Hiệu trưởng BOMB - Dân Làm Báo

Hiệu trưởng BOMB


Hiệu trưởng 'tự tin' bị nhắc nhở 

Thay vì dán công khai điểm thi tốt nghiệp lên bảng cho học sinh, hiệu trưởng trường THPT Măng Thít lại thực hiện theo cách có 1-0-2.

Những ngày gần đây, cư dân mạng, đặc biệt là trên mạng Facebook xôn xao về bức hình chụp tờ thông báo của hiệu trưởng rằng học sinh không cần dò điểm thi vì cả trường đỗ tốt nghiệp. 

Tờ thông báo có nội dung cụ thể như sau: Học sinh trường THPT Mang Thít tỉnh Vĩnh Long đậu tốt nghiệp THPT 100% không cần dò kết quả. Phía dưới là ký tên và đóng dấu của thầy hiệu trưởng Võ Văn Bon. 

Thông báo có 1-0-2 của ông Võ Văn Bon

Các Facebooker đều cảm thấy đây là thông báo có “một không hai” và rất hài hước. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây chỉ là một bức ảnh giả mạo nào đó.Nhưng trên thực tế, tờ thông báo trên là hoàn toàn có thật.

Ngày 16-6, Sở GD-ĐT Vĩnh Long công bố kết quả điểm thi tốt nghiệp và ngay sau đó nhiều trường THPT đã dán điểm thi tại trường. Tuy nhiên, ông Võ Văn Bon, hiệu trưởng trường THPT Mang Thít lại không công bố vì nghĩ rằng trường đạt tỉ lệ đỗ tốt nghiệp 100%. Giám đốc sở GD-ĐT Vĩnh Long thông báo sở này vừa nhắc nhở Hiệu trưởng Trường THPT Mang Thít vì đã chậm trễ trong việc thông báo điểm thi tốt nghiệp THPT 2012.

Theo Báo ĐV



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo