Meo gửi các đồng chí Tin tặc Nhân Dân - Dân Làm Báo

Meo gửi các đồng chí Tin tặc Nhân Dân

Đồng Chí Cu Tèo Nguyễn Bá Chổi (danlambao) - Ai lên án cứ lên án. Đường ta ta cứ đi. Cống rãnh ta ta cứ bò. Lối về trộm cắp ta cứ trộm cắp, nhất là lại được danh hiệu Trộm Cắp Nhân Dân. Đặc biệt trong thời gian triều đại lần Cuối Cùng này của Đảng CS quang vinh, ta cần chứng tỏ hết lòng tôi trung của một bầy bẹc giê được huấn luyện nhuần nhuyễn.Vì như đồng chí nào đó đã sủa “Còn Đảng Còn Mình”...

*

Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam

Độc Lập -- Tự Do -- Hạnh Phúc

MEO GỬI TIN TẶC NHÂN DÂN

Các đồng chí Tin Tặc Nhân Dân vô cùng qúy mến,

Trước tiên tôi kính gửi đến qúy đồng chi lòng ngưỡng mộ và biết ơn cực kỳ sâu xa của một DM tức Dân Mạng –phân biệt với CAM tức Công An Mạng, tức TIN TẶC NHÂN DÂN.

Thưa các đồng chí, meo này mặc dầu chỉ gửi riêng cho các đồng chí TTND, nhưng tôi đoan chắc thế nào cũng có không ít người leo tường lửa vào đọc lén và chắc chắn trong số họ có kẻ sẽ nổi cáu lên, và nếu để cơn nổi cáu lên đến đỉnh cao trí tuệ bức xúc sẽ không cản được đám quần chúng nhân dân tự phát hay bọn côn đồ sẽ gậy gộc đi hỏi thăm sức khoẻ tác giả, nên chi xin các đồng chí làm ơn bảo vệ dùm tôi an toàn như các đồng chí bảo vệ con ngươi mắt mình vậy.

Họ nổi cáu cũng đúng thôi vì NHÂN DÂN ta, nếu có lỡ bị bọn thảo khấu ma đầu hãm hiếp, rồi chịu đựng cảnh bụng mang dạ chửa, không kế hoạch gia đình tức trục thai, có ẻ ra cái thứ đầu trộm đuôi cướp kia thì cũng đã vặn cổ khi vừa lọt lộ khu lâu rồi, chứ đời nào lại còn nuôi chúng lớn tồng ngồng đến hôm nay, để gọi là TIN TẶC, lại là TIN TẶC NHÂN DÂN .

Tuy nhiên, nghĩ như vậy là thiếu lập trường, nếu không nói là do sự hiểu biết quá nông cạn, chưa quán triệt được đường lối chính sách của đảng ta, nhân dân ta. Đường lối đảng ta thì luôn luôn đúng đắn (đái), bằng chứng là ta đã đánh thắng hai tên đế quốc sừng sõ nhất thế giới, nên thường mang tiếng là “chẳng giống ai.” Chẳng hạn như đang khi các nước trên thế giới gọi việc dành lấy quyền cai trị quốc gia là “làm cách mạng, đảo chánh, chỉnh lý, truất phế.., ”, thì chỉ có Việt Nam ta dưới thời Cộng Sản gọi là cướp, cướp chính quyền. Hoặc trong khi cả thế giới lên án gay gắt những tên ăn trộm trên mạng lưới thông tin toàn cầu, thì ta một mặt, vì nhu cầu chạy tội vi phạm Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền mà nhà nước ta đã cam kết tôn trọng, đã có bà chị Nguyễn Phương Nga luôn mồm “em chả, em chả” mỗi khi người ta nhắc khéo “tin tặc có nguồn xuất phát từ phía chính phủ CHXHCNVN”. Mặt khác ta có Tổng Cục phó TC An Ninh,Trung tướng Vũ Hải Triều chính thức tuyên bố trong cuộc Hội nghị báo chí toàn quốc rằng, “Bộ phận kỹ thuật ta đã phá sập 300 báo mạng và blog cá nhân trong mấy tháng vừa qua”.

“Bộ phận kỹ thuật ta”, chẳng cần tới trình độ Tiến sĩ hay Phó TS, mà chỉ cỡ học làm y tá, hoạn lợn, hoặc giả buôn lậu cần sa vùng thượng du Tày Mường dăm thì mười họa mới dùng đến tiếng người Kinh cũng dư sức hiểu nghĩa cụm từ “bộ phận kỹ thuật ta” là cái đám TIN TẶC ấy thuộc PHE TA. Mà hễ cái gì đã thuộc phe ta đều là có cái đuôi cầu chứng NHÂN DÂN, như Quân đội Nhân Dân, Công An Nhân Dân, Chính Quyền Nhân Dân, Toà  Án Nhân Dân, Nhà Tù Nhân Dân; gì cũng của nhân dân, chỉ trừ Ngân Hàng là của Nhà Nước nên chi gọi Ngân Hàng Nhà Nước. Thế nên gọi TIN TẶC ở đây phải là TIN TẶC NHÂN DÂN .

 

Thưa các đồng chí TIN TẶC NHÂN DÂN kính mến,

Mặc dầu giải thích một cách biện chứng pháp lô gich như vậy, nhưng tôi quả quyết chắc nịch giống như chuyện dân Liên Xô đã đá đít ông Xít ông Mác ông Lê sau 60 năm “tình lận đận”, rằng: thế nào vẫn còn kẻ khi  thấy/ nghe mấy chữ TNND thì nhồn nhột thế nào ấy, mặc dầu bản thân mình đang thao tác nghiệp vụ TinTặc tức là làm công việc của thằng/con Ăn Trộm ấy mà.

Thiển nghĩ, tâm lý “nhồn nhột” như vậy là do mặc cảm tự ti xuất phát từ chút tình cảm tiểu tư sản từ đời cố đời ông đời cha tức ba đời chưa rửa sạch, mặc dầu các đồng chí đã kinh qua sàng lọc lý lịch ba đời mới vào được Đảng, lại ngành CA, nay lại cao hơn một bậc là CAM, Công An Mạng, tức là TTND.

Cái mặc cảm tự ty của kẻ cố rủ sạch mà không rủ sạch được tì tích tư sản bóc lột dẫu sao cũng cần được giai cấp công nhân, đội tiên phong của cách mạng thông cảm. Nếu không thông cảm thì các đồng chí lãnh đạo ta ngày nay với ngôi nhà thờ họ hoành tráng không ai có của đồng chí Thủ Tướng, với ngà voi trống đồng thuộc hàng tài sản quốc gia, là thứ quốc cấm của đồng chí cựu TBT Lê Khả Phiêu... và vô vàn đồng chí đã về hưu cũng như đương nhiệm làm sao tránh được tiếng thị phi.

Thế nên các đồng chí không ngại ngùng gì phải mắc cỡ khi bị người ta bắt được quả tang mình đang hành nghề TIN TẶC NHÂN NHÂN cả.

Ai lên án cứ lên án. Đường ta ta cứ đi. Cống rãnh ta ta cứ bò. Lối về trộm cắp ta cứ trộm cắp, nhất là lại được danh hiệu Trộm Cắp Nhân Dân. Đặc biệt trong thời gian triều đại lần Cuối Cùng này của Đảng CS quang vinh, ta cần chứng tỏ hết lòng tôi trung của một bầy bẹc giê được huấn luyện nhuần nhuyễn.Vì như đồng chí nào đó đã sủa “Còn Đảng Còn Mình”.

Tôi suýt quên cám ơn các đồng chí một cách đặc biệt trong thời gian đại hội đảng đã làm hết sức hòng đánh sập ba cái mạng lăng nhăng của bọn phản động, để tôi không phải bị lo ra. Nhờ các đồng chí TTND mà tôi được như con ngựa kéo xe hai mắt bị che kín; với một cái đầu IQ cao vời vợi, cứ việc phía trước mà phăng phăng như tàu sắt cao tốc theo cái định hướng  XUỐNG HỐ CẢ NƯỚC.

Đáng lẽ tôi còn viết dài hơn rất nhiều nữa, nhưng biết lúc này các đồng chí bận rộn ngày đêm, nên buộc lòng ngưng meo nơi đây .

Chúc các đồng chí TIN TẶC NHÂN DÂN chiến thắng vinh quang

TIN TẶC NHÂN DÂN sống mãi trong sự nghiệp của Bác Hồ .

Kính Meo,

Đồng Chí Nguyễn Bá Chổi,
Bí danh Cu Tèo
danlambao



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo