Đề xuất rút Luật biểu tình khỏi nghị sự QH

...Đại biểu Niê Thuật (Đăk Lăk) bày tỏ quan điểm không đồng tình với Luật biểu tình. Lý do mà đại biểu Niê Thuật đưa ra là điều kiện chính trị nước ta khác với các nước đa nguyên, đa đảng. "Nước ta là nước Xã hội chủ nghĩa, chưa nói tới biểu tình, để cho quần chúng nhân dân đi ăn xin giữa đường đã là không được”, đại biểu Niê Thuật nói. Vì vậy, ông đề xuất không đưa vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh của Quốc hội năm 2013...

(ĐVO) Chiều qua (28/5), Quốc hội thảo luận ở tổ về Đề án tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Quốc hội và Dự kiến Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh của Quốc hội năm 2013.

Tại buổi cuộc họp tổ, đã có một số ý kiến quanh vấn đề có hay không đưa Luật Biểu tình vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh của Quốc hội năm 2013.

Đại biểu Nguyễn Thị Thu Hòa (Bắc Ninh) cho rằng, đây là dự thảo luật có tính nhạy cảm chính trị, do đó, Quốc hội nên cân nhắc, dự thảo luật đã được đưa vào chương trình chuẩn bị thì một, hai năm sau phải đưa ra chương trình chính thức. Theo đại biểu Nguyễn Thị Thu Hòa, nếu thấy không vướng mắc mà chưa làm thì “tự nhiên trở thành nói rồi mà không làm”. 

Trái với ý kiến của đại biểu Nguyễn Thị Thu Hòa, đại biểu Niê Thuật (Đăk Lăk) bày tỏ quan điểm không đồng tình với Luật biểu tình. Lý do mà đại biểu Niê Thuật đưa ra là điều kiện chính trị nước ta khác với các nước đa nguyên, đa đảng. "Nước ta là nước Xã hội chủ nghĩa, chưa nói tới biểu tình, để cho quần chúng nhân dân đi ăn xin giữa đường đã là không được”, đại biểu Niê Thuật nói. Vì vậy, ông đề xuất không đưa vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh của Quốc hội năm 2013.

Đại biểu QH Niê Thuật, Bí thư tỉnh ủy Đăk Lăk 
Năm 2011, khi Chính phủ bàn về Luật về Hội, Luật hội họp, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có sáng kiến xây dựng Luật Biểu tình. Thủ tướng đề nghị, cần thiết có luật điều chỉnh hoạt động tuần hành, biểu tình vì thực tế đang đòi hỏi. Sau đó, Thủ tướng đã giao Bộ Công an soạn thảo luật này. Trong khi họp Quốc hội hồi tháng tháng 11/2011, Luật biểu tình đã là đề tài tranh cãi gay gắt giữa các đại biểu.

Khi đó, đại biểu Hoàng Hữu Phước (TP HCM) đã cho rằng, “ngay từ khởi thủy đến tận ngày nay, biểu tình là để chống lại chính phủ” và “biểu tình là sự ô danh” Việt Nam chưa đủ điều kiện để “đài thọ cho sự ô danh đó”.

Còn theo đại biểu Dương Trung Quốc (Cà Mau), quyền biểu tình là chuẩn mực của thế giới về quyền tự do con người. Trả lời báo chí trong nước và phát biểu trước Quốc hội, ông Dương Trung Quốc cho rằng, luật biểu tình sẽ có tác dụng tích cực cho xã hội và không vì sự nhạy cảm mà phủ nhận luật để “biến chúng ta thành một ốc đảo dị thường trong thế giới hiện nay”.

Đồng tình với Luật Biểu tình, đại biểu Trương Trọng Nghĩa (TP HCM), cho rằng, một đạo luật về quyền biểu tình cho mọi công dân là món nợ của Nhà nước với nhân dân, và “trả càng sớm càng tốt”.

Trong cuộc họp chiều qua, nhận xét về chương trình xây dựng luật, pháp lệnh của Quốc hội, Đại biểu Nguyễn Thị Khá (Trà Vinh) cho biết: “Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm nào cũng đưa ra mặt được, mặt chưa được, những ưu điểm, những khuyết điểm cần khắc phục nhưng hình như năm nào cũng giống như năm nào”. Theo đại biểu Nguyễn Thị Vinh, có những dự án luật mới đưa vào chương trình đã được đề nghị chỉnh tiến độ, hoặc sau một thời gian lại xin đưa ra khỏi chương trình. “Chẳng nhẽ tôi dùng từ tùy tiện. Thích thì đưa vào, không thích thì xin rút ra khỏi chương trình”, đại biểu Vinh nói. Cũng theo đại biểu Nguyễn Thị Vinh, việc trình một dự thảo luật phải làm đúng theo quy trình, từ việc thành lập ban soạn thảo, tổ biên tập, khảo sát thực tiễn, phân tích chính sách, phân tích tác động…

Trong phiên họp chiều qua (28/5), đại biểu Nguyễn Thị Thu Hòa đề xuất để đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động của Quốc hội, cần nâng cao năng lực của cả đại biểu lẫn cử tri. Ngoài việc nâng cao kỹ năng trình bày, phát biểu, chất vấn của các đại biểu cũng cần hướng dẫn cử tri hiểu rõ hoạt động của Quốc hội và đại biểu Quốc hội.

Đại biểu Đoàn Thế Cường (Hưng Yên) cho rằng, việc chất vấn còn dàn trải, “lụn vụn” và còn nhiều chất vấn mang tính “truy kích”. Theo đại biểu Đoàn Thế Cường, các bộ trưởng nên gom các chất vấn thành cụm để trả lời và lần hỏi, trả lời sau chỉ để làm rõ, làm sâu thêm, không nên lặp lại vấn đề. Ông Cường cũng đề xuất ủng hộ việc tiếp xúc cử tri theo hai hình thức: tổng hợp theo địa bàn và trực tiếp đến tận khu dân cư, cũng như tăng các buổi tiếp xúc cử tri theo chuyên đề.

59 Nhận xét

  1. lại thêm môt thằng bưng bô chế độ, cố gắng lấp liếm quyền của dân

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cha thằng mọi bí thưlúc 20:20 29 tháng 5, 2012

      Phản đối biểu tình - phải chơi trò khủng bố thôi bà con

      Xóa
    2. Ba Tâm (Vũng Tàu)lúc 21:37 29 tháng 5, 2012

      Thằng mọi Nie Thuật này nếu không bưng bô thì làm sao lên được chức bí thư tỉnh uỷ Đăk Lắc. Nhìn cái mặ đã thấy tối hù dù có mặc comple thi cũng lộ rõ là thằng đổ thùng, ăn phân.

      Xóa
    3. Thằng heo rừng này bị một thằng người kinh khác giựt dây cho nói chứ nó có biết cái cóc khô gì đâu. Cho nó làm Bí Bo Daklak để dễ bề trấn áp bà con người dân tộc thôi.

      Xóa
  2. Lại phơi bày thêm một thằng nghị là người rừng NGU, ĐIÊN, và LÁO. Chẳng biết trong QH của xứ 'thiên đường' còn bao nhiêu thằng như thế này nữa. Thất vọng tràn trề!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thằng này chắc làm tay sai cho bọn tàu chệt ở tây nguyên đây,có lẻ nó nhận 1 số tiền của bọn chệt rồi phát biểu lung tung,nó không nghĩ đến nòi giống của nó rồi sẽ như tây tạng,tân cương,nội mông...

      Xóa
  3. Theo Ông Niê Thuật thì Wiki lại phải định nghĩa về động từ "biểu tình" còn có nghĩa " ăn xin giữa đường".Dù gì tôi cũng không tin là Quốc hội Vn thông qua Luật biểu tình trong thời gian gần đây.Những phát biểu của một số Đại biểu rất NGHỚ NGHẨN như của ông Niê Thuật lại có giá trị quyết định đến trương trình nghị sự của Quốc hội.
    Việt nam Cộng sản mà-thật chẳng giống ai!

    Trả lờiXóa
  4. Thêm một thằng cha dân tộc thể hiện một quan điểm ngu xuẩn. Hậu quả của chính sách ngu dân, ngu cán bộ.

    Trả lờiXóa
  5. Hàng chục năm nay theo dõi Quốc hội VN họp... vậy mà hôm nay mới biết đến tay ĐBQH lại là bí thư tỉnh Niê Thuật này ! Tớ "nạc hậu" quá !
    - Ngó trông tướng dạng củ chầy...
    Bảo sao trí tuệ bầy nhầy thất kinh !

    Hắn bảo :..."để cho quần chúng nhân dân đi ăn xin giữa đường là không được" Vậy để cho nhân dân đi ăn xin ở lề đường , hoặc uống thuốc rầy, cởi chuồng phản đối cướp đất...bị đánh đập, đàn áp vô tư...chắc là được ! (?)
    Ôi, giá ngày mai có vinh dự bỏ phiếu cho đ/c này.. tôi dứt khoát đồng ý bỏ phiếu cho Nie Thuật làm phó trưởng thôn chỉ có heo và ngợm, không có người tử tế !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thông cảm cho nó. Nó chỉ biết nói tiêng kinh mà thôi!

      Xóa
    2. Nie Thuật là cháu của Nguyễn Tiến Cảnh ĐBQH Hà nam đã có câu nói nổi tiếng về XD tầu cao tốc đi cây dựng vùng kinh tế mới nên phải đổi họ để gần với dân hơn nên với phát biểu ấy cũng không lạ vì cùng tổ tiên nhà bác Cảnh các bác thông cảm

      Xóa
  6. đại biểu kiểu này hèn chi người dân tộc ở Gia Lai bị đàn áp te tua cũng phải thôi

    Trả lờiXóa
  7. một thằng tội đồ của dân tộc, của tiến bộ văn minh loài người, ưu việt xhcn nhỉ, thăng tư bản nó giãy chết nó mất dân quyền no mơi cho biểu tình, phản đối, đưa ra chính kiến của ngu7oi2 dân , còn xhcn tốt đẹp hết thì cần gì biểu tình, ôi lời của ĐBQH mà đúng ra là lời của bí thư đại diện cho QUYỀN lợi đảng mà, thật vô phúc cho cả dân tộc việt để cho mấy thăng có suy nghĩ như vậy lãnh đạo đất nước

    Trả lờiXóa
  8. Lại thêm một thằng mọi còn u mê,ám chướng.Đã nát như cám heo thì nên quay đầu để thấy bờ...VN chỉ mới định hướng thôi chứ thật đã biết XHCN (mơ hồ,ảo tưởng)là cái chi chi??

    Trả lờiXóa
  9. Nhìn cái trán tối thui như âm h. là biết chỉ số IQ của ông nghị Đăk Lắc này ở mức độ nào rồi.

    Trả lờiXóa
  10. Hắn là thằng có nhiều đô nhiều vàng nhiều biệt thự nên hắn sợ .Ông nghị ĐắK lắc biết lo xa đấy .
    Chúng chỉ nói cho vui cho có vẻ dân chủ ,chứ có luật biểu tình thật thì công an , bộ đội của đảng thì chúng không cho dân cũng chịu .
    Cái gì cũng của đảng , dân có cái gì đâu ? Chỉ là thân nô lệ mà thôi .
    Thấy cho rõ để hiểu CS cho đúng !

    Trả lờiXóa
  11. Thằng này nó tưởng con cháu 10 đời của nó sau này cũng có quyền như nó, nên không sợ chế độ này áp bức gia đình con cháu của ông ta sau này. Đúng là hoang tưởng.

    Trả lờiXóa
  12. Theo ông bí thư Niê Thuật:nước nào theo chế độ XHCN thì không được biểu tình...Quá đúng luôn,cách đây khoảng 20 năm cứ mỗi độ hè về các đài truyền hình VN,từ trung ương đến địa phương đều chiếu phim Tây Du ký;cõi thiên đường đó có ai thây biểu tình chưa?Mà VN ta là Thiên Đường Hạ Giới(!)Vậy thì ra luật chi cho tốn giấy mực-tiền thuế của dân,nhỉ.

    Trả lờiXóa
  13. có ai biết số DT của thằng này cho bà con biết với

    Trả lờiXóa
  14. Ai có số điện thoại của thằng mọi niê thuật này thì post lên với. Tôi sẽ chửi chết mẹ nó như tôi đã từng chửi thằng Hữu Phước vậy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Ai can du". Thông cảm nó là mọi mà

      Xóa
  15. Niê Thuật, ông là đại biểu của dân ư?

    Trả lờiXóa
  16. Bạn Minh Huỳnh ơi...mình thich cái comment bạn đó nhen hehehe

    Trả lờiXóa
  17. Ở một nước có nền dân chủ gấp vạn lần dân chủ của các nước TB mà sao lãnh đạo lại sợ hai chữ biểu tình đến thế.

    Biểu tình là một hoạt động bình thường của xã hội loài người thôi mà.

    Chính có luật biểu tình thì mới có cơ sở để dân phản ánh, phản đối, hay đồng tình về đường lối chính sách nào đó của chính phủ do dân bầu ra mà. Đồng thời căn cứ vào đó mà chính phủ điều chỉnh chính sách của mình cho phù hợp với thực tế cuộc sống.

    Biểu tình có phải là lật đổ chính phủ đâu nếu Chính phủ làm tốt. Còn chính phủ không làm tốt thì bị dân lật đổ là đúng rồi.

    Sao lại hãi biểu tình đến thế. Thế mà gọi là chế độ dân chủ hả bà Doan.

    Trả lờiXóa
  18. bẠN Nặc Danh ơi! Thằng Niê Thuật chức trách đảng cướp giao cho là Bí Thư Cộng Sản tinh đấy! Y chính là 1 trong 200 tên tướng cướp được 14 tên trùm đảng cướp giao cho trấn thủ 1 vùng đấy! Cái vụ Y được "BIẺU làm ĐẠI" chỉ là nghề phụ - thật ra hắn và cả đám 500 tên đều chẳng thực tế đại diện cho bất cứ nguoif Dân nào, ngoài vợ,con...của bọn chúng - Vì nếu thực sự,thực chất là do Dân bầu, Dân cử...thì những đại biểu sẽ thúc long bênh Dân, giúp Nước.. chú không hề, không thể có cái vụ hễ cứ mở mồm là "bênh" cái bọn VC cầm quyền độc ác và gạt bỏ thẳng tay mọi quyền vô cùng chánh đáng của nhân dân...như quyền Dân Chủ, Quyền Tự Do...trong đó có nhiều quyền buộc phải có theo đó là quyền tụ do lập hội, lập đảng....và cả quyền biểu tình, quyền loại bỏ những tay bán dân, hại nước. OK

    Trả lờiXóa
  19. Chuyện kể:
    Tổng thống Mỹ đến thăm các nước, thấy dân chúng giăng biểu ngữ, biểu tình phản đối ông, chẳng những không khó chịu mà ông còn tỏ ra đồng tình. Lý do: đất nước tự do, dân chủ và ngược lại.
    Không biết chuyện trên đúng hay sai,nhưng đây là chuyện mắt thấy tai nghe:
    Bọn VTV ở Mỹ thì thoải mái quay phim, phát hình từ anh cowboy cho đến tổng thống, từ chuyện xấu (nhiều) đến chuyện tốt( ít) mà chẳng thấy ai phản ứng gì. Còn tin về mấy anh bạn vàng khè, mấy đồng rận thì rất hạn chế, mà chỉ có tin tốt.

    Trả lờiXóa
  20. người đà nẵnglúc 20:50 29 tháng 5, 2012

    Đồ chó!
    Mày về DAKLAK mà làm người EEDE đi, xuống thủ đô đi nịnh hót nhục nhã thế.
    Dân tộc không biết chó gì thì câm cái mỏ lại cho dân được nhờ.Tại sao đưa mấy con cừa cho người ta vọc thế này. Dân chủ ơi...

    Trả lờiXóa
  21. Quốc hội là cái gì mà "Thích thì đưa vào, không thích thì xin rút ra..." kìa dzậy ta?

    Trả lờiXóa
  22. Hỏi về IQ của ông này á? Bí thư tỉnh ủy đó, đỉnh cao trí tuệ đó, IQ phải cao ngút 9 tầng mây đó! Thuộc diện muốn gì được nấy đó! Đùa?

    Trả lờiXóa
  23. thằng man ri mọi dợ biết nói tiếng người./.

    Trả lờiXóa
  24. Anh em nào biết về đời tư, biết về đời sống cũng như có thể "tham nhũng" ra sao xin viết về ong này, "người man ri mọi dợ" cho mọi người xem.

    Trả lờiXóa
  25. Cái thằng cha nie thuật này.... hôm nay mình mới biết ổng. HA HA HA thì thật ra chế độ này theo ổng là "người dân phải là ~ con cừu, ~ con bò sữa" để nuôi dưỡng những người như ổng...và cao hơn ổng. Ai lại đi gắn thêm mắt kính cho chúng (súc vật) thêm sáng mắt bao giờ?

    Trả lờiXóa
  26. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  27. Thật ra ông này chắc nói như vậy thay cho vị nào đứng đằng sau thôi. Còn nếu không, nói để ghi điểm.
    VN này ông nào vào QH, hay vào những vị trí này nọ thì đều sợ đảng và cấp trên (bộ máy nhà nước) như sợ ngáo ộp. Vía có ông nào dám nói thẳng vấn đề mà toàn nói vòng vo, né tránh, nói chỉ loanh quanh về từ ngữ, nói theo mạch ý đã bị đóng khung.
    nếu sợ ngáo ộp như thế thì sao dám cùng xây dựng cái "xã hội chẳng của riêng ai" này tốt đẹp được.
    Đơn cử như nói về lồng ghép luật vào dạy trẻ, trẻ nó không cần học nhiều về luật, nhưng người lớn làm sai thì nó làm sai. Xã hội sai thì nó sai. Mà các vị quan làm sai thì bố mẹ nó, và nó cũng làm sai.
    Nhìn các cuộc họp mà thấy rõ nỗi sợ của các vị, sợ vì nếu làm ngược, nói ngược thì chẳng an toàn, chẳng có cái mà ăn... Khốn khổ cho con người đang bị ngáo ộp đe dọa.

    Trả lờiXóa
  28. Niê Thuật là đại biểu hội cuốc thì cái chuyện ông ta nói là chuyện thường thôi ở cái hội cuốc này thì cũng chả là cái đinh gì cả,đừng nói ông ta là mọi vì như thế chúng ta lại mang tính phân biệt chủng tộc rồi,không đúng với tinh thần tranh đấu của DLB,họ cũng rất giỏi đó ví dụ như Nay De đã tìm ra chữ viết cho người Jarai dựa vào chữ Latinh như người Việt mình đó và lực lượng Fulro cũng đã từng làm chính phủ VNCH điêu đứng nhưng đến thời CS thì nó tan rã rồi.Tôi chỉ nói rằng đừng gọi ông ta là mọi vì ông ta cũng phải ca đúng lời trong bản đồng ca mà thôi. Mong bà con góp ý thêm

    Trả lờiXóa
  29. thằng dân tộc làm con rối.

    Trả lờiXóa
  30. Nhầm người rồi,đấy là khỉ đột mặc áo comple đấy.

    Trả lờiXóa
  31. nữ sinh TRẦN THÀNH NGỌ KIẾN AN HẢI PHÒNG.lúc 23:09 29 tháng 5, 2012

    Các bác chú ý ông THUẬT sợ biểu tình gì biểu tình để chống chế độ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  32. @ bài chủ: "Nước ta là nước Xã hội chủ nghĩa, chưa nói tới biểu tình, để cho quần chúng nhân dân đi ăn xin giữa đường đã là không được”
    ----------------------------------------------------------------------
    Tự điển tiếng Việt thời đồ ngu, đồ điểu:

    Biểu tình: quần chúng nhân dân đi ăn xin giữa đường !!!????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Biểu tình: quần chúng nhân dân đi ăn xin giữa đường !!!????". Tôi cũng giống bác Lê dủ Chân đây vì tôi đang tra từ điển của tất cả các ngôn ngữ nhưng tôi không tìm ra được cái định nghĩa của thằng đại biểu hội cuốc này .Xin bái phục thằng này về mặt loạn ngôn có lẽ nó tưởng nó là đại biểu hội cuốc nên nói cái gì cũng được.Botay.com.

      Xóa
  33. Không biết làm thế nào mà ông Niê Thuật lại đủ phiếu vào cuốc hội!? BIỂU TÌNH là để người biểu tình thể hiện suy nghĩ của mình, chính kiến của mình. Tại sao ông Niê Thuật phải sợ đến vậy?

    Trả lờiXóa
  34. Đồ điên-Kè cái Luật biểu tình với đi ăn xin!!! Vậy làm sao cho hết ăn xin đi- Đất đai bị cướp- Công ăn việc làm bị bóc lột không đủ sống và nuôi con thì đi ăn mày-Tại sao???Tại sao thằng ,con có hàng ngàn tỉ trong cái XHCN đấu tranh vì giai cấp này????Tại sao-??Bố láo,đểu. Đại biểu cái con kẹ,ngu quá chừng.

    Trả lờiXóa
  35. "tiếp xúc cử tri theo hai hình thức: tổng hợp theo địa bàn và trực tiếp đến tận khu dân cư, cũng như tăng các buổi tiếp xúc cử tri theo chuyên đề". Xin phép ông nghị! Đại biểu thì sợ bị dân hỏi khó-thụt cả bi vào, vậy nên mật thám bâu như ruồi hoặc bí mật tiếp xúc để phát lại trên tivi

    Trả lờiXóa
  36. Thêm một tên đại biểu mà trình độ chỉ cao hơn ngọn cỏ phát biểu ngu xuẩn. Chính nó là thằng ngu đần làm lãnh đạo Dak-lak nên đồng bào người dân tộc của nó phải khổ sở, mất đất, vất vơ vất vưỡng ngoài đường Hà Nội để khiếu kiện. Tiền bạc tài sản của bà con cạn kiệt phải nhờ sự giúp đỡ của người dân Hà Nội để tiếp tục theo đuổi khiếu kiện, vậy mà thằng ngu mất gốc này gọi họ là "ăn xin". Nó còn không biết thương đồng bào nghèo của nó nữa đấy. Hơn nữa nó còn không phân biệt được đâu là khiều kiện đông người với biểu tình. Đúng là tên rừng rú.

    Trả lờiXóa
  37. Toàn lũ 1 xu dình túi không có lại ra rả chê thằng có vài trăm tỉ, mấy quả núi, mấy trang trại. Ngộ thiệt.

    Trả lờiXóa
  38. ko còm thì bảo vô tâm ko tham gia và dồng ý với mọi người nhưng còm mà bàn dến luật biểu tình thì phí vì là biểu tình là tự phát ko có trong luật còn ra luật thi ko có biểu tình vì dụng cái gì cũng vi phạm pháp luật cho nên ko bàn là hay bàn cách dấu tranh thôi làm sao cho hiệu quả sức lan rộng mọi người dồng ý là ô gà ko cân bàn luật

    Trả lờiXóa
  39. Nhìn mặt thằng này đã thấy ngu rồi đúng là đầu to óc bằng quả nho .Hết nói những nghị này toàn một lũ nghị GẬT

    Trả lờiXóa
  40. Thằng đại biểu này chắc thế lực thù địch cài vào quốc hội rồi. Bọn an ninh đâu, điều tra làm rõ xem có phải không? Không có luật biểu tình để dân chúng cứ thích là đi biểu tình tùm lum tung tóe hết cả à? Luật là để trói chúng lại thì lại bảo không cần. Làm đại biểu quốc hội mà dốt nát vậy?!

    Trả lờiXóa
  41. Lại có một con chó ghẻ đang sủa theo đảng cướp bán nước VC để kiếm cơn,quốc hội gì ,cái chuồng mà đảng VC nuôi những con chó,để sủa khi đảng cần .

    Trả lờiXóa
  42. Thằng mọi nầy đúng cấp số từ hang Pắc Bó chui ra,mọi mà biết đíu gì,cứ gân cồ sủa để kiêm chút cháo mà,xin bà con th6ng cảm,cái ngử nầy mới được đưa vào cái chuồng ,chuyên nuôi những con ....cẩu.

    Trả lờiXóa
  43. Con chó này cũng chỉ ăn được những miếng vụn bánh rớt xuống trên bàn đại tiệc của những con quỷ CS mà thôi. Coi thử dân tộc của mày, nguồn gốc mọi của mày được bọn CS đối xử thế nào, hay chỉ có mày sống chễm chệ trên nước mắt và xương máu của dân tộc mày. không biết nhục mà còn lu loa bảo vệ kẻ đã đày đọa dân tộc Thượng của mày . Đồ chó!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  44. rebecca thấy sao nói vậylúc 16:53 30 tháng 5, 2012

    Đọc những comments của bà con trong thôn về thằng mọi nầy tui cười muốn chết , hôm nay cười no luôn , không cần phải ăn tối nữa .
    Cười đã rồi tui mới ngồi suy nghĩ tại sao cái thằng mọi nầy lại " phát biểu " một cách vô cùng u mê như thế và tôi đã tìm ra cái câu trả lời là :
    THẰNG NẦY LÀ MỌI MÀ HẮN KHÔNG BIẾ MÌNH LÀ MỌI .

    Trả lờiXóa
  45. Anh em ở Đăk Lăk bắn vào đầu thằng chó này đi !

    Trả lờiXóa
  46. Nó sợ không có đủ ống cống để nó chui ! Thằng khôn như chuột ! Bắn nó đi !

    Trả lờiXóa
  47. NGUYỄN THỊ DOANlúc 18:34 30 tháng 5, 2012

    Ông Niê Thuật có ý kiến đúng, vì nước ta có nền dân chủ gấp vạn lần nền dân chủ Tư sản, cho nên biểu tình không cần thiết!

    Trả lờiXóa
  48. Thằng Hoàng Hữu Phước kì này trốn đâu mất rồi sao để thằng mọi phát biểu 1 mình vậy. Một quốc hội chỉ tuyển toàn đồ mọi, tâm thần hoang tưởng và "lú" thì VN làm sao khá lên được hả trời!

    Trả lờiXóa
  49. Chính quyền Đaklak có 95% là người Quảng Ngãi, 5% là người Ê đê. Người Ê đê thì ngu tối, tiếng Kinh chưa sõi nên người Quảng Ngãi sử dụng bọn này làm bình phong cho chúng. Các bạn có chửi thì chửi Lữ Ngọc Cư, Hoàng Trọng Hải, Dương thanh Tương... chứ chửi con bò đực Niê Thuật làm dề cho phí

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn