19 tháng 5 - một điều ước

Chào Bác,

Hôm nay là ngày cứ coi như sinh nhật của Bác đi, dù ai nói ngã nói nghiêng; chẳng hạn như lời ông Vũ Thư Hiên, con của ông Vũ Đình Huỳnh thư ký riêng của Bác, nói trong DVD Sự Thật Về Hồ Chí Minh rằng, cha ông được Bác ra lệnh tổ chức ngày sinh nhật 19/5/1946 cho Bác để dân chúng khỏi thắc mắc tại sao Bác lại đón quan toàn quyền Pháp D’Argenlieu long trọng với cờ xí treo khắp Hà Nội như vậy (1). Không ngày này thì ngày khác, đàng nào bác cũng phải có một ngày sinh nhật.

Vấn đề nữa là năm sinh của Bác lại nhiều vô kể. Theo ông Ngô Đức Diễm dân Đức Thọ, Hà Tĩnh, cách Làng Sen của Bác chừng 20 phút/ freeway, tức nếu lái xe trên xa lộ San José, tiểu bang California của nước America tức Mỹ-Cút, sưu tầm thì:

“Về ngày sinh và năm sinh, cho đến nay, người ta vẫn chưa có thể xác quyết Hồ Chí Minh thật sự sinh ngày nào, tháng nào năm nào! Theo báo chí tuyên truyền của Đảng cộng sản, Hồ Chí Minh sinh ngày 19 tháng 5 năm 1890. Thế mà trong đơn xin vào học trường thuộc địa Pháp với cái tên Paul Thành, họ Hồ lại khai là sinh năm 1892 tại thành phố Vinh. Thề rồi tại sở cảnh sát Paris, dưới tên Nguyễn Ái Quốc, họ Hồ lại khai là sinh ngày 15 tháng 1 năm 1894! Ba năm sau, tại Bá Linh, họ Hồ đã đổi tên là Chang Vang và đổi ngày và năm của mình, khai là sinh ngày 15 tháng 2 năm 1895. Trong cuốn"những mẩu chuyện về đời hoạt động của Hồ Chủ Tịch" họ Hồ đã giả danh Trần Dân Tiên, khai là sinh ngày 19 tháng 5 năm 1895!” 

Thôi thì không gì quý hơn... tài liệu Đảng, cứ xem như Bác sinh năm 1980, ngày đón toàn quyền Pháp, à quên ngày 19/5, cho nó chắc ăn. Tèo chúc mừng sinh nhật thứ 122 Bác!

Nhưng viết “chúc mừng sinh nhật thứ 122 Bác!”, “bác” cộc lốc thì cũng kỳ. Phải bác gì nữa chứ! Sau khi đã gạt sang một bên một lô họ khác như Paul (Thành), Lê (Văn Ba), Lý (Thụy), Tống (Văn Sơ), Vương (Chí Sơn), Chang (Vang), Già (Thu), Trần (Dân Tiên), Lin... Tèo vẫn chưa nắm bắt quán triệt thông suốt, còn dao động niềm tin vào họ bác Nguyễn hay Hồ. Theo tài liệu Đảng thì ông nội Bác là cụ Nguyễn Sinh Nhậm; theo Giáo sư Trần Quốc Vượng, cũng là từ Đảng mà “nên” cả, viết trong cuốn “Trong Cõi”, cũng như Website namdan.gov. vn thì ông nội đích thực của Bác là cụ Hồ Sĩ Tạo. Nhưng suy cho cùng, tin ai bằng tin Bác: cuối đời, giữa hai người... ông nội ấy, Bác đã chọn ông Hồ, nên trên lăng Bác, các chú ấy đã không ghi “Chủ tịch Nguyễn Chí Minh”.

Thế là Tèo tư tưởng đã thông về ngày sinh nhật Bác, 19 Tháng 5. Mừng sinh nhật thứ 122 bác Hồ hôm nay, Tèo thắp ba ngọn nhang to nhất Chợ Lớn, ra đứng giữa trời vái vái, mồm lẩm bẩm: giá như Ông Trời cho Tèo có được một điều ước, Tèo ước chi đừng có ngày 19 tháng 5 của 122 năm về trước. Cho dân Việt Nam đỡ khổ, đất biển Việt Nam không bị teo tóp lại, như hôm nay.

Chào Bác,

Cu Tèo
(Cựu cháu ngoan)



__________________________________

162 Nhận xét

  1. Chó còn có ngày sinh nhật, huống hồ là Bác.

    Hôm nay tớ cũng đang tổ chức sinh nhật cho con chó nhà tớ đấy . Cảm ơn Bá Chổi, không nhắc thì tớ cũng quên mất tiêu!.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nay Báo lề Đảng chạy tít mừng sinh nhật bác thứ 122 tức (19.5.1980- 2012)

      Xóa
    2. Hận đời vô cùng! Hận cả 4000 năm lịch sử dân tộc Việt. Các cụ kỵ nhà ta sống thừa sống vô ích chẳng để lại gì cho con cháu noi theo. Để đến nỗi ngày nay muốn làm gì học gì cũng chỉ có mỗi một tấm gương Hồ Chí Minh. Xin gửi lời oán hận này đến những người thích hô khẩu hiệu và những người bị hô khẩu hiệu.

      Xóa
  2. Quả là ta trăm ngàn lần dân chủ hơn thằng Mỹ. TT Obama chỉ có việc giấy khai sanh làm ở Mỹ hay ở Phi châu mà bọn Mỹ la lối om sòm như chệt chìm tàu. Ông tỷ phú Romney trước đây chỉ có chơi dại đè chú nhô lưỡng tính cắt mớ tóc cũng đang làm xôn xao dư luận. Chỉ có dân chủ như ta thì mới cóc cần biết bác ta đích thực con ai, con hoang, con rơi, hay con vô thừa nhận. Giá mà bác có mang bao nhiêu cái tên giả đó mà đi hiếp dâm hay cướp của giết người thì đảng ta cũng cứ vô tư mà ca tụng bác, cả nước cứ vô tư mà tôn bác làm cha già dân tộc. Bởi cha gia dân tộc không rõ gốc gác là con ai, con đẻ ra cóc thèm nhìn nên đất nước ta phát con hoang. Con hoang đầy đường, từ đảng đến nhà nước, lãnh đạo toàn là con hoang lý lịch bất minh. Ta dân chủ là vậy mà các bác cứ chửi chị Doan không tiếc lời khi chị ấy bảo chế độ ta dân chủ hơn bọn tư bản vạn lần.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyên tấn phân (dung) là cháu ngoan của bác, nên cũng con hoang con rơi tuốt, ngay cả nó (ntp) cũng không biết cha là ai, chỉ khai cha là "LIỆT KHỈ" thì bây giờ cũng "TƯỞNG THÚ" như ai vậy.
      Khối thằng con hoang, con rơi, đ.. biết con ai, ngay chính mẹ nó cũng chẵng biết thằng nào là cha chúng, thì làm sao chúng nó biết (!?) và cũng khối thằng con hoang, con rơi làm thủ lảnh đảng cướp như boác vậy.
      Tội DÂN tôi bị đám con hoang, con rơi đè đầu cởi cổ. Hic, hic.

      Xóa
    2. Vậy thì tớ biết lý lịch mẹ nó rồi. Trước đứng ở ngã ba chú Ía sau dời về ngã tư Lý Thái Tổ

      Xóa
  3. Cái Bác Chổi nầy không rỏ quét mệt quá bở hơi tay nên nói năng bậy bạ quàng xiêng hay thấy cộng sản sang nên bắt quàng nói theo. Đã gọi là Bác thì sao lại là Hồ mà không là Minh? Mít tờ thì mới Hồ, còn ân cồ thì phải là Minh chứ. Hơn nữa dân Mít ta lại có một nét văn hóa rất đặc thù la gọi hoặc tên hoặc cả họ lẫn tên chứ không gọi họ. Thí dụ như Bác Chôi hoặc Ông Nguyễn Bá Chổi, chứ không không gọi Bác Nguyễn hoặc Ông Nguyễn. Bác Nguyễn à ma quên Bác Chổi nghĩ lại xem có đúng không nào?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gọi bác bằng họ là gọi theo kiểu người nước lạ chứ không phải kiểu Âu. Ông bí trọng đã từng phát biểu là chớ có theo Tây theo Mỹ mà phải theo..lạ.

      Xóa
    2. @ Óc Heo23:19 Ngày 19 tháng 5 năm 2012

      Đúng rồi, Óc heo hay Cán Chổi , hoặc viện sĩ Hán Nôm thì cũng thế thôi: Lịch sử 4000 dân ta "chỉ có Bác..Hồ" này nọ này kia không thôi mà .

      Óc heo lại dám đưaChổi ra để so đo với Bác Hồ mà không sợ thương binh ghé thăm sức lhoẻ à .

      Xóa
  4. @Thế là Tèo đã thông về ngày sinh nhật Bác hôm nay, 19 Tháng 5. Mừng sinh nhật thứ 122 bác Hồ hôm nay, giá như Tèo có được một điều ước, Tèo ước chi như đừng có ngày 19 tháng 5 của 122 năm về trước. Cho dân Việt Nam đỡ khổ, đất biển Việt Nam không bị teo tóp lại, như hôm nay.

    Ngày 19.5.1941 là ngày HCM cướp được quyền lảnh đạo đảng CSVN ở Pắc Pó
    Ngày 19.5.1941 cũng là ngày ra đời của Việt Minh theo sánh kiến của HCM.

    Đây là 2 nguyên nhân bí mật để HCM là 19.5 là ngày/tháng sinh cho mình.

    Còn ngày sinh thật sự của HCM (Hồ Tập Chương) là ngày 11.10.1901 - khi lên làm chủ tích nước thì HCM mới vọn vẹn 45 tuổi mà xưng Bác là láo lếu và đây cũng là nguyên nhân Bác Hồ Có Râu Dê !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo các bác thì lúc HCM chụp ở Pháp vào năm 1946 khi tham dự Hội nghị Fontainebleau thì HCM ở độ lứa tuổi nào thì đáng tin hơn: 45 tuổi ( tính theo năm sinh 1901 của Hồ Tập Chương ) tuổi hay 54 tuổi (tính theo năm sinh 1892 của Nguyễn Tất Thành) ?

      HCM ở Pháp Quốc năm 1946 và cũng là người duy nhất bận đồ Đại Cán TQ

      Xóa
  5. Bài viết này hay lắm.Cũng để mừng SN Bác THUỞNG MỘT LY.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hạ trùng nguyênlúc 10:27 20 tháng 5, 2012

      Ju tiên sinh lúc này có "tâm sự" hay sao mà nhậu dữ vzậy cà, có gì thì cho bằng hữu biết mà sẻ chia với, cứ thưởng một ly mãi thì còn tâm trí đâu mà "bắt ruồi".
      Cháu Tuổi Mới Lớn đâu rồi, cháu hỏi xem chú ấy bị làm sao vậy.

      Xóa
  6. Đảng csVN nó đẻ ra nhiều thằng con rơi, con rớt như là Nông Đức Mạnh, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Chí Vịnh v.v. Biết đâu những thằng này là những thằng tàu chính tông cũng giống như hcm cũng là tàucộng.

    Trả lờiXóa
  7. Nguyễn Bá Chổilúc 00:13 20 tháng 5, 2012

    "Thế là Tèo đã thông về ngày sinh nhật Bác hôm nay, 19 Tháng 5. Mừng sinh nhật thứ 122 bác Hồ hôm nay, giá như Tèo có được một điều ước, Tèo ước chi như đừng có ngày 19 tháng 5 của 122 năm về trước. Cho dân Việt Nam đỡ khổ, đất biển Việt Nam không bị teo tóp lại, như hôm nay. "

    Tác gia "ước chi" được DLB sửa lại thành:

    "Thế là Tèo tư tưởng đã thông về ngày sinh nhật Bác, 19 Tháng 5. Mừng sinh nhật thứ 122 bác Hồ hôm nay, Tèo thắp ba ngọn nhang to nhất Chợ Lớn, ra đứng giữa trời vái vái, mồm lẩm bẩm: giá như Ông Trời cho Tèo có được một điều ước, Tèo ước chi đừng có ngày 19 tháng 5 của 122 năm về trước. Cho dân Việt Nam đỡ khổ, đất biển Việt Nam không bị teo tóp lại, như hôm nay. "

    Cám ơn DLB

    Trả lờiXóa
  8. Nói như bà hàng xóm của tôi: "Biết nó ra thế này thì ngày ấy tôi đẻ ra cái trứng, luộc ăn còn hơn."

    Trả lờiXóa
  9. Chào Bác Chổi
    Xin DLB và Bác cho tôi ăn ké sau đây nhé .Đa tạ.

    Học tập tấm gương đạo đức

    Người ta thấy bích chương treo trên đầu phố,cuối làng khắp mọi ngõ ngách .Người ta đọc thấy hàng ngày trong các tờ báo đảng.Người ta cổ võ toàn quân toàn đảng học tập tấm gương đạo đức.Thế thì cái kết quả tròn méo ra sao.
    Tổng Bí Thư Trọng mặc kệ cho dân Thanh Hoá chịu kiếp đoạ đày rách đói.Còn đảng của ông mang 5000 tấn gạo tặng không cho Cu Ba .Kêu gọi công an dùng thanh kiếm lá chắn bảo vệ đảng bằng cách lùa dân xuống hố thẳm cuộc đời.
    Công an “chiến sỹ nhân dân còn đảng còn mình” giết dân âm thầm rồi tìm cách phi tang tại đồn.Công an Hà Đông vấy máu Nguyễn Mạnh Hùng 33 tuổi khi người cha kinh hoàng mô tả “toàn bộ thân thể khô đét lại,mười đầu ngón tay chân bầm tím”.Công an quận Hai Bà Trưng Hà Nội gây tử vong cho Nguyễn Quốc Bảo là chấn thương sọ não.Công an Đại Lộc Quảng Nam cướp đi cuộc đời cuả Võ Văn Khánh.Xương sườn bị đứt nhưng lại hô hoán “tự tử bằng giây buộc giày.”
    Khi những người dân xã Tĩnh Hải,Thanh Hoá ngăn cản xe ủi đất.Công an bắn chết Lê Xuân Dũng 12 tuổi,Lê Hữu Nam 43 tuổi.Công an Thái Nguyên cướp đời sống Vũ Văn Hiền với lý do nực cười “tự lao đầu vào tường”.Công an giải tỏa Cồn Dầu , Đà Nẵng .Nguyễn Thành Năm bị dân phòng đánh chết.Cái chết tức tưởi của Nguyễn Văn Khương ở Bắc Giang.Trần Duy Hải ,Cần Thơ chết trong đồn công an huyện Châu Thành bằng độc chước : “dùng áo sơ mi dài tay treo cổ” Ở Đồng Nai có Trần Ngọc Đường chết trong tư thế ngồi ngưng lại là “do treo cổ”.
    Nguyễn Lập Phương ,Hải Phòng sau 4 ngày giam giữ đưa từ đồn công an đến bệnh viện và tử vong.Trịnh Xuân Tùng,Hà Nội bị Trung tá công an đánh gãy cổ đến phải chết vì không đội mũ bảo hiểm .Trần Văn Dữ ở Sóc Trăng bị vỡ gan khi bị công an bắt.Nguyễn Công Nhựt ,Bình Dương sau 5 ngày bị bắt giữ rồi “tự vẫn bằng giây điện thoại”
    Trần Gòn ,Ninh Thuận bị công an đánh trọng thương phải bỏ mạng trên giường bệnh viện.Chuyện dài công an giết người xảy ra như rừng thú .

    Xin coi tiếp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những viên công an trong nước giết người là những người đồng chí hướng với cụ Nguyễn Sinh Sắc, thân sinh của Hồ Chí Minh đã đánh chết phạm nhân để rồi bị cách chức và đuổi về quê nhưng đã kịp chạy trốn. Vì vậy khi giải quyết thì ít nhất một tay công an đã nhắc lại quá khứ đó cũng như vụ cải cách ruộng đất ở Bắc vỹ tuyến 17 để xin thoát tội. Ngoài ra, tình trạng công an đánh chết người gia tăng rõ rệt sau khi Đảng Cộng sản Việt Nam quyết định dựng tượng cụ Nguyễn Sinh Sắc.

      Xóa
    2. Một trong những đạo đức của bác là GIẾT NGƯỜI: CCRĐ 1954 đã chứng minh. Bây giờ phát động phong trào học tập đạo đức bác nên bọn CA ra sức giết người để dâng bác kính yêu.

      Xóa
  10. Thủ Tướng nói rằng ghét giả dối có nghĩa là không có lươn lẹo.Nhưng cái miệng vừa hô hào góp ý .Cái tay hạ bút ký cái Quyết định 97 làm cho nhóm trí thức giúp ý kiến tự giải thể. Thủ Tướng đi Miến Điện chê người ta thiếu tự do .Nhưng ông cai trị 80 triệu dân Việt bằng súng ống dùi cui nhà tù.Tố cáo tham nhũng bè phái ,trong lúc đưa cả gia đình con cái vào nắm các chức vụ trong hệ thống công quyền.
    Học tập tấm gương đạo đức bằng cách đưa chó săn vào chùa phá hoại . Đem công an trà trộn du côn du đảng vô nhà thờ đánh giáo dân đập tượng Chúa Thái Hà, đạp chân lên Thánh Giá Đồng Chiêm.
    Học tập tấm gương đạo đức với lối chơi ủi sập nhà Đầm Vươn trong những ngày tới Tết.Gần đây nhất là vụ Văn Giang .Dùng bạo lực sức mạnh chiếm hữu đất đai dâng cho tập đoàn tư bản đỏ ,mặc cho tiếng kêu than của dân đen mất nhà mất ruộng.
    Học tập tấm gương đạo đức để rồi khủng bố hai mẹ con bà Trần Thị Nga chỉ vì bà Nga dấn thân tố cáo tệ hại buôn người và bênh vực quyền lợi cho nạn nhân xuất khẩu lao động .
    Học tập tấm gương đạo đức để làm tay sai cho Tàu bắt người yêu nước Bùi Thị Minh Hằng vào giam trong trại phục hồi nhân phẩm. Dàn dựng cảnh,hăm doạ ép buộc đem gia đình lên TV đấu tố nhau.
    Học tập tấm gương đạo đức để cùng nhau từ Trung ương xuống hạ tầng cơ sở nói láo,lừa lọc ,làm tới đâu sai thì sửa tới đó. Thi đua kết bè lập phái ăn cướp tài sản dân chúng .
    Làm sao người dân oan khiếu kiện được nhà nước chiếu cố trong lúc chính quan lớn quan nhỏ chà đạp công lý.Người Sài Gòn đã nói với nhau làm gì có công lý khi con đường Công Lý đổi thành Nam Kỳ Khởi Nghĩa.Làm sao mà có tự do cho được trong lúc người ta dẹp bỏ cái bảng đường Tự Do treo lên bằng tên Đồng Khởi.
    Xin coi tiếp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Nam kỳ khởi nghĩa tiêu Công Lý
      Đồng khởi lên rồi mất Tự Do."

      Xóa
  11. Tấm gương đạo đức xử bắn bà Cát Hạnh Long Nguyễn Thị Năm .Bà là người che giấu nuôi dưỡng các lãnh đạo đảng.Trong “Tuần lễ vàng” bà góp 100 lạng vàng.Hai người con trai của bà làm chính uỷ trung đoàn và một người làm đại đội phó thông tin.
    Tấm gương đạo đức khi chúc mừng Mậu Thân Huế 6000 người dân vô tội bị giết oan ức trong những ngày Tết thiêng liêng cổ truyền của dân tộc.
    Tấm gương đạo đức mang cái chủ nghiã cộng sản độc tài khát máu tròng vào đầu cổ dân Việt.80 năm rồi vẫn chưa cởi trói được cái gông nô lệ cho đảng và bọn bành trướng Tàu.Họ Hồ đã có lần mở miệng nói “Bác chẳng có tư tưởng gì cả.Bác có thể sai chứ các đồng chí Stalin và đồng chí Mao Trạch Đông thì chẳng bao giờ sai cả.”
    Tấm gương đạo đức để cho thuộc hạ dàn cảnh tai nạn giết người yêu Nông Thị Xuân.
    Đạo đức xàm xở “Khi đoàn phụ nữ miền Nam vượt Trường Sơn ra thăm bác,các chị được bác đón tiếp thân tình.Thấy các chị gầy,xanh ,hốc hác,bác hỏi : các cháu kinh nguyệt có đều không ?”
    Đạo đức dê cụ với đoàn đại biểu Thanh Hoá “Khi nào các chú ra làm việc với bác có Đại biểu phụ nữ thì bác mới chụp ảnh lưu niệm.”
    Đạo đức lươn lẹo khi gặp dân quân Nguyễn Thị Hằng .Chủ tịch nước hói : “Cháu có buồn đi tiểu,bác chỉ chỗ cho mà đi”

    Nhờ có học tập đạo đức mà con gái Việt cởi truồng sắp hàng cho người già, đui què ,mất trí Đài Loan ,Tàu chệt đại lục tới ngắm vú,bộ phận sinh dục để chọn vợ.
    Nhờ có học tập đạo đức mà cựu Chủ Tịch Triết đi chu du thế giới rồi mời mọc: “Con gái nước tôi đẹp lắm mời vào …chơi!”
    Nhờ có học tập đạo đức độc quyền ngồi trên nước 24 năm .Thế cho nên Nguyễn Minh Triết nói “Bỏ điều 4 Hiến Pháp là đảng tự sát”.
    Nhờ có học tập đạo đức mà Tổng Bí Thư Trọng đem cái quái thai Mác Lê trong sọt rác đi gây thêm tai hoạ cho bụi mía Cu Ba đã khô cứng lại còn nhiểm vi khuẩn Ba Đình thêm mà chết sớm trước ngày Phi Đen qui tiên.
    Nhờ có học tập đạo đức mà Chủ tịch tỉnh Tô cùng hiệu trưởng Xương hiếp dâm nữ sinh .
    Nhờ có học tập tấm gương mà quân đội ,công an ,côn đồ ủi sập nhà Đầm Vườn , ăn cướp sạch tôm cá hải sản. Đạp phá luôn cài lều vải cho đàn bà con nít không có chỗ nương thân trong những ngày Tết cổ truyền.
    Nhờ có học tập tấm gương mà công an,dân phòng đá vào mặt bô lão, đạp vào bụng phụ nữ Văn Giang,Vụ Bản.

    Bao giờ băng đảng côn đồ “ học tập tấm gương đạo đức” chui vào ống cống để học sinh tiểu học trường làng khỏi tra tự điển tìm nghĩa hai chữ “đạo đức” là thế nào mà sao kẻ bất nhân lại dùng để che đậy tội ác.

    Tháng 5 năm 2012
    Lê Hải Lăng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Họ Hồ đã có lần mở miệng nói “Bác chẳng có tư tưởng gì cả.Bác có thể sai chứ các đồng chí Stalin và đồng chí Mao Trạch Đông thì chẳng bao giờ sai cả.”

      Bởi vậy cháu ngoan của cha già dâm dục, tiếp tục học và làm theo bằng cách nâng bi Tàu khựa.

      Xóa
    2. Bác Lê Hải Lăng bức xúc quá, bình tỉnh tí chứ không đứt mạch máu não thì phiền lắm nghe bác.
      Thêm nữa cháu ngoan của pác đang học, làm theo đạo đức, lương tâm heo chó mèo mà lị.
      Chúc Bác LHL khoẻ.
      Bảo trọng.

      Xóa
    3. Cảm ơn bác Lê Hải Lăng, comment của bác là 1 bản án đanh thép tố cáo chế độ phản động, bán nước và hại dân của đcsvn.

      Những kẻ bất nhân đcsvn dùng chữ đạo đức để che đậy tội ác của chúng. Nhận định rất chính xác.

      Xóa
  12. chúc mừng sinh nhật thứ 122 Bác KiKi HCM

    Trả lờiXóa
  13. TRÍCH: Hôm nay là ngày cứ coi như sinh nhật của Bác đi, dù ai nói ngã nói nghiêng; chẳng hạn như lời ông Vũ Thư Hiên, con của ông Vũ Đình Huỳnh thư ký riêng của Bác, nói trong DVD Sự Thật Về Hồ Chí Minh rằng, cha ông được Bác ra lệnh tổ chức ngày sinh nhật 19/5/1946 cho Bác để dân chúng khỏi thắc mắc tại sao Bác lại đón quan toàn quyền Pháp D’Argenlieu long trọng với cờ xí treo khắp Hà Nội như vậy (1).

    Tôi thấy lối lập luận của Vũ Thư Hiên không vững và thiếu lô gích. Bởi vì lúc HCM ra ứng cử Quốc Hội khóa đầu tiên 6 tháng 01 năm 1946 thì phải khai báo lý lịch và ngày tháng năm sinh của mình rồi...chớ không phải đợi lúc Pháp trở lại VN...rồi HCM la hoán lên ngày 19.5 là sinh nhật của Bác. Đứng ra phải nói đây là cái khôn vặt của HCM là chào đón toàn quyền vào đúng ngày sinh nhật dởm 19.5 để toàn dây không thắc mắc. Lừa Bịp của HCM cũng là đây !

    Trả lờiXóa
  14. Đọc Nguyễn bá Chổi khó vào, Chổi nên im đi thì hơn.Loại này nói nhăng nói cuội ,
    không có văn hóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Chổi không nói nhăng nói cuội đâu . Ông Chổi chỉ nói theo người ta thôi . Nhà Sử học Trần Quốc Vượng, ông Vũ Thư Hiên, ông Nguyễn Minh Cần, bà Thụy Khuê... còn sống đó cả .

      Ly- Ly rán tìm sách họ viết, lời họ nói, hay vào Gu Gồ tìm Sự Thật Về Hô Chí Minh là thấy liền . Nghe người ta ăn nói đàng hoàng, chứ phải vô văn hoá kiểu "Thằng Diệm," ""Thằng Thiệu" ... đâu

      Xóa
    2. Ly-Ly hay kiki đây?
      Vào in tẹc lét học hỏi thêm đi nhẽ.
      Bác NBC tuy họ Nguyễn nhưng không phải Trần "giả" Tiên.

      Xóa
    3. Ly -Ly còn đọc trước các vi cơ.VTH,NMC,TQV..Còn cái đĩa Sự thật của các vị là tự SX ra ,thêm bớt, cắt xén linh tinh.. cả thế giới đều ko lạ!
      nhiều vợ ,nhiều con thì đã sao?Quan trọng là Cụ Hồ đã làm gì cho ND VN, chứ ông Diệm ông THiệu mà đem bới đòi tư lên thì còn thối gấp mấy lần.. đã thế lại chẳng làm được trò trống gì..

      Xóa
    4. ly ly ơi dân tộc ta đến chết cũng giữ lấy họ tại sao ông nội của ông Hồ họ nguyễn mà khi lên làm chủ tịch nước nguyễn tất Thành lại Đổi là họ Hồ ??? SAO !!!

      Xóa
    5. Ông Duc ạ :việc đổi tên họ để hoạt đông cách mạng thì có gì lạ đâu mà ông phải hỏi. Vẽ chuyện

      Xóa
    6. Sao Ly-ly lại mắng mọi người vẽ chuyện . Thế Ly-Ly vào đây comment làm gì về đi ngủ đi nhé. Tên đẹp quá nhà mình có con chó cái con mình đặt lên là LyLy đấy

      Xóa
    7. HCM làm gì cho đất nước? Hồ đem về chủ nghĩa Mac Lê + Maoist xúi dục các tôn giáo, tâng lớp nhân dân trong xã hội tàn sát, tiêu diệt lẫn nhau, ám sát các lãnh đạo tôn giáo, đảng phái, thực hiện khẩu hiệu của Mao Trạch Đông " đánh Mỹ dến người VN cuối cùng", " 10 năm, 20 năm, thậm chí 100 năm vẫn còn đánh". HCM phải được gọi là tội đồ diệt chủng VN như Pôn Pốt của Campuchia.
      Lào, Cambốt là 2 nước bên cạnh có cần đánh nhau gì đâu mà giành độc lập vào năm 1953. Vậy HCM có giỏi gì đâu khi gây ra cuộc chiến nồi da xáo thịt khiến mấy triệu người dân phải bỏ mạng đến bây giờ di chứng vết thương của cuộc chiến vẫn còn dai dăng.

      Xóa
    8. Sao lại không ?
      Nhờ bác mà Cụ Phan Bội Châu "được" bán cho tây nè,cha con Ngô Đình Khả, Phạm Quỳnh, Khái Hưng và vô số các nhà ái quốc khác đi mò tôm này; Nhân Vân Giai Phẩm, CCRĐ, này' 6 ngàn đồng bào Huế bị chôn sống này, 3 triệu người phải ta/n mác khắp địa cầu này; Hàn nử triệu bỏ mình trên biển cả rừng sâu này; hàng trăm ngàn thành phần ưu tú bị giết trong trại cải tạo này; hai triệu thanh niên Miền Bắc bỏ thây trên Trường Sơn đi giải phóng con lừa này ; kinh khủng nhất là một xã hội suy đồi như ngày nay này, đất nước biển đảo teo tóp lại này

      Vậy mà bạn ĐN dám phụ "công ơn Người" này

      Xóa
  15. người trong nướclúc 03:58 20 tháng 5, 2012

    Ngaỳ sinh của HCM là do mấy chục năm hoạt động bí mật ở nhiều nước, bị săn lùng ráo riết, cũng như bí danh,phải thay đổi là đương nhiên.nhiều tư liệu có nói ,ngay cả bản thân Cụ cũng không nhớ chính xác..Sau thống nhất lấy ngày 19/5 ..
    Suy cho cùng, tên gì, sinh ngày nào thì vẫn là HCM! Kể cả bao nhiêu vợ đi nữa thì cũng vẫn là HCM, nguòi yêu nước đầu tiên mang độc lập đên cho VN sau hàng trăm năm bị nô lệ cho TD Pháp mà ngày nay thế giới vẫn khâm phục !
    Ông Chổi ngày càng ăn nói quàng xiên ... thật xấu hổ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @nguòi yêu nước đầu tiên mang độc lập đên cho VN sau hàng trăm

      Đây là khẳng định đại tào láo bá láp. Sư thật là vậy:

      Lần1: Nhật trao trả độc lập ngày 11 tháng 3 năm 1945 (*) cho vua Bảo Đại và bị HCM phá hoại.

      Lần2: Pháp trao trả độc lập ngày 5 tháng 6 năm 1948 (**) cho vua Bảo Đại và bị HCM phá hoại lần 2

      Hiện tại: Dân Tộc VN vẩn chưa có Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc

      (*) Sau khi Nhật đảo chính Pháp và tuyên bố trao trả độc lập cho Việt Nam, ngày 11 tháng 3 năm 1945, Bảo Đại ra đạo dụ "Tuyên cáo Việt Nam độc lập", tuyên bố hủy bỏ Hòa ước Patenôtre ký với Pháp năm 1884, khôi phục chủ quyền Việt Nam.

      Ngày 7 tháng 4 năm 1945, Bảo Đại ký đạo dụ số 5 chuẩn y thành phần nội các Trần Trọng Kim và ngày 12 tháng 5 giải thể Viện Dân biểu Trung Kỳ. Tháng 6 năm 1945, chính phủ Trần Trọng Kim đặt quốc hiệu là Đế quốc Việt Nam. ( Nguồn wiki)

      (**) Dưới lá cờ vàng ba sọc đỏ (Việt Nam) và cờ tam tài (Pháp), với sự chứng kiến của Quốc trưởng Bảo Đại, ngày 5 tháng 6 năm 1948 tại vịnh Hạ Long, ông Emile Bollaert, Cao uỷ Pháp ở Đông Dương, và ông Nguyễn Văn Xuân, Thủ tướng Chính phủ Trung ương Lâm thời Việt Nam, đồng công bố bản Tuyên bố chung: "Nước Pháp long trọng công nhận nền độc lập của Việt Nam; Việt Nam được tự do thực hiện nền thống nhất của mình." [31] Đây là một sự kiện lịch sử vô cùng quan trọng, lần đầu tiên Pháp chính thức công nhận Chính phủ Quốc gia Việt Nam (thống nhất ba miền Việt Nam) và cũng là lần đầu tiên lá Quốc kỳ vàng ba sọc đỏ được chính thức công nhận. [32] Trước đó, ngày 7-12-1947 Cao uỷ Bollaert đã ký Tuyên ngôn chung trên vịnh Hạ Long với "cá nhân" Quốc trưởng Bảo Đại, để thừa nhận chủ quyền độc lập của Việt Nam. Sau đó Bảo Đại đi Pháp còn Ngô Đình Diệm trở về Việt Nam ( Nguồn: Một lựa chọn dân chủ trong quá khứ: Hoàng đế Bảo Đại - Thủ tướng Ngô Đình Diệm )

      Xóa
    2. Đá đảo Ông Chổi

      Hoan hô Cu Hồ

      Xóa
    3. Vâng, con người CS đạo đức nói láo một chút về vợ con, có sao đâu? CCRĐ vẩn giết được hàng trăm ngàn người, Huế Mậu Thân vẫ chôn sống được hàng ngàn người, vẫn cướp được miền Nam, có sao đâu?
      Bác gặp Mao thì Bác ôm ghì hôn môi. Mao lách mặt tránh vì mồm Bác thối quá. Thế mà Bác nở nào đè ghì một cháu gái vị thành niên hôn môi. Tôi còn đủ hình tài liệu. Thêm vào đó còn lưu trử được một chuyện thương tâm. Hồi ký: "LẦN ĐẦU RA THĂM BÁC HỒ, TÔI BỊ MẤT TRINH"
      Bác dê cụ nầy mà ở các nước Văn Minh là lên ghế điện rồi!

      Xóa
    4. Ngày sinh của mình mà còn không nhớ thì nhớ đ. gì đến tên cha tên mẹ, tên thầy, tên tổ tiên. Tên nước chắc hắn cũng tưởng là République Francaise. Vậy mà cũng học đòi làm kách mệnh. Những con vật yêu nước con cháu của hắn thì cũng rứa, vợ con ê hề đã vậy còn hiếp dâm, mua dâm, và bán dâm nữ sinh trường mình. Đấy là cách thực hành tư tưởng HCM chứ gì.

      Xóa
    5. "ngay cả bản thân Cụ cũng không nhớ chính xác."
      Chết DÂN tui rủi, nước tui bị thằng TÂM THẦN, thiểu não, nâng bi Tàu khựa lãnh đạo.
      Bởi vậy DÂN mới than.
      "Từ khi có đảng, thằng ngu dạy đời"

      Đúng là
      "cũng bởi thằng dân (người trong nước) ngu quá lợn, cho nên chúng nó (cs) dể làm quan" (Tản Đà).

      Xóa
    6. The true trích dẫn nghe có vẻ "hàn lâm' nhưng thực ra là toàn từ "thư viện hải ngoại",nơi tập trung toàn tác giả CCCĐ!
      Nên xem thêm Chiến tranh VN dưới con mắt những ngừoi nước ngoài,Hồ Chí Minh a life của William J. Duiker,cựu đại sứ Mỹ tại SG v.v. nhé
      Bảo Đại là ông vua cuối cùng yếu kém nhất của LSVN. Sau khi Việt Minh giành CQ 1945,ông ta ngoan ngoãn thoái vị,Trần Trọng Kim xin từ chức . CHM đã mời ông ta ra Bắc làm cố vấn (thực ra chẳng làm được gì).Khi Pháp cố tình không chịu công nhận VN là một nước độc lập,mà chỉ coi VN là thuộc "liên hiệp Pháp" thực chất vẫn là hình thức khác của một nước thuộc địa,hơn nữa,tự ý tách Nam kỳ ra để trị,HCM đã sang Pháp, nhẫn nhịn thương thuyết nhiều lần nhưng chúng đã cố tình gây hấn ở Hải Phòng, đổ lỗi cho VM nổ sũng trước.. Trong khi đó thì Bảo Đại( đã chạy sang Hồng Koong ,suốt ngày cờ bạc ,gái gú)lại ngầm đi đêm vơi Pháp để chống VM, đồng ý ký hiệp đinh, công nhận VN chỉ thuộc liên hiệp Pháp, chấp nhận cho Nam Kỳ ly khai,quay lại thuộc đìa của Pháp.. Vì vậy MN mới phải thuộc Pháp cho đến khi Mỹ kế tuc,lá cờ ba sọc đỏ có xuất xứ do việc bảo Đại chấp nhận MN trở thành "quốc gia liên hiệp Pháp",một hình thức thuộc địa mới
      !Do Pháp không chịu công nhân nước VNCDCH non trẻ là một nước độc lập đúng nghĩa . MB dưới sự lãnh đạo của VM đã đứng dậy kháng chiến , kết thúc thành công với ĐBP lẫy lừng thế giới..
      Chỉ cần chi tiết này, nếu Bảo Đại giữ đuọc độc lập cho VN,dân chúng đã ủng hộ ông ta .Nhưng tuyệt nhiên các chính khách Pháp và cả Mỹ sau này chỉ coi BĐ là một ông Bù nhìn!,còn dân chúng thì ủng hộ VM từ Bắc vào Nam.. Thực tế, đối với thế giới, chỉ có HCM là nhân vật được nhiều chính khách cao cấp của cả nước Mỹ, Pháp chú ý, khâm phục và ngợi ca,bất chấp những gì là đời tư của ông.lịch sử hoạt động của ông dù có gắn liền với TQ và LX ,nhưng chỉ là giải pháp tìm đường cứu VN ra khỏi ách TD Pháp mà thôi.

      Xóa
    7. @!Do Pháp không chịu công nhân nước VNCDCH non trẻ là một nước độc lập đúng nghĩa . MB dưới sự lãnh đạo của VM đã đứng dậy kháng chiến , kết thúc thành công với ĐBP lẫy lừng thế giới..

      Không cần biết cuộc đời vua Bảo Đại là xấu tốt, nhưng là chủ nhân thật sự của căn nhà VN nên Nhật và Pháp đều tìm đến vua Bảo Đảo mà trao trả chớ chằng là trao tra cho thằng bá vớ vô sàn HCM ( cướp chánh quyền TTK chờ chả có công trạng gì cả và ngày hôm nay thì còn qúa rọ nửa : HCM phá hoại nền độc lập còn non trẻ của VN !!!)

      Xóa
    8. "Ra khỏi TD Pháp"
      Để vào ách nào vậy ?
      Ách Pháp so với ách Nga Tàu
      Ách nào đỡ tủi nhục hơn?
      Ách nào còn Ải Nam Quan, Ách nào mất
      Ách nào còn Trường Sa Hoàng Sa
      Ách nào ký giấy dâng Hoàng Trường Sa cho Tàu
      Ách nào được biểu tìnhm được báo tư nhân
      Ách nào xuống đường chống xâm lược bị bắt tù
      Ách nào nhà nước đường đường chính chính khi muốn ba*'t dân
      Ách nào phải đội lốt côn đồ, quần chúng tự phát?

      Xóa
    9. Cùn quá Chỉ có sư thật ơi
      "chủ nhân chính thức"mà là bù nhìn, để VN nô lệ cho Pháp, chỉ hưởng lạc ăn chơi.rồi lại chịu thoái vị để ra Bắc theo lời mời của kẻ "bá vớ" HCM?
      Sau đó lại chỉ tranh thủ khi HCM đang ở Pháp thương thuyết,lén chấp nhận bán Nam kỳ cho Pháp và coi VN chỉ là thuộc "liên hiệp "pháp?
      Cùn quá!

      Xóa
    10. Không có Hồ thì VN vẫn giành được độc lập. Các nước trên thế giới bị thực dân cai trị có Hồ ở đó đâu mà họ có độc lập. Vì có Hồ nên mấy triệu người Việt bỏ mạng trong cuộc chiến 30 năm.
      Hồ xây dựng tên tuổi của mình nhờ cuộc chiến đẫm máu này.

      Xóa
  16. Yếu kém và ngu dốt mới phải dùng kế sách bôi nhọ và hạ nhục.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nay vào đài RFI để nghe bà Bắc Kỳ Thụy Khuê nghiên kíu về Nguyễn Ái Quốc .

      Để biết NBC và DLB lếu láo đến mức nào
      Không nghe rất uổng

      Xóa
    2. Đính chính : đài RFA (không phải RFI) lúc 9 H ngày 19/5/2012

      http://www.rfa.org/vietnamese/manuallyupload/Listen-to-latest-programs-05222008090310.html/

      Xóa
    3. Đã đão Thiệu ,Kỳ, mua cái gì cũng có
      Hoan hô hồ chí minh, mua cây đi đứng xếp hàng.
      Ps:em hổng biết nói sao với mấy vị yêu bác,chổ em sống từ hồi 3 tuổi con nít nó hát câu này hoài.:)

      Xóa
  17. Người dân nước láng giềng Cambodia cũng ước gì không có ngày 19 tháng 5.
    Bạn có biết: Tên CS diệt chủng Polpot cũng sinh vào ngày 19 tháng 5.
    Vâng! Polpot và Hồ Chí Minh có cùng một ngày sinh nhật: 19 tháng 5

    Xin mọi người vào đây xác minh và biết sự thật này:
    http://en.wikipedia.org/wiki/Pol_Pot

    Trả lờiXóa
  18. Bạn có biết: Tên CS diệt chủng Polpot và Hồ Chí Minh có cùng một ngày sinh nhật: 19 tháng 5

    Xin mọi người vào đây xác minh sự thật này:
    http://en.wikipedia.org/wiki/Pol_Pot

    Trả lờiXóa
  19. Như vậy bọn lãnh đạo Việt Nam ăn mừng sinh nhật HCM và Polpot cùng một ngày. Lũ quỷ sinh ra cùng một ngày chăng?

    Trả lờiXóa
  20. Hôm nay sinh nhật Bác
    Cháu Ngoan ngồi vào mạng
    Cho chuột chạy lang thang
    Đâu cũng nghe chửi Bác

    Thật toàn bọn bôi bác
    Cha già chúng không tha
    Em bé đến cụ già
    Ai cũng chơi bác cả

    Dân Nam giờ sao lạ
    Công ơn Bác bao la
    Nay đem đi liệng cống
    Sinh Công thành toi công

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con Bác: Nông đức Mạnh
      Con Bác::Nguyễn Tất Trung
      Muốn xem vào Gu Gồ
      Có Vũ Kỳ làm chứng

      Công Bác địt tứ tung
      Gái Nga sang gái Tàu
      Gái Tây lại gái Nùng
      Trên giường lẫn trong hang

      Xóa
  21. Khen bác một phát

    Bác đi bác đứng bác ngồi
    Tự khen tự diễn mặt người Dân Tiên
    Bác dạo chơi suối Lê Nin
    Tư tưởng : Mao ,Xít -ta -lin nói rồi

    Mang búa liềm từ phố người
    Cộng sản quốc tế muôn đời bất di
    Bác mở miệng yêu thiếu nhi
    Thương phụ nữ có kinh kỳ đều không

    Giết Nông thị Xuân gầm giường
    Nguyễn Thị Năm thắm má hồng máu me
    Người nuôi cơm , kẻ si mê
    Đạo đức cách mạng bác phê chặt đầu

    Nhân Văn Giai Phẩm âu sầu
    Cục phân trí thức lời Mao dặn dò
    Bác bẽ đủa bác đập tô
    Bác về yên ngũ trong mồ nô vong

    Dâng Hoàng Sa có Phạm Văn Đồng
    Bản Giốc ,Bô Xít theo đường bác đi
    Nối chân bác đảng reo cười
    Học tập đạo đức muôn đời tay sai

    Tàu phù “lạ” mặt quen bài…
    Cướp đất lấy biển giết người Việt Nam
    Mười bốn con lợn ăn nằm
    Cung Ba Đình đỏ tiếng tăm dậy trời
    Độc tài ác quỹ mọi nơi
    Khen bác một phát làm tôi mọi Tàu.

    Trả lờiXóa
  22. Gú Gồ chấm chấm mútlúc 06:35 20 tháng 5, 2012

    " Ranh Nhân Thế Giới "

    http://vn.answers.yahoo.com/question/index;_ylt=A0S00_nJIbhPJWwAVRYdnX1G;_ylv=3?qid=20120519120738AAZTLrm

    Trả lờiXóa
  23. Nhắc đến Bác
    năm xưa
    cố dấn nước mắt
    lúc bác mất
    người khóc ngất
    năm nay
    mấy thằng tay sai
    giàu sang phú qúi
    nhà lầu xe hơi
    nhờ ơn bác
    cướp đất
    đang cười ngất
    trong nhà hàng
    trong khách sạn
    Em ca-ve
    cởi bác Hồ
    giống bác Phi Đen
    chúm chím ...trầm trồ
    nhớ râu bác
    vuốt ve
    nôn oẹ
    êm re .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @ RÁC
      Làm thơ như Rác ai mà làm chẳng được.
      Nên xem NHẬT KÝ TRONG MỀN học làm thơ như Bác.


      ...o0o.....BẮN MÁY BAY.....o0o...
      ( Bài thơ này Tám Keo làm trong lúc em Xuân đến ngày...)

      Còn non,còn nước,còn hồ.
      Còn thằng giặt Mỹ ta còn quyết tâm.
      Bắn cho Mỹ cút ! Bắn cho Ngụy nhào !
      Bắn máy bay ! Bắn máy bay !
      Bắn,bắn nữa,bàn tay không phút nghỉ.
      Cho mạnh vào "ta" sẽ ra ngay.( Cái gì sền sệt giống hệt như Hồ )
      Một hai ba chúng ta cùng bắn.



      Dù sao Rác cũng có công đóng góp cho nền văn học nước nhà,THUỞNG MỘT LY và chép tặng thêm Rác "thư giản cuối tuần"


      THIẾU TRỨNG.

      Hồi Bác mới về nước, Bác ở trên Cao Bằng, cùng đồng bào dân tộc Nùng. Bà con - theo tiếng địa phương - gọi Bác là Ké. Ở cùng Ké là một chú bé người địa phương. Ké rất quý cháu. Cháu cũng luôn nhanh nhẹn giúp Ké trong nhiều việc hàng ngày.

      Một hôm, đến phiên chợ, Ké bảo cháu đi chợ bán một con dê. Chưa được nửa buổi chợ, thằng cháu vội vã chạy về, không nói không rằng, lấy luôn con dao cắt phưng chòm râu của Ké. Ké ngạc nhiên lắm, hỏi tại sao? Thằng cháu trả lời là ngoài chợ có người muốn mua con dê, nhưng vì nó không có râu, nên họ không mua nữa. Cháu phải lấy râu của Ké gắn vào cho nó, mới bán được. Biết chuyện, Ké hơi tiếc bộ râu nhưng cũng đồng ý cho thằng cháu gắn râu dê giả vào, để dễ bán.

      Đến phiên chợ sau, Ké bảo cháu đi bán 10 quả trứng gà. Đến nửa buổi chợ, thằng cháu lại vác rổ trứng mếu máo trở về. Ké hỏi tại sao? Nó bảo: Có nhiều người muốn mua trứng nhưng họ đòi phải đủ một tá, 12 quả trứng, họ mới mua. Nghe thế, Ké sợ quá , nhảy tót ngay lên cây ngồi cho đến tan buổi chợ.

      Trần Sơn (sưu tầm và giới thiệu)

      Xóa
  24. ...chà...bác Hồ Đại Bịp gan quá...dám khui ra ngày 19/5/1946 là ngày chính thức Thánh hồ cấu kết với Pháp...để tiêu diệt những người yêu nước và chống Pháp lúc đó...!!!...sao bác không nói rõ hơn là...ĐCSVN thời đó đã đội lốt là đảng lao động VN...!!!

    Trả lờiXóa
  25. Lẽ ra cái ngày sinh nhật cũa lão Hồ mình cũng chẵng cần nhớ ! Nhớ để làm gì
    chứ ?cái lão già vô gia cư đã đưa đồng bào VN xuống vũng bùn nhơ do chũ
    thuyết vô thần mà ông ta đem từ liên xô,pháp về !vây nhớ để làm gì ?ko cần
    nhớ !mệt não .
    Chính vì thái đô ko trân trọng khứa lão kia nên DLB đã hạ comment cũa mình
    mong có một lời giãi thích từ BBT .DLB (dù sao DLB nên khách quan tôn trọng
    quan điễm cũa anh em trong thôn ,vì không thích ông Hồ nên nói ko ưa là lẻ
    thường ko ai có thể ngăn cấm ,xóa những ý nghỉ trung thực về tên tội đồ này)

    Trả lờiXóa
  26. Hôm nay sinh nhật Bác
    Cháu nhớ Nông Thị Ngát
    Người yêu Bác trong hang
    Cho ra thằng Cu Mạnh

    Bạn gái Bác quá nhiều
    Nhắc ra đây sao xuể
    Chỉ nhắc một Thị Ngát
    Bác, Ngát nghe đề huề

    Cùng là Nông Thị cả
    Ngát là bạn trong hang
    Xuân, lúc Bác về thành
    Bác nặn ra Cu Trung

    Mạnh, Trung khác nhau mẹ
    Mạnh được mẹ mình nuôi
    Mẹ Trung, cha đem giết
    Bác giao Vũ Kỳ nuôi
    Lấy tên Vũ Tất Trung

    Ai không tin chuyện Trung
    Đến hỏi ông Vũ Kỳ
    Đang ở ngay Hà Nội
    Ông râu tóc giống Bác
    Chụp hình với gia đình
    Thằng con Bác chối bỏ

    Giết vợ, con đem bỏ
    Đúng là con quỷ Đỏ
    Hôm nay sinh nhật Bác
    Oan hồn hiện lố nhố

    Trả lờiXóa
  27. Bác sinh năm nào tháng nào quan trọng gì? Nhờ có bác sinh ra đảng nên ngày nay dân Việt ta mới có D com 3G (như một số người vẫn nói). Và nhờ có 3G nên ngày nay dân Việt mới biết bác có rất nhiều tên, rất nhiều ngày sinh tháng đẻ, rất nhiều nhân tình, rất nhiều con rơi... rất rất nhiều tội ác.

    Trả lờiXóa
  28. Hôm nay sinh nhật bác
    Bầy cháu ngoan cùng hát
    Hép (pi)Bợt Đề Tu Du
    Mừng bác luôn khoái lạc

    Lại nhớ tên Thị Lạc
    Bạn gái bác năm xưa
    Bác thật là dễ ưa
    Hết Thị Ngát sang thị Lạc

    Bác, Ngát, Lạc một vần
    "Vần thắng vút lên cao"
    Vần "ác" nghe ruột cào
    Sao mà ứa cái gan

    Trả lờiXóa
  29. Hôm nay sinh nhật Bác
    Bọn phản động bôi bác
    Xả đầy lăng thơ rác
    Toàn giọng điệu vo ve

    Nhắc tới vần vo ve
    Cháu lại nhớ Bu Ve (Bouvière)
    Người yêu Tây của Bác
    Bác đào hoa quá he

    Đụng vần gì cũng chạm
    Bạn gái Bác năm xưa
    Không ai ví cho vừa
    Trò trăng hoa của Bác

    Trả lờiXóa
  30. Hôm nay sinh nhật Bác
    Đâu đâu cũng múa hát
    Văng nghệ với văn gừng
    Các chú chạy lăng xăng

    Nghe nhộn nhịp vần ăng
    Cháu lại thương bác Tăng
    Tuyết Minh ở bên Tàu
    Suốt đời ôm tình phụ

    Bác như chim tu hú
    Gieo trứng Bác tứ tung
    Thật xứng danh anh hùng
    Với công lao gieo giống

    Trả lờiXóa
  31. Hôm nay sinh nhật Bác
    Bọn phản động bôi tro
    Coi mặt bác như mo
    Muốn trét gì thì trét

    Bác Hồ nay đã chết
    Sao nỡ chẳng để yên
    Lôi bác ra mà phết
    Mới là chuyện đáng phiền

    Nghĩ chẳng phải tự nhiên
    Mà người ta làm thế.
    Tự Hỏi sao lại thế?
    Hỏi vì đâu như thế ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bởi vì chết mà người ta không cho toàn thây: moi ruột khoét mắt, không cho chôn: bày ra cho thiên hạ ngửi

      Xóa
  32. KHÔNG CÓ GÌ QUÝ HƠN ĐỘC LẬP TỰ DO
    Không có gì quý hơn độc lập tự do
    Tôi biết nó, thằng nói câu nói đó
    Tôi biết nó, đồng bào miền Bắc này biết nó
    Việc nó làm, tội nó phạm ra sao
    Nó đầu tiên đem râu nó bện vào
    Hình xác lão Mao lông lá
    Bàn tay Nga đầy băng tuyết giá
    Cũng nhoài qua lục địa Trung Hoa
    Không phải xoa đầu mà túm tóc nó từ xa
    Nó đứng không yên, tất bật, điên đầu
    Lúc rụi vào Tàu, lúc rúc vào Nga
    Nó gọi Tàu Nga là cha anh nó
    Và tình nguyện làm con chó nhỏ
    Xông xáo giữ nhà gác ngõ cho cha anh
    Nó tận thu từ quả trứng, quả chanh
    Học lối hung tàn của cha anh nó
    Cuộc chiến tranh chết vợi hết thanh niên
    đương diễn ra triền miên ghê gớm đó
    Cũng là do Nga giật Tàu co
    Tiếp nhiên liệu gây mồi cho nó
    Súng, Tăng, Tên lửa, Tàu bay
    Nếu không, nó đánh bằng tay?
    Ôi đó, thứ độc lập không có gì quý hơn của nó!
    Tôi biết rõ, đồng bào miền Bắc này biết rõ
    Việc nó làm, tội nó phạm ra sao
    Nó là tên trùm đao phủ năm nào
    Hồi cải cách đã đem tù, đem bắn
    Độ nửa triệu nông dân, rồi bảo là nhầm lẫn!
    Đường nó đi trùng điệp bất nhân
    Hầm hập trời đêm nguyên thủy
    Đói khổ dựng cờ đại súy
    Con cá lá rau nhát nhầu quản lý
    Tiếng thớt, tiếng dao vọng từ hồi ký
    Tiếng thở, lời than đan họa ụp vào thân
    Nó tập trung hàng chục vạn ngụy quân
    Nạn nhân của đường lối " khoan hồng chí nhân" của nó.
    Mọi tầng lớp nhân dân bị cầm chân trên đất nó
    Tự do, không thời hạn đi tù!
    Mắt nó nhìn ai cũng hóa kẻ thù
    Vì ai cũng đói món nhục nhằn cắn răng tạm nuốt
    Hiếm có gia đình không có người bị nó cho đi suốt.
    Đất nó thầm câm cũng chẳng được tha
    Tất cả phải thành loa
    Sa sả đêm ngày ngợi ca nó và Đảng nó
    Đó là thứ tự do không có gì quý hơn của nó !
    Ôi, Độc lập, Tự do !
    Xưa cũng chỉ vì quý hai thứ đó
    Đất Bắc mắc lừa mất vào tay nó
    Nhưng nay mà vẫn có người mơ hồ nghe nó
    Nó mới vạn lần cần nguyền rủa thực to!

    (Nguyễn Chí Thiện,1968)

    Trả lờiXóa
  33. HƠN 37 năm qua mình có duy nhất một ước mơ,người trước thường nói HỮU CẦU TẤT ỨNG, không biết cớ gì mà mình cầu ngoài chưa hiển,ước mơ của mình là chờ mãi mà chưa thấy nhân dân ta đẹp cái lăng to đùng huy nga tráng lệ ở giữa ba đình chỉ chứa bộ xác thúi,mà hàng năm nhân dân phải tốn hơn ngàn tỷ đồng đễ mua gia vị tẩm ướp cho xác thúi,và tiền công cho cảnh vệ đứng canh xác thúi,trong khi nhân dân các tỉnh nghèo đói meo./.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sáng nay em chạy qua lăng
      Dừng xe viếng bác trong lăng thế nào
      Dạo này mặt bác xanh xao
      Hỏi ra son phấn chạy vào tham ô

      Xóa
    2. Cái'xác thúi" ấy hàng ngày vẫn nườm nượp khách QT và dân chúng cả nước xếp hàng vào kính viếng,chỉ có các cóm sĩ này nếu không may loạng quạng bén mảng đến ắt sẽ ăn đòn!

      Xóa
  34. Bọn cộng nô sống theo gương của Hồ già từ ngày đem cái chủ nghĩa MAO xít đít ..đỏ về trên đất VN thì cáng ngày chúng càng hoá ngu hơn từ lúc chưa ra...đời.!

    Trả lờiXóa
  35. Đầu đui cũng tại vua Hùng
    Đẽ chi một lủ vừa khùng vừa điên
    Thằng khùng thì đã vượt biên,
    Còn đám ở lại nửa điên nửa khùng

    Trả lờiXóa
  36. Bác Hồ sinh ngày nào quan trọng vậy sao?
    Trong gia đình tôi, những người sinh sau 75 thì còn có ngày sinh chính xác chứ sinh trước 75 thì chịu chết. Những người già sinh cùng thời, người thì bảo sinh năm này, người thì bảo sinh năm kia. Tôi e rằng năm sinh của chính các cụ các cụ còn không nhớ chính xác nữa là. Chiến tranh, đủ thứ phải lo, sống được đã là mừng, ai mà đi lo nhớ cái ngày sinh của mình. Ai may mắn có giấy khai sinh đàng hoàng thì bom đạn, tản cư cũng xáo trộn hết cả rồi. Sau này làm lại giấy khai sinh, mấy ai nhớ được chính xác, toàn là khai đại, nhớ mang mang khoảng thời gian đó rồi ghi thôi. Bây giờ thử đi hỏi những người sinh trước 1975 xem có bao nhiêu người chắc chắn cái ngày sinh trong giấy khai sinh của mình là chính xác, nhất là ở các vùng quê và ngoại thành ấy.
    Xét riêng mặt đạo đức, một vấn đề rất phổ biến và dễ tạo sự đồng thuận trong đa số con người thì tư tưởng Hồ Chí Minh hay đấy chứ. Có điều người ta tôn vinh tư tưởng Hồ Chí Minh nhưng những người thực sự hiểu và làm theo cái tư tưởng ấy thì lại không nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy.Ngay cả từ khi Pháp cố tình gây hấn ở HP, một số đàn em của HCM đã tỏ ra là các phần tử "rắn" chỉ muốn chiến tranh ngay tức khắc nhưng HCM và PVĐ đã cương quyết theo giải pháp duy trì thương thuyết nhằm tránh đổ máu cho ND ,nhưng vì Pháp ngoan cố nên cuối cùng phải kêu gọi toàn dân kháng chiến.Trước đó, phía Pháp đã yêu cầu HCM phải loại bỏ những thành phần cứng rắn này nhưng xét cho cùng, nếu không kết hợp rắn và mềm thì dân VN chỉ suốt đời là nô lệ mà thôi.
      Tuongs Nguyễn Bình tại Nam Kỳ khi đó đã không nghe lời HCM, sử dụng nhiều biện pháp tàn bạo nên mới không được lòng dân chúng ,gây ra nhiếu loạn, cùng với tướng cướp Bảy Viễn của Bình Xuyên, khiến tình hình MN trở nên khó khăn gấp mấy lần MB .. lại thêm sự hèn nhát của Bảo Đại , Pháp mới duy trì được ách thống trị tại MN .Tư tưởng HCM đã bị một số đàn em của ông bất tuân .. nhưng họ lúc nào cũng rêu rao lấy tư tưởng HCM ra để răn dạy, song bản thân họ không hề sống và làm theo tư tưởng ấy..

      Xóa
    2. Bạn có công nhận HCM giả tên Trần Dân Tiên viết cuốn Đời Hoạt Động của CT Hồ Chí Minh Không ?

      Bạn có biết câu nói của HCM." Tôi chẳng có tư tưởng gì ; Mao Chủ Tịch đã nói hết rồi " ?

      Bạn có biết ca dao tục ngữ VN có từ đo8`i nào, hay danh ngôn của kẻ khác, Đảng đều lấy nhét vào mồm Bác cả , cho là của bác ?

      Chẳng hạn "Vì lợi ích 10 năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người " là Bác lấy từ nguyên văn câu nào,của ai không ?

      Xóa
    3. @Đúng vậy.Ngay cả từ khi Pháp cố tình gây hấn ở HP, một số đàn em của HCM đã tỏ ra là các phần tử "rắn" chỉ muốn chiến tranh ngay tức khắc nhưng HCM và PVĐ đã cương quyết theo giải pháp duy trì thương thuyết nhằm tránh đổ máu cho ND..

      Sự thật là như thế này sao WW2 thì Pháp đã rời bỏ VN và chính HCM sang Pháp vào năm 1946 và mời Pháp trở lại VN chỉ nhằm một mục đích duy nhất là Pháp tạm thời "chấp nhận" nước CHXNCN-VN do HCM là Chủ Tịch chớ không phải là vì nền độc lập VN gi ráo !

      Xóa
    4. Đúng là không cần đến kiến thức lịch sử! chấy cối !
      Giữa Pháp và Tưởng, HCM đã nói thế này:" Tây sẽ chỉ ở VN vài năm rồi phải xéo, còn trong lịch sử VN thì, đã để Tàu sang là chúng sẽ ở lại cả ngàn ngàn năm"
      Trong khi Đồng Minh chấp nhận để Tưởng vào giải pháp Nhật ở MB ,còn Anh Giải giáp Nhật ở MN ,HCM đã sáng suốt nhận định như thế đấy. Và chấp nhận để Pháp quay sang rôi kêu goi KC còn hơn để bon Tàu Tưởng có cơ hội!

      Xóa
    5. @đã để Tàu sang là chúng sẽ ở lại cả ngàn ngàn năm

      Thì chính HCM rước cố vấn Tàu sang đánh Trận ĐBP chớ Giáp thì i-tờ-rít về quân sự còn chưa biết thì đánh Pháp cái nổi gì. Nhiệm vụ duy nhất của Giáp là đi vơ vét quân dân vùng ĐBP cho chiến thuật biển người của Cố Vấn Tàu.

      3 Ngày đầu tiên trận ĐBP cố vấn Tàu đã nướng gấn 10.000 quân-dân VN và sau đó phải chuyển sang chiến thuật "giao thông hào"

      Xóa
    6. các ngươi đang tự thiêulúc 16:45 20 tháng 5, 2012

      hcm đã nói thế nầy ...
      ntd đã nói thế nầy ...
      tổng thống miền nam nói [ đừng nghe những gì cộng sản nói ,hảy nhìn kỷ những gì cộng sản làm ]
      ông là cộng sản thì làm đi ,đừng nói nữa .cã thế giới đang nhìn thương phế binh việt cộng làm viện hán nôm .cởi truồng khoe ,chưởi bới người yêu nước ,ai bao che cho chúng ?việt cộng . hồ chí minh

      Xóa
    7. "Giáp thí quân"lại càng cùn!
      HCM đã cầu viện bất cứ chính phủ nào, miến là để VN đủ lực đánh đuổi dược Pháp!
      Trước đó, Cụ đã tin vào nền tự do dân chủ của Mỹ, đã cứu 1 phi công Mỹ ở Việt bắc ,trao trả và gửi thư cho Truman mây lần mong Mỹ ủng hộ CMVN nhưng dù có thiện cảm với HCM (chứ ko hề để ý đến Báo Đại)nhưng Mỹ lại bị tình báo của Bảo Đại và Pháp rỉ tai rằng HCM là gián điệp của QTCS.. nên đã làm ngơ, rồi quay mặt viện trợ công khai cho Pháp!
      Thực ra HCM đã nói thẳng với PV Mỹ khi phỏng vấn khi đó là là VM không đi theo chủ thuyết của QTCS mà chỉ phụng sự chính dân tộc VN và tìm mọi cách để thoát khỏi ách nô lệ..,là những ngừoi theo chủ thuyết quóc gia!
      Nhưng vì Vn quá nghèo, nên phải quay lại cầu viện LX-TQ khi đó đang đối chọi với Mỹ, Pháp.. Thử hỏi chỉ với giáo mác, gậy gộc và vũ khí thô sơ tự chế .liệu NDVN có tháng nổi cường quoc Pháp ko?
      Chính HCM đã cam kết ko cho quân Tàu tham chiến trực tiếp mà chỉ nhận cố vấn và viên trợ, vì ko muốn bị lệ thuộc sau này.

      Xóa
    8. Chính vì chuộng nền tự do dân chủ của Mỹ và văn hóa Pháp sau những năm bôn ba khắp thé giới tìm đường cứu nước ,HCM mới trích dẫn tuyên ngôn của MỸ và Pháp vào Tuyên ngôn VNDCCH ngày 2/9/1945.
      HCM cũng được ND Pháp và Mỹ yêu mến ủng hộ nhưng 2 chính phủ đó lại chỉ chạy theo tham vọng của kẻ lãnh đạo,khác gì nhũng kẻ lãnh đạo VN ngày nay!
      Nếu Pháp ko cố tình gây hấn và Mỹ ủng hộ VN khi đó ắt VN ko phải cầu viện LX-Tau .nếu Mỹ ko viện trợ cho Pháp và sau này đích thân can thiệp vào VN thì đâu đến nỗi?
      Cuối cùng thì VN đã trở thành thuộc địa đầu tiên ở ĐNA giành độc lập.

      Xóa
    9. NhàmChánTrảBàiTẩyNảolúc 18:07 20 tháng 5, 2012

      Trích: Cuối cùng thì VN đã trở thành thuộc địa đầu tiên ở ĐNA giành độc lập...

      Ông trả bài hơi bị thuộc tẩy nảo theo Lịch Sử CSVN. Nghe đây:

      VN đã được Nhật Pháp trao trả độc lập và bị HCM phá hoại và VN là nước ĐNA đấu tiên rời vào Thuộc Địa Đỏ Kiểu Mới của Tàu CỘng / CSVN còn tàn ác gấp ngàn lần thức dân Tây...VN ngày hôm nay không có gì cả chi mất đất đảo biển...CSVN là cái gì mà đánh với Pháp/MỸ tay không à hay là với vũ khí súng đạn của TQ/LX ?

      Xóa
    10. Não của ông có gì vậy?
      Đọc thư viện hải ngoài à? hay tự sáng tác ra ?
      Nhật ,Pháp trao trả độc lập rồi mà HCM vẫn "phá hoại"
      Hay!
      Cả thế giới thật " mù" để ca ngợi HCM , kẻ đã phá hoại nền "độc lập"của chính dân tộc mình!!
      Lẽ ra thế giới phải ca ngợi Bảo Đại hay ít nhất là ca ngợi cả Nhàm chán trả bài tẩy não,Giáp thí quân, Hồ phá hoại v.v(cùng 1 nguòi cả thôi)
      À còn ca ngợi cả thủ lĩnh Nguyễn bá Chổi nữa chứ!
      Còn Nông dân VN xin bái biệt từ đây.. Không dám "đôi co" nữa kéo lại bị bà mất gà chửi cho sướng mồm!!!

      Xóa
    11. NDVN: Lẽ ra thế giới phải ca ngợi Bảo Đại hay ít nhất là ca ngợi cả Nhàm chán trả bài tẩy não,Giáp thí quân, Hồ phá hoại v.v(cùng 1 nguòi cả thôi)..

      67 năm CSVN chỉ là thời gian qúa ngắn so với chìều dài trên 4000 năm LSVN, khi CSVN bị loại bỏ thì sẽ có sữ gia VN chân chính trả lại sự thật cho HCM/Bảo Đại thôi.

      Mà này: Ngày hôm nay cũng còn vô số anh nông dân VN vẩn còh chỉ tay lên trời và cho là mặt trời xoay quanh trái đất:)

      Xóa
    12. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
  37. ĐồngKhôHồCạnlúc 15:41 20 tháng 5, 2012

    Hà hà hà ! Các bác bàn về công-tội HCM nghe mệt qúa ! Sự thật:

    HCM là 1 siêu tình báo của Hồng Vệ Binh / Mao ( có tên cúng cơm là Hồ Tập Chương) thì HCM đánh đuổi Pháp / Mỹ là đánh đuổi cho Mao và biến VN thành vành đai bao che cho TQ ngăn ngửa bọn đế quốc Pháp/Mỹ kéo bom nguyên tử đế tận biên giới TQ/VN và chiếm VN để làm đường tiến ra biển đông mà ngày hôm nay người ngu nhất cũng thấy dụng ý của Mao-Chu-Hồ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông bạn nói hơi bị đúng tẩy HCM, bởi thế ngay sau khi Pháp rời VN thì Hồ ra lệnh cho TT bù nhìn PVĐ ký ngay cái công hàm ô nhục bán nước vào ngày 14 tháng 9 năm 1958 công nhận HS.TS.Biển Đông là của TQ !!!

      Xóa
  38. Xem con cháu bác Hồ : Vũ tất Trung và vợ con chụp với gia đình cha nuôi Vũ Kỳ

    http://ongvove.files.wordpress.com/2009/09/giadinhvuky.jpg?w=830

    Người ngồi bên P, ngoài cùng là Nguyễn Tất Trung, con Bác với Nông Thị Xuân

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xem thêm cho rõ số phậ mẹ con Nông Thị Xuân

      http://my.opera.com/rangdong/blog/gi-i-oan

      Xóa
    2. Phải nói lại cho rõ:

      1) Nông Đức Mạnh là con rơi chung của HCM/Bọn Tình Báo TQ hoạt động ở Khu Biên Giới TQ/VN cho nên NĐM có nét mặt lai Tàu.

      2) Nguyễn Tất Trung là còn rơi chung HCM/Trần Quốc Hoàn. NTX bị Hoàn cuởng dâm ngay từ lúc mới về Hà Nội, nét mặt của NTT hơi giống Trần Quộc Hoàn.

      3) HCM - NĐM - NTT có 3 khuôn mặt khác nhau hoàn toàn !

      Xóa
  39. Tôi đồng ý với bác về ngày tháng năm sinh ,rất nhiều người VIỆT NAM khai không mấy chính xác ,vì quá nhiều lý do ,tuy nhiên về tư tưởng HỒ CHÍ MINH ,tôi không tìm đâu ra một cuốn sách viết về tư tưởng nầy ,chẳng qua là mớ lý thuyết cộng sản ,dân tộc chúng ta bị lừa bởi bao nhiêu thứ nào độc lập tự do hạnh phúc ,nào thiên đường cộng sản ,tất cả đều không có ,chỉ là những miếng bánh vẻ dụ toàn dân đi vào chiến tranh .cho cộng sản .người tàu họ muốn chúng ta chết đến người cuối cùng ,và sau đó họ xâm lăng .như hiện nay đang vô vàn khó khăn cho chúng ta bước tới tương lai ,mù mịt .nếu nói về công ông cụ chỉ có công cho cộng sản ,còn tội thì lịch sử đang phán xét ,với tôi ,tội quá nặng với dân tộc VIỆT NAM vì bao nhiêu tang thương cho cuộc chiến tranh vô lối ,phá nát bao nhiêu thế hệ ,văn hóa ,mọi mặt ,bác hảy nhìn quanh bác bao nhiêu người còn u mê không bao giờ thức tỉnh ,một dân tộc ,một đất nước bị đạp xuống đáy bùn đen ,thật thê thảm ,vì sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HCM là con nguòi hành động thực tế chứ không hề viết ra bất cứ tư tưởng nào hết.'Tư tưởng" của ông thể hiện qua hành động.và sau này bị bọ đàn em đem ra để giáo điều day dỗ kẻ khác nhưng bản thân chúng thì lại đi ngược lại hoàn toàn tư tưởng ấy ..

      Xóa
    2. @Cưa: Bạn phủ định hoàn toàn công cụ Hồ tìm ra con đường giải phóng dân tộc khỏi ách nô lệ sao? Phải nói cụ Hồ có được “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Trước cụ cũng có không ít các anh hùng nổi dậy nhưng không có ai thành công cả.
      Nên nói là “một dân tộc, một đất nước bị đạp xuống đáy bùn đen” hay là “một đất nước, một dân tộc đang ngoi lên từ đáy bùn đen”? Chế độ phong kiến, thuộc địa chưa đủ để coi là bùn đen sao?
      Các lãnh đạo hiện nay còn nhiều thiếu sót nhưng dù có như vậy thì cũng không nên đổ hết trách nhiệm lên đầu họ. Lãnh đạo phải chịu trách nhiệm nhưng người dân cũng không phải là vô can đâu. Người xưa có câu: “Tiên trách kỉ, hậu trách nhân”. Xã hội thối nát vậy mà sao vẫn có những con người không thối nát?

      Xóa
    3. Cụ Hồ: 1 cụ gian manh, 1 con người thủ đoạn và không có tư cách

      Xóa
    4. ngu dốt
      thực tế là ăn cắp ,ăn trộm ,ăn cướp ,giết dân bán nước ,tất cả vì tham danh hám lợi ,làm tay sai cho tàu ,thực tế là cã một dân tộc bị
      [nướng co đỏ trên lữa hung tàn ,vùi con đen xuống hyầm tai vạ ] NGUYEN TRAI
      thực tế là đã mấy chục năm dân việt chết ,tan nhà nát cửa ,và đang bị việt cộng cưởp mất quyền làm người ,cã một dân tộc đang bị tù tội đày đọa như những tầng địa ngục ,chỉ cho bọn mày những ma quỷ hiện ra nhưbọn thương phế binh việt cộng đang nằm vạ ,đang tiếp tục vì quyền vì lợi ,đang cởi quần nằm la .thực tế như rứa có đũ có đầy mắt chưa .thực tế hồ chí minh chỉ là thằng lưu manh .nói láo .bịp bợm ,vì danh lợi ,vì cộng sản ,không vì dân vì nước ,buôn dân bán nước đang là những bằng chứng hùng hồn ,chúng mày là những thằng tiết tục làm tay sai cho giặc ,chúng mày nhất định phải đền tội ác ,tru di tam tộc ,

      Xóa
  40. Xét cho cùng, nếu chủ tịch HCM không được thế giới ngợi ca và bị bon đàn em phong thánh cho thì số kẻ đố kỵ, thù hận mù quáng này đã không phải mất công sức moi từng tiểu tiết trong đời tư của Cụ ra mà vu khống, bôi nhọ..
    Cụ có con ư? tốt quá .. có vợ ư? càng tốt.. chỉ có một lũ hèn nhát, ăn hại ghen ghét,vô công rồi nghề mới chửi bới lấy được "cho sướng mồm" theo cách nói của bá Chổi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì bác chỉ chơi gái VN và có chính thức 2 cô vợ Tàu là Tăng Tuyết Minh và Lâm Ỷ Lan....là qúa tốt cho Bác và gái Tàu.

      Xóa
    2. Tôi đồng ý với ý kiến của bạn,nếu bắn vào quá khứ bằng súng lục thì tương lai sẽ bắn bạn bằng đại bác.Những người luôn rêu rao dân chủ hay công bằng trong thế giới mạng này họ không nghĩ họ đang tự hạ thấp mình,đánh mất mục đích tranh đấu là chĩa mũi giáo vào bọn quan tham hiện tại.Kệ họ, Hồ Chủ Tịch cũng không vì mấy bài báo này mà nhân dân của ông coi thường ông.

      Xóa
    3. Công bằng mà xét "moi từng tiểu tiết trong đời tư của cụ" ra nhưng là sự thật thì đâu phải là vu khống bôi nhọ . Gia? như nếu bạn có cái cằm lẹm người ta bảo Bạn có cái cằm lẹm thì đâu thể nói là người ta vu khống bôi nhọ bạn được .

      Và sỡ dĩ người ta phải tri hô lên Bạn có cằm lẹm là tại vì đi đâu Bạn cũng rêu rao lên là bạn đẹp trai tuyệt trần,khuôn mặt bạn hoàn hảo.

      Từ chõ cái cằm bạn (ví dụ)lẹm sờ sờ ra đó mà bạn còn bảo bạn có khuôn mặt đẹp tuyệt vời thì những chỗ khác kín đáo hơn Bạn còn láo đến chừng nào nữa

      Những lãnh tụ khác người ta không moi ra vì họ không dại dột khoe khoang điều mình không có .

      Xóa
    4. toàn dân không chấp nhận việt cộnglúc 17:17 20 tháng 5, 2012

      cụ là thằng chơi chạy ,có con không nuôi ,có vợ không nhận ,cụ chỉ thích gieo giống ,mấy đứa cháu ngoan cũa bác từ miền nam ra bắc gặp bác là mất trinh ,cụ đạo đũ thứ ,đạo dụ ,đạo văn .đạo tấm băng trinh cũa cháu cụ luôn .thế giới vinh danh ?đâu chử nào ,ở trang sách nào,?chổ nào ?có khôntg ?hay chỉ nghe cụ nói láo .cụ lừa .cụ khoái làm chủ tịch .cướp chính quyền từ tay thủ tướng TRẦN TRỌNG KIM giết dân bắc ,giết dân Huế,giết miền nam ,dân chết trên biển ,chết trên rừng ,chết trong tù ,vẩn đang tù đang chết .dân tộc VIỆT NAM đang bị tù ,không có tự do ,không có dân chủ nhân quyền ,ba triệu người tị nạn vẩn đang trên đường tị nạn ,có những người đứng lên đòi hỏi chính phủ nơi họ cư ngụ .buộc việt cộng tuân theo những gì đã ký ,trã lại cho dân tự do dân chủ nhân quyền ,ôi chao hảnh diện ghê chưa ,

      Xóa
    5. " Kệ họ, Hồ Chủ Tịch cũng không vì mấy bài báo này mà nhân dân của ông coi thường ông."

      Tôi thấy AR 15 nói đúng.
























      Bác sĩ việt cọng là phải về phe bác hồ.

      Xóa
    6. Vì bắt con trẻ học đạo đức bác nên người ta phải lên tiếng vạch mặt gian trá ấy thôi . Chứ hơi đâu mà " moi móc từng tiểu tiết trong đời tư của Cụ"

      Xóa
    7. Có con, quá tót. Có vợ, lại càng tốt hơn. Nhưng làm lãnh đạo mà chối quanh lấp liếm thì cực kỳ không tốt.

      Xóa
  41. Có cần thiết phải bới móc những chuyện vớ vẩn như vậy không? Dù các bác có nói thế nào thì tôi vẫn thấy Bác Hồ đáng kính, những việc kỷ niệm ngày này ngày khác đối với tôi không quan trọng, kể cả ngày sinh nhật Bác hoặc kể cả Bác sinh ngày nào? quan trọng là tôi cảm thấy các bác như đang làm cái việc bôi tro chát chấu vào người khác để được hả hê. Chẳng ai là hoàn mỹ cả, Bác cũng là con người thôi. Tất cả cũng chỉ là đồn đại, ai biết thực hư ở mức độ nào. Tôi đồng ý với ai nói ở trên, sự méo mó ở đây là người ta hiểu và thực hiện tư tưởng của bác như thế nào thôi?

    Trả lờiXóa
  42. Ly -Ly còn đọc trước các vi cơ.VTH,NMC,TQV..Còn cái đĩa Sự thật của các vị là tự SX ra ,thêm bớt, cắt xén linh tinh.. cả thế giới đều ko lạ!
    nhiều vợ ,nhiều con thì đã sao?Quan trọng là Cụ Hồ đã làm gì cho ND VN, chứ ông Diệm ông THiệu mà đem bới đòi tư lên thì còn thối gấp mấy lần.. đã thế lại chẳng làm được trò trống gì..
    ly ly mau tỉnh đi con à,quan trong là ông hồ đã đưa nhân dân vn chìm ngập trong nghèo khó bất công,đàn áp,khũng bố hơn 65 năm qua rồi phải không lyly,còn quan trong hơn là ông DIỆM và ông THIÊU
    không hề bán nước, miền nam không mất một ký đất đá nào cả đúng không lyly,mà kẽ bán nước chính là bầy đàn hồ chí minh và phạm văn đồng ký công hàm bán nước từ 1958,có đầy đủ chứng cứ.
    chứng cứ này chắc cũng làm giả luôn phải không ly ly,đã ngu mà còn khoe đọc nhiều sách báo,đễ nói càng,nếu làm giả thì tại sao biển, đảo,ải nam quan,đất rừng đầu nguồn nằm trong tay thằng ông nội lạ của bầy đàn cộng sản ba đình,là có thật phải không ly ly.
    báo chí cơ quan tuyên truyền ở các nước tự do dân chủ,người ta làm việc kiếm ăn bằng chân tâm,còn vong ngôn xảo ngữ thì có pháp luật hành xử,chứ đâu phải như 700 báo chí và truyền thông thiên đường xhcn kinh tởm,cúi đầu,khom lưng viết bừa , trắng nói đen,đen nói trắng đễ kiếm tiền tìm danh,bầy lũ văn nô bồi bút xhcn thứ gì chúng cũng viết,miễn có tiền là chúng làm không cần biết lợi ích của nhân dân và tổ quốc ra sao?

    Trả lờiXóa
  43. Công bằng mà xét "moi từng tiểu tiết trong đời tư của cụ" ra nhưng là sự thật thì đâu phải là vu khống bôi nhọ . Gia? như nếu bạn có cái cằm lẹm người ta bảo Bạn có cái cằm lẹm thì đâu thể nói là người ta vu khống bôi nhọ bạn được .

    Và sỡ dĩ người ta phải tri hô lên Bạn có cằm lẹm là tại vì đi đâu Bạn cũng rêu rao lên là bạn đẹp trai tuyệt trần,khuôn mặt bạn hoàn hảo.

    Từ chõ cái cằm bạn (ví dụ)lẹm sờ sờ ra đó mà bạn còn bảo bạn có khuôn mặt đẹp tuyệt vời thì những chỗ khác kín đáo hơn Bạn còn láo đến chừng nào nữa

    Những lãnh tụ khác người ta không moi ra vì họ không dại dột khoe khoang điều mình không có .

    Trả lờiXóa
  44. NBC đáng thươnglúc 18:08 20 tháng 5, 2012

    Đọc lại 16 chương tư liệu của viên đại sứ mỹ ở SG này đi đã,
    http://vietsuky.wordpress.com/hcm-mot-cuoc-doi/
    Nguyễn Bá Chổi thật xứng đáng là thủ lĩnh của đội còm chợ trời này..
    Thật đúng như khi cãi nhau, không còn lý lẽ nên đành chửi nhau là " con đĩ" cho hả giận!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tin tư liệu Mỹ hơn tư liệu VN à .
      Mỹ vì quyền lợi của nó nó viết
      VN như Vũ Thư Hiên, Nguyễn Minh Cần, Bùi Tín viết chỉ khổ thân nhưng vì sự thật lịch sử

      Xóa
    2. Tư liẹu Mỹ nó viết về sự thầ, HCM đây này : (trích từ http://vietsuky.wordpress.com/hcm-mot-cuoc-doi/)


      "Hồ Chí Minh cũng đã tạo ra sự mơ hồ bằng việc chấp nhận điều bí ẩn thú vị về cuộc đời mình. Trong nhiều năm, ông đã phủ nhận rằng nhân vật nổi tiếng chưa được xác định sau chiến tranh thế giới thứ hai (1939-1945), Chủ tịch Hồ Chí Minh thực ra là Nguyễn Ái Quốc, người sáng lập Đảng Cộng Sản Đông Dương và là nhân viên lỗi lạc của Quốc tế cộng sản III trong thời kỳ trước chiến tranh. Thậm chí khi sự thật về con người ông được khám phá, ông Hồ vẫn hết sức giữ bí mật về những sự kiện quan trọng trong cuộc đời trước đây của mình và một số ít tác phẩm tự truyện của ông được viết dưới các bí danh khác nhau. Một trong số những tác phẩm đó được chính quyền Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà xuất bản bằng nhiều thứ tiếng vào cuối những năm 1950. Chỉ trong những năm gần đây, các nhà nghiên cứu ở Hà Nội mới có thể khẳng định được rằng những tác phẩm đó được chính Hồ Chí Minh viết."

      Xóa
    3. Đây cũng là một trong những đoạn trích từ bài viết đó

      "..Thomas đã viết trong một báo cáo gửi về Côn minh: “Quên ngay mấy cái nghi ngờ vớ vẩn. VM không phải là cộng sản. Đấu tranh cho tự do và cải cách nhằm thoát khỏi sự tàn bạo của Pháp”. Phelan cũng đã từng ngần ngại tham gia chiến dịch này vì nghe đồn là H có tư tưởng cộng sản. Một lần H hỏi Phelan có nhớ những câu mở đầu của tuyên ngôn Độc lập Mỹ để ông ta cho vào bản tuyên ngôn Độc lập của đất nước mình. “Nhưng rõ ràng là ông ta biết nhiều hơn tôi” Phelan nhớ lại và báo cáo VM “… là những người yêu nước đáng được sự tin cậy và giúp đỡ toàn diện”. Sau này, Phelan cũng không bao giờ thay đổi lập trường của mình. Nhiều năm sau, ông đã trả lời phỏng vấn của nhà báo Mỹ Robert Shaplen, miêu tả H như �“Một con người cực kỳ dễ chịu. Nếu tôi phải chọn một tính cách của con người nhỏ bé đó, ngồi trên ngọn đồi trong những cánh rừng già, thì đó chính là sự dịu dàng của ông ta”
      ..."Bollaert đến Đông dương vào đầu tháng 3 và ngay lập tức rơi vào tình huống khó xử. Được sự ủng hộ của D’A, các quan chức thực dân địa phương đáng ráo riết tìm cách qua mặt Việt minh và thoả thuận với Bảo đại, lúc đó đang ở Hồng kong đánh bạc và chơi gái. Mặc dù chưa có kết quả cụ thể nhưng phương án này cũng có một số người hâm mộ tại cả Đông dương và Pháp. Trong khi đó Việt minh vẫn được sự ủng hộ của đông đảo dân chúng, và H được thừa nhận như nhà lãnh đạo của dân tộc. Trước khi rời Paris, Leclerc cũng đã tư vấn B “đàm phán bằng mọi giá”. Đám tay chân của B gồm chánh văn phòng Pierre Messmer và cố vấn Paul Mus, cũng tán đồng việc đàm phán với Việt minh. Tuy nhiên với hơn 1000 quân Pháp đã chết hoặc mất tích, tâm lý của dân Pháp Đông dương là chống Việt minh. Bảo đại coi như là phương án khả dĩ nhất. Nhưng Bảo đại khó đối trọng được với HCM trong lòng dân. Mặc dù có một số quan chức cũ ủng hộ, đại đa số nhân dân không ưa gì lối sống của ông Cựu hoàng này. Càng nghi ngờ về khả năng của ông có thể thống nhất được những lực lượng đối lập manh mún. "

      Xóa
    4. Những lời này viết trước CCRĐ, trước HCM giết vợ, trước Tàn sát Mậu Thân

      Xóa
    5. Và ,đoạn kết:
      "Dù sao, như từ của nhà triết học Mỹ Sidney Hook’s, HCM xứng đàng là “con người làm nên lịch sử”, “con đẻ của khủng hoảng”, người kết hợp trong mình hai động lực chính của nước Việt nam hiện đại: ước mơ độc lập dân tộc và khát vọng tìm kiếm bình đẳng kinh tế – xã hội. Những động lực đó vượt qua biên giới Việt nam, mang hình ảnh HCM đến thôi thúc các dân tộc bị áp bức đứng lên đòi lại phẩm giá và tự do. HCM đã trở thành huyền thoại trong đền thờ các vị anh hùng cách mạng suốt đời đấu tranh để mang tiếng nói của những người cùng khổ đến với thế giới!"

      Xóa
    6. Mục đồng và Mếu hãy kiên nhẫn đọc hết 16 chương đi đã..
      Tư liệu VTH, NMC,DTH và BT đều đúng nhưng, ngoài Nguyễn Mạnh Cần có những suy diễn cá nhân ra thì, hầu hết mục dích đưa ra những chi tiết đời riêng của HCM nhằm mục đích chứng minh ông cũng chỉ là người bình thường ,lên án bọn đàn em tô vẽ, phong thánh cho ông vì lợi ích của chúng sau này.
      HCM không phải là thánh thì ắt phải có sai lầm,nhưng không thể phủ nhận cả thế giới ca ngợi ông như một nguòi yêu nước hy sinh suốt đời mình vì dân tộc VN !

      Xóa
    7. @gửi Mếu22:45 Ngày 20 tháng 5 năm 2012

      Sidney Hơok's Mỹ viết đâu bằng Mếu Việt thấy .

      Xóa
    8. @Nông dân VN22:59 Ngày 20 tháng 5 năm 2012

      Đúng vậy, vì ông Hồ mà dân tộc mới "được" CCRĐ , NVGP, Tàn sát Mậu Thân, ba triệu người phải bỏ nước mà đi, thanh niên đi làm cu li nước ngoài, bé gái đi làm nô lệ tình dục đầy dãy bên Campuchea , và Tàu nó làm chu? đất nước như ngày nay .

      Thằng Miên, Lèo không có Bác Ho6` nên nó không tha/m như VN ta bây giờ .

      Bạn nhìn lại trong lịch sử thế giới và lịch sử VN có bao giờ nhân dân phải bỏ chạy như vậy không .

      Xóa
    9. Đúng là vua thua thằng CÙN!
      goodbye!

      Xóa
    10. Nói riêng với Mục đồng thôi nhé
      Cụ Hồ không phải chỉ có một mình, xung quanh còn là bọn đàn em nữa.Đến di chúc còn bị chúng thay đổi và là trái!
      Vậy 5 ông tướng kia có làm cho VNCH thắng CS được không ? Tại sao họ phải tuẫn tiết?
      Suy luận một chút đi

      Xóa
    11. Cụ Hồ còn thay đổi chính cụ, Hồ chí Minh thành Trần Dân Tiên, thành T. Lan để viết sách ca ngợi mình nữa là xá chi "bọn đàn em"

      Xóa
    12. goodbye Mếu rồi nhé..
      Tự viết về mình không có tội, tội cam tâm làm nô lệ ,hèn nhát,trốn và chửi bậy mới đáng tội.

      Xóa
    13. @BYE Mếu nhé00:13 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
      goodbye Mếu rồi nhé..
      Tự viết về mình không có tội, tội cam tâm làm nô lệ ,hèn nhát,trốn và chửi bậy mới đáng tội.

      "Tự viết về mình.." để lưà cả một dân tộc, bắt học đó là đạo đức bác Hồ" lại " không có tội" , nhưng "chửi bậy mới đáng tội". Ai cũng biết "chửi bậy"thì hại được ai mà lại "mới đáng tội".

      Bạn học đạo đức bác Hồ mới lý luận như trên, đúng không?

      Xóa
  45. Tôi là hàng xóm của vợ chồng anh Nguyễn Tất Trung ở phố Lê Thanh Nghị - HN ..Nhà anh trước ở 31 tôi ở 33. Có lần vợ tôi tò mò hỏi anh về HCM, anh nói anh vô cùng tự hào là con trai. chứ không hề oán hận, đã về thăm quê mẹ ở Cao Bằng
    Anh cũng bảo, anh thông cảm cho hoàn cảnh bi đát này của cha mẹ và có trách cũng chỉ trách những kẻ tàn bạo đã gây ra cho cha me anh.
    Sau này bọn cầm quyền CS đã mua chuộc bằng cách cho anh vị trí cao, nhà lầu xe hơi ..chắc hẳn cũng 1 phần ân chuộc lại sự tàn bạo của mình với anh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì chính HCM ra lệnh cho BT CA TQ Hòan thủ tiêu NT Xuân chớ có ai dám qua mặt HCM hét ra lửa hùng thần số 1 ở miền bắc thời đó.

      Xóa
    2. bác này phải nằm dưới gầm giường của HCM hồi ấy thì mới dám cả gan kết luận là TQH giết NTX theo lênh HCM nhể? Xin bái phục !

      Xóa
    3. Sư thật là NTX bị giết khẩn cấp là vì NTX đã phát hiện ra được với gíac quan phụ nữ bén nhạy của mình đó là HCM là 1 người Tàu.

      Cho nên NTX phải bị giết khẩn là vậy....còn không thì cứ cho vợ con NTX về quê rồi từ từ cho người thủ tiêu NTX như HCM/TQH đã từng làm với những người bạn gái của NTX. Hảy đọc lá thư của cô Vàng gởi cho CT QH thì rõ ngay !

      Xóa
  46. Đố các bác khi nào mình làm di chúc: Xin trả lời lúc gần chết.
    Trong di chúc thế nào cũng có chia đồ, mà chỉ là đồ của mình thôi nha.Có dặn dò, chỉ dặn dò con cháu mình thôi nha, chớ có dặn dò con cháu thằng hàng xóm.
    Đến đây các bác đã rõ ý em: Bác đã tự cho nước VN là của Bác, dân VN là con cháu Bác nên bác đã làm di chúc.
    Em không rõ trên thế giới này có bao nhiêu lãnh tụ làm di chúc, bác nào biết chỉ cho em biết với.
    Câu hay nhất trong di chúc bác, mang đậm bản chất dân tộc nhất đó là:"KHI XUÔNG SUỐI VÀNG GẶP CỤ CÁC MÁC, CỤ LÊ NIN TÔI SẼ KHÔNG ÂN HẬN".Bác đéo thèm gặp cụ Hùng Vương.
    Thế mà bắt cả nước học tập... làm sao khá được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác đang gặp các cụ mác - cụ Lê nhưng không phải ở suối vàng mà các bác đang tụ hội ở tầng thứ 18 Hỏa ngục, cùng với các cụ Hít - le, Xì-ta-lin và 2 đứa cháu mới vừa xuống là Gà-đá -phi + bin lá-đèn

      Xóa
    2. Bác BGM có con mắt tinh đời lắm, cái này thì tôi chưa bao giờ nghe ai nói và tự mình thì không bao giờ nghĩ ra.

      Chịu thua bác.

      Xóa
    3. Hạ trùng nguyênlúc 05:21 21 tháng 5, 2012

      Bạn BGM nói hay mà đúng nữa, bắt chước Ju Mong, thưởng một ly !

      Xóa
    4. Em xin thay mặt chính em, cám ơn các bác đã đồng cảm.Nghĩ mà tức các bác nhỉ, ra rả cái mồm chửi người ta: " Chúng mày là cái đồ mất gôc, tôn thờ chủ nghĩa ngoại lai" thế mà mình...còn bắt "học" nữa chứ.

      Xóa
  47. Tôi không tin ông Hồ Chí Minh là người lãnh đạo sáng suốt khôn ngoan và có đạo đức vì:

    1) Ở nước VNCDCH trước 1975 và toàn nước CHXHCNVN sau 1975, hoàn toàn không có hệ thống truyền thông báo chí ngôn luận độc lập của tư nhân, đảng CSVN hoàn toàn kiểm soát truyền thông để phục vụ tuyên truyền cho đảng CS và cá nhân ông Hồ theo kiểu “Tốt khoe xấu che”, mị dân, 1 chiều.. Cho nên người ta mặc sức tô vẻ bịa ra huyền thoại không có thật cho “thần tượng” Hồ Chí Minh, tệ nạn sùng bái lãnh tụ ở các nước Cộng sản để mị dân thần thánh hóa lãnh tụ Cộng sản. Ở các nước Cộng sản nào thì cũng không có truyền thong độc lập truyền thong tu nhân, 1 ví dụ là ông tổng bí thư CS Liên Xô là ông Josef Stalin ở Liên Xô cũ cũng được thần thánh hóa cho tới khi bị phát giác ra là một nhà độc tài khát máu giết hàng chục nghìn lính Ba Lan CS đàn em, giết chóc và cầm tù người Nga v.v… Ông Tố Hữu của nước VNDCCH cũng có lúc cất công 1 thời làm thơ ca ngợi tên đồ tể Josef Stalin. Ví dụ 2 chuyện ông Hồ Chí Minh từ trần vào ngày 2 tháng 9 năm 1969 cũng bị sửa đổi lại thành ngày 3 tháng 9 năm 1969, thông tin nhà nước như vậy thì làm sao tin cậy vào báo chí truyền thông tô vẻ cho ông Hố Chí Minh là có thật?

    Văn nô bồi bút Tố Hửu nâng bi đồ tể đỏ Stalin
    Tiếng đầu lòng con gọi Sít-Xlin
    Thương cha thương một thương Ông thương mười

    Văn nô rọ mỗm Chế Lan Viên nâng bị bạo chúa đỏ Mao Trạch Đông
    Bác Mao có ở đâu xa
    Bác Hồ ta đó chính là bác Mao


    2) Cải Cách Ruộng Đất Đấu Tố trăm, nghìn người chết oan. Giết luôn điền chủ Nguyễn Thị Năm mặc dù bà này là ân nhân của ông Hồkhi bà Năm có nhiều đóng góp nhiều cho Việt Minh.

    3) Vụ Nhân Dân Giai Phẩm bóp nghẹt tự do ngôn luận tự do tư tưởng. Ông Hồ Chí Minh phải có trách nhiệm trong vụ này vì là lãnh tụ Cộng sản tối cao.

    (còn tiếp)

    Trả lờiXóa
  48. Chuyện Lê Văn Tám thì Cộng sản Việt nam còn bịa ra như thật làm nhiều người tin, thì chuyện tô vẽ thần thánh hóa ông Hồ Chí Minh là chuyện CSVN làm dễ dàng để mị dân tuyên truyền làm cho dân chúng nếu ghét Cộng sản thì nghĩ ông Hồ thánh như Chúa như Phật thì người dân KHÔNG NỞ ghét Cộng sản VN, ví dụ thôi cho tới bâu giờ mà nhiều người VN còn nghĩ "Nếu bác Hồ còng sống thì sẽ không có những cảnh bất công như Tiên Lãng, Văn Giang, Vụ Bản v.v...". Một số người dân còn nghĩ như vậy thì VC còn cai trị tàn ác dài dài.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng "moi tiểu tiết trong đời tư" Cụ giết ân nhân này .
      Rõ là "bôi nhọ vu khống".

      Xóa
    2. Ông Hồ là kẻ đạo đức giả và thủ đoạn !

      Xóa
  49. Đất nước mà lại toàn bọn con hoang và thành phần bất hảo lãnh đạo thì không trở thành trại xúc vật mới là lạ

    Trả lờiXóa
  50. Thời thế tạo anh hùng. Khi đất nước còn trong cảnh đô hộ thì đó là thời cơ để các nhà anh hùng đứng lên để giành độc lập. Một cơ hội lớn cho Ô. Hồ. Tiếc thay ngài đã chọn con đường quá gian khổ mà vẫn không đưa đất nước vào cảnh thanh bình thịnh trị!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MỘT Ý TƯỞNG QUÁ SỨC TUYỆT VỜI !
      THAY MẶT ĐINH LA THĂNG THUỞNG MỘT LY.

      Tôi nhiệt liệt hoan nghênh Nhà Đấu Tranh Cho Tự Do Dân Chủ Nhân Quyền có tên ĐỢI CHỜ.Mỗi người trong chúng ta là một chiến sĩ thông tin,tôi mong muốn các bạn cùng nhau phổ biến thông tin dưới đây,để đất nước Việt Nam mau chóng đến ngày toàn dân " Rủ nhau đi bầu ! Rủ nhau đi bầu ! Tay cầm lá phiếu tự do ! Hôm nay,không biết bầu cho người nào ! Bầu cho người nào ??? "


      Đợi Chờ23:27 Ngày 20 tháng 5 năm 2012
      Một vòng lẩn quẩn! Không ít người CS ở tù trong cái gọi là "đấu tranh giành độc lập" và nay không ít người ở tù vì đấu tranh cho dân chủ và nhân quyền.
      Làm sao để thoát khỏi vòng lẩn quẩn này đây? Chỉ có tình thương xóa bỏ hận thù và các nhà lãnh đạo ĐCSVN nên bắt đầu trước: dân chủ hóa trong đảng để bàn về tôn trọng quyền làm chủ của nhân dân bằng cách nhân dân bầu có chọn lựa các ủy viên TW đảng.
      ...................................................................................
      ...................................................................................
      Lập trường của Đợi Chờ là chỉ mong muốn VN thay đổi dần dần, từng bước, hòa bình và ồn định hướng về nền dân chủ xã hội lưỡng đảng - không chỉ VN và còn TQ nữa (VN và TQ song hành trên đường cải cách).
      ...................................................................................
      ...................................................................................
      Dân bầu các ủy viên TW đảng thực sự tạo ra chuyển biến - điều đó có nghĩa là có 2 phe hay 2 đảng con nằm trong đảng mẹ ĐCSVN - một cơ quan lập pháp tối cao và dần dần hình thành tam quyền phân lập. Mọi ùy viên TW đảng do dân và các nhà lãnh đạo bầu do TW đề cử (dân bầu gián tiếp)chắc chắn phai quan tâm đến nghuyện vọng của nhân dân nếu không muốn thất cử trong kỳ bầu cử kế tiếp. Từng bước một chế dộ sẽ chuyển mình lên chế độ dân chủ xã hội lưỡng đảng, khác gì phương Tây, Hoa Kỳ...


      T/g :
      TS Hà Sĩ Phu
      BS Nguyễn Đan Quế.
      TS Nguyễn Thanh Giang.
      ............................................
      Xin nhắc quý vị.Đã có phương huớng hành động,không nên mò mẫm.

      Xóa
    2. Kính thưa 2 bác.

      Chưa bao giờ đcs tự nguyện từ bỏ quyền lực của mình.
      M.Gorbachev cải cách, sau đó M.Gorbachev bị bánh xe lịch sử cuốn theo.

      Tất cả các cuộc cách mạng đều do quần chúng nhân dân tự mình xuống đường.

      Chờ đợi đcsvn tự cải cách là TỰ SÁT.

      Hàng trăm nghìn trí thức trên tòan thế giới đã bỏ mình vì ý tưởng đcs tự cải tổ "cải lương" này.

      Xóa
  51. Không ngờ sinh nhật thứ 122 rồi mà ông bác vẫn nhận được "quà" nhiều như thế này .

    Cu Lú cảm ơn cu Chổi

    Trả lờiXóa
  52. - Cha già dân tộc là ai, biết không?
    - Không
    - Mẹ già dân tộc là ai, biết không?
    - Không
    - Cái gì cũng không. Vậy biết cái gì?
    - Biết lưu manh dân tộc, ma-cô dân tộc, tú bà dân tộc. Đủ chưa?

    Trả lờiXóa
  53. Đại sai lầm của dân tộc VN sau đệ nhị thế chiến là gi ?

    Một dân tộc có trí tuệ và không có quân đội / vũ khí để tự bảo vệ mình thì phải biết quỳ lạy Nhật.Pháp.Mỹ ở lại VN để nhờ họ bảo vể tham vọng bành tướng của Mao chớ không phải nhờ Mao chi viện vũ khí để đánh đuổi họ.

    Mao Trạch Đông đã không giấu diếm ý đồ thôn tính Việt Nam: “Chúng ta phải giành cho được Đông Nam châu Á, bao gồm cả Miên, Nam Việt Nam, Thái Lan, Miến Điện, Malaysia và Singapore.Việt Nam là bàn đạp tiến xuống phía Nam, chúng ta phải chiếm cho bằng được"

    Trả lờiXóa
  54. Hôm nay sinh nhật bác
    Một đời ăn ở bạc
    Ai cũng vào nhổ khạc
    Cháu thương tình vớt vát

    Một mình cháu vớt vát
    Bị hè chửi như tát
    Dân gì đâu quái ác
    Bác cháu ta tổ trác

    Hôm nay sinh nhật bác

    Trả lờiXóa
  55. ..HCM có thể đã bị bất ngờ về mức độ bạo lực của cuộc cải cách ruộng đất. Mặc dù trên thực tế có vẻ như ông chia sẻ quan điểm phải tiến hành đấu tranh giai cấp tại nông thôn. Trên hội nghị cán bộ ở Thái nguyên vào cuối năm 1954, ông đã tuyên bố: Cần phải củng cố lại bộ máy tại làng xã: ủy ban hành chính, dân quân, hội nông dân, thanh niên, phụ nữ… Nếu còn những phần tử xấu trong các tổ chức đó, sẽ rất khó tiến hành cải cách như giảm thuế nông nghiệp. Phải có những biện pháp thích hợp với các phần tử này. Nếu giáo dục được, hãy giáo dục. Nếu cần cũng phải khai trừ, cách ly. Đó là nhiệm vụ quan trọng nhất hiện nay.

    Tuy nhiên H chống lại việc sử dụng cách đối xử không chọn lọc và phản đối các biện pháp bạo lực

    Không thể nói cả một nhóm người hoặc đều tốt hoặc đều xấu. Ơ đâu cũng có người tốt, người xấu và phải dựa vào dân để xác định…. Một số đồng chí vẫn sai lầm ưa thích dùng tra tấn, biện pháp mà bọn thực dân, đế quốc đã làm. Chúng ta có chính nghĩa, tại sao phải làm như vậy?

    Quan điểm của H không được hưởng ứng rộng rãi. Ngay tại Thái nguyên, một địa chủ đã từng che dấu Hoàng Quốc Việt và Trường Chinh trong kháng chiến, đã bị xử tội chết. Khi dân làng kéo đến phản đối, họ liền bị quy là tay sai của kẻ thù. Mãi đến khi H biết chuyện, rỉ tai Chinh, ông này mới được giảm tội chết. Nhưng đấy là trường hợp hiếm. Đến cuối năm 1956, đã có hàng ngàn người bị thủ tiêu và vô khối những người khác bị đánh đập, giam cầm.."

    Trả lờiXóa
  56. Nói thật mất lònglúc 02:20 21 tháng 5, 2012

    Vợ đã sinh con mà H. còn giết thì bà ân nhân Nguyễn Thị Năm có nghĩa lý gì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các đội viên thường kích động dân làng phê phán những phần tử bóc lột. Rất nhiều người bị kết tội “chống lại nhân dân” và bị thủ tiêu.Trong một số trường hợp, dân làng đã lợi dụng để trả thù riêng. Hàng ngàn người đã từng hỗ trợ Việt minh, giờ bị quy là phản bội và xử lý. Các cán bộ “nòng cốt” tấn công những cựu binh vừa hoàn thành nhiệm vụ về quê. Kể cả những người có mối quan hệ cấp cao cũng không thoát. Có trường hợp, đích thân HCM đã can thiệp với địa phương mà gia đình cán bộ vẫn bị dân làng cô lập, đánh đập, mất hết cả nhà cửa đất đai, phải dựng một túp lều ngoài rìa làng, cầm cự qua ngày. Một người cháu của ông này tên là Dương Vân Mai Elliot đã kể lại: Mỗi khi bác tôi ra ngoài là bị trẻ con xúm vào ném đá, người lớn thì chửi rủa. Bác tôi cứ phải cúi đầu nhẫn nhục: “Con lạy các ông các bà tha cho…”. Địa chủ trở thành chỗ cho dân nghèo trút cơn giận dữ vì cuộc sống khó khăn của họ. Một số thì muốn lấy lòng các đội viên cải cách đang nắm quyền, số khác thì chẳng qua vì ghen tức với tài sản của địa chủ” 4

      Tất nhiên một phần bạo lực có nguồn gốc bột phát từ hận thù giai cấp và cá nhân đã được tích lũy bao đời nay trên những cánh đồng lúa. Hậu quả của những hành động này nhiều khi rất bi thảm, nhưng có thể nhìn nhận như những sản phẩm phụ không thể tránh khỏi của bất cứ cuộc cách mạng nào. Nhưng cũng có nhiều bằng chứng cho thấy các lãnh đạo Đảng đã trực tiếp cổ vũ cho bạo lực. Trường Chinh, một người thân Mao, đã công khai quan điểm ủng hộ “cuộc chiến tranh giai cấp tại nông thôn”. Cùng ban lãnh đạo cải cách, ngoài Hoàng Quốc Việt, thứ trưởng bộ nông nghiệp Hồ Việt Thắng còn có Lê Văn Lương, trưởng ban bí thư. Lương thường xuyên kêu gọi nhân dịp này làm trong sạch Đảng. Cũng chính các vị này đã đặt ra chỉ số 5% dân số tại mỗi làng là kẻ thù giai cấp, bất chấp trên thực tế tại nhiều làng quê, ngay cả những người được coi là khá giả nhất cũng chỉ tạm sống được 5.

      Xóa
  57. Hôm nay sinh nhật bác Hồ
    Tưởng rằng lời đẹp tung hô dâng Người
    Nào ngờ chúng móc chúng bươi
    Phơi ra mặt thật của Người buồn ghê

    Nhìn gương giờ cháu thấy "quê"
    Một cục "đạo đức thằng hề" bấy nay
    Thôi thôi xin vái từ rày
    Già từ đảng với lão già Làng Sen

    Trả lờiXóa
  58. Đây là 1 đề tài rất tế nhị mà bác Nguyễn Bá Chổi dám dấn thân. Tôi vô cùng khâm phục lòng dũng cảm của bác.

    Trả lờiXóa
  59. Sao ngày nào cũng bắt buộc dân Việt nam học đạo đức Hồ Chí Minh.Học mãi sợ quá.Sao không thấy đạo đức mà chỉ thấy bắn,giết,diệt gọn,kẻ thù.....

    Trả lờiXóa
  60. Đã 37 năm thống nhất,độc lập và có đảng lãnh đạo rồi,tại sao Việt nam không được sống bình thường như các quốc gia tự do khác mà lúc nào cũng nơm nớp lo sợ :bạo loạn lật đổ, diễn biến hòa bình,bọn phản động ngóc đầu dậy,thù trong giặc ngoài....Lúc nào cũng bắt dân phấn đấu học tập đạo đức bác hồ ,rồi cưỡng chế,học tập cải tạo...Ngán quá.Không một phút bình an ,thảnh thơi.Tại sao.Tại sao đất nước ta không một phút binh an ?

    Trả lờiXóa
  61. (Tiếp theo)

    4) Ra lệnh đàn áp đẩm máu cuộc nổi dậy của nông dân Quỳnh Lưu ở Nghệ An năm 1956. Giết và đày ải hơn 6000 nông dân tại Quỳnh Lưu. Ông Hồ Chí Minh ra lịnh cho Văn Tiến Dũng điều động Sư đoàn 304 từ Thanh Hóa, Phủ Quỳ và Ðồng Hới về bao vây nghĩa quân, nông dân Quỳnh Lưu. (http://www.hennhausaigon2015.com/?p=16673)


    5) vụ án bà Nông Thị Xuân bị ông Hồ Chí Minh ăn ở vợ chồng rồi sai Trần Quốc Hoàng bộ trưởng công an giết bịt miệng. Nhà văn Vũ Thư Hiên con của ông Vũ Đình Huỳnh thư ký riêng của ông Hồ viết trong tác phẩm "Đêm Giữa Ban Ngày" kể rõ câu chuyện bà Xuân bị ông Hồ lấy nhưng cho Trần Văn Hoang hiếp rồi thủ tiêu, bạn có thể tìm đọc trên mạng Internet.

    6) Ông Hồ Chí Minh viết sách tự ca ngợi mình, thần thánh hóa mình dưới bút hiệu Trần Dân Tiên: sách “Vừa Đi Đường Cửa Kể Chuyện”, “Những Mẫu Chuyện Về Đời Hoạt Động của Chủ Tịch Hồ Chí Minh”. Ông Hồ Chí Minh háo danh cùng cực!

    7) Năm 1958 qua công hàm bán nước cho Tàu Cộng (đàn anh Cộng sản của CSVN) để đổi lấy viện trợ kinh tế xây dựng XHCN ở miền Bắc và quân sự kế hoạch xâm lăng miền Nam của ông thủ tướng Phạm Văn Đồng, ông Hồ Chí Minh phải có trách nhiệm, không lẽ bác Hồ không biết vụ bán nước này thì vô lý quá vì bác là lãnh đạo cao cấp của nước VNDCCH. Vì công hàm này mà Tàu Cộng luôn bắt bí VC vụ Biển Đông không dám thưa ra Liên Hợp Quốc, VC phản đối chiếu lệ. Hèn vì bác Hồ gây ra việc bán nước, con cháu bác Hồ phải gánh chịu theo kiểu "hả miệng mắc quai Tàu Cộng"

    8) Ở miền Nam nêm 1968 lúc ông Hồ Chí Minh còn sống thì ông Hờ Chí Minh đã ra lệnh chiến dịch Tổng Tấn Công Mậu Thân 1968 gây ra máu lữa, nhà tan cửa nát, người chết vô tội ở cả miền Nam và miền Bắc (bộ đội miền Bắc nghe lời xúi dại của bác Hồ mà đi B tham gia trận Mậu Thân 1968 giết đồng bào mình ở miền Nam), thống kê đồng bào Huế bị VC giết chôn sống lên tới 5000 hay 6000 người.

    9) Còn nữa ở miền Nam VNCH, năm 1960, Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam được VC miền Bắc dưới lệnh của ông Hồ Chí Minh dựng lên, tiếp sức để xâm lăng, gây chinh chiến chết chóc nhà tan ở miền Nam thì chủ tịch Hồ Chí Minh phải có trách nhiệm hà hơi tiếp sức cho MTGPMN phải không?

    10) Di chúc ông Hồ nói đi gặp cụ Các Mác Lê Nin mà không nói đi gặp cha mẹ, tổ tiên thì ông Hồ là 1 con người không yêu thương dân tộc tổ tiên mình cả mà chỉ yêu chủ nghĩa hoang tưởng Cộng sản. Tội ác lớn nất của Hồ Chí Minh là đem chủ nghĩa Cộng sản và CHXH không tưởng bệnh hoạn vào VN phá nát đất nước VN. Vì chủ nghĩa CS đã giết hại 100 triệu người trên thế giới và bây giờ chỉ còn lại 5 quốc gia đeo bám CNXH/CN Cộng sản, còn hơn 200 quốc gia khác không ai theo cả.

    Nếu nói Hồ không làm những vụ tội ác trên thì Hồ Chí Minh là bù nhìn sao mặc dù là lãnh tụ tối cao như thánh ở miền Bắc nước VNDCCH.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy thì cụ hồ đạo đức chỗ nào mà bắt toàn dân học tập.Chẳng lẽ học tập cách giết đồng bào mình !

      Xóa
  62. Cám ơn cu Tèo đã còn nhớ đến ngày này để mà chúc mừng sinh nhật bác. Hổm rày thấy cu Tèo bận rộn khua chổi với cái đám cháu ngoan của bác đang mải mê CCCC mà bác tưởng cu Tèo đã quên ông bác già này rồi chứ. Mong meo kế của Tèo. Hôn cu Tèo!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bác,

      Cám ơn bác sớm hồi âm.
      Quên ai thì quên chứ làm sao Tèo quên bác được.
      Bác không nhớ hồi xưa bác cháu minh cùng hát
      " quên sao được những tháng năm đau khổ
      Từ bùn đen càng bị dí thêm đen .."

      Xóa
    2. bác mừng khi Tèo đã đến được xứ sở bơ sữa gà rán ken-túc-ky, mà cũng có khi Tèo của bác giờ trắng trẻo hồng hào đâu thua gì tụi Mỹ (cút) mà vẫn còn nhớ những năm tháng bùn đen bùn đỏ. Chẳng bù cho bác đã 122 cái bớt-đây rồi mà vẫn còn phải nằm trong bùn đen không được cái đám cháu ngoan cho đi theo Tèo sang bển. Tiếp tục cầu nguyện cho bác Tèo nhé. Mong thư Tèo!

      Xóa
    3. Bác nhờ Tèo cầu nguyện cho bác . OK Salem, nhưng cầu ai đây ? Ông Mác, ông Mao?
      Mong Bác hồi âm sớm để Tèo đi sắm hàng mã búa liềm và máu .

      Xóa
  63. Bá Chổi chắc thích chí lắm vì mình có rặt các đệ tử bị"mất gà"!!

    Trả lờiXóa
  64. Thư mời
    Nhân danh cháu còn ngoan của bác, kính mời các đồng chí vào xem để củng cố tình yêu Bác cháu:(mới tinh nhân dịp sinh nhật 122 của Bác)

    http://www.rfa.org/vietnamese/manuallyupload/Listen-to-latest-programs-05222008090310.html/

    Trả lờiXóa
  65. Con cháu của Bác Hồlúc 16:05 22 tháng 5, 2012

    Bác Hồ - Vị cha già của dân tộc
    Hầu hết người dân đều tôn Bác là cha, là thánh thì toàn bộ người dân đều là con của Người thì sao phải lăn tăn nhỉ, đúng là lắm chuyện

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bác!
      Đến hôm nay em mới quay lại thấy còm của bác. Xin phép bác được mạn đàm tí xíu về vấn đề này.
      1-"Bác Hồ-Vị cha già dân tộc".Em xin phản biện thế này.
      Chắc bác biết dân tộc VN dược hình thành như thế nào. Do đó không vì lý do gì mà một ông cụ mới hơn 120 tuổi lại làm cha già của dân tộc được. Hơn nữa xin hỏi bác: Bố bác Hồ, mẹ bác Hồ có phải dân tộc Việt hay không? Chẳng nhẽ Bác Hồ làm bố cha mẹ Bác Hồ luôn.
      2-"Hầu hết người dân đều tôn Bác là cha, là thánh thì toàn bộ người dân đều là con của Người....."
      Thưa bác, bác không thể nói như thế .Xin lỗi bác nhé chỉ có những đảng viên CS đang cầm quyền đang núp dưới bóng Bác Hồ, để mưu đồ thu vén của cải quyền lực về cho mình, mới nói như vậy. Em biết rất nhiều đảng viên rất quí Bác Hồ nhưng không hề xem Bác Hồ là thánh là cha.
      Nói cho cùng,cứ cho rằng tất cả những đảng viên CS hiện nay đều xem Bác Hồ là thánh là cha,(khoảng 3t5 đảng viên) thì cũng không bắt toàn thể mọi người coi Bác Hồ là thánh là cha được.
      Vì nếu lập luận như bác, thì người Thiên Chúa Giáo cũng có quyền nói (hiện nay có khoảng 6 triệu tín đồ Thiên chúa Giáo) : "Hầu hết mọi người đều thờ Chúa Trời nên tòan bộ là con Chúa trời".Tương tự như thế với Phật Giáo, Hồi Giáo.v...v...
      Tóm lại đây là lập luận của những tên bịp bợm. núp bóng Bác Hồ để mưu cầu lợi ích cá nhân.
      Đó là toàn bộ quan điển của em, chào bác, chúc bác khỏe

      Xóa
    2. Haha, thấy mắc cười thì tác giả đưa ra hàng loạt ngày tháng năm sinh của Bác đính kèm cùng với các tên Bác sử dụng trong các gia đoạn đó. Một lẽ rất dễ hiểu: khi đã dùng 1 lý lịch hoàn toàn khác để bí mật hoạt động cách mạng thì chả nhẽ đưa tên giả lại để ngày tháng năm sinh thật? Điều đơn giản thể, chẳng lẽ không hiểu? Hay cố tình không hiểu để suy luận ra những điều vớ vẩn trên?
      Giờ hòa bình, đâu lo chạy giặt nên bảo ước chi ko có ngày ấy. Đặt giả thuyết đang sống trong thời ấy, biết đâu được có người lại trón chui trốn nhủi và mong ngày độc lập.

      Xóa
Mới hơn Cũ hơn