CA khoác áo côn đồ cướp tài sản & khủng bố chị Trần Thị Nga - Dân Làm Báo

CA khoác áo côn đồ cướp tài sản & khủng bố chị Trần Thị Nga

Danlambao - Những ngày gần đây, mẹ con chị Trần Thị Nga liên tục bị CA Hà Nam sách nhiễu, khủng bố. Trước đó, đã có những động thái & những lời đe dọa hết sức nghiêm trọng được gửi đến gia đình chị . Không dừng lại ở đó, sáng nay, 24/03, một nhóm CA khoác áo côn đồ tiếp tục xông vào tấn công, cướp máy ảnh của chị Nga.
Trao đổi với Danlambao, chị Trần Thị Nga đã tường thuật sự việc như sau: Nghe tin trên Internet về việc chị đang gặp nguy hiểm, một người dân gần đó đã đến thăm hỏi hai mẹ con. Tuy nhiên, khi người này vừa ra về thì bất ngờ bị một nhóm CA lao vào cướp điện thoại. Đồng thời, 2 tên côn đồ khác cũng xuất hiện, ập vào cướp máy ảnh của chị Nga. 

* Viên CA tên Công - kẻ đã cướp máy ảnh của chị Trần Thị Nga

Trong số những tên côn đồ này, có một viên CA mật vụ tên Công làm ở Phòng bảo vệ chính trị Hà Nam. Người này thường xuyên theo dõi, sách nhiễu chị Nga. Vụ giằng co kéo dài hơn 10 phút, diễn ra trước sự chứng kiến của một viên CSGT mặc sắc phục đứng ngay gần đó, mặc dù chị Nga đã nhiều lần lên tiếng yêu cầu can thiệp, nhưng viên CSGT không hề phản ứng. 

Một lúc sau, lại có những công an phường đến gõ cửa yêu cầu chị Nga phải đi làm việc liên quan đến vụ lấy máy ảnh (?!) Khi bị từ chối, những viên CA này đe dọa sẽ phá cửa để bắt hai mẹ con. Chuyện nực cười ở chỗ, đây chẳng khác nào sự việc kẻ cướp đi báo CA để bắt người bị cướp ! 

Nghe tin hai mẹ con gặp nạn, rất đông bạn bè đã đến tận Hà Nam để động viên, thăm hỏi. Khoảng 2 giờ chiều, chị Nga cùng mọi người chủ động đến CA Phường làm việc. Tuy nhiên, phía CA Phường không dám làm việc công khai, thể hiện rõ việc làm bất chính. 

Phía CA yêu cầu chị Nga phải lên một phòng kín trên tầng 2 để làm việc riêng với họ. Chị Nga từ chối, bởi gần đây tình trạng người dân chết bất thường trong đồn CA rất nhiều, hơn nữa trường hợp của chị đã nhiều lần trình báo, nhưng không được cơ quan CA bảo vệ. Chính vì vậy, chị Nga yêu cầu buổi làm việc phải có bạn bè chị giám sát.

Truyền đơn đe dọa, khóa trái cửa nhốt hai mẹ con, ném mắm tôm vào nhà... là một số trong nhiều "tác phẩm" của cơ quan CA Hà Nam nhằm khủng bố chị Trần Thị Nga

Đề nghị được làm việc công khai, minh bạch không được phía CA Phường đáp ứng. Chị Nga đành yêu cầu họ lập biên bản xác nhận đã nhận được đơn trình báo của chị, tuy nhiên phía CA Phường không dám lập. Sau đó mọi người đề nghị CA lập biên bản với nội dung xác nhận "Không nhận đơn" nhưng cũng không được đáp ứng. Cuối cùng, bạn bè chị Nga tự lập biên bản về việc CA Phường không dám xác nhận việc trình báo của công dân. 

Trước đó, đã có những lời đe dọa được gửi đến gia đình chị với nội dung : Ra khỏi nhà sẽ bị giết, nếu lên Hà Nội sẽ bị chơi luật rừng. Ngoài ra, CA còn cho người rào kín & bịt lối thoát hiểm nhà chị. 

Chi sẻ với mọi người, chị Nga cho rằng : Qua những sự việc đã xảy ra, có thể thấy ngành CA không còn là nơi để chúng ta có thể tin tưởng, bảo vệ sự an toàn của mình. Trái lại, đây là nơi tổ chức các vụ sách nhiễu, khủng bố nhân dân. Vì vậy, mỗi chúng ta hãy tự lên tiếng để bảo vệ cho bản thân và cho những người thân của mình. 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo