Từ trong bóng tối:
Bắt đầu vào lúc 12 giờ trưa 02.08.2011, ngày xử phúc thẩm Ts Cù Huy Hà Vũ, công an mạng (CAM) đã tấn công trang danlambaovn.blogspot.com. Cuộc tấn công này kéo dài cho đến ngày hôm nay và vẫn tiếp diễn.
Trong suốt 2 tuần qua, CAM đã dùng dDos (từ chối dịch vụ) để làm ùn tắt giao thông vào Danlambao. Hơn 250 triệu truy cập giả đã được tạo ra bởi CAM tấn công vào trang danlambaovn. Cuộc đánh phá lần thứ 6 trong năm 2011 đã không gây khó khăn cho các bạn đọc vào thăm thôn Dân Làm Báo (DLB). Lượng truy cập vẫn gia tăng với trung bình là 155.000 lượt mỗi ngày. Tuy nhiên, hệ thống phản hồi của công ty Disqus đã không thể hoạt động và danlambaovn phải trở lại với công nghệ Blogspot cũ.
CAM cũng đã mạo nhận DLB để nhắn tin đe dọa chị Bùi Thị Minh Hằng với nội dung "Dân Làm Báo đã lên Sơn Tây, và bất ngờ khi nghe sự thật về chị ấy... ". Đây là một hành động mạo danh DLB với mục đích chia rẽ, xúc phạm người biểu tình yêu nước. Cũng cần nói thêm, không những là người nhiệt tình nhất trong các buổi biểu tình yêu nước, chị Bùi Thị Minh Hằng còn là người đi đầu trong cuộc chiến chống tham nhũng ở Sơn Tây - vụ việc có liên quan đến nhiều quan chức. Chính vì vậy mà bọn chúng thường xuyên đe dọa, khủng bố chị Hằng.
Trong thời gian gần đây, đã có rất nhiều comment có cùng một IP, nhưng dùng nick khác nhau gửi vào DLB với những lời lẽ thô tục về cá nhân chị Hằng. DLB đã ngay lập tức xóa bỏ khi phát hiện. DLB chân thành xin lỗi chị Hằng về việc này.
Trong quá trình bị CA thẩm vấn khi bị bắt giữ, một số người biểu tình tại Sài Gòn và Hà Nội có trả lời là đọc thông tin biểu tình trên một số trang blog và internet, trong đó có Danlambao. Cơ quan CA đã tìm cách gây chia rẽ bằng cách vu cáo: DLB là trang mạng phản động và do một đảng phái được cho là "khủng bố" ở nước ngoài lập nên. DLB bác bỏ cáo buộc vu khống này và khẳng định: Dân Làm Báo không liên quan đến bất cứ đảng phái nào.
Trang DLB đã bị chặn tường lửa bởi một số nhà cung cấp dịch vụ ở Việt Nam. Cụ thể là nhà mạng VNPT và FPT ở Hà Nội. Tuy nhiên, cũng với các nhà mạng này, bạn đọc ở các khu vực khác như Sài Gòn, Vinh, Cần Thơ... vẫn truy cập bình thường.
Những hành động tấn công trang blog, mạo danh, vu khống của CAM cho thấy DLB đã trở thành mục tiêu phải dẹp cho bằng được và chủ trương bịt miệng thông tin độc lập, tự do và đa chiều tại Việt Nam vẫn ngày càng gia tăng.
Đến màn hình VTV1:
Trong chương trình thời sự 15' nhằm vu khống, bôi nhọ Ts Cù Huy Hà Vũ vào tối ngày 04.08.2011 trên VTV1, một kênh truyền hình chính quy của đảng và nhà nước Việt Nam, đã nói rằng: “Trên các trang web của bọn phản động trong và ngoài nước như Đối Thoại, Đàn Chim Việt, Dân Làm Báo, Radio Chân Trời Mới của tổ chức phản động lưu vong Việt Tân đăng tải hàng trăm bài viết tuyên truyền chống phá đất nước, vu cáo các cơ quan bảo vệ pháp luật của Việt Nam, xuyên tạc nội dung vụ án, kích động cho rằng Cù Huy Hà Vũ không có tội…”
Với những tuyên truyền giả dối, những quy kết tùy tiện và ngay trước mắt là những dàn dựng hạ cấp nhằm vu khống và bôi nhọ Ts Cù Huy Hà Vũ, DLB không xem những quy kết của VTV1 có bất kỳ một giá trị nào. Tuy nhiên, trong tinh thần tôn trọng sự thật và trân quý các bạn đọc trong thôn, Dân Làm Báo nhân dịp này một lần nữa khẳng định:
1. Trang blog Dân Làm Báo hoàn toàn độc lập, không liên quan hay trực thuộc đảng Việt Tân hoặc bất kỳ một tổ chức đảng phái chính trị nào.
2. Những anh chị em thực hiện Dân Làm Báo không có ai đang là đảng viên Việt Tân hay là thành viên của bất kỳ một đảng phái nào.
3. Dân Làm Báo ra đời với hoài bão góp phần xây dựng một phong trào dân báo để phá vỡ bưng bít thông tin và từ đó góp phần nhỏ trong việc xây dựng một đất nước Việt Nam công bằng, tự do và dân chủ. Để có thể thực hiện hoài bão này, Dân Làm Báo chủ trương hoạt động truyền thông độc lập và phi đảng phái.
3. Và tại Hải Ngoại:
Tại Úc châu, một trang blog mang tên Dân Làm Blog đã copy bài vở, hình ảnh, cách trang trí của Dân Làm Báo. 100% bài vở đang có của trang này đều sao bản y nguyên từ Dân Làm Báo. Trong trang blog này họ đã:
- Dùng nguyên văn nội dung bài viết, hình ảnh trang trí của Dân Làm Báo nhưng sửa nguồn dẫn (hyperlink) do Danlambao thiết kế sang danlamblog.
- Ở một số bài đổi tên tác giả từ tác-giả (danlambao) sang tác-giả (danlb) và đổi cả hyperlink.
- Đổi tên những bài viết ký tên danlambaovn.blogspot.com thành danlamblog.wordpress.com
- Địa chỉ liên lạc của danlambao là lienlacdanlambao@gmail.com thì trang blog này sử dụng lienlacdanlamblogvn@gmail.com.
"Dấu ấn" khác biệt của trang blog này là:
Khẩu hiệu của trang blog Dân Làm Blog là "Vượt tường lửa! Hoạt động mạng, cùng thay đổi xã hội". Đây là chủ đề của Đại Hội Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam Thế Giới Kỳ 6 mà Mạng Lưới Lên Đường là ban tổ chức.
Mục Vượt Tường Lửa của trang Dân Làm Blog gồm những tài liệu được lấy từ trang No Firewall.
Chính vì sự copy, sửa đổi mập mờ của những người thực hiện trang Danlamblog mà Dân Làm Báo nhận được khá nhiều câu hỏi rằng đây có phải là trang dự phòng của Danlambao hay không? DLB khẳng định rằng DLB không có một liên hệ gì với trang blog đó.
Mục tiêu và ý đồ của những cá nhân / tổ chức thực hiện trang ấy xin để cho dư luận phán xét.
*
Hình chụp từ trang Danlamblog:
![]() |
Tên của tác giả trong bài tường thuật biểu tình lần thứ 10 được đổi từ danlambaovn.blogspot.com và danbaovn.blogspot.com sang danlamblog. Khi bấm vào 2 hàng chữ này nguyên thuỷ sẽ trở về "home" của trang danlambao, nhưng đã được chỉnh sửa để về "home" của danlamblog.
*
bởi DLB ?
Ha Phuong (bạn đọc Danlambao) trở thành Ha Phuong (bạn đọc Danlb)
*






À ra thế! Dân Làm Báo bị tấn công nhiều phía thế này mà vẫn đứng vững thì giỏi thật đấy.
Trả lờiXóaNhững trò hạ cấp chụp mũ, giả mạo hèn hạ này đúng là hành vi của bọn thấp lương tri, lùn nhân cách, đáng bị cộng đồng mạng phỉ nhổ.
Chúng tôi ủng hộ các bạn Dân Làm Báo.
Hy vọng đây chỉ là hành động của một nhóm nhỏ thiếu ý thức không phải là của một tổ chức nào đó. Nếu không thì thật đáng tiếc.
Trả lờiXóaCám ơn thông báo này. Tôi tình cờ vào đọc trang danlamblog này mà tưởng rằng đó cũng là phụ bản của danlambao, ai ngờ! May mà các bạn khám phá kịp thời, giúp cho mọi người tránh được sự nhầm lẫn lọt bẫy mà những kẻ “lùn nhân cách” đang giăng ra. Không phát giác kịp thì một lúc nào đó họ đăng bài bậy bạ hoặc gây hại cho phong trào thì lúc đó làm sao các bạn danlambao thanh minh thanh nga cho được. Tôi nghĩ đây là mục tiêu thâm độc của những kẻ nào đang muốn hại các bạn đó. Cẩn thận nhé. Chúc các bạn nhanh chóng vượt qua khó khăn và làm thất bại những âm mưu hiểm ác của thế lực đen.
Trả lờiXóaMẹ xư bọn ăn cắp. Dân làm báo có thể thông báo sự ăn cắp này cho dịch vụ blogspot.com! Hãy vững bước! Bọn ăn cắp chẳng tồn tại lâu được khi bị vạch mặt. Nên để thông báo này ngay trang đầu này một thời gian để bạn đọc biết.
Trả lờiXóaBị Nhà nước VN đánh phá đã đành, vì Dân Làm Báo là cơ quan truyền thông độc lập, không theo lề Đảng nên bị bọn chúng tìm cách vu khống, triệt hạ.
Trả lờiXóaNhưng tôi thật không ngờ có một nhóm thiếu ý thức ở nước ngoài lại cố tình bày trò lập lờ, đánh lận con đen đối với Dân Làm Báo. Nhìn qua trang Dân Làm Blog, ban đầu tôi cứ tưởng là một kế hoạch dự phòng của Dân Làm Báo, ai ngờ ...
Là một người làm trong ngành IT đã lâu, tôi thừa sức hiểu là trang Dân Làm Blog đang cố tình dựa hơi Dân Làm Báo để phát triển. Kiểu như xe HONGDA của Tàu nhái HONDA Nhật. Cứ vào Google.com.vn gõ chữ "Dan" thì thấy, trang mạng Dân Làm Báo được Google đưa vào danh sách tìm kiếm gợi ý, chỉ sau báo Dan Tri, như vậy đủ hiểu sức lan tỏa rất mạnh của Dân Làm Báo. Có lẽ vì vậy mà ai đó bày trò lập lờ để dựa hơi chăng ?
Cũng xin nói thêm, khẩu hiệu mà Dân Làm Blog sử dụng "Vượt tường lửa! Hoạt động mạng, cùng thay đổi xã hội" là khẩu hiệu của Đại hội 6 do Mạng lưới Lên Đường tổ chức, đây là bộ phận ngoại vi do Đảng Việt Tân lập ra. Không ngờ Đảng VT lại đi "hoạt động mạng" bằng cách lập lờ tiếm danh trang Blog của những người yêu nước. Thật vô liêm sỉ !
Có thể là những kết luận như trên của tôi là quá vội vàng, nhưng đây là kinh nghiệm của bản thân tôi đối với những trò bẩn chính trị của VT.
Là một Đảng phái lớn và có tên tuổi, tôi khuyên VT nên dừng ngay những việc làm đáng hổ thẹn như vậy. Các bạn hoàn toàn có đủ khả năng để phát triển, cạnh tranh một cách lành mạnh chứ không nên dùng những trò này.
Cuối cùng, tôi xin chúc ông Trưởng Thôn và bà con trong thôn đứng vững trước đủ các mũi tấn công của Địch. Chúc cho thôn dân ngày càng phát triển và thành công
Cái gì cũng có thể bỏ qua được, nhưng lấy bài của người ta rồi đổi tên như danlamblog này thì đúng là bọn chơi đ... được (tự kiểm duyệt) !
Trả lờiXóaBọn này mà hoạt động xã hội cái gì, nhỏ thì giả mạo đạo văn, “chôm credit” sau này nhỡ có làm lớn .... thì lại như tiến sĩ Vũ Viết Ngoạn hay ngài y tá "Luật sư" thủ tướng 3D nhà mình thôi !
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
Trả lờiXóaHi hi hi.
Trả lờiXóaThế mà xưa nay mình cứ genuinely nghĩ DLB là của VT thật.
Không biết trong nhóm quản trị DLB có bao nhiêu bác nhưng đa số là người Nam, ở nước ngoài.
Choáng ! Có thể như vậy sao ? Sao chụp nguyên con ! nhưng có cái khác mà dân làm báo không có: trang báo danlamblog có mục danh sách các đảng phái tại Việt Nam có đường dẫn đến trang của báo điện tử của đảng cộng sản ! Có cần không bạn danlamblog ?! Chúng tôi ngày đêm bị nhồi nhét từ đài đến 700 tờ báo của đảng có cần được dẫn thêm không chớ ! Y như trang baokhongle.wordpress.com, trời ơi, thấy đường dẫn là thấy chán ngán muốn ói. Hai trang này có phải là anh em không ? Chẳng biết đâu mà lần nữa !
Trả lờiXóaVới truyền thông internet trong thời đại hiện nay, thì việc "người người làm báo, nhà nhà làm báo" là quá dễ dàng! Đây là một tín hiệu đáng mừng cho xã hội và nhà nước nên khuyến khích để tiếp nhận được tất cả các luồng ý kiến khác nhau trong dân chúng, từ đó có sự điều chỉnh chính sách sao cho có lợi nhất đối với đất nước.
Trả lờiXóaBáo chí là sản phẩm như bất kỳ loại hàng nào trong nền kinh tế thị trường, có hàng thật, có hàng giả, hàng chất lượng cao, hàng dỏm, hàng đểu vv..
và người tiêu dùng sẽ tự tập dần sự thông minh để lựa chọn thông tin mà tiếp nhận.
Việc cấm hoặc hạn chế các nguồn thông tin khác ngoài "lề phải" là việc làm bất khả thi và vô bổ trong thời đại internet, chỉ kích thích thêm tò mò và quyết tâm hơn của độc giả!
Trừ bọn CÁM giở trò thì nhiều bạn còn hơi bị ngu lâu khó đào tạo, ngay ở trên người ta đưa ra trò bẩn của CA là giả danh người nọ để phá người kia, ngay ở dưới đưa chuyện Dân làm Blog giả danh DL Báo và lôi VT vào thì cũng vẫn có bạn nhẩy đồng đỗng lên chửi VT.
Trả lờiXóaCũng còn khá lâu cách mạng mới thành công.
Tui không lạ Dân làm báo bị tấn công khi xem qua phóng sự về CHHV của VTV1 .Vì đã có lời tuyên chiến của chính quyền csvn thông qua VTV1 rồi còn gì?! Trang bauxit hình như cũng đã bị tấn công rồi, tiếp đến là các trang khác. csvn sẽ sử dụng bất kỳ thủ đoạn hèn hạ nhất trong lịch sử loài người để triệt tiêu bằng đuược những người không thuộc hệ thống của mình.
Trả lờiXóabọn mạo danh thì bị chửi là đúng rồi, kêu ca gì nữa. nhìn sơ qua là biết blog danlamblog của VT rồi, bộ S-37 là thành viên VT hay sao mà bức xúc dzậy ? Cách mạng thành công hay không thì một phần phụ thuộc vào tư cách của các đảng phái đối lập, kiểu làm ăn như VT thì tui hổng ham, có lên nắm quyền thì cũng lưu manh như Đảng CS mà thôi
Trả lờiXóaCác bác nhanh chóng vào trang danlamblog.wordpress.com chụp vài tấm làm kỷ niệm để đời. Sau sự tố cáo của Dân Làm Báo, tớ cá là nhóm này sẽ biến nhanh lắm đấy... hehhehe... tớ đã làm vài tấm rồi...
Trả lờiXóaNếu như theo bạn SG 1985 "Dân Làm Blog , ban đầu tôi cứ tưởng là một kế hoạch dự phòng của Dân Làm Báo" thì đó là điều đang mừng vì trước hết mục đích nội dung của "Dân Làm Blog" không có ý đồ phản lại "Dân làm báo". Trong lúc đó mục đích của dân làm báo là truyền tin cho phong trào đấu tranh vì một nước Việt nam dân chủ và tự do chứ không phải để bán tin, kinh doanh gì đó. Vì vậy nếu thông tin của "Dân làm báo" càng lan tỏa để nhiều người được biết, càng được nhiều Bloc hưởng ứng để tăng tốc và tăng lượng lan tỏa thì "Dân làm báo" càng tập trung được sức mạnh. và từ đó cách mạng mới thành công.
Trả lờiXóaCó thể nào đó là do CAM bày ra để lập lờ đánh lừa dư luận và chuẩn bị sau này chụp mũ cho DLBao là của VT không?
Trả lờiXóaTôi cũng bị lầm , hôm nay Dân Làm Báo thông tin tôi mới nhận ra....
Trả lờiXóatôi cũng bị lầm
Trả lờiXóaNhư Vậy là tiếng nói của DAN LÀM BÁO đại diện cho đại gia đình các dân tộc VIỆT NAM, từ trong và ngoài nước, không phân biệt giai cấp... đảng phải... tôn giáo... miễn là có tinh thần yêu nước ,yêu dân tộc luôn đấu tranh chống giặc ngoại xâm nhất là bọn Tàu cộng bành trướng xâm lược VN ...LUÔN DÒI HỎI TỰ DO NHÂN QUYỀN DÂN CHỦ CHO MỌI NGƯỜI DÂN ĐANG SỐNG TRONG NƯỚC VÀ CHỐNG BỌN QUAN LẠI ĐỘC TÀI ĐẢNG TRỊ THAM NHŨNG ,TƯỚC ĐOẠT ĐẤT ĐAI CỦA NHÂN DÂN CHO NHÓM LỢI ÍCH .BỊT MIỆNG NHÂN DÂN DÙ LÀ CÔNG DÂN CÓ TINH THẦN YÊU NƯỚC NHƯ TS CÙ HUY HÀ VŨ BỌN CHÚNG CŨNG CHỤP MŨ ,GHÉP TỘI MỘT CÁCH BẤT HỢP PHÁP, MÀ BỌN CHÚNG TỰ CHO LÀ ĐÚNG NHƯ MỘT KẼ ĐỘC TÀI ĐẢNG TRỊ MỘT CÁCH TRƠ TRẼN ,VÔ LẠI ĐỄ DỄ BỀ THAM NHŨNG, ĐỄ HƯỞNG ĐẶC QUYỀN ĐẶC LỢI CHO BÈ PHÁI CỦA CHÚNG MÀ THÔI CS XEM DÂN NHƯ CỎ RÁC...CÒN TẠP ĐOÀN BÁN NƯỚC THÌ TỰ TUNG TỰ TÁC ,HÃY CÓ NHIỀU TIẾNG NÓI ĐỐI TRỌNG ĐỄ CHỐNG LẠI CHẾ ĐỘ cs VN ĐỘC TÀI THAM Ô HỦ HÓA LÀM Ô DANH DÂN TỘC VIỆT NAM VÌ CHÚNG LÀM TAY SAI CHO TRUNG CỘNG.
Trả lờiXóaCAM dựng lên trang danlamblog với 2 mục đích:
Trả lờiXóa1. Giả dạng Dân Làm Báo để gài bẫy , nếu ai không để ý tưởng là dân làm báo thật,đi liên lạc với email của danlamblog. Hoặc thu thập IP của độc giả vào góp ý.
2. Gây hiềm khích bằng cách tạo ấn tượng Việt Tân dựng lên trang blog này. Việt Tân không có ngu để làm chuyện như vậy. Tôi không dám chê có độc giả thiếu thông minh để nghĩ vậy, nhưng chắc chắn có CAM đổ dầu vô lửa.
Mới có tý như thế này mà đã lập lờ , lập liếm....đánh lận con đen , Thiệt la` cái tình .... mai mốt tụi VC sụp đổ mới có kinh nhiệm nhẩy ra để nắm chính quyền chứ ! đang trong thời gian thử nhiệm mà có gì mà làm ầm lên vậy ông trưởng thôn !!! Sory man
Trả lờiXóaBác người hay lo tốt bụng quá nên chỉ thấy đời màu hồng! Nếu chỉ để phát tán bài của dân làm báo thì không ai dám đi đổi nguồn của bài viết từ "danlambaovn..." thành "danlamblogvn..." ! cái này là học cái trò đạo văn của các quan nhớn cộng sản ! Người có tư cách chẳng ai hèn hạ đánh mất liêm sỉ như thế huống hồ gì lại nói là đấu tranh dân chủ, thật xấu hổ làm mang tiếng cho những người đấu tranh thật. May là trang ảo, chứ nếu ngoài đời là kiện nhau mất quần đấy bác. Chỉ cần có nhân chứng nhận rằng họ vào trang danlamblog mà lầm tưởng rằng của trang dân làm báo là đủ !
Trả lờiXóaKhông biết VT có ngu không nhưng tớ chỉ biết mấy thằng khốn làm cái danlamblog này thuộc loại đầu teo. Chúng nghĩ thế nào mà coi thường dân mạng đến thế !
Trả lờiXóaSG 1985 says:"Cũng xin nói thêm, khẩu hiệu mà Dân Làm Blog sử dụng "Vượt tường lửa! Hoạt động mạng, cùng thay đổi xã hội" là khẩu hiệu của Đại hội 6 do Mạng lưới Lên Đường tổ chức, đây là bộ phận ngoại vi do Đảng Việt Tân lập ra. Không ngờ Đảng VT lại đi "hoạt động mạng" bằng cách lập lờ tiếm danh trang Blog của những người yêu nước. Thật vô liêm sỉ !"
Trả lờiXóaMột phát đạn bắn nhiều chim. Tại sao không nghĩ là đám nằm vùng ờ Úc dở trò như vậy. Bọn cán chìm nhan nhản khắp hải ngoại đề tẩu tán tài sản, rữa tiền cho cs và đanh phá cộng đồng VN hải ngoạu và gây chia rẻ. Hãy đẻ đầu mình cool
Tôi nhận ra được sự kềm chế của các bạn Dân Làm Báo khi viết những giòng bên dưới. Các bạn đã không quy chụp trang danlamblog này là gì gì đó của Việt Tân mà chỉ đưa ra dữ kiện đang được trang này sử dụng. Các bạn đã cho Việt Tân cơ hội để lên tiếng nhận định vể trang blog này. Cám ơn phong cách làm việc chuyên nghiệp của các bạn.
Trả lờiXóa(trích) "Dấu ấn" khác biệt của trang blog này là:
Khẩu hiệu của trang blog Dân Làm Blog là "Vượt tường lửa! Hoạt động mạng, cùng thay đổi xã hội". Đây là chủ đề của Đại Hội Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam Thế Giới Kỳ 6 mà Mạng Lưới Lên Đường là ban tổ chức.
Mục Vượt Tường Lửa của trang Dân Làm Blog gồm những tài liệu được lấy từ trang No Firewall.
Chính vì sự copy, sửa đổi mập mờ của những người thực hiện trang Danlamblog mà Dân Làm Báo nhận được khá nhiều câu hỏi rằng đây có phải là trang dự phòng của Danlambao hay không? DLB khẳng định rằng DLB không có một liên hệ gì với trang blog đó.
hết trích)
"trên VTV1, một kênh truyền hình chính quy của đảng và nhà nước Việt Nam, đã nói rằng: “Trên các trang web của bọn phản động trong và ngoài nước như Đối Thoại, Đàn Chim Việt, Dân Làm Báo, Radio Chân Trời Mới của tổ chức phản động .....đăng tải hàng trăm bài viết tuyên truyền chống phá .... các cơ quan bảo vệ pháp luật của Việt Nam .... Cù Huy Hà Vũ không có tội…”
Trả lờiXóaXin trân trọng cảm ơn VTV1 đã PR, giới thiệu miễn phí, thu hút sự chú ý của cộng đồng đến với trang DANLAMBAO, bởi vì dân mình hễ nghe đến "phản động", "chống phá" "pháp luật" rừng Việt Nam là mọi người khoái lắm, bu lại xem đông nghịt luôn.
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
Trả lờiXóaMONG MỌI NGƯỜI CHÚ Ý CÒM NÀY.
Trả lờiXóa"Có thể nào đó là do CAM bày ra để lập lờ đánh lừa dư luận và chuẩn bị sau này chụp mũ cho DLBao là của VT không?"
Đúng vậy. Luôn cảnh giác đề phòng tối đa với CÁM/CAM. Chuyên gia núp lén, đánh lén, bịa đặt, vu khống, gây ly gián, chia rẽ những người cùng hội cùng thuyền. Ai căm thù, khủng bố VT nhất? Ai chuyên dùng VT để chụp mũ để bắt người mà chúng ghét?
VT cũng chung mục tiêu tranh đấu cho công bằng, dân chủ VN thì ủng hộ DLB không hết cớ sao đi hại DLB? Bọn CÁM/CAM hả hê vô cùng khi thấy VT bị chữi. Dưới những cái nickname và nặc danh còn có thể là chính các CÁM/CAM.
o hien gap lanh ...
Trả lờiXóaHãy đưng vững nghe các bạn Dân làm báo
Trả lờiXóaCon két nguyễn phương nga lúc nào cũng gào lên với thế giới là VN tôn trọng tự do internet... vũ hải triều thì đắc chí báo cáo thành tích đánh phá 300 trang web...
Trả lờiXóađảng cs là đảng xấu xa, lạc hậu nhất của bánh xe lịch sử loài người. vì thế ,nó thù ghét và sợ tất cả những đảng phái khác, nó phải tiêu diệt tất cả để nắm thế độc tôn,phát xít... Bánh xe thời đại sẽ nghiền nát chế độ ĐỒ ĐỂU...cs...
Mong mọi người chớ mắc bẫy bọn CÁM/CAM. Nhiệm vụ của chúng là núp lén, đánh lén, khủng bố, chụp mũ, vu khống không từ thủ đoạn bẩn thỉu nhất hòng gây chia rẽ phong trào.
Trả lờiXóaVT cũng cùng mục tiêu tranh đấu vì dân chủ cho VN nên VT không ủng hộ DLB được thì thôi sao lại có chuyện chơi xấu đó. CÁM/CAM rung đùi khi thấy bà con chữi VT vì tin vào quỷ kế của chúng.
Trưng được bằng chứng rõ ràng thì kết luận mới có giá trị. Dưới các nickname, ai là CÁM/CAM? Ai là thường dân? Đề nghị DLB mở cuộc điều tra chính thức các nickname nói xấu VT. Biết đâu manh mối sẽ lộ dần từ đó.
Trò rẽ tiền quá. Trang Danlambao có phục vụ lợi ích cá nhân cho thành viên nào đâu, lúc có uy tín chút rồi cái ruổi muỗi bâu vào ngay.
Trả lờiXóaTụi "DâmlamBlog" này mới đúng nghĩa là "Thế lực thù địch" này
Mang luoi len duong la cua Viet Tan sao hanh dong giong Viet Cong qua! Chac la cung mot giong ho day thoi.
Trả lờiXóaCứ thấy VT thì ùn ùn cả lên toàn là nặc danh lạ hoắc, trong nước thì V+ chụp mũ khủng bố, ngoài nước thì “Việt kiều” với cả đầu gà máu cá đố kị các kiểu chửi là “V +”, “cánh tay nối dài lừa đảo abc…”
Trả lờiXóaThôi thì VT cũng chả hơn gì V+, các em cứ yên tâm và hạnh phúc ở với chế độ V+ nhé hố hố hố.
Tiên sư bọn đội lốt và bọn đầu gà máu cá trùm chăn đòi người khác xung phong.
Mình mà tự nhận là VT thì các lão VT cũng chả chứng minh ngược lại được không phải vậy chứ đừng nói CÁM hay dân mạng. Hố hố hố, dân chơi mạng đầu lùn nhiều chú ti toe vãi tè đ.. tả!
Thử xem sau câu này bọn chó có cụp đuôi không!
>>>Tuy nhiên, hệ thống phản hồi của công ty Disqus đã không thể hoạt động và danlambaovn phải trở lại với công nghệ Blogspot cũ.<<<
Trả lờiXóaChắc disqus bị chận bằng CAM firewall, cho nên không dùng trên đây được nữa! DLB có thử livefyre chưa ? Cũng là 1 dạng dịch vụ như disqus nhưng biết đâu đỡ hơn.
Tôi thấy bên Việt Tân họ lên tiếng rồi đấy, các bác
Trả lờiXóahttp://www.viettan.org/spip.php?article11452
Tôi chắc chắn là họ không điên khùng gì mà lại dính vào chuyện quái dị như vậy.
Tôi cũng hơi bị chán. CAM chỉ cần tung 1 tí chưởng mà có bác đã choáng váng mặt mày, chửi bới lung tung rồi thì còn làm ăn gì nữa, trời ạ! Sao mà yếu nội lực đến thế. (hu hu hu).
(Dĩ nhiên nếu đó là các cậu chó săn tung hứng với CAM thì là chuyện khác)
Ngay xua mien Nam bi Mat Tran Giai Phong mien Nam cua VC tra hinh khong ai len tieng vach mat chi ten nen mien Nam bi xup do. Ngay nay tranh vet xe lich su, chung ta phai vach mat chi ten ai la canh tay noi dai cua Viet Cong. Viet Tan = Viet Cong. Cuoc chien hom nay chong lai CS chung ta khong can dang phai gi ca. Chung ta can suc manh quan chung. Moi nguoi la 1 nha lanh dao, tien phong. Co nhu vay moi giut xap cai che do quy quyet nay.
Trả lờiXóaKhuyên bạn S-37 một câu: càng viết thì người ta chắc chắn đấy !
Trả lờiXóaTôi đề nghị Dân làm báo cố gắng duyệt các phản hồi. Nếu phản hồi nào mang tính hằn học, chửi rủa như hàng tôm, hàng cá ngoài chợ thì không nên đăng, để giữ cho trang báo của Dân làm báo có ý nghĩa hơn. Thú thực đọc những bài viết của Dân làm báo thấy hay hơn nhiều so với các trang báo chính thống của Nhà nước,trên mọi phương diên, từ văn phong đến nội dung.Xin cám ơn Dân làm báo.
Trả lờiXóaHoàn toàn ủng hộ lập trường, chủ trương của DLB
Trả lờiXóaPhản đối cách làm mập mờ, ko xin phép của DLBlog
Với nhận định chủ quan của tôi:
Trả lờiXóa1/. Tôi thấy việc thông báo đính chính của danlambao có thái độ rất cẩn trọng, đàng hoàng cố hữu của một trang báo xứng đáng với sự tin cậy của số đông độc giả.
2/. Tôi coi tất cả cái trò "thừa gió bẻ măng" để vùi dập, chửi bới một đảng phái (mà CSVN sợ hãi, thù ghét và tập trung mọi phương tiện để đánh phá với những trò đê tiện nhất) đều là những tên, nếu không phải CAM thì cũng là những kẻ vô ý thức, ăn phải bả CSVN, lợi dụng nhằm thỏa mãn cái tính ganh ghét đố kỵ, thù hằn cá nhân, bất kể phải trái, đúng sai.
3/. Và chính những trò này đã là một trong những yếu tố làm cho công cuộc đấu tranh giải thể chế độ bạo ngược và dân chủ hóa đất nước bị trì trệ, phân tán ý chí!...
Mong mọi người chớ mắc bẫy bọn CÁM/CAM. Nhiệm vụ của chúng là núp lén, đánh lén, khủng bố, chụp mũ, vu khống không từ thủ đoạn bẩn thỉu nhất hòng ly gian, gây chia rẽ.
Trả lờiXóaVT cũng cùng mục tiêu tranh đấu vì dân chủ cho VN nên VT không ủng hộ DLB được thì thôi sao lại có chuyện chơi xấu đó. CÁM/CAM rung đùi khi thấy bà con chữi VT vì tin vào quỷ kế của chúng.
Trưng được bằng chứng rõ ràng thì kết luận mới có giá trị. Dưới các nickname, ai là CÁM/CAM? Ai là thường dân? Đề nghị DLB mở cuộc điều tra chính thức các nickname nói xấu VT. Biết đâu manh mối sẽ lộ dần từ đó.
Cứ nhìn vào cường độ đánh phá của lũ CAM là tôi lại vui mừng. Không phải mừng vì Dân Làm Báo bị đánh phá mà mừng vì ĐƯỢC đánh phá. Chúng càng đánh hăng thì càng chứng tỏ Dân Làm Báo đang làm cực kỳ xuất sắc nhiệm vụ của một trang Dân Báo đó là mang thông tin trung thực tới từng người dân VN. Nó cũng chứng tỏ sức ảnh hưởng của Dân Làm Báo ngày càng mạnh. Chúc mừng Dân Làm Báo! Mong các bác vững vàng trước mọi thử thách. Một điều chắc chắn là Dân Làm Báo sẽ đi vào lịch sử như một người tiên phong đấu tranh cho một nước Việt Nam mới.
Trả lờiXóaCác chú CAM,
Ngành của các chú vừa thay tướng nên các chú được lệnh lập công dâng lên chủ mới chăng? Chúc các chú làm tốt nhiệm vụ. Chúc thì chúc vậy thôi chứ tớ biết thừa, với trình còi của các chú thì chỉ đủ để đánh dưới thắt lưng phụ nữ thôi. Cố lên! Chủ của các chú không thọ được lâu nữa đâu. Đồng hồ đếm ngược cho bè lũ các chú đang chạy càng lúc càng nhanh theo gia tốc nhanh dần đều. Phận con sâu cái kiến như các chú hãy tính đường mà chuồn cho sớm chợ.
Tôi vào flag counter của trang danlamblog thấy họ có hơn 400 IP vào từ Việt Nam, hơn 90 IP vào từ Úc, hơn 60 IP vào từ Mỹ.... còn lại là số nhỏ, cứ tính đến thời điểm thông báo này ra đời thì số người đã biết đến blog này là 550 IP. Một con số không nhỏ. Những người này cũng có thể đang đọc thông báo này của dân làm báo.
Trả lờiXóaChắc chắn khi một mạng ra đời những người sáng lập sẽ tìm cách giới thiệu trang blog này cho bạn bè, thân hữu, trong vòng quen biết.... để nhờ phát tán rộng rãi. Những người này sẽ là những nhân chứng sống biết được rõ danlamblog này do CAM lập ra hay ai đó lập ra. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Càng dấu diếm thì lúc đổ bể tai hại càng lớn.
Đảng VT chắc chắn đã học được bài học đó khi che dấu cái chết của ông Hoàng Cơ Minh, mới đây nhất là vụ tiền hậu bất nhất giữa lời khai của ông Phạm Minh Hoàng và ông Hoàng Tứ Duy. Hy vọng lần này nếu có nói, họ sẽ nói thật !
Nghề chuyên nghiệp của bọn bất lương đảng cẩu tặc mà , định giở trò bịt tiếng nói của những con Dân Yêu Nước rồi tung hỏa mù đấy . Chúc cho BQT - BĐH Dân Làm Báo vượt qua khó khăn ngày càng vửng tiến cho bọn quỷ ma tức ói máu chơi .
Trả lờiXóaNhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
Trả lờiXóaTôi mới đọc DLB cách đây chưa đầy một năm, tôi thấy càng ngày chất lượng các bài viết của DLB càng được nâng cao. Tính đa chiều và tính trung thực được tôn trọng từ đó mỗi lần lên mạng thì trang đầu tôi chọn mở là DLB. Nếu vì một lí do gì đó mà các bạn không hoạt động được thì quả là thiệt thòi cho bạn đọc rất nhiều. Mong các bạn mãi đồng hành trên con đường tiến tới dân chủ của Việt Nam. Nhân đây tôi có ý kiến nếu những comment có lời lẽ tục tĩu, thiếu văn hóa hay mang tính kích động bạo lực mà các bạ lược bỏ được thì các bạn còn có thêm được những độc giả là trí thức quan tâm đến tình hình đất nước nữa. Chúc DLB sức khỏe và bền bỉ vì sự nghiệp chung. Thân ái.
Trả lờiXóaÔ hô,Dan Làm Báo đã bị nhạy,hàng giả,bởi Danlamblog.Bậy quá bậy quá.Đây đích thị là bị trà trộn để phá hoại rồi.Chĩ có bàn tay lông lá thọt bánh xe chứ ai.Trên mạng,bàn tay lông lá là ai, ngoài bọn CÁM heo.
Trả lờiXóaThoi, dep di, dan lam blog. YOU are CAM, YOU KNOW HOW IT LOOK.
Trả lờiXóaQuay pha vua thoi chu. Nguoi ta co ten DLB tu thuo nao roi bay gio may nguoi dung tu nua up nua mo la DLBLOG, that la ruoi bu.
Tại sao danlambaovn vẫn tồn tại lâu mà những trang mạng blog khác phần lớn bị phá rồi ?
Trả lờiXóa1) Blogspot thuộc của Google, mà ai cũng biết google rồi
Google là công ty rất nổi tiếng của Mỹ, cũng là một thời gian lên án chính phủ Trung Quốc về chuyện hacker và tấn công từ chối dịch vụ hay tường lữa và sàn lọc từ nhạy cảm trong google search ở China, đánh chết blogspot thì đâu khác gì đánh chết google. Còn lâu mới làm sập google, như là facebook, blogspot
2) Những ai chơi blog và không muốn phiền phức nên tạo cái account ở google và sài blogspot và thay đổi mật khẩu thường xuyên
Đánh sập danlambao thì đâu khác gì đánh sập blogspot và đánh sập Google.
Trả lờiXóaGoogle đã được chính phủ Mỹ bảo kê, bởi vậy Trung Cộng đâu làm gì được google mấy năm trước vụ google china cũng làm xôn sao dư luận, cùng với chuyện google lên án chính phủ Trung Quốc dùng firewall và ngăn chặn những từ nhạy cảm, cũng như ăn cắp thông tin khách hàng của google.
Việc xóa còm vừa rồi của các lão DLB như thế là được, mình cho là fair.
Trả lờiXóaTừ trước mình cứ tưởng DBL là VT vì VC nhiều lần “tố cáo” như vậy mình cứ nghĩ không có lửa làm sao có khói!
Tuy nhiên VT cũng nên có chỗ như DLB thì mới mạnh được, nếu không có riêng thì nên hỗ trợ những nơi như DLB!
Đồng ý với anh S-37 chỉ phần đầu, chỉ phần đầu xoá còm mà thôi, phần sau thì cho em xin. "Tuy nhiên VT cũng nên có chỗ như DLB thì mới mạnh được, nếu không có riêng thì nên" tự sáng tạo làm MỘT CÁI RIÊNG, xin đừng "hỗ trợ" DLB làm gì, cho chúng em nhờ. Chúng em ghiền DLB lắm, không muốn DLB chết yểu. Lịch sử chứng minh DLB tự mình đi từ con số 0 đến nay đã sống hùng sống khoẻ rồi. Dính vào các bác VT thì đời phiền lắm đấy ! Cho em xin nhé...
Trả lờiXóaHi hi, nay mai chắc có thên Dân làm ... biếng! Chỉ có làm biếng, lười viết mới lấy bài của người khác làm của mình.
Trả lờiXóaTrang danlambao với tôn chỉ cung cấp thông tin đa chiều cho mọi người, đặc biệt là người VN trên toàn thế giới. Cho đến lúc này trang danlamblog cũng lấy toàn bộ từ hình thức, nội dung, tên tác giả... không thêm bớt gì cả, thì danlambao cũng đừng quá lo lắng, giống như bắt chước và thần tượng một ngôi sao chứ chắc là không có ác ý, ngược lại có cùng ý chí.
Trả lờiXóaDanlambao chỉ cần thông báo chính thức rằng không có bất kỳ liên hệ nào.
Chết cha rồi, lâu nay Tôi không phải là CAM, nhưng thấy bà Minh Hằng to mồm quá nên có comment, vậy mà dân làm báo xóa hết, gọi tôi là CAM, An Ninh. Ngược lại Công An, An Ninh lại mời Tôi vì cứ tưởng là .... sao kỳ quá vậy Trời.
Trả lờiXóaĐổi hướng thảo luận hả bạn. OK, nhưng xem kỹ đoạn dẫn bên dưới để thấy các bạn DLB chưa bao giờ gọi bạn là CAM:
Trả lờiXóa"Trong thời gian gần đây, đã có rất nhiều comment có cùng một IP, nhưng dùng nick khác nhau gửi vào DLB với những lời lẽ thô tục về cá nhân chị Hằng. DLB đã ngay lập tức xóa bỏ khi phát hiện. DLB chân thành xin lỗi chị Hằng về việc này."
Giá mà biết được bạn là ai nhỉ ?
Đừng chụp mũ cho đảng Việt Tân nhiều thế . Web ai cũng có thể làm ,chữ ai cũng có thể viết ,một câu khẩu hiệu không có nghĩa là của đảng Việt Tân. Hàng của Mỹ nhưng made in China là chuyện thường .Không bắt tận tay thì xin đừng day tận mặt .
Trả lờiXóaNhắn đến nick :
Trả lờiXóaSG 1985 says:
07:04 Ngày 16 tháng 8 năm 2011
-----------
TRước khi bạn post Comment , đề nghị bạn nên suy nghĩ cho thật kỹ , lời nói ra rồi ko thể nào thâu phục lại được . Bạn có biết đảng CSVN còn gài bao nhiêu sư sãi , bao nhiêu công an ra nước ngoài nhằm chia rẽ , chụp mũ , vu khống chúng ta hay ko ?
Tôi nghĩ cũng có thể CAM và cũng có thể Việt Tân. CAM thì không thủ đoạn nào mà không làm. Việt Tân thì nổi tiếng chôm chỉa credit và nói láo. Nhớ lúc giáo sư Phạm Minh Hoàng bị bắt, ông Hoàng Tứ Duy của Việt Tân khẳng định thầy Hoàng không phải là Việt Tân. Sau đó, khi sự ủng hộ thầy Hoàng lan rộng ra mọi giới thì Việt Tân lại quay ngược 180 độ tuyên bố gs Hoàng là Việt Tân.
Trả lờiXóaNói chung, tất cả đều là suy đoán nhưng suy đoán gần với sự thật thường được dựa vào quá trình và bản chất.
Điều thắc mắc là Dân làm blog dùng khẩu hiệu của Mạng Lưới Lên Đường là ngoại vi của Việt Tân, sử dụng nội dung cách vượt tường lửa từ no firewall cũng là của Việt Tân, copy danh sách đảng phải bên blog Báo Không Lề cũng của Việt Tân sao Việt Tân không lên tiếng. Chắc là ... không biết!?
Đừng chụp mũ cho CAM nhiều thế . Web ai cũng có thể làm ,chữ ai cũng có thể viết ,một câu khẩu hiệu không có nghĩa là của đảng CAM. Hàng của Mỹ nhưng made in China là chuyện thường .Không bắt tận tay thì xin đừng day tận mặt .
Trả lờiXóaThưa các bạn !
Trả lờiXóaĐảng phái chính trị thì nó phức tạp lắm "Ngó dzậy mà không phải dzậy".
Cho đến giờ phút này mình vẫn bảo lưu nhận định:
- Việt Tân là chân gỗ của đcsvn , chớ có nhẹ dạ cả tin mà ôm hận vào tù .
Cái trò bẩn thỉu này đcsvn áp dụng nhiều lần mà tại sao vẫn lừa được những người có học nhưng mù mờ về chính trị.
Khi đảng phái chính trị thỏa thuận nhau vì quyền lợi nhóm, thì những người nhẹ dạ cả tin là vật tế thần của chúng.
Chỉ là chia sẻ suy nghĩ của mình, mong các bạn sáng suốt khi kiểm nghiệm thực tế xã hội VN.
Thân chào ...
Ca ngợi thái độ đàng hoàng và đầy bản lĩnh của dân làm báo. Đọc nguyên bản thông báo tôi thấy các bạn rất bình tỉnh và sáng suốt. Tôi ủng hộ các bạn.
Trả lờiXóaTôi đã xem Dân làm báo từ gần 1 tháng nay, đã say mê và đã tham gia nhiều comments. Nhưng từ vài hôm nay tôi thấy giao diện không như trước, nhất là phần nêu ý kiến (comment) khác trước, tôi muốn được ghi rõ tên, hơn là cứ Nặc danh says. Tôi cũng biết Công an mạng phải đánh phá web này, vì không đi theo "lề phải" của họ, cũng như các tổng đài ĐT trong nước (Mobifone, Vinaphone, Viettel, S-Fone, Bee line, ...) đều bị bắt buộc phải lắp đặt bộ phận tổng đài trong Bộ Công An, để họ tiện theo dõi, chặn phá. Mong quý báo sớm phục hồi lại.(NTH - Pleiku)
Trả lờiXóaHe he, mới vào danlamblog đảo 1 vòng thì thấy các chú post 1 bài mới là bài Nợ nước ngoài: Một năm tăng gần 4,6 tỷ USD. Đây là bài đầu tiên mà mấy chú không ẩm nguyên con từ Danlambao.
Trả lờiXóaNgộ à nghe, có tật giật mình à nghe, nêu là CAM thì chúng cần đếch gì làm như vậy, cứ tiếp tục đường cũ mà đi, kiểu này chắc các bác vì tì phản ứng quá, lòi đuôi chuột rồi.
Hụ hụ hụ,
Trả lờiXóaHôm trước mình được “gắn lon” Trung tướng An ninh (ngoại tuyến VC) hôm nay lại được “nghĩ” là VT, đắt hàng phết!
Túm lại, các nhóm như DLB, các tổ chức như VT, abc… nên hợp tác hỗ trợ lẫn nhau thì ngày về, à ngày sang, hay ngày lên mới sớm được.
Tất nhiên việc sát nhập hay hợp tác bao giờ cũng kèm theo các khó khăn tất yếu như cơ chế, vận hành, abc … và mất đôi chút - ví dụ cái tôi ở mỗi phía bị mẻ chút chút, chưa kể V+ và đầu gà máu, và V+ đội lốt đầu gà máu cá xyz…sẽ tăng cường đánh.
3 cây chụm lại…
TÓM LẠI LÀ ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI , MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM ĐÓ LÀ CÂU NÓI BẤT HỦ CỦA CỐ TỔNG THỐNG NGUYỄN VĂN THIỆU . QUẢ LÀ ĐÚNG TRĂM PHẦN TRĂM .
Trả lờiXóaTrưởng Thôn và các anh-chị Thư ký-BBT, trong Thôn DLB thân yêu! Thôn of chúng ta đang trong tình cảnh Thập Diện mai phục. Quý Bạn hãy bình tĩnh, khôn ngoan và kiên cường tìm cách đưa con tàu vượt qua sóng gió, nhé. Có một sự thật rất đáng trân quí là : Với khả năng quản trị of quý anh-chị, kết hợp tôn chỉ, mục đích tối thượng of Thôn, đó là tất cả vì vẹn toàn lãnh thổ- độc lập cho Tổ Quốc, vì hạnh phúc, dân chủ chân chính cho nhân dân, Thôn chúng ta ngày càng thu hút nhiều bằng hữu ghé thăm, và đã có những tầm ảnh hưởng nhất định! Đó là điều khiến chính quyền gian ác "Đỉnh cao trí tuệ" này vô cùng e ngại, nếu không muốn nói là sợ hãi; biểu hiện cụ thế nhất là chúng đang ra sức triệt phá Thôn bằng mọi thủ đôạn...Mình, và các thôn dân khác, luôn vững tin vào tài năng và tấm lòng of Trưởng Thôn và quý Anh-chị. Và tin rằng: Như ánh sáng luôn chiến thắng bóng tối; Chân lý cũng luôn luôn sẽ đạt thắng lợi cuối cùng! Và hoạt động of Thôn DLB cũng không nằm ngoài quĩ đạo đó. Thương chúc Thôn DLB bình an, và tiếp tục gặt hái những thành công mới.
Trả lờiXóaTứ bề thọ địch! thôi các bạn dân làm báo cố gắng vượt qua nhé. Có cần gì thì cho bà con trong thôn biết để cùng chung sức chung lòng.
Trả lờiXóaThật bất ngờ khi đọc bản tin này. Vì tôi chưa hề thấy trang danlamblog này bao giờ.
Trả lờiXóaĐọc thấy vài ý kiến đang quy kết cho Việt Tân là thủ phạm, tôi e rằng hơi sớm khi kết tội vô bằng chứng và coi chừng chúng ta lại vướng vào bẩy rập cuả CS giăng ra. Vì họ không từ bỏ thủ đoạn tạo nghi ngờ lẫn nhau, không ai tin ai, và nhì đâu cũng thấy địch...
Tôi không tham gia đảng phái nào, nhưng tôi tin chẳng có đảng nào xấu xa đê tiện bằng đảng CSVN. Bằng mọi giá họ duy trì điều 4HP, thì đương nhiên họ loại cho bằng được đảng nào đối lập với họ hay đoàn thể nào không đứng chung hàng ngũ với họ.
Tôi nhớ lại l/s LTCN lúc cô mới ra tù có trả lời phỏng vấn với một cơ quan truyền thông, đại khái (tôi viết theo trí nhớ) như thế này:
*Hỏi:_Trong tù cô có được đọc sách báo hay xem tivi không? Nếu có, làm sau cô hiểu tình hình bên ngoài ?
* LTCN trả lời: Đương nhiên là báo đài cuả họ đều tuyên truyền một chiều. Tôi có cách đọc cuả tôi để biết thời sự bên ngoài và cả thế giới...
*Hỏi: Xin cô cho biết cách đọc cuả cô như thế nào?
LTCN: Thì mình cứ nghĩ ngược lại. Họ khen ai thì là đồng bọn với nhau. Họ chê ai, tức đối nghịch với đảng cuả chúng...
Từ đó chúng ta nên suy ra cho đúng đắn. VC nó chửi VT te tua, chúng ta cũng hè nhau mà chửi luôn VT.Vậy chúng ta đang đứng hàng ngũ nào !?!?
Bạn LN hỏi VC nó chửi VT te tua, chúng ta cũng hè nhau mà chửi luôn VT, vậy chúng ta đang đứng hàng ngũ nào!? Chúng ta đứng ở hàng ngũ chống VC và chống những gì sai trái. Không phải VC chửi ai thì người đó là tốt và không phải ai mang nhãn dân chủ cũng là vàng thật. Cũng không phải chuyện gì cũng lôi cái thằng ác ôn ra để mà ... nó đó là xong mọi thứ.
Trả lờiXóaVC nó dùng VT và xây dựng VT như 1 con ngáo ộp bằng cách chụp cho cái mũ khủng bố với mục đích là dùng VT để chụp mũ lên những người khác. VT là lá bài tẩy của VC trong kế sách "thành phần kích động" đó, đừng tưởng VC nó chửi VT cho sướng miệng mà thôi.
Sao khong pot duoc
Trả lờiXóaGadafi gan tieu roi ba con oi, Thanh pho Tripoli bi quan noi day bao vay roi va che do cua Gadafi chi con tinh bang ngay nua thoi.
Trả lờiXóaTôi nghĩ giống như Danlambao thông báo là Disqus bị ảnh hưởng bởi tấn công ddos, chẳng phải tường lửa trong vấn đề này đâu và dlb sẽ không khắc phục được vì chuyện đó thuộc về công ty Disqus. Bà con ta chịu khó quen với còm của blogspot đi, nó là của Google nên CAM bó tay tấn công ddos.
Trả lờiXóaTôi không dám khẳng định, danlamblog.wordpress.com là của Việt Tân. Có lẽ, đo cũng là của một nhóm những người dân chủ hoặc của CAM. Tiếc rằng, họ copy các bài của danlambao sang, mà không ghi chú thích và dùng viết tắt dlb giống như danlambao.
Trả lờiXóaÀ mà mấy lão DLB (xịn) không thích “thương hiệu” được quảng bá rộng rãi thêm (miễn phí) à?
Trả lờiXóaLàm ăn lớn chắc phải hơn là cò con chứ nhỉ!
Này, cái Tôi mà to vật vã quá chính nó sẽ quay lại vật chết mình đấy nhá.
Lão S-37 nè, quảng bá thương hiệu khác với ăn cắp thương hiệu. Quảng bá thì không vờ vịt đổi tên tác giả bài viết như trong thông báo, đổi nguồn dẫn...
Trả lờiXóaLão đang tìm cách chống đỡ cho Việt Tân của bác nên lộ hàng. Bởi vì nếu thủ phạm đứng đằng sau đám danlamblog là đám CAM thì cớ gì bác phải chống chế cho những hành động ăn cắp thành quảng bá thương hiệu.
Về mặt chính trị mà nói, Đảng ta cũng chẳng hơn bọn China chút nào. Hành xử côn đồ cũng đúng thôi. Chỉ ghét nhất là ở chỗ chúng nó mặc thường phục tràn trộn vào phá hoại và đánh người gây hoang mang thôi. Ai có con em thì đừng cho nó theo ngành an ninh hay cảnh sát nhé. Lũ cước đêm, cướp ngày này không bao giờ được công bố số lượng, ăn tiền nhiều, mà tiêu tiền thuế của dân cũng nhiều.
Trả lờiXóaTrả lời S-37! Tất nhiên là ai cũng thích thương hiệu được quảng bá rộng rãi. Vấn đề ở đây là người "quảng bá" đó nên choi đúng luật bản quyền. Nếu là người ngay thẳng, quang minh chính đại, tại sao anh không "dám" ghi trung thực xuất xứ những bài viết và TÁC GIẢ và TÊN TRANG MẠNG đã trích? Hành vi of danlamblog. có vẻ gian gian, "cướp công kháng chiến" ghê đi...Trước mắt, nó đã khiến một số vị lầm tưởng đây là sân sau of Thôn DLB. Đặt trường hợp, từ sự ngộ nhận này, nay mai, "tập đoàn" chủ biên danlamblog trương lên 1 bài viết với nội dung ngược lại tôn chỉ hoạt động of Thôn DLB "xịn" thì lúc ấy có báo đời không? Lại chẳng phá nát thành quả mà anh em chúng ta gầy công xây dựng sao? Rồi lại tạo nghi kỵ, thù hằn lẫn nhau?...Tóm lại, để đánh giá một hoạt động nào, chúng ta cứ dùng ánh sáng of sự quang minh chính đại để soi rọi, đánh giá và suy luận, sẽ ra ấn số cho vấn đề; sau đó tùy cơ mà ứng biến. Hình như Trưởng Thôn DLB cũng đang theo chiến thuật đó đấy.
Trả lờiXóaBạn TNT ạ, tôi không nói mình phải đứng chung với VT, nhưng trước nhất mình đừng giống bọn VC đi phát không mũ cho người khác. Hay nói rõ hơn mình chớ chụp mũ ai khi mà mình chưa chắc chắn. vậy thôi.
Trả lờiXóađều là 1 loại. làm báo hay làm blog cũng là 1 loại người. hành vi phản động quá rõ ràng, hành vị tâm địa muốn lật đổ chính quyền quá rõ ràng rồi. Tôi hy vọng các người vẫn còn mê muội với trang này hãy nhìn kỹ lại thành tựu của đất nước nói chung và cá nhân mỗi người dân nước Việt nói riêng xây dựng từ khi có Đảng CỘng Sản Việt Nam ra đời. Để hôm nay các người quay lưng lại với Đảng Cộng Sản Việt Nam, với nhà nước, nghe theo bọn phản động để hưởng lợi ít nhưng góp phần cho bọn phản động mỗi ngày ngồi 1 chỗ hưởng lợi gấp bao nhiêu lần, các người đang bị lợi dụng đó các người biết ko? Thử nghĩ cữ mỗi lần tổ chức 1 cuộc biểu tình như vậy, bản thân các người được hưởng gì, và bọn phản động được hưởng gì các người biết ko? hay các người chỉ thấy lợi trước mắt, chỉ biết hùa theo với sự hiếu kỳ. mỗi lần các người đi biểu tình cho họ các người có biết là họ được hưởng số tiền rất nhiều từ viện trợ của tụi phản động nước ngoài ko? tôi đã từng chứng kiến và biết rõ mặt thật của bọn này nên hơn hết tôi khuyên các người hãy quay về với Đảng Cộng Sản Việt, với Bác Hồ, với nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và chung tay với mọi người dập tắt những trò chơi của bọn phản động. Cần thiết mỗi người hãy tự nhận thức và dùng lý trí và trái tim của mình mà cảm nhận chứ đừng nghe theo những lời kết tội vu khống về đất nước mình như vậy. Ko ai là công an mật nào xâm nhập để phá cả chẳng qua là lâu lâu có sự tự khuếch trương bản thân mình tạo "tai tiếng" để mọi người chú ý đến việc làm của bọn chúng. và làm hạ uy tín của chinh quyền nhà nước mình. tui là nạn nhân của bọn phản động, lợi dụng sử dụng hết sức lực trí tuệ của mình rồi thì chúng nó bỏ thôi, nên trang dân làm báo hay trang dân lam blog gì cũng là nó.
Trả lờiXóaTôi mong sao Dân Làm Báo là một Cuốn Sử Hiện Đại để cho thế hệ sau học hỏi. Nhưng tôi thắc mắc xin hỏi BBTDLB có khả năng lưu trử hết các bài viết và luôn cả "còm" không. Thật là thú vị khi đất nước thanh bình rồi lúc đó tôi và các bạn cũng già ngồi đọc lại "còm" của chính mình hay của các bạn cũng gọi là vui thú điền viên, đặc biệt nhất là những bài tường thuật về Biểu Tình. Mong rất mong ngày đó đến trên Quê Hương của chúng ta.
Trả lờiXóaTự do ngôn luận là đễ cho mọi người được nói ...dù đúng hay sai là quyền hạn tự do phát biểu ý kiến của mọi người , xã hội mới có chiều hướng tiến bộ ,xã hội độc tài đảng trị luôn đi trái lại lợi ích nhân dân và đất nước...chính nghĩa luôn luôn chiến thắng tức là làm điều đúng... một xã hội mà sợ tiếng nói tự do suy nghĩ trái chiều ,thì không khác nào loài cú vọ sợ ánh sáng !? xã hội đó không có niềm tin trong lòng dân tộc VN .
Trả lờiXóaLại ku Trèo đầu bạc mà ra cả !
Trả lờiXóaDanlambao muôn năm !
Trưởng thôn vĩ đại !
Cac ban phuc vu Dan lam bao thuong men !
Trả lờiXóaDuoc tin nay , chung toi het suc " cam kich " hanh dong doi pho " kip thoi " cua cac ban , va vi cac ban qua " vat va " de giu trang bao nay duoc " lanh lan " , cac ban khoi csn phai " xin loi " . O day ,nhung nguoi dan " khong 1 tac sat trong tay " chung toi CAN CAC BAN . Vi vay , voi bat cu hinh thuc nao , kieu nao , de truy cap va phan hoi , chung toi deu hoan nghinh , khong co van de gi .
Ve viec ben Uc an cap tai lieu cua Dan lam bao roi de ten minh vao , that khong hieu noi ,qua xao quyet ! ho muon gi ?
Bay gio co qua nhieu "Viet kieu Viet cong " o cung chung voi " Viet kieu ty nan CS " khap noi tren The gioi , minh khong biet duoc ai voi ai , qua nguy hiem khi tiep xuc voi ho .
Hoan toan KHANG DINH cung voi Dan lam BAO : o trang DL BAO nay , hoan toan khong thuoc ve 1 Dang phai nao . Day la tieng noi that su cua nhung nguoi dan MUON NOI LEN CAM NGHI CUA MINH ve hien tinh dat nuoc va muon thay doi de dat nuoc " tien len " . Dang CSVN neu muon " cung co " chinh quyen cua minh , thi nen doc cac bai viet o day va PHAI THAY DOI , neu khong , thi dan chung se " vung len dap do " che do doc tai nay , va khi do , se xay ra nhung cuoc tan sat lan nhau , dan se chet cung voi Dang vien CS .
Dung de xay ra MOT CUOC NOI CHIEN TUONG TAN !!!
Hụ hụ hụ mình càng nghĩ càng buồn cười suốt từ sáng,
Trả lờiXóaThời buổi Internet truyền tốc độ xấp xỉ tốc độ ánh sáng, đến nỗi Tàu phù sắp đóng được tàu sân bay mà còn có những chú thấy có 1 thằng (hay 1 vài thằng) làm 1 cái Blog nội dung nhái của DLB “xịn”, mượn cái slogan của VT gắn vào cho nó hoành mà cũng vẫn có các chú tự dưng nhảy đồng đỗng lên lôi chửi VT được.
Lại còn có chú ní nuận kiểu “bênh vực VT thì là VT” mới rùng rợn trình độ chứ.
Mà đến giờ này đã có chú trình lùn nào chứng minh là DL Blog là của tổ chức VT chưa hay vẫn toàn chó sủa trăng!
Hụ hụ hụ.
NGUYỄ TRUNG THÀNH gửi DÂN LÀM BÁO ,trong các trang mạng,tôi thường đọc DÂN LÀM BÁO vì DLBcó nhiều bài khá sắc sảo,nhưng tôi muốn nói với DLB vài ý :-nên lấy đích lâu dài,chân chính,tin cậy mà đăng những bài không xuyên tạc,bôi nhọ...Vì MỘT SỰ BẤT TIN THÌ VẠN SỰ BẤT TÍN (như việc làm của VTV1 là việc gậy ông đập lưng ông.)HÃY TÔN TRONG SỰ THẬT!CHỈ CÓ SỰ THẬT MỚI CÓ THẮNG LỢI CHÂN CHÍNH.Những kẻ chỉ biết lừa bịp vì lợi trước mắt để thắng bằng mọi thủ đoạn gian trá cuối cùng cũng sẽ bị nhân dân phỉ nhổ và đạp xuống bùn nhơ
Trả lờiXóaCảm ơn DLB
Trả lờiXóaDan Lam Bao chang bao gio muon dinh voi ai. Cac ban doc lap thi moi kiem soat minh duoc. VC tui no gian manh lam. Thoi dai nay muon di cuu nuoc tu minh chu dong dung theo dang nao het. VC no bay ra dang nay dang kia minh dinh vo la minh bi tom co ngay.
Trả lờiXóaCác bác minh triết còn lương tâm sáng trong thì cố đừng quên là nhà máy Tân Rai đã đi vào hoạt động VỚI CÔNG NGHỆ ƯỚT LẠC HẬU CỦA TQ rồi nhé. Thuốc độc bùn đỏ Bôxit đang ngấm xuống đất, chảy tràn mặt hồ vào mùa mưa lũ ra sông đồng nai, chảy vào nhà máy nước, để rồi vào tận vòi nước uống của từng gia đình ở SàiGòn và các tỉnh miền đông nam bộ rồi đấy. Em đang sống ở Sài Gòn, em có con nhỏ nên em không thể quên điều này bất cứ phút giây nào cả.
Trả lờiXóaCác bác ở HN được biểu tình thì hãy ráng hô mấy cái khẩu hiệu sau giùm các đứa con bé thơ của em, chúng nó và em đang uống nước có chất độc Boxit ở Sông Đồng Nai:
1/ "Thuốc độc bùn đỏ Boxit ở Tây Nguyên đang chảy vào từng vòi nước uống trong nhà dân ở Sài Gòn và các tỉnh miền đông nam bộ."
2/ "Ngừng ngay việc sử dụng công nghệ ướt để khai thác Bôxit ở Tây Nguyên."
Các bác nên nhớ cho kỹ rằng khai thác BôXit trên Tây Nguyên với công nghệ ướt lạc hậu của Trung Quốc thì VN chẳng khác gì một anh nhà nghèo sang TQ cắt nội tạng để bán nhé. Bán xong, được ít tiền rồi tự diệt chủng luôn, để cái mảnh đất chữ S này lại cho TQ nó chiếm. Các bác hãy đọc lại ý kiến của PGS TS Nghiêm Hữu Hạnh và link em trích ở dưới lại một lẫn nữa để cho rõ nhé. Bài này ngày xưa cũng được BVN đăng trên trang nhất nhiều ngày đấy.
Nói bán Bôxit mỗi năm chỉ mang lại cho Đắc Nông 1000tỷ, nhưng lại tạo ra sự đe dọa cho cả Vùng miền đông Nam Bộ, mà nội Tp.HCM thôi GDP hàng năm đã là gần 500000 tỷ rồi, cái lợi của Đắc Nông chưa tới 0.2% GDP của TP.HCM có xứng đáng không nếu đứng ở tầm nhìn quốc gia? Vậy nên, chỉ có một lý do duy nhất là TQ nó muốn miền đông nam bộ VN bị diệt chủng thôi.
Em và các con thơ dại của em xin vô cùng đa tạ các cô các bác ở HN nếu các bác trương 2 cái khẩu hiệu giùm em.
P/S: Sau đây là link và kết luận rõ ràng của PGS Nghiêm Hữu Hạnh.
Một số ý kiến về xử lý hồ chứa bùn đỏ.
http://bauvinal.info.free.fr/khoahoc/xulyhobunchua-nhh.htm
14/06/2009
Nghiêm Hữu Hạnh
Kết luận:
(1). Khả năng nước tràn qua đập, gây xói lở, sạt trượt mái đập hạ lưu, thậm chí vỡ đập ngăn của hồ chứa bùn đỏ là nguy cơ hiện hữu thường trực trong mùa mưa. Từ đó nguy cơ ô nhiễm nguồn nước mặt và nước ngầm do tràn hồ chứa bùn đỏ là không tránh khỏi trong suốt quá trình tồn tại vĩnh viễn của hồ. Sự cố này là do tai biến thiên nhiên gây ra, sức người là quá nhỏ bé, nhiều khi không chống đỡ được.
(2). Sử dụng vải chống thấm địa kỹ thuật (geopmembrane) chỉ có thể làm chậm quá trình thấm nước chứa NaOH từ hồ chứa bùn đỏ nhưng không thể ngăn cản được dòng thấm này (từ đáy hồ, nền đập, vai đập và thân đập) vào vùng đất lân cận. Do đó, hiểm họa ô nhiễm môi trường đất - nước, môi trường sống ở vùng xung quanh và vùng hạ lưu hồ chứa bùn đỏ là hiện hữu. Khoa học hiện nay chưa thể khắc phục được
Càng ngày bản chất đê hèn của chế độ cs VN càng lòi ra. Hết quy chụp trang mạng Bô xít: http://www.boxitvn.net/bai/27185, giờ là trang danlambaovn.
Trả lờiXóadanlambaovn chỉ có tội là vạch trần một thể chế "Cáo đội lốt Thỏ" mà thôi.
Đây là những tiếng nói vạch trần của các vị lão thành cách mạng:
http://www.youtube.com/watch?v=02fpr6MtU1g&feature=related
Bên Dân làm blog họ Xin lỗi và sắp sửa xóa rồi:
Trả lờiXóaNội dung nguyên văn trích :
"Thành thật xin lỗi trang Dân Làm Báo !
Đây là trang blog cá nhân được lập ra với mục đích tiếp tay phá vỡ bức màng bưng bít thông tin ở trong nước. Ngoài ra không có một ác ý nào khác. Nếu có chỉ là vô tình (không chủ ý) vi phạm bảng quyền trang Dân Làm Báo. Xin lỗi đã làm phiền quý vị, và xin lỗi tất cả mọi người đã hiểu lầm. Trang blog cá nhân này sẽ chấm dứt hoạt động kể từ thông báo này.
Chúc quý vị dồi dào sức khoẻ, nhiều nghị lực để tiếp tục đóng góp cho quê hương và dân tộc". Viết có vẻ chân thành đấy nhưng lỗi chính tả nhiều quá!!!!! Hy vọng từ nay về sau không có sự mạo danh này nữa. Các bạn commend cũng cẩn thận vào kẻo ..... toi.
Chúc thành công và hạnh phúc
bbt danlambao hãy giữ phương pháp gởi commemt của blogspot,từ khi là trang mang mang tên lecongdinh,qua danlambao ,đọc giả trong và ngoài nước điều đặc niềm tin vào danlambao, một ngày không vào được danlambao là muốn nổi bồ đề gai,chúng ta đã biết với một chính quyền độc tài,thì họ luôn bưng bít che dấu mọi sự thật đễ dể bề mị dân,do đó những ai đi khác với lập trường của đảng ngạo mạng,thì họ luôn luôn chụp cho cái mũ (ĐẢNG PHÁI LƯU VONG PHẢN DỘNG)
Trả lờiXóanội câu chụp mũ này thôi chúng ta biết rõ ai là người gây chia rẽ dân tộc vn,những ai nghe việt cộng nói muốn hòa hợp hòa giải dân tộc là lầm to, ai muốn hòa giải cùng cộng sản vn thì phải chấp nhận sống dưới LỀ ĐẢNG của đảng chỉ đường,và chập nhân đễ đảng tự lo mọi thứ, kể cã quyền yêu nước cũng để đảng lo,và phải chấp nhận cho đảng có quyền bán lảnh hải lảnh thổ vn cho tàu cộng cũng phải im lặng vâng lời,đảng được quyền ăn sung mặc sướng,được quyền gây ra nợ nần cho đất nước cũng không được lên tiếng,còn mọi thứ nghèo khó,ngu dốt là tài sản muôn thuở của dân tộc vn.CẢM ƠN MỌI NỔ LỰC CỦA DANLAMBAO VÌ MỘT NƯỚC VIỆT NAM ĐỘC LẬP,VÌ MỘT XÃ HỘI TỰ DO DÂN CHỦ,VÌ ẤM NO VÀ HẠNH PHÚC CỦA DÂN TỘC VN./.
Trả lời S-37
Trả lờiXóaKhông hiểu bạn là ai, có phải là người Việt hay không? hay là người lạ học lóm tiếng Việt? Bạn đừng có tìm cớ mà châm, chích, chọt ...
Truy Tìm Thông Tin Việt Gian VG002 là Chủ Tọa Phiên Tòa Ô Nhục Phúc Thẩm TS CHHV
Trả lờiXóaChủ tọa phiên tòa ô nhục là Chánh án Nguyễn Văn Sơn. Hắn đã "đạp lên mặt" người yên nước TS CHHV với bản án tận cùng của vô nhân tính là 7 năm tù giam.
Anh em nào có thông tin của hắn xin đưa lên mạng như hình ảnh, địa chỉ, gia đình vợ con, số phone,..
Anh em nào có thể xác minh dùm hai thông tin sau:
- Chức vụ hiện tại của hắn là Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thi hành án dân sự ?
- Hình dưới link sau đây có phải là Nguyễn Văn Sơn ?
http://2.bp.blogspot.com/-N_ji8_gO2gI/TkoqdrB2KGI/AAAAAAAAAD0/HyOeR6l0Z2o/s1600/VG002.jpg
Thân chào,
dapmatyeunuoc@gmail.com
dapmatyeunuoc.blogspot.com
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
Trả lờiXóamấy bạn đọc tự nâng cao dân trí về it đi, nguồn ddos được xác định là của các zombie trong nước, dân it việt như tôi thấy xấu hổ thay cho các đồng nghiệp làm trong ngành an ninh dùng thủ đoạn bỉ ổi đê tiện nhất để attack 1 website, các bạn nên làm quen với việc tải phần mềm ở trang chủ của nó, dùng phần mềm diệt virus có bản quyền, nếu dùng trong nước nên xài cmc, tôi nghi ngờ bkav làm ngơ trong vụ việc này vì bkav rất không nhanh nhạy trong việc cập nhật những malware của tụi "sống chết theo lệnh". Có mờ ám gì không đây trung tâm an ninh mạng của vn? link này bạn có thể đọc và suy nghĩ về c50 : http://vn.360plus.yahoo.com/bom-rtm/article?mid=1556&fid=-1
Trả lờiXóaQuân ăn cướp, bọn đốn mạt
Trả lờiXóaCó rồi!!! Nếu họ ngưng hoạt động thì đó là nhẫm lẫn - còn họ tiếp tục thì thì là cố tình hì!!
Trả lờiXóaTrích:
"Thành thật xin lỗi trang Dân Làm Báo !
Đây là trang blog cá nhân được lập ra với mục đích tiếp tay phá vỡ bức màng bưng bít thông tin ở trong nước. Ngoài ra không có một ác ý nào khác. Nếu có chỉ là vô tình (không chủ ý) vi phạm bảng quyền trang Dân Làm Báo. Xin lỗi đã làm phiền quý vị, và xin lỗi tất cả mọi người đã hiểu lầm. Trang blog cá nhân này sẽ chấm dứt hoạt động kể từ thông báo này.
Chúc quý vị dồi dào sức khoẻ, nhiều nghị lực để tiếp tục đóng góp cho quê hương và dân tộc.
Kính báo"
Nguồn:
http://danlamblog.wordpress.com/
TÔI CŨNG PHÁT HIỆN MẤY CÁI BÀI MÌNH ĐĂNG SẶT MÙI CUNG CẤP THÔNG TIN CHO NHÂN DÂN, VẬY MÀ DÂN LÀM BÁO CÓ NGƯỜI XÓA KHÔNG CHO ĐĂNG.
Trả lờiXóaTỰ DƯNG CẢM THẤY CHÁN NẢN DÂN LÀM BÁO QUÁ, TRƯỚC ĐÂY BÀI NÀO CỦA TÔI CŨNG ĐƯỢC ĐĂNG, SAO DẠO NÀY KỲ QUÁ, HAY LÀ DÂN LÀM BÁO SỢ LIÊN LỤY
CÁC BÁC XEM, THẾ NÀO BÀI NÀY CŨNG BỊ DÂN LÀM BÁO XÓA NỮA
Các bạn thân mến !
Trả lờiXóaHãy bình tĩnh để mỗi người có riêng nhận định, đừng vội vàng quy chụp dẫn đến tranh luận chia rẽ nhau là chúng ta trúng kế ly gián của kẻ địch.
Một Blog chân chính lành mạnh thì không bao giờ "Đạo văn",trường hợp này có thể là một cá nhân nào đó nhận thức kém về bản quyền tạo nên sự cố mà thôi.
Trước khi comment các bạn cần cảnh giác với chính mình bằng câu hỏi:
-"Trang chủ là ai vậy ta ? có đáng để mình gửi gắm chia sẻ suy nghĩ hay không ? chính kiến của chủ trang có cùng hệ với mình không...? "
Post...Post...Post...Vô tội vạ...Thì cái họa "Sát thân" ! Thân chào.
Sao chép khuôn blog giống như Thôn Báo, dù đó là ý gì chăng nữa cũng không thể chấp nhận được. Phải tôn trọng sức lao động (trí óc) của anh em Thôn Báo chứ. Sao lại đi sao y bản chính như vậy.
Trả lờiXóaCòn việc làm của CAM và lãnh đạo của chúng thì miễn bàn. Quá tiểu nhân.
Một người viết văn chữ màn thành cái "màng" người ta không có trình độ viết báo tiếng Việt ? mục đích của họ thấy rõ không hại chi DLB và không hề là đảng Việt Tân, vậy không nên suy luận linh tinh khi chưa nắm vững vấn đề.
Trả lờiXóaThành thật xin lỗi trang Dân Làm Báo !
Đây là trang blog cá nhân được lập ra với mục đích tiếp tay phá vỡ bức màng bưng bít thông tin ở trong nước. Ngoài ra không có một ác ý nào khác. Nếu có chỉ là vô tình (không chủ ý) vi phạm bảng quyền trang Dân Làm Báo. Xin lỗi đã làm phiền quý vị, và xin lỗi tất cả mọi người đã hiểu lầm. Trang blog cá nhân này sẽ chấm dứt hoạt động kể từ thông báo này.
Chúc quý vị dồi dào sức khoẻ, nhiều nghị lực để tiếp tục đóng góp cho quê hương và dân tộc.
Chung toi ung ho trang DLB, nho trang nay chung toi moi biet duoc tin su that o nuoc nha, chung toi k con de nham lan giua DLB va DLBlog; thoi bat chuoc va an cap la thoi hen mac, thieu nhan cach nhat cua xa hoi loai nguoi, chuc trang DLB ngay cang phat trien
Trả lờiXóaDONG Y HOAN TOAN VOI BAN :
Trả lờiXóathangkhosaigon says:
15:22 Ngày 16 tháng 8 năm 2011
bbt danlambao hãy giữ phương pháp gởi commemt của blogspot,từ khi là trang mang mang tên lecongdinh,qua danlambao ,đọc giả trong và ngoài nước điều đặc niềm tin vào danlambao, ( trich 9
Nghe chuyện Dân Làm Báo bị "Dan Lam Blog" đạo văn chôm credit (chôm bài) làm tôi sự nhớ lại một thông báo trên trang web của Hội Đồng Giám Mục VN cách đây vài tháng trong đó cảnh báo về hiện tượng có một trang web cũng lấy tên tương tự (xin lỗi tôi quên mất là gì) giao diện và cách trình bày tương tự, một vài bài viết cũng là sao y bổn chính từ trang web chính thức ...Coi bộ kế sách này đang được lập lại y chang với trang DLB, may mà chúng chưa làm nên trò trống gì đã bị vạch mặt
Trả lờiXóaTôi cũng cám ơn DLB đã KHÔNG PHẢI LÀ VT, một tổ chức đã mất uy tín với nhiều người tha thiết với đất nước và thời sự
Nhiều quý vị dùng ẩn danh, nên trên những comment tôi thấy nhiều tên gọi là nặc danh lúc đầu tôi tưởng là một người! mà sao ý của bài nọ lại khác ý
Trả lờiXóacủa bài kia, quý vị không chọn cho mình được 1 cái tên hay sao? Bao nhiêu người đấu tranh trong nước họ dám để tên thật, mà cái nick name cũng không dám thì nói gì nữa.
Bác trưởng thôn đã lên tiếng về việc bài vở dânlambao bị nhái ra là dânlàmblog
Sự lên tiếng này là chính đáng,nếu dlblog họ theo đúng tôn chỉ trung thực đăng lên những bài có ích lợi cho công cuộc đấu tranh cho VN dân chủ tự do còn được nhưng nếu họ lái qua đường hứơng khác thì độc gỉa sẽ đánh vào họ những đòn chí tử ngất ngư chẳng thọ đâu mà quý vị mất thì giờ dự đoán
VT này CAM nọ, dĩ nhiên CAM mà từ từ thở hơi đảng CSVN ra là nó sẽ nồng nặc, bốc mùi. Hãy để tinh thần mà làm việc hữu ích cho công cuộc đấu tranh chống quân xâm lược và đòi nhà cầm quyền bãi bỏ điều 4 hiến pháp, để chúng ta sẽ được hít thở không khí tự do mà dân Hànội từ lâu lắm rồi không được hưởng và dân saigon đã bị nghẹt thở từ hơn 36 năm rồi.
XIN HÃY KIỂM DUYỆT NHỮNG Ý KIẾN CHỬI RủA THÔ TỤC VÀ CẢ NHỮNG BÀI LẨM CẨM
Kính chào quý bạn
Thi yên ca
SG3000 có nhã ý nho nhỏ là: Admin có thể không cho copy các bài viết của dân làm báo.
Trả lờiXóaLọc thông tin phản hồi trước khi port lên cho mọi người cùng nắm thông tin.
Một ý nhỏ mong Admin DLB bỏ qua.
Sau khi mat mien Nam o ngoai nay co 1 fg trao pho Bo (lay tien dong gop mo tiem pho) keu nguoi yeu nuoc ve nuoc uynh nha nuoc ta. Fg trao duoc ung ho nhiet liet, nhieu nguoi dong tien nen fg trao giau co lam. Ho to chuc 3 chuyen "tien ve phia Dong" voi rat nhieu thanh nien yeu nuoc nhung khong 1 nguoi thanh nien nao tro ve vi ho bi nha nuoc ta giet het. Sau nay vi viec nay fg trao nay mat uy tin nen ho phai doi ten sang dang Viet Tan. Moi khi toi muon post chuyen nay la computer cua toi bi van de. Nen ky nay toi viet lai lai xem co post duoc khong. Cac ban thong cam.
Trả lờiXóaĐúng là "vừa ăn cướp vừa la làng". Nếu là công khai thì đâu việc gì xóa các bài viết của tôi từ trước đến nay. Tôi cũng muốn phản biện nhưng PHẢN BIỆN ĐÂU PHẢI NHƯ DÂN LÀM BÁO - DÂN LÀM BLOG đâu.
Trả lờiXóaNgười dân Vn rất cần những người nhiệt tinh nhu DLB
Trả lờiXóaĐấu tranh thì phải đấu tranh trên mặt trận kinh tế làm cho nước mình giàu lên thì mới giữ được tự do và độc lập. "Đừng nói xuông" DLB có giỏi thì hãy làm cho mọi người VN đều có học thức có tài năng.khi có được đầy đủ những thứ đó thì VN ta mới giàu và mạnh được. Nếu tôi là một chuyên gia CNTT thì tôi cũng sẽ làm như CAM bởi lẽ cổ động đấu tranh như vậy khác nào nói với TQ rằng VN ta vô năng. Suy nghĩ KĨ đi!!!!!!!!!
Trả lờiXóaBạn mơ mộng quá đó. Nếu chế độ CS mà làm cho dân giàu nước mạnh thì chúng ta không cần đi biểu tình, ngược lại cả thế giới của các nước Dân chủ sẽ đi biểu tình để bãi bỏ nền DC để đi theo chế độ CS mới đúng. May thay, điều đó đang xảy ra ngược lại.
Trả lờiXóaChế độ CS làm dân giàu nước mạnh tức là làm cho quan giàu nước yếu thì có. Bạn nên tỉnh ngủ nhé.
"Đừng nói xuông" DLB có giỏi thì hãy làm cho mọi người VN đều có học thức có tài năng.khi có được đầy đủ những thứ đó thì VN ta mới giàu và mạnh được.
Trả lờiXóa14 con khỉ già mà bước xuống thì DLB và vô số người tài giỏi ở VN sẽ làm được điều bạn mơ ước ngay. 14 con khỉ già này không nửng chỉ nói xuông mà chúng còn ăn bẩn nữa !
Để tránh sự chia rẽ, tránh xa những âm mưu của bọn côn đồ tiểu nhân như CAM, chúng ta cần phải đoàn kết, sống với sự thật bằng cách nghiên cứu kỹ lưỡng chân tướng của mỗi trường hợp, mỗi hành động và sẵn sàng lên tiếng mạnh mẽ đối với những kẽ côn đồ tiểu nhân như CAM.
Trả lờiXóaCòn trang mạng tên Dân Làm Blog kia phát tán thông tin của trang mạng DLB thì là một việc tốt nhưng không cần phải giả danh giả nghĩa làm chi để rốt của sẽ mạng họa vào thân. I MEAN IT.
CS là như thế đấy.
Trả lờiXóaTrong những năm đất nước kháng chiến,một mặt CS tuyên truyền đánh đuổi quân nguỵ quyền bán nước,Nhưng Mặt kia thì họ lại tự ngầm bán nước cho TQ.còn nguỵ thì chỉ mang "tiếng" lại không có miếng.
Từ khi có đảng cs xuất hiện trên hành tinh này , tôi chưa thấy quốc gia nào có đảng cs lãnh đạo mà mang lại ấm no hạnh phúc cả.
Trả lờiXóaNếu nó tốt đẹp thì đâu có chết dần chết mòn, chết từ cái gốc chết đi tới ngọn chỉ còn le que mấy cành mục ruỗng chờ cơn gió cuối mùa gãy nốt làm chất đốt sưởi ấm mùa Đông !
Bạn ngẫm lại coi tui nói có sai không ?
Một bài học lớn: Muốn đấu tranh cho dân chủ cần có lương tâm, tư cách cao, không xảo trá, biết tôn trọng sự thật.
Trả lờiXóaĐảng Cộng sản đã cho nhân dân học nhiều bài học đau thương về sự lường gạt, xảo trá, dùng lậy luận lấy cứu cánh biện minh cho phương tiện để đưa dân tộc đến chỗ khốn cùng. Trong cuộc đấu tranh hôm nay, chúng tôi cần những người đạo đức, không giảo quyệt mưu mẹo.
Sự thật... chỉ có sự thật mới giải thoát được con người! Chúng tôi cần sự thật!
Để có được một xã hội lành mạnh sau này, tôi nghĩ là từ bây giờ chúng ta không nên chấp nhận loại văn hóa "Chửi Sai Thì Huề ... rồi Chửi Tiếp Vô Tội Vạ". Mỗi lần làm như thế, chính mỗi người chúng ta xả ra nền dân trí và dân khí chung một mảnh rác. Chẳng mấy chốc tâm lý chung của dân tộc lại bị vướng đầy rác rưởi.
Trả lờiXóaDĩ nhiên, nhận xét và phê phán là quyền tự do ngôn luận của mỗi người nhưng nếu nhận xét và phê phán của ta về một người hay một nhóm nào đã rõ là sai thì tôi nghĩ ngưòi nói nên đưa ra một lời cáo lỗi tối thiểu nào đó.
Xin đừng lý luận theo kiểu: Ừ thì chuyện này nó không sai nhưng chắc chắn nó từng sai trong quá khứ về 1 chuyện gì đó như thiên hạ bàn tán hay trong tương lai sẽ sai như thiên hạ tiên đoán.
Tôi chỉ muốn nói lời công đạo khi thấy VT họ bị kéo vào đây xỉ vả vô tội vạ. Và khi sáng đen về chuyện danlamblog đã rõ thì những người đã phê phán VT nặng lời lại thoải mái chuyển qua chuyện khác.
Kêu gọi đoàn kết rất dễ. Hành xử để góp phần đoàn kết mới khó.
HÔ HÔ nó biết xin lỗi DLB rùi nè..
Trả lờiXóadanlamblog: Thành thật xin lỗi trang Dân Làm Báo
Đây là trang blog cá nhân được lập ra với mục đích tiếp tay phá vỡ bức màng bưng bít thông tin ở trong nước. Ngoài ra không có một ác ý nào khác. Nếu có chỉ là vô tình (không chủ ý) vi phạm bảng quyền trang Dân Làm Báo. Xin lỗi đã làm phiền quý vị, và xin lỗi tất cả mọi người đã hiểu lầm. Trang blog cá nhân này sẽ chấm dứt hoạt động kể từ thông báo này.
http://danlamblog.wordpress.com/
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
Trả lờiXóaTHẮC MẮC:
Trả lờiXóaTrong thông báo của danlambao hoàn toàn không đề cập đến đảng Việt Tân mà chỉ có nói dấu ấn của Danlamblog là "Vượt tường lửa! Hoạt động mạng, cùng thay đổi xã hội", chủ đề của Đại Hội Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam Thế Giới Kỳ 6 mà Mạng Lưới Lên Đường là ban tổ chức và Mục Vượt Tường Lửa lấy từ trang No Firewall.
VẬY THÌ TẠI SAO CHỈ VÀI GIỜ SAU LÀ ĐẢNG VIỆT TÂN NHANH CHÓNG RA THÔNG BÁO ĐÍNH CHÍNH?
Vì cảm thấy mình có trách nhiệm !
Trả lờiXóaTớ thích thú hình minh hoạ bài này của dan lam bao: Một con chim trắng đậu trên mỏm cây cao, quay đầu lại ngạo nghễ, dù đến bốn con chim đen chầu chực tấn công bên dưới. Ý nghĩa lắm. Gắng lên.
Trả lờiXóaTrước đây tôi cứ tưởng DLB là CAM giả dạng hoặc là chi nhánh của cánh tay nối dai VC là VT !
Trả lờiXóaTiếc là dân ta đa phần dân trí thấp, u mê, bị tẩy não.
Trả lờiXóaChứ không toàn thể đứng dậy đồng khởi cho cái chế độ độc tài này xuống bùn như bên Tuy ni di, AI Cập, Libya, Ba Lan, Rumani là xong, hết bưng bít thông tin, hết đàn áp.
Lúc đó tôi xin không tiếc máu xương, sẵn sàng ra tuyến đầu chống độc tài !
Danlambao không đề cập đến Việt Tân nhưng nhiều comments đã đánh thẳng vào Việt Tân. Nhiều người không phải là đảng viên Việt Tân, có cảm tình với DanLamBao, đã gọi cho Việt Tân, yêu cầu họ phải làm sáng tỏ vụ nầy.
Trả lờiXóaĐại Hội Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam Kỳ 6 đã phát hiện Công An CSVN ghi danh tham dự, đã tống cổ nó ra. Việc nầy làm cho CSVN ê mặt và bọn chó săn Công An của chúng rất căm hận. Đại Hội đã quá nổi tiếng và được yêu mến nhiều năm rồi, họ có cần làm thêm những điều ngu muội không cần thiết?
Tôi đã đọc bên - danlamblog.wordpress.com - Bên đó đã xin lỗi và ngưng hoạt động. Với tôi, như vậy là không còn thắc mắc nữa.
Trả lờiXóaAi cũng có thể sai, người trưởng thành là người dám nhận lỗi và sửa.
Đảng Việt Tân nếu không có dính líu gì trong chuyện này thì sao lại nhanh hơn Nguyễn Đức Nhanh lên tiếng liền nhỉ. Hmmm. Thắc mắc có lí!
Trả lờiXóaTôi là người Việt ở Mỹ. Đọc bài nầy thì tôi biết tại sao Ngụy quyền VC buộc cho DÂN LÀM BÁO cái tròng VIỆT TÂN:
Trả lờiXóa1/ Đám MẠNG LƯỚI LÊN ĐƯỜNG là thuộc tổ chức Thanh Niên Mặt Trận Hoàng Cơ Minh nay là ĐẢNG VIỆT TÂN.
2/ Ở HẢI NGOẠI BỌN NẦY NỖI TIẾNG CHÔM CREDIT của các Hội đoàn người Việt Quốc Gia có uy tín với đồng bào bằng cách thấy có cuộc biểu tình nào rầm rộ là chúng chụp hình rồi dán biểu ngữ có tiêu đề của chúng vào như là do chúng tổ chức vậy.
Mình thấy các bạn dân làm báo đã đăng thông báo xin lổi của danlamblog, điều này có thể hiểu là các bạn danlambao đã bỏ qua và tha lỗi cho nhóm danlamblog rồi. Dù nhóm này có liên hệ đến VT hay không cũng không thành vấn đề nữa, mọi người đọc qua những góp ý đa chiều chắc đã có nhận định riêng của mình. Chúng ta nên đi tới. Các bạn DLB vừa post mấy bài hay mình qua đó góp ý nhe các bạn.
Trả lờiXóaNặc danh says: Ở HẢI NGOẠI BỌN NẦY NỖI TIẾNG CHÔM CREDIT của các Hội đoàn
Trả lờiXóa02:31 Ngày 17 tháng 8 năm 2011
Tôi không biết bạn là ai, nhưng comment của bạn khá ảnh hưởng đến các bạn trẻ ở VN. Nếu ở Mỹ, một lời khen chê, chửi bới chưa đủ gây ảnh hưởng, vì chúng tôi có rất nhiều nguồn tin để nhận định và mỉm cười. Thí dụ, hàng ngày tôi đọc và nghe biết bao lời chê, có khi rất nặng nề về Tông Thống Obama. Nhưng bù lại, tôi có đầy những tin khác để tin tưởng vào đường lối của Obama, nhờ có thông tin đa chìu, không bị bịt tai bịt mắt. Ở VN bị nhiều hạn chế, nên lời của bạn buộc tội người khác hay tổ-chức khác rất là quan-trọng.
Tôi không phải trong đảng Việt Tân.Tôi là cư dân ở miền Nam California gần 17 năm. Ở đây có 1 tổ-chức của Việt Tân nên dần dần tôi biết mặt gần hết tô-chức nầy. Mỗi lần tôi cùng đồng bào địa-phương tham gia biểu tình chống Cộng sản, thí dụ từ cuộc biểu tình ở Dana Point chống Ngưyễn Minh Triết, những cuộc biểu-tình hạ cờ máu việt cộng ở các trường học...tôi nhìn quanh lần nào cũng thấy rất nhiều người của Việt Tân,họ yểm trợ cờ Vàng, hay các phương tiện khác cho đồng bào, nhưng họ không trương cờ hay bản hiệu Việt Tân. Sắp tới đây là cuộc biểu tình của đồng bào tị nạn CS ở Nam Cali ngày 24 tháng 8, 2011 trước tòa lảnh-sự cũa Tàu cộng ở Los Angeles, để hổ-trợ tinh thần người yêu nước quốc nội. Tôi chắc chắn sẽ nhìn thấy các anh chị Việt Tân...Từ sự chạm mặt thực-tế nầy tôi mất dần cái cảm giác e-dè về Việt Tân và những lời châm biếm: Việt Tân vịt tiềm, Việt Tân Phở Bò, Việt Tân chệch hướng, Việt Tân cánh tay Việt Cộng...trở thành ngộ nghĩnh, vì tôi nhận xét VT chống cộng ôn hòa nhưng có nhiều đòn đánh CS độc hơn những người đang bôi bẩn VT.
Nhìn xa hơn, tôi thấy VT có những tổ-chức ngoại vi rất hay, mà nhiều đảng phái nổi tiếng lâu đời chưa làm được. VT có số đảng viên trí-thức rất đông kể cả thành phần trẻ đầy tương lai. Người Việt mình có câu: "Cha nó lú còn chú nó khôn". Không lẻ nhiều bậc trí-thức gia nhập VT vì lú-lẩn?
Trong hoàn cảnh đối đầu với Ngụy quyền CS hiện nay, hảy trân quí mỗi lời nói như một viên đạn hướng về kẻ thù chung.
Vấn đề không phải là cá nhân người chủ blog Dân làm Blog, cũng chẳng phải chuyện đảng viên Việt Tân biểu tình chống Việt Cộng. Vấn đề là Việt Tân có liên hệ trong vụ này không?
Trả lờiXóaKinh qua thực tiễn ,dân làm báo sẽ trưởng thành nhiều hơn chống giặc hacker .Kính chúc DLB luôn thắng lợi .
Trả lờiXóa@THẮC MẮC:
Trả lờiXóa"VẬY THÌ TẠI SAO CHỈ VÀI GIỜ SAU LÀ ĐẢNG VIỆT TÂN NHANH CHÓNG RA THÔNG BÁO ĐÍNH CHÍNH?"
Ngộ thiệt. Đính chính cũng không cho vì sau khi DLB thông báo sự việc thì công an CS chơi bẩn gây nhiễu, tung hỏa mù để vu khống VT. "Vài giờ sau mà là nhanh chóng"??? Tôi chẳng dính líu tới VT mà đã thấy lập luận trên không chút giá trị.
Việc này phải xem xét một cách hợp lý, có chứng cớ hẳn hoi. Chứ kết tội lung tung thì chẳng ít gì! Tôi nghĩ đảng Việt Tân chẳng ngu gì phải làm ba cái trò nhẳm nhí này đâu. Có thể một số người ghét DLB nên phá chăng? (Do mục đích cá nhân hay một số nhóm có "quyền lợi" nào khác. Anh em nhận định cho đúng nhằm tránh bị "kẻ gian chia rẻ", "lợi dụng chống phá xuyên tạc chủ trương...",....) (Mượn đỡ mấy câu này vậy)
Trả lờiXóaChúc Bác trưởng thôn cùng anh em DLB, anh em đọc giả hạnh phúc, thành đạt,...
Để kết luận dù ít hay nhiều thì đảng VT cũng dính líu đến việc này ! yêu cầu DLB đóng sổ v/d này lại để chúng ta dùng thì giờ oánh tụi VC
Trả lờiXóa"Dân làm báo" hay "DanlambaoBloc" sinh ra chắc chắn không phải vì mục đích cá nhân,không phải để kinh doanh, họ không thu lợi gì trong đó, thậm chí còn phải hi sinh. Mục đích cao cả là thông tin cho nhiều và càng nhiều người biết được thực trạng của Xã hội Việt nam và kêu gọi đấu trạnh đòi tự do dân chủ.
Trả lờiXóaTrong lúc cuộc đấu tranh đang rất khó khăn, cần phải tập trung lực lượng...Thì hầu hết các comments lại đã vội nghĩ đến ...sợ ai đó cướp công.
Nếu các comments này tham gia cách mạng thì biết đến khi nào cách mạng thành công, và nếu CM thành công thì lại đến trò kể công...và rồi lại tranh dành quyền lực.
Than ôi! Buồn thay cho dân tộc Việt Nam
NHÂN DÂN VIỆT NAM CHỈ BIẾT CÒN ĐẢNG, CÒN BỌN LƯU MANH
Trả lờiXóaà ra thế
Trả lờiXóaChưa cướp được chính quyền từ tay CS thì VT tập tành cướp blog từ tay dân làm báo. Bọn này mà lên nắm chính quyền, chắc cũng lưu manh cỡ Đảng CS chứ chẳng vừa đâu
Trả lờiXóaCho đến giờ này mình vẫn NGHĨ DLB là VT hoặc có thành viên là VT vì hình thức hoạt động rất giống nhau, cùng màu sắc, đặc biệt toàn đưa bài có lợi cho VT, trừ đôi lần duy nhất ngờ ngợ là các còm liên quan đến DLB và chị Kami Nha Trang thì cứ bị xóa như vừa giờ.
Trả lờiXóaBản thân mình cũng được “NGHĨ” là VT, OK hello các đồng chí DLB, khỏe hôn?!
Mình là “cán bộ” cục Tuyên vận Internet Division của VT, đang xin thuyên chuyển công tác sang cục tuyên vận hoa hậu biểu tình!!!
PS:
Tình hình sao rồi, TSB các chú đầu gà máu cá không thấy sủa vã nữa rồi à liêm sỉ tủn mủn thế!
Theo con thấy nên tổ chức một nhóm các bạn trẻ tuyên truyền web mình cho thế hệ thanh niên bây giờ biết hiện trạng đất nước. Như vào các mạng xã hội : zing me cua vinagame , go on của vtc.
Trả lờiXóaTrả lời O^. Truyen Tan:
Trả lờiXóaTôi là Nguyễn Nhơn. Nếu Ông là Đảng viên của VT thì cứ hỏi Cô Diệu Chân là biết tôi là ai.
Tôi nói:
1/ Chủ cái blog Mạng lưới Lên Đường là Tổ chức Ngoại vi của MTHCM nay là VT.
Việc giả mạo Blog DLB là bất xứng, nếu hông muốn nói là bỉ ổi!!!
2/ Ông có thể hỏi cả KS Ngô trọng Đức xem: Tôi đã từng đi biểu tình chống Trung Cộng với ông ta, nhưng tơi biết rõ chủ trương bắt tay với VC của MTHCM từ mười mấy năm về trước chớ không phải bây giờ.
3/ Vụ giả mạo DLB nầy còn bại hoại hơn là chôm CREDIT nữ đó, thưa ông!!!
Quân ăn cướp, bọn đốn mạt
Trả lờiXóaTôi ở Úc lâu năm thấy nhiều tổ chức đấu tranh nhưng về mặt thực lực, nhân sự và đường hướng thì đảng Việt Tân là đáng kể nhất. Hoạt động của họ cũng trong sáng luôn hợp tác cùng các tổ chức chân chính khác và cộng đồng người Việt tị nạn CS tại Úc. Mọi hoạt động đấu tranh giúp trong nước, phản đối Trung Cộng, công việc cộng đồng nào bao giờ cũng thấy các nhân sự Việt Tân bỏ sức ra giúp đỡ. Đâu có thấy họ lừa đảo hay cướp công của ai bao giờ, và đa số đồng hương người Việt ở Úc đều ủng hộ họ.
Trả lờiXóaTại sao có những người cứ thấy Việt Tân là tìm mọi cách vu cáo cho họ đủ thứ xấu xa như vậy, lương tâm để đâu?
Mong phần mềm Disqus sơm hồi phục. Bình luận ở bằng blogspot không đã vì có nhiều khi muốn nói trực tiếp đến một số ý kiến nào đó mà không được.
Trả lờiXóaTui sẽ chờ cho tới khi có Disqus sẽ trở lại bình luận nhiều thêm.
khong can biet la dang nao hay la vt gi gi do chi can phan anh chan that nhung gi da va dang xay ra o dat nuoc viet nam ma phan lon thong tin da bi bung bit la ok
Trả lờiXóaQuá ngạc nhiên khi đọc được thông báo này của DLB. Hôm ra Hà Nội gặp một anh, kín đáo cho biết anh ta quen thân với VT và úp mở ám chỉ trang mạng nổi tiếng DLB cũng là ngoại vi của VT ! Bây giờ mới vỡ ra.
Trả lờiXóaNặc danh nói: Tại sao có những người cứ thấy Việt Tân là tìm mọi cách vu cáo cho họ đủ thứ xấu xa như vậy, lương tâm để đâu?...
Trả lờiXóaViệt Tân là 1 tổ chức đấu tranh nên phải đón nhận lời khen lẫn chê, ca tụng lẫn phê phán. Xin đừng đồng hóa với phê phán là vu cáo để rồi hỏi "lương tâm để đâu".
Thắc mắc về việc Việt Tân liên quan trong vụ danlamblog/danlambao vẫn là những câu hỏi lớn trong đầu nhiều người. Nếu ai tin Việt Tân vô can thì cứ tin. Ai tin rằng Việt Tân đứng đằng sau vụ này nên mới ra thông báo và ra lệnh cho 1 đảng viên thông báo xin lỗi để dồn trách nhiệm cho 1 cá nhân không tên không tuổi thì đó cũng là suy nghĩ của họ.
Các ông cán bộ VT,
Trả lờiXóaNếu các ông còn chút liêm sỉ thì nên ngưng ngay các luận điệu chày cối, chửa cháy, tung hỏa mù làm rối loạn trang báo nầy. Nguyễn Nhơn
Đồng ý với ông Nguyễn Nhơn và xin quý vị đóng chủ đề này dùm, ai phải ai trái thì tự mỗi người tự đánh giá.
Trả lờiXóakhông biết đảng viên vt nghĩ sao về chuyện này?
Trả lờiXóaBọn đầu gà máu cá nhưng có lẽ phải trao thêm danh hiệu óc chó nữa mới đủ.
Trả lờiXóaCòm đến thứ 1 trăm 8 mấy rồi mà vẫn có thằng giẻ rách tiếp tục dựng ngược lên vu cáo cho người ta được.
Và rồi sau còm thứ 1 trăm 9 mấy vẫn còn có đứa đầu teo hạt lạc không biết được thế nào là phê phán thế nào là vu cáo!
Thôi đi mấy cha nội Dzịt Tân, muốn cướp thì lo cướp chính quyền từ tay cộng sản đi mấy cha, bộ hết chuyện hay sao mà đi cướp trang blog của người khác. Đảng lớn gì mà kỳ cục dzậy mấy cha ?
Trả lờiXóaCó gan đi bày trò cướp blog người khác thì có gan mà chịu nghe thiên hạ chửi. Cộng đồng mạng không phải là những kẻ ngu, stop dùm tui mấy trò mèo đó đi mấy cha.
Chưa làm được gì mà đã bày trò ám muội, sau có nắm được chính quyền hay chia ghế với CS thì cỡ như 3 Dzũng, Trọng Lú mà thôi.
Có vô đọc comment thì về nhắn với đám Đỗ Hoàng Điềm như vậy
Hễ thấy ai vu cáo cho VT là tôi nghĩ trước tiên và duy nhất là Việt Cộng. Thứ nhất là chúng luôn lấy cớ VT để khủng bố, bắt người. Thứ 2 là chúng chuyên núp lén, đánh lén. Dám làm không dám nhận. Bỉ ổi, hèn mạt nhất là vu khống, vu tội ngược để chạy tội. Minh Đạp bằng chứng như thế mà chúng còn dám chối và tổ chức họp báo để nói láo thì đủ biết. Vừa tung hô Ngô Bảo Châu tận mây xanh chưa nguội đã dùng báo chí đánh ông ta chỉ vì cái tội dám nói lên suy nghĩ thật sự của mình. Bằng chứng tội ác CS thì phải viết sách trường thiên mới có thể kể hết.
Trả lờiXóaDay la lan dau tien toi vo day va post comment:
Trả lờiXóaTat ca chung ta nen tam thoi bo qua nhung bat dong y kien de tap trung vao chu nhat 21/8/2011: LAM SAO DE DOI PHO VOI CA NEU CHUNG DAN AP