Hai giáo viên ... bụp nhau khi đang coi thi - Dân Làm Báo

Hai giáo viên ... bụp nhau khi đang coi thi


- Hai thầy giáo của trường THPT Lê Lợi (TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) đã lao vào ẩu đả ngay trước mặt học sinh khi đang làm nhiệm vụ coi thi hết học kỳ 2.

Theo thông tin trên Dân Việt, vụ việc hy hữu trên xảy ra vào ngày 25/4 vừa qua, 2 thầy giáo đánh lộn là N.M.Đ.K và H.T.T, đều là giáo viên Toán của trường.

Vụ việc nghiêm trọng đến mức, Ban Giám hiệu nhà trường đã phải “mời” hai thầy lên viết tường trình, đồng thời phải điều giáo viên khác coi thi thay.

Tuy nhiên khi trả lời trên Phunutoday, ông Trần Bá Hòa, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Lợi xác nhận hai thầy này không đánh nhau mà chỉ “giỡn nhau” cho vui.

Đến sáng 28/4, khi trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Văn Minh, Phó Chánh Văn phòng, Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng cho biết Sở vẫn chưa nhận được báo cáo và chưa hay biết gì về vụ việc này.

Được biết hai giáo viên này từng có mâu thuẫn cá nhân từ trước đó nhưng chưa giải quyết được. Đến hôm coi thi, khi gặp lại, cả hai có thái độ “vênh” nhau và cuối cùng dẫn đến ẩu đả ngay trước mặt học sinh và các giáo viên khác.

Theo nhận định, đây là sự việc hy hữu, chưa từng xảy ra trong ngành giáo dục. Việc hai thầy giáo đánh nhau làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tư cách đạo đức của người giáo viên. Từ đây nhiều người câu hỏi, liệu các thầy có còn là tấm gương để cho học sinh học tập?

Hiện dư luận đang đặc biệt quan tâm đến hướng xử lý của nhà trường trong vụ việc này.

Minh Anh

http://vietnamnet.vn/vn/tin-nhanh/18716/hai-giao-vien-au-da-khi-dang-coi-thi.html



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo