Đại hôi Đảng CSVN lần thứ 11 - Đại hội của Tái sinh và Cấy (Recycle & Clone) - Dân Làm Báo

Đại hôi Đảng CSVN lần thứ 11 - Đại hội của Tái sinh và Cấy (Recycle & Clone)

Bút Nưa (Danlambao) - Sau năm năm Đảng sẽ recycle và clone lại nhân sự chừng đó bác Trọng bác Sang bác Dũng bị thải vào hố xí máy và đương nhiên con bác Mạnh, bác Dũng sẽ làm chồng mẹ đảng là chắc ăn. Bởi vậy Đảng ta ưu việt hơn cái đảng Bắc Hàn nhiều...

Recycle:
a/ to reprocess(something already used) for futher use.
b/ to pass (a substance) through a system again for futher use
(The Collins Australian Pocket Dictionary)

Ở các nước tây phương, rác thảy ra từ các gia đình hàng ngày, được gom lại và phân loại. Rác không xài được thiêu hủy, những thứ khác người ta dùng phương pháp tái sinh (Recycle) để xử dụng trở lại bớt được vấn nạn gây ô nhiểm môi trường.

Ở nước ta, dưới triều đại CS vấn đề ô nhiểm môi trường đã không được quan tâm đúng mức, tuy trong nội các cuả Thủ tướng Dũng vẫn có một vị bộ trưởng về môi trường nhưng ngài chỉ lo “bảo vệ môi trường tham nhũng”.

Hơn 60 năm từ ngày có Đảng, có bác Hồ vấn đề ô nhiểm môi trường càng ngày càng trầm trọng. Hố rác CS cứ mỗi năm năm qua đi nó càng tích tụ trở thành vĩ đại. Đại hội đảng 5 năm một lần nhằm mục đích phân loại rác rến chủ nghĩa CS. Đến nay là đại hội thứ 11, nhưng những rác rến từ thời bác đi làm Kắt mạng lượm lặt từ Nga, Tàu vẫn được đảng ta kiên định bám chặt và bám cho đến hơi thở cuối cùng. Mặc dù cái hố rác CS đã được vĩnh viển chôn vùi tại quê hương mấy ông cố tổ Karl Max.

Đại hội 11 năm nay, khác với mười đại hội trước đây. Để bắt kịp trào lưu tiến hoá nhân loại, đảng đã xử dụng hình thức recycle theo định nghĩa của the Collin Pocket Dictionary: to reprocess something already used for further use - tiếng Việt gọi là Tái Sinh: tiến hành gạn lọc những thành phần rác rưởi đã xài qua và chế biến để xài lại trong guồng máy Đảng trong tương lai.

Đặc biệt năm nay sau khi gạn lọc kỷ càng, danh sách rác rưởi được Đại hội sơ bộ Trung Ương Đảng bình bầu, chọn lọc và được chuyển qua điện Trung Nam Hải để xin ý kiến duyệt xét cũng như phân định ngôi thứ. Sau đó hồ sơ được chuyển vào "to pass (a subtance) through a system again for further use” hệ thống gạn lọc rác và thải rác bảo vệ ô nhiểm môi trường của Công ty Rác:RES.Services GmbH điạ chỉ 114.21039 - Germany. Trước Đại Hội Đảng 3 ngày lúc 14h30 ngày 10 tháng 1 năm 2011 trang FIRMENPRESSE của công ty Rác công bố kết quả sơ khởi: VIETNAM PREMIERMINISTER NGUYEN TAN DUNG is “MANN DES JAHRES 2010" - “Nguyễn Tấn Dũng Thủ tướng của năm 2010″.

Đồng chí Nguyễn Tấn Dũng được Recycle trở lại chức Thủ Tướng và được chấm điểm Thủ Tướng xuất sắc nhất Á Châu. Từ nay bác Dũng sẽ được trân trọng gọi: Mr Recycle Prime Minister Nguyễn Tấn Dũng.

Đồng chí Nguyễn Phú Trọng bí danh Trọng Lú từ Chủ Tịt Quốc Hội đề bạt lên Tổng Bí thư Đảng, Rác Nông Đức Mạnh được thải vỉnh viển.

Rác Nguyễn Minh Triết bị thải về trời vui thú điền viên chắc vì tội “phát ngôn bừa bải” và xử dụng lại rác Nguyễn Tấn Sang thay thế. Chủ Tịch Quốc Hội được chế biến và xài lại đồng chí Nguyễn Sinh Hùng.

Trung Ương Đảng gồm 15 cộng rác bự, năm nay còn 14 cọng rác (6 cộng rác quá date được thải hồi vĩnh viển thay vào vài cộng recycle). Vài cộng rác trẻ trung có học hành đàng hoàng đảng phải xử dụng phương pháp mới:

Cấy (Clone)
a. a group of organisms or cells of the same genetic constitutions that are descended from common ancestor by asexual reproduction.
b. Informal to product near copies of ( a person or thing).
(The Collins Australian Pocket Dictionary)

Phương pháp clone đã được các nước Âu Mỹ áp dụng thành công trên những con trừu lấy từ tế bào gốc. Nhưng chưa thành công đối với con người.

Thực ra khoa học Âu Mỹ đã đi sau nền khoa học tiên tiến cuả đảng ta 50 năm. Này nhé khi bác Hồ kháng chiến chống Pháp ở hang Pắc Pó, đảng lấy hạt “giống Đỏ”cuả chú Thu (bác Hồ) cấy vào hang Pắc Pó cuả cháu Trưng tức Nông thị Ngát (đừng nghĩ bậy bạ,bác không có dụ làm tình, làm tội gì với cháu Trưng đâu); hãy đọc sách cụ Trần Dân Tiên viết về cuộc đời hoạt động bác Hồ: bác sống giản dị, không vợ, không con, cả đời hy sinh cho cách mạng. Sau đó 9 tháng 10 ngày hạt giống đỏ chào đời và lặn luôn. Chờ khi bác vào lăng Ba Đình lộng kiếng, hạt giống đỏ được mẹ Đảng cho tái xuất giang hồ và thừa kế ngôi vị bác Hồ. Đó là đồng chí Nông Đức Mạnh. Giống như đồng chí Kim Nhật Thành cấy hạt giống đỏ sinh ra Kim Chính Nhất và Clone lại cho Kim Yong Un v.v..

Thơ dân gian:

Đảng là mẹ, Bác là cha
Đến khi bác mất đảng ta goá chồng
Bác Chinh, bác Duẩn, bác Đồng
Cả ba đều muốn làm chồng Đảng ta

Được làm chồng mẹ đảng là điều cực kỳ diểm phúc và giấc mơ vĩ đại của các đồng chí lảnh đạo, bởi vậy trước đại hội 11 có loạt tố khổ thư rơi, thư rớt chơi "xả láng" giữa các đồng chí:

Bác Trọng, bác Dũng bác Sang
Cả ba đều muốn y chang bác Đồng
Bây giờ mẹ đĩ có chồng
Gặp chàng Trọng Lú chắc không ra gì.

Clone là hình thức cấy người vào mẹ đảng như bác từng nói "Mười năm trồng cây trăm năm trồng người". Ở mỗi kỳ đại hội ở mỗi thời Tổng Bí thư đảng có những chủ trương khác nhau:

Thời bác Hồ: Trồng người, cấy hạt giống đỏ, thắt lưng buộc bụng, tam khoan, hạt muối cắn làm đôi (cục đường Đảng đớp hết) v.v

Thời bác Duẩn: Tam khoan, vòng xoắn, cai đẻ (Đại Tướng cầm quân chị em)

Thời bác Linh: Cởi đi và trói lại

Thời bác Mười: Thiến và hoạn miền Nam sạch sành sanh

Thời bác Anh: cạo nạo và vét

Thời bác Phiêu: dâng nạp cho anh Cả Tàu

Thời bác Mạnh: Quỳ, cúi và lạy

Kỳ đại hội này, trước khi dứt áo ra đi, đồng chí Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã clone tế bào Nông Đức Tuấn vào bụng mẹ đỉ để phòng hậu sự, thực ra bác sợ cánh đ/chí Dũng chơi ẩu kiểu đụng xe, đánh độc v.v... Riêng cánh đồng chí ba Dũng thì ngon lành, cấy được ông anh cùng cha khác mẹ Nguyễn Chí Vịnh (tế bào gốc Nguyễn Chí Thanh) vào Bộ Chính Trị. Ba Dũng clone luôn quý tử: Nguyễn Thanh Nghi cho mẹ đĩ.

Đồng chí Nguyễn Cơ Thạch ngày xưa trăn trối trước khi mẹ đĩ cho đụng xe chết "Ngày nào chưa bang giao được với Mỹ, tớ ngủ nửa mắt nhắm mắt mở".  Để thưởng công lao hản mã, đồng chí Phạm Bình Minh con trai bác Thạch cũng được clone nốt. Đồng chí Nguyễn Xuân Chi Trung Ương Đảng khoá 10 clone đồng chí con Nguyễn Xuân Anh. Đồng chí Trần Sỉ Thanh cháu Chủ Tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng được ưu ái clone trong đại hội mười một này. Nữ đồng chí cháu cố Tổng Bí Thư Hà Văn Tập cũng được clone ráo.

Đại hội 11 thành công rực rỡ, là kỳ tích vĩ đại cuả đảng ta đón chào những cuộc cách mạng Tunisie và Ai cập. Nếu bác Dũng, bác Mạnh có mệnh hệ nào trong tương lai, các bác vẫn mĩm cười mãn nguyện. Bác Hồ nơi lăng Ba Đình nhìn thằng cháu đích tôn Nông Đức Tuấn đang thênh thang trên đường hoạn lộ.

Sau năm năm Đảng sẽ recycle và clone lại nhân sự chừng đó bác Trọng bác Sang bác Dũng bị thải vào hố xí máy và đương nhiên con bác Mạnh, bác Dũng sẽ làm chồng mẹ đảng là chắc ăn. Bởi vậy Đảng ta ưu việt hơn cái đảng Bắc Hàn nhiều.

Bút Nưa
Danlambao.wordpress.com

 

 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo