Ông Nhanh ơi! Nhanh nhanh, chóng chóng... cái gì hả ông? - Dân Làm Báo

Ông Nhanh ơi! Nhanh nhanh, chóng chóng... cái gì hả ông?

Vi Toàn Nghĩa (danlambao) Tôi vừa xem cái "hiệu triệu" của ông. Từ lâu tôi đã chán không muốn nói đến ông rồi, nhất là sau khi ông chối ông không đạp vào mặt anh Đức. Vậy mà đọc xong "hiệu triệu" của ông lại phải gõ.

Trước khi ông xem bài này giao hẹn với ông: 

1. Tôi với ông là công dân bình đẳng. 

2. Tôi đang sử dụng "quyền tạo hóa cho tôi" - Bác Hồ phải sang tận Mỹ mới đem được về cho dân tộc trong đó có tôi (tuyên ngôn độc lập - Hồ Chí Minh,1945). 

3. Đây là nói chuyện giữa 2 người yêu nước (tôi nghe thiên hạ đồn ông cũng rất yêu nước và yêu dân) chứ không phải đang nói chuyện với "ông tướng". Tôi đang cởi trần gõ - ông cũng nên cởi quân phục tướng ra ngồi đọc. 

Thưa ông! từ giờ đến khi về hưu ông còn có "sáng kiến nào điên rồ" và "đểu cáng" hơn không? 

Ảnh trái: Con hiệp sĩ Phạm Văn Chính trước di ảnh của cha

Tôi đang nghi ngờ có một vài người vẽ ra cho ông chứ không phải riêng ông, dù không ưng ông nhưng tôi biết ông chưa đủ độ "đểu cáng" đến vậy. (vì ông mới là trung tướng). 

"Câu Lạc bộ Săn bắt cướp"! - ông nói "đây là một nét đẹp trong .... .... .... xyz". Ông cổ vũ cho những người yêu nước, can trường nhưng ngây thơ về "cái đẹp" để họ lao vào chỗ chết thay cho việc mà đáng ra lực lượng của các ông phải làm. 

Ông ơi! tôi biết ông có cậu con trai rất to khỏe và học giỏi đấy, ông thấy "đẹp" thì cho cháu nó tham gia, cháu nó được là anh hùng thì ông cũng được thơm lây là "cán bộ gương mẫu". 

Tôi đã nói tôi không muốn động đến ông mà sao ông cứ làm những việc khiến nhân dân thở dài, ngao ngán. Làm tôi lại phải gõ. 

Ông có biết khi trục cái xe buýt trôi sông Lam ấy - ông còn nhớ không ? hồi ấy ngoài này có cái "kỷ niệm nghìn năm... gì ấy"- lúc ngoài này chúng ta đang "tiệc tùng thâu đêm suốt sáng ấy"? hình ảnh người mẹ vẫn trong tư thế bồng con mà con đã trương phình trôi mất - nó ám ảnh tôi biết bao ngày tháng - ông không đọc báo (cánh phải) sao? Ngành ông có ai bị kỷ luật không? 

Thưa ông! thà rằng cái xe ấy chạy quá tốc độ, quá khổ quá tải ể các ông đuổi bắt, có tốn ít tiền làm luật cho các ông thì đỡ cho bao gia dình đau khổ. Các ông không tha đâu, tôi chứng kiến nhiều cuộc rượt đuổi và phục kích trên đường 1 rồi. 

Xe buýt Hà Nội đang đầy cướp đấy, ông không cho cải trang mà bắt, lại cải trang để bắt người không đội mũ bảo hiểm, những người lương thiện mắc lỗi. 

Vậy: Đối tượng cần tiêu diệt của công an là cướp hay là nhân dân? 

Tôi lại nghĩ đến những - vụ "tai nạn do cướp cò" của lực lượng của các ông! Phải nói là "cướp cò có định hướng" vì chả thấy đạn trúng anh em là người trong ngành cả mà toàn trúng nhân dân. 

Các ông xuống với dân là giải quyết dân sự vậy sao lại đem k54, k59, ak47 theo và lại bắn bằng đạn thật? Với dân Bác bảo "chủ yếu là cải tạo và giáo dục" chứ có phải "tiêu diệt" đâu. Súng bắn đạn cao su, roi điện, dùi cui cao su (để đánh không để lại vết )...c òn nhiều công cụ hỗ trợ khác dân mua cho các ông đâu rồi. 

Xuống với dân mà mang vũ khí như đi gặp kẻ thù. 

Chúng ta bắt đầu coi dân như kẻ thù từ bao giờ thế này? 

Tôi rất lạ với những "thông minh " của các bác lãnh đạo bây giờ; 

Đường sắt cao tốc.... 
Bôxit bán được tiền... 
Cho ngư dân làm dân quân (google: nhu the la bo dan) 
Chống phóng xạ bằng lưới nhốt gà ...(google: mung mot lo muoi ) 
Câu lạc bộ săn bắt cướp.... 
..... 
..... 
Tôi gõ gì nữa đây ? bạn nào có cảm xúc hơn thì viết tiếp. 

Nhanh, nhanh... chóng chóng... dẹp nhanh đi ông Nhanh - Đừng đem thần chết đến nhà dân lành nữa hỡi ông


Vi Toàn Nghĩa 0962412242 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo