồng chí thư ký Tư nghèo tần mần tỉ mỉ, lâm li thương mến viết giùm em quyền chủ tịt lá thư tình da diết gởi anh nghẻo chủ tịt nè... 

Thương nhớ anh Q, 

Trong nửa nhiệm kỳ kết hợp, làm ngày hổng đủ tranh thủ chơi cả đêm để thực hiện nhiệm vụ mà anh giao phó, anh đã tham mưu cho em để giúp em phục vụ anh tới bến, làm được nhiều việc cho anh theo đúng quy trình anh đã vạch. Qua đó, anh đã để lại những dấu ấn rất đặc biệt, rất sâu đậm trên em và trong em. 

Ở trong em, chỗ nào cũng đều lưu lại hình ảnh, dấu vết của anh. Từ nơi anh và em phối hợp làm việc rất rộng rãi, thuận lợi; từ những tình cảm nồng nàn, sự quan tâm chu đáo anh dành cho em, cho đến những lúc anh nhắc nhở và hết lòng chỉ đạo em ngày đêm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phục vụ lãnh đạo... là anh...

Đặc biệt là những kỷ niệm nồng cháy vẫn còn hiện hữu trong văn phòng đã gợi lại những tình cảm yêu thương đậm đà, ướt át anh đã dành cho em. 

Mấy ngày qua, em ra vào buồn rười rượi với cõi lòng trống vắng, với nỗi buồn vĩnh viễn thiếu vắng anh. Anh ơi, em hổng thể tin anh ra đi mãi mãi và ra đi thực sự rồi! 

Thương chúc anh ngủ một giấc ngủ bình an như đã từng trong vòng tay vĩnh hằng của em. 

Cuối thư, trong nỗi thương yêu sâu thẳm lẫn hờn căm ngút trời, em xin được cao giọng, cất tiếng giùm anh: 

ĐM Nguyễn Phú Trọng! 

Em,

Định Thị Ngọc Thặng

*

TB: Mà em tui làm biếng tàn canh luôn nghe. Tới đưa tiễn anh Q ra đi tìm đường kiếm Bác, em tui cọp dê những gì em viết từ mấy ngày trước, chơi luôn vào tập phân ưu. Thầy chạy em luôn!

27.09.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo