Côn đồ nhân dân - Dân Làm Báo

Côn đồ nhân dân

Nguyễn Bá Chổi (danlambao) - Theo định nghĩa mới hai chữ “Nhân dân”đầy “tính biện chứng” của Đại tá Tiến sĩ Nguyễn Văn Quang thuộc QĐND nước CHXHCNVN mà người ta đoán dụng ý nhằm mục tiêu phát huy thêm và củng cố vững chắc hơn nữa quyền làm chủ tập thể của “nhân dân trong hiến pháp” trong bối cảnh cả thế giới..có tật giật mình đang run run với cơn đại khủng hoảng ...Gà Đá Phi chui ống cống, thì rõ ràng lực lượng côn đồ ( một thành viên bị chụp quả tang trong hình trên đây) kéo đến đập phá cửa nhà thờ Thái Hà, đập đánh các tu sĩ và giáo dân đang có mặt trong nhà thờ, lúc 2 giờ 30 ngày 3 tháng 11 năm 2011, giữa thủ đô của phẩm giá con người và của hoà bình phải được nâng lên tầm cao mới, biên chế thành “Côn Đồ Nhân Dân”.

Nghe gọi “Côn Đồ Nhân dân”, những người ngắn ai-cu tức là chỉ số thông minh chưa đủ tầm với Tàu Cao tốc không hiểu được ngữ nghĩa ngược ngạo của ngài Đại tá Tiến sĩ sẽ lên án tác giả của bốn chữ cũng vàng kia là bôi bác các lưc lượng vũ trang anh hùng của nhân dân, như Quân đội Nhân dân, Công an Nhân Dân .

Đó là một sự ngộ nhận về “nhân dân” vô cùng tai hại mà người Việt đã mắc phải suốt bốn ngàn năm qua từ ngày vua Hùng có công dựng nước và chỉ có bác cháu ta có công giữ nước (mặc dù bác cháu ta mới đẻ sau này) . Suốt chiều dài lê thê ấy, ai cũng mê muội đầu óc; cứ tưởng bở mình là nhân dân của nước Văn Lang, Âu Lạc, Vạn Xuân, Đại Cồ Việt, Đại Việt, Đại Ngu, Việt Nam, Đại Nam, Đế Quốc Việt Nam, Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa, Cộng Hoà Tự trị Nam Kỳ, Quốc Gia Việt Nam, Việt Nam Cộng Hoà, Cộng Hoà xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam .

Tình trạng ai cũng tự cho mình là nhân dân bừa bãi khiến bọn xấu mượn ẩu danh nhân dân làm chuyện chống phá sự nghiệp cách mạng ta, hay vớ vẫn dựng chuyện kêu oan rồi xúi đồng bào thấp cổ bé miệng thưa kiện hoài không được đi biểu tình làm mất ổn định thành phố vì hoà bình; thậm chí những tháng gần đây lại tụ tập la làng lên Trường Sa, Hoàng Sa đã mất . Mất đâu mà mất, HS, TS vẫn còn nằm khơi khơi ngoài biển, không tin ra mà xem cờ anh em cắm đỏ rực trời. Lại còn đám cực kỳ phản động núp dưới danh nhân dân để hô đả đảo Trung Cuốc xâm lược nữa mới chết .
Thế nên, “Đừng nhầm lẫn từ “nhân dân” trong hiến pháp.” Đó là tựa bài của Đại Tá tiến sĩ đăng trên Báo Quân Đội Nhân Dân; đọc nghe như pháp lệnh.Trong đó có câu:

“Nhân dân là chủ thể quyền lực của một chế độ xã hội nhất định. Nhân dân luôn mang tính cộng đồng dân tộc, song cũng mang bản chất giai cấp sâu sắc.”


Một nhóm người dưới sự điều động và hộ tống của công an địa phương tới uy hiếp nhà thờ giáo xứ Thái Hà. (Hình: Nữ Vương Công Lý)

Theo định nghĩa trên thì rõ ràng đám côn đồ tấn công nhà thờ Thái Hà được lực lượng công an súng ống xe cộ bên ngoài hổ trợ , có truyền thanh truyền hình dàn dựng sẵn trước khi côn đồ được điêu động tiến chiếm mục tiêu, và trội nhất côn đồ mang bản chất giai cấp trấn lột sâu sắc có truyền thống, đích thị là “nhân dân trong hiến pháp” . Còn khổ chủ, nạn nhân bị đập phá hành hung đâu phải là nhân dân, nên không có quyền được luật pháp che chở . Ai không tin, hãy đợi đấy những màn kế tiếp của côn đồ còn hoàng tráng hơn nếu các vị đứng đầu Giáo Hội Công Giáo Việt Nam tiếp tục thái độ “khó hiểu”, Côn Đồ Nhân Dân!

Nguyễn Bá Chổi



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo