Phát hiện loại thuốc làm bằng thịt người có xuất xứ từ Trung Quốc - Dân Làm Báo

Phát hiện loại thuốc làm bằng thịt người có xuất xứ từ Trung Quốc

CTV Danlambao - Ngành công nghiệp hoá chất độc hại của Trung Quốc đã đem những sản phẩm giết người xâm nhập vào vô số các nước, đặc biệt những nước có nền kinh tế chậm phát triển.

Mới đây, đất nước Nigeria đã phải công bố báo động khẩn cấp khi phát hiện hàng trăm ngàn viên thuốc có xuất xứ từ Trung Quốc được làm bằng thịt người. Tổ chức tiêu chuẩn của Nigeria xác nhận dược phẩm từ Trung Quốc làm bằng thịt người. Thứ thuốc ghê tởm này ở dạng viên con nhộng được quảng cáo hỗ trợ sức đề kháng, điều trị một số bệnh nan y giai đoạn cuối… chúng được buôn lậu qua đường chuyển thư quốc tế vào Nigeria.

Cơ quan tình báo Nigeria đã điều tra và cho rằng “các thi thể này được cắt thành từng miếng nhỏ, sau đó sấy khô trước khi chế biến thành bột”. Chúng được sản xuất với số lượng lớn tại một tỉnh thành phía đông bắc Trung Quốc. Loại thuốc này bị cảnh sát Hàn Quốc tịch thu và đã được Bộ an toàn thực phẩm Hàn Quốc xác định chứa 18.7 tỉ virus, trong đó có virus bệnh viêm gan B.

Thông tin trên khiến dư luận trong nước rúng động, càng lo ngại hơn khi Trung Quốc là quốc gia có đường biên giới ngay sát Việt Nam. Tình trạng buôn lậu, nhập lậu hàng hoá từ Trung Quốc sang Việt Nam luôn ở mức báo động. Chính vì thế loại dược phẩm Trung Quốc làm từ thịt người đang gây ra tâm trạng bất an cho người Việt. Về phía nhà cầm quyền Việt Nam cũng vừa có công văn của Bộ Y tế gửi 63 tỉnh thành, khẳng định Việt Nam không cho phép đăng ký, sản xuất, nhập khẩu và lưu hành các loại thuốc làm từ thịt người của Trung Quốc. 


Dựa trên thuyết vô thần và duy vật, chủ nghĩa cộng sản được xem là điều tồi tệ nhất trong lịch sử loài người. Chủ nghĩa cộng sản tạo ra những loại người bất nhân, tàn nhẫn với những hành động kinh tởm. Thế nhưng ngày nay trên thế giới hiện vẫn còn số ít những quốc gia cai trị bằng thứ chủ thuyết khốn nạn ấy. Những đất nước cộng sản ấy không chỉ đem lại nỗi thống khổ cho người dân của mình mà còn gây ra biết bao điều khủng khiếp cho nhân loại. Trung Quốc, một đất nước sản sinh ra vô vàn thứ hoá chất độc hại với mục đích đầu độc người dân trong nước cũng như trên toàn thế giới. Thuốc làm từ thịt người của Trung Quốc có thể xem là loại loại sản phẩm ghê rợn do quỷ satan đem lại.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo