Đừng mắc bẫy đảng - Dân Làm Báo

Đừng mắc bẫy đảng

Tưởng chi có chuyện ồn ào
À thì người mẫu Bán đào bán hoa
Của mình mình bán đại ra
Chứ đâu bán đất ông cha cho tàu

Đảng ta bới lá tìm sâu
Che đi cái lỗ còn tàu triệu đô
Bẻ cong ánh mắt thăm dò
Hướng dư luật đến cái trò trẻ con

Đảng ta nuốt cả núi non
Ăn rừng đớp đảo gặm mòn đất đai
Thuốc làm từ những nhau thai (1)
Đảng ta ăn cả tương lai cuộc đời

Ngoài khơi Trung cộng bắt người
Báo đài bàn chuyện chân dài bán dâm
Bạn tôi xin chớ có nhầm
Kẻo không mắc bẫy chơi thâm đảng mình

Đang kỳ quốc hội Ba Đình
Mình nên để ý anh Đinh (2) kia kìa
Bới ra cái chuyện ăn chia
Để Dương Chí Dũng chạy về nơi đâu

Cùng chung chiến tuyến với nhau
Với Dân Làm Báo đón đầu thôn tin
Chúng ta phải hướng mắt nhìn
Đừng để mắc bẫy đảng hèn anh ơi



_______________________

(1) một loài thuốc làm từ nhau thai người mà trước giải phóng CS sự dụng cho cán bộ nhưng mình không biết tên chỉ nghe kể của các cán bộ 

(2) Đinh La Thăng






Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo