Đứng dậy - Dân Làm Báo

Đứng dậy

 
Tháng Tư bão lộng sơn hà
Tháng Tư người bỗng hóa ma ngập đường
Tháng Tư đời hóa tang thương
Tháng Tư ác mộng tai ương đọa đày.

Tôi vẫn mơ một ngày người Việt Nam sẽ đứng lên dựng cờ giữ nước, dù chế độ này có bạc nhược cúi lòn. Lớp cha ông đã hơn 4.000 năm gìn giữ nước non, chí khí Trưng Triệu, Quang Trung... là những gương son trong lòng dân tộc.

Dù cho đảng cộng sản đã cố tình tuân lệnh ngoại bang để thui chột dân tôi quên đi nguồn gốc, thúc giục cho lũ đồ tể gieo rắc tang tóc điêu linh... Trong tận cùng khốn khó, chí khí dân tộc rồi sẽ hồi sinh, qua đêm đen, ánh bình minh ló dạng.

Tôi vẫn mơ, dù trong ngập tràn khốn khó nhưng dân tôi không nản, dù hôm nay bọn phản quốc mang ý đồ dâng bán dân tôi, rồi sẽ đến lúc niềm tự hào dân tộc sẽ phục hồi, sẽ vùng dậy quét sạch bầy tôi đốn mạt. 

Tôi vẫn tin vào một ngày mai dân tôi sẽ cất cao tiếng hát, đất biển quê tôi lại trùng ngát ngàn xanh, tôi tin tưởng và luôn biết Việt Nam là một dân tộc hùng anh, với hào khí ấy, dân tôi sẽ có một ngày vùng lên đấu tranh diệt bầy quỉ đỏ.

Tình tự dân tộc, người Việt Nam sẽ không chối bỏ, dù trong cảnh gian nan khốn khó lầm than. Tiếng mẹ gọi thiết tha cùng lời Tổ Quốc giục còi vang, đàn con Việt sẽ hợp đàn cứu quốc.

Đảng cộng sản đã gây ra bao đau thương chồng chất, bao dân oan mất đất, mất nhà. Bao hận thù, bao tiếng nấc rên la, sẽ cao vút và tận trời xa sẽ thấu.

Tôi luôn tin dân tộc tôi sẽ vùng lên tranh đấu, hơn 80 năm đã nung nấu hận căm, 80 năm đã chịu đựng trong âm thầm, triệu đợt sóng, triệu sóng ngầm tràn dậy. 

80 năm, đời cơ cực, nay dân tôi đã thấy, đảng đến đây chỉ để vùi lấp tương lai, Hồ Chí Minh không phải là một lãnh tụ anh tài, mà là họa, là ách tai chồng chất.

80 năm, đủ cho dân tôi nhìn ra sự thật, ĐCSVN chỉ là một lũ phản quốc buôn dân, chúng sẵn sàng bán cả núi sông khi cảm thấy cần, cúc cung tận tụy, dạ dạ vâng vâng Tàu cộng.

Cuộc đời có cơ cực thế nào đi nữa nhưng tôi luôn nghĩ rằng dân tôi muốn sống, dù cuộc sống hôm nay tựa một đống bùi nhùi, mà tương lai là hố sâu thẳm đen thủi đen thui, bởi đảng cố tình biến dân tôi thành mù đui tăm tối.

Đảng quì gối nhưng dân tôi không quì gối. Tôi luôn đặt niềm tin với sự hợp lực của người Việt từ hải ngoại cùng quốc nội, sẽ đứng lên hài tội bọn côn đồ, sẽ thiến mỏ những tên nịnh nọt bưng bô, và sẽ vạch mặt tên Hồ gian mị.

Với niềm tin, ước mơ cùng ý chí, ngày Việt Nam sẽ dựng lại hào khí Diên Hồng, toàn dân Việt Nam sẽ giành lại núi sông. Tôi tin chắc vào một ngày Việt Nam sẽ chung lòng đứng dậy.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo