Ý Dân là Ý Trời, trái lòng Dân là "đại phản động" - Dân Làm Báo

Ý Dân là Ý Trời, trái lòng Dân là "đại phản động"

David Thiên Ngọc (Danlambao)Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi! Cả nước đồng lòng cứu nguy cho Tổ Quốc. Ý dân là ý Trời. Khát vọng của nhân dân là chính thống và chính danh là sự đòi hỏi nhu cầu tối cần thiết. Tổ chức nào, cá nhân nào làm trái lòng dân, đi ngược ý dân là "phản động" và "đại phản động". 

Lòng dân là thác nguồn. Bao năm qua dân tộc ta sống trong cảnh ngục tù đen tối. Cả dân tộc mất quyền tự do trên mọi lĩnh vực. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói "Không có gì quí hơn độc lập tự do" đó rồi sao? Tại sao những lời di huấn của người mà đảng CSVN suy tôn là cha già dân tộc và đảng dấy động lên phong trào cho toàn dân, học sinh trẻ em học tập đạo đức HCM mà lời của "Cha Già" các người lại phớt lờ bỏ qua? và đánh tráo bằng cụm từ "Tự do trong khuôn khổ hiến pháp và pháp luật". Mà hiến pháp và pháp luật là đâu? Pháp luật là ý đảng! Y đảng là pháp luật!

Mất tự do là một hình thức, một trạng thái "Ở tù". Hơn 1/2 thế kỷ qua đảng CSVN cầm tù cả một dân tộc. Tình yêu nước là một thứ tình thiêng liêng nhất trong mọi thứ tình. Cớ sao CSVN trong suốt thời gian qua đàn áp bắt bớ cấm cản người dân thể hiện lòng yêu nước khi đất nước lâm nguy, biên cương lãnh thổ bị xâm lấn? Hình ảnh phi nhân tính trong các cuộc đàn áp người dân yêu nước của công an CSVN đã phơi bày trên khắp hành tinh. Lòng yêu nước, bảo vệ quê hương của nhân dân VN đã rạng ngời khắp năm châu bốn bể... lời kêu gọi toàn dân VN cả trong và ngoài nước xuống đường gìn giữ non sông, dân tộc đã vang lên khắp bầu trời thế giới. 

Nơi nào có dân VN sinh sống đều đốt lên ngọn lửa hồng khơi dậy lòng ái quốc, thương đồng bào. Những người con dân nước Việt hải ngoại tuy được hít thở không khí tự do, dân chủ... nhưng nỗi niềm ly hương xa xứ, xa lìa Tổ Quốc, xa nơi chôn nhau cắt rốn, xa đồng bào tiên tổ là một sự mất mát to lớn nhất trên đời này, là niềm đau không dứt! Do đó không vì một động cơ nào, hoàn cảnh nào ngăn chặn được lòng yêu nước, yêu quê hương khi Tổ Quốc bị lâm nguy. Người Việt hải ngoại cương quyết không để thêm một lần mất nữa! Không để lập lại một nỗi đau mà vết thương chưa lành hẳn. 

Ngày 22/7/2012 và tiếp mãi... toàn thể người dân VN trên toàn thế giới không kể trong hay ngoài nước, dân tộc, chính kiến, tổ chức chính trị, hội đoàn, tôn giáo... Toàn thể trai gái, trẻ già hãy xoá tan mọi ngăn cách (nếu có) cùng nhìn về một hướng bảo vệ non sông, bảo vệ Tổ Quốc. Một mục đích, một nhiệm vụ thiêng liêng và duy nhất đứng trên mọi nhiệm vụ và quyền lợi trên thế gian này. 

Đất nước còn, còn tất cả. Đất nước mất, mất tất cả. 

Toàn dân nên gác lại mọi công việc, sinh hoạt xã hội phục vụ cho nhu cầu hiện tại mà hướng về lợi ích lâu dài, tương lai vĩnh cửu - "Cứu nguy đất nước" 

Các vị lãnh đạo các tổ chức chính trị yêu nước, các hội đoàn, tôn giáo, trí thức... từ trước giờ đã ngậm đắng nuốt cay vì bị cướp mất sự tự do hãy dũng cảm, sáng suốt và cương quyết làm nòng cốt lãnh đạo toàn dân xuống đường đòi quyền sống, quyền yêu nước, quyền bảo vệ non sông, quyền mưu cầu hạnh phúc. 

Những ngôi sao Minh Hằng, Thục Vi, Kim Tiến, Hoàng Vi... và hàng vạn vì sao, ngọn cờ ưu tú khác của dân tộc Việt trong phong trào yêu nước, cứu nguy Tổ Quốc trong thời gian qua hãy sáng ngời lên, giúp cho nhân dân vượt qua, xoá tan mọi sợ hãi. 

Ý dân là ý Trời. Những bước dân đi là thác nguồn. Lòng dân là chân lý, là chính danh. Trái lại lòng dân là phản Quốc, là phản động, là bán rẻ lương tâm. Lịch sử sẽ phán xét và trừng trị. 

Lời kêu gọi của núi sông đã vang dội trong mọi con tim người dân Việt. Xiềng xích, nô lệ của mấy ngàn năm qua đã hiện về trong lòng người dân Việt. 

Thà mất tất cả chứ không chịu mất nước. Chúng ta thề "Quyết tử cho Tổ Quốc quyết sinh". 

Giặc thù đã hiện diện trên khắp mọi miền đất nước. Từ hải đảo xa xôi đến núi rừng trùng điệp. Từ phố thị đến đồng nội nông thôn. Trong cung đình guồng máy xã hội. nơi yếu hiểm quân sự Quốc Gia... bóng giặc đã đầy rẫy và hiện hữu. 

Toàn dân hãy đứng lên, tỉnh táo và cương quyết. Ngày 22/7 và tất cả những ngày sau... Biển người dâng trào lên như sóng thần, như cuồng phong cuốn đi và xoá tan mọi thế lực là đau thương dân tộc. Đem lại hoà bình, vẹn toàn lãnh thổ, độc lập trự do cho Tổ Quốc Việt Nam. 

Ngày 21/7/2012 

David Thiên Ngọc 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo