Rao vặt - Dân Làm Báo

Rao vặt

Nhắn tin tìm cán bộ lạc mất… tích.

Uỷ ban mặt trận Tổ Quốc Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

Quốc hội nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Ban chấp hành TW Đảng Ta

Xin trân trọng nhắn tin đến toàn thể đồng bào, đồng chí Dương Chí Dũng - đương kim tổng cục trưởng tổng cục hàng hải, nguyên chủ tịch HĐQT Vinalines đã bị lạc mất… tích vào hồi thứ bảy ngày 19 tháng 5 nhằm ngày sinh nhật lần thứ 122 của Bác Hồ kính yêu. 

Trong lúc toàn đảng toàn quân toàn công (an) đang say sưa ăn nhậu mừng sinh nhật cha già dân tộc thì đồng chí Dương đã được lạc mất. Khi đi đồng chí bận com–lê màu đất quê hương, tay khệ nệ xách một va li màu nước biển Đông đựng đầy tiền Đế quốc, một số tài sản được mã hóa ở các nhà băng quốc tế và khá nhiều những thâm cung bí sử về tài chính quốc gia. 

Toàn thể đồng bào trong cũng như ngoài nước ai thấy đồng chí Dương đang mát-xa, thư giãn ở tụ điểm nào hay đang nằm rung đùi ở khách sạn năm sao đâu đó xin báo cho chúng tôi theo đường dây nóng 000.000… Chúng tôi xin hậu tạ và hứa sẽ chỉnh đốn đồng chí Dương theo như tinh thần nghị quyết mới của đảng ta. Còn nếu cá nhân, tổ chức nào thấy mà lờ đi thì cũng chẳng sao bởi không có đồng chí Dương thì sẽ có rất nhiều đồng chí khác xung phong đảm đương công việc nặng nề đó.

Thay mặt ủy ban mặt trận; quốc hội; ban chấp hành trung ương đảng

Tổng thư kí

Kí tên.

Lức Thê
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo